วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

NOW PPV : Vote it NOW !


Nomercy Online Wrestling


Present


"Nothing Left"
This world was never worthy
But how can I call it unfaithful
Every promise was fulfilled
As decay crawled from it's throat
Like the dead rising from an open grave
Lips of splendor and tongue of deceit
All dying now as our fragile wrists hold only waste

Like those gasping for their last breath
We cannot hide there's nothing left

If All my sorrow has led me here
Then I would cry all of my tears
To have this chance again
And know there's more than this
And know there's more than you

Like those gasping for their last breath
We cannot hide there's nothing left





Boom !! Boom !! Boom !!

NOW PPV : VOTE it NOW !



Jeremy : สวัสดีครับทุกท่าน  ยินดีต้อนรับสู่ศึกใหญ่ประจำเดือนพฤษภาคม  ศึกที่เต็มไปด้วยพลังที่พุ่งพล่านพร้อมจะระเบิดกันบนสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี !  นี่คือ 

(คนดูตะโกนพร้อมกัน)

Vote it NOW !

Jeremy : ใช่แล้วครับ  Main Event ที่มาจากเสียงโหวตของทุกท่าน  การเจอกันครั้งแรกของ 2 ค่ายแห่งตำนานอมตะและดาวรุ่งไฟแรง  Crash vs. Blaze !! 10 คนในกรงเหล็กที่ทุกคนเฝ้ารอ
Jeremy : ได้ชมกันแน่นอนครับคืนนี้
Jeremy : แต่ก่อนอื่นครับขอเชิญ GM จากทั้งสองค่ายออกมากล่าวอะไรสักเล็กน้อย
Jeremy : และนี่คือ ผู้นำแห่งค่ายของนักสู้ Crash... ปรบมือต้อนรับ Shadow GM !!



เพลง Metal Health เพลงประจำค่าย Crash ดังขึ้น.. แฟนๆของฝั่ง Crash ทุกฮือขึ้นมาปรบมือต้อนรับผู้จัดการปริศนา  Shadow Manager เดินสวมชุดสูทผ้าคลุมผ้าสีดำออกมา


SGM : สวัสดีชาว NOW ทุกท่าน  ทุกคนคงกำลังเฝ้ารอแมทช์คืนนี้อย่างใจจดใจจ่อสินะ  ผมเองก็เช่นกัน  คนนี้เราจะได้พิสูจน์กันซะทีว่า NOW ของเราควรไปในทิศทางไหน ?

SGM : บางคนอาจเชียร์ฝั่งเรา Crash ที่เต็มไปด้วยตำนานมากประสบการณ์  เสาหลักของ NOW มาตั้งแต่ตอนช่วงเราเริ่มก่อตั้งสมาคม 
(แฟนๆฝั่ง Crash เฮฮฮฮ ยกป้ายเชียร์)
SGM : หรืออาจมีบางคนที่ยังเชียร์เด็กเมื่อวานซืน... Blaze 
(แฟนๆเริ่มส่งเสียงแข่งกัน  กล้องจับภาพไปมีแฟนๆบางส่วนกำลังจะมีเรื่องกัน  ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าไปห้ามและคุมตัวออกไปจากสนาม)

SGM : แต่ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรมันจะชี้ชะตาสมาคมอย่างแน่นอน
SGM : ผมยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นตัวแทนต่อสู้เพื่อ Crash และอุดมการณ์ที่ดั้งเดิม
SGM : และเชื่อว่าตัวแทน Crash ทุกคนก็คิดเช่นกัน  พวกเรากำลังกระหายจะแสดงเจตนารมณ์ให้เด็กรุ่นหลังได้เห็นว่าอะไรเป็นอะไร
SGM : ที่สำคัญ...



เพลง Backstage love เพลงเปิดตัวดั้งเดิมของ Savage ดังขึ้นมาท่ามกลางเสียงเฮกระหน่ำ  ผู้จัดการฝั่ง Blaze เดินโบกมือออกมาด้วยรอยยิ้ม  ท่าทีดูสบายๆ และเป็นมิตร


Simon Savage มุดเชือกเข้ามาทำท่าจะจับมือกับ Shadow GM แต่แล้วก็เอามือไปเสยผมซะงั้น  เรียกเสียงเฮจากแฟนๆ Blaze ได้เป็นอย่างดี  เขาเริ่มยกไมค์ขึ้นมาพูดบ้าง

Savage : ต้องขอโทษด้วยที่ออกมาขัดจังหวะความสนุกของนายนะ  และต้องขอโทษอีกเรื่องคือเมื่อสักครู่นี้... ชั้นลืมไปว่าแม่เคยบอกไว้  ไม่ให้จับมือคนแปลกหน้าน่ะ
(แฟนๆพากันขำกับมุกกวนทีน)
Savage : ใช่... นายคือคนแปลกหน้า... สำหรับพวกเรานายคือบุรุษลึกลับ  ชายในเงามืดที่ไม่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของใครกันแน่  รู้อะไรมั้ยคุณผู้จัดการเงา ?
Savage : ชั้นเคยเปิดดูรายการ Crash และได้ยินนายบอกว่าเมื่อถึงเวลาพวกเราจะรู้เองว่านายเป็นใคร ?  และชั้นคิดว่าคืนนี้แหละคือเวลานั้น... 
(แฟนๆเฮฮฮฮฮ ส่วน GM เงายังนิ่ง)
Savage : ชั้นมั่นใจมากว่าสิ่งเดียวที่จะถูกพิสูจน์ในคืนนี้ก็คือ  "NOW ได้เวลาผลัดใบ" แล้ว

(Savage เข้าไปจ้องหน้ากับ GM เงาที่มีแววตาจ้องเขม็งตรงไปยัง Savage อย่างไม่เกรงกลัว แต่ทันใดนั้น  ภาพบน Titontron ก็ขึ้นมา)


รถเบนซ์คันงามกำลังแล่นเข้ามาจอดเทียบประตูทางเข้าสนาม  ชายที่เดินลงมาจากรถไม่ใช่ใครที่ไหน  เขาคือผู้จัดการฝ่ายบุคคลและหัวหน้าทีมเขียนบทจอมเจ้าเล่ห์  Dio !! แฟนๆพากันโห่กระหน่ำเลยครับ  เขาหันมายิ้มให้กล้องพร้อมกับพูดผ่านมายังในสนาม


สวัสดีคุณผู้จัดการคนเก่งทั้งสองคน  คืนนี้พวกคุณทำให้ NOW ต้องลุกเป็นไฟ ! ด้วยความเร้าใจในการปาถกฐาอันเร้าร้อนและเปี่ยมด้วยคมคายในที  เอาล่ะๆ... ผมในฐานะผู้จัดการฝ่ายบุคคลและหัวหน้าทีมเขียนบทของทั้งสองค่าย  จะจับตาดูด้วยตัวเองถึงอนาคตของสมาคมอันยิ่งใหญ่แห่งนี้

มันเป็นไปในทิศทางไหนน้าาา... หึหึ  น่าลุ้นจริงๆว่ามั้ย ?

อ่อ ! นี่เป็นครั้งแรกรึเปล่าที่ ผู้จัดการทุกคนมารวมกันอยู่ในที่เดียว ?  คงไม่ใช่สิเนอะ  เพราะผมลืมนับ Walter Brother ไป  น่าเศร้าจริงๆ 

เอาล่ะ  ขอให้ทุกๆคนสนุกกับค่ำคืนแห่งโชคชะตา... 




ภาพตัดไปยังโฆษณา




Jeremy : เอาล่ะครับ  กลับเข้ามาในสนามอีกครั้ง 
Jeremy : ทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสด Vote it NOW ได้ทีบ้านของท่านเองในระบบ HD ภาพคมชัดสมจริง  เพื่อไม่ให้พลาดทุกรายละเอียด  ขอบคุณการสนับสนุนจาก ESP Sport มา ณ ที่นี้ด้วยครับ  Sport Center for your life

Jeremy : มาชมคู่แรกันเลยดีกว่าครับ  จะเป็นการปล้ำในโปรเจก Mortal Combat นะครับ  โดยในครั้งนี้ได้เชิญกรรมการพิเศษมาทำหน้าที่ด้วยนั่นก็คือ Anthony Colova ซึ่งตอนนี้อยู่บนเวทีแล้ว

Jeremy : แต่งตัวแหวกแนวเลยนะครับวันนี้  แหม่
Jeremy : และคู่ดาวรุ่งที่จะออกมาวาดลวดลายในคืนนี้ พวกเขาจะต้องตัดสินกันแบบ Extreme Rules ผู้ชนะคนเดียวเท่านั้นจะได้เข้ารอบ  เพื่อไปสู่ตำแหน่งผู้ชนะครับ
Jeremy : ก็เชิญชมแมทช์ที่ 4 จาก Mortal Combat ได้ ณ บัดนี้


Mortal Combat Fight 4
Adam Loski vs. Straight Flush

ทั้งคู่จดจ้องดูเชิงกันอย่างระมัดระวัง... แล้วก็เป็น Flush ที่เปิดฉากก่อน ! วิ่งเข้าไปรวบเอวและพยายามจะดัน Adam ไปติดเชือก   แต่จังหวะพุ่งเข้ามายังไม่ทันโอบรอบเอว  Adam ก็ซัดเข่าเข้าหน้าเต็มๆ !! Flush หงายออกไปแต่ยังตั้งหลักได้ !! Adam ก้าวขานำ ! Flush สวนด้วย Clothesline ทันที !!! Adam ก้มหลบสบายๆ แล้วสอย uppercut !! Flush ยืนกุมคอกะอักกะอ่วน   Adam เด้งเชือกเสริมมา Jumping DDT !! เล่นงาน Flush ซะหัวปักต้องกลิ้งหนีลงไปตั้งหลักล่างเวทีเลยครับ

แต่กุมหัวเดินไปเดินมาได้ไม่นาน  Adam ก็พุ่ง Senton ลงมาอัดซ้ำทันที !! พาเอา Flush กระเด็นไปอัดที่กั้นคนดูเต็มๆ !! Adam ลุกขึ้นแล้วเดินไปหยิบเก้าอี้ตรงโต๊ะผู้บรรยายมา  จัดกาฟาดลงกลางหลัง Flush !! แล้วก็ฟาดอีกที !! ก่อนจะลากคอ Flush เอาขึ้นไปบนเวที   Adam ตามขึ้นไปครับ... Flush ควักเอาสนับมือมาสวมแอบๆไว้.... Adam ชะล่าใจขึ้นจะเตรียมพลิกศพกด  ทันใดนั้น !!! Flush ชกด้วยสนับมือ !!!!!!!!!!!!!!!!!!! เฮ้ย !!! ไม่น่าเชื่อครับ Adam หลบได้ทันในระยะเผาขน !! แล้วจับมือพร้อมหักแขน Flush ตามน้ำ !!! ปั่กกกกกกกกกกกก !! Flush ผู้เก่งกาจเรื่องการล็อกโดนหักแขนซะแล้วครับ !!!! Adam แย่งสนับมือมาแล้วสวมไว้  ก่อนจะชกใส่หน้า Flush ไม่ยั้ง !!!!

Colova เห็นท่าไม่ีสั่งยุติการปล้ำ !!


Winner by KO "Adam Loski"

อะไรกันนี่ ! Adam Loski เป็นคนแรกครับที่เอาชนะโดยไม่ใช้ท่าไม้ตายเลย  แถมเขายังไม่โดนการโจมตีจาก Flush แม้แต่ครั้งเดียว ! Colova เข้าไปดึงตัว Adam ออกมา ! Adam ที่กำลังคลั่งหันมามองหน้า Colova !!!! ทันใดนั้นคนดูทั้งสนามต้องตกตะลึง  เมื่อกล้องจับภาพของเขาได้ว่านัยตาของเขากลายเป็นสีแดง !

Colova สะดุงเฮือกเลยครับ ! เขาต้องถอยออกมาก่อนเพื่อความปลอดภัย  Adam เดินก้มหน้าหันหลังจากไปท่ามกลางเสียงของคนดูกล่าวขวัญถึงความน่าสะพรึงที่เกิดขึ้น  เขาคือคนที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในรอบที่สองครับ




Backstage : Black Rose และ Phantom XIII กำลังดูเหตุการณ์ดังกล่าวอยู่ผ่านทีวีในห้อง

Black Rose : คิดว่าไง ?
Phantom : ไปได้สวย...
Black Rose : นี่เป็นหนึ่งในแผนการงั้นหรอ ?
Phantom : หึหึ  คอยดูกันต่อไปเถอะ  รับรองมีอะไรน่าสนุกอีกเยอะ
Black Rose : น่าสนุกหรอ... ชั้นว่าหมอนี่ทำอะไรน่าเบื่อ  ความสนุกของจริงมันต้องเล่นกับเหยื่อจนปางตายสิค่อยจัดการอย่างทรมานสุดๆ... หมอนี่มันอย่างกับพวก.... เอ่อออ  พวกอะไรน้าา...

Phantom : ช่างเถอะน่า  คืนนี้นายอย่าลืมทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีล่ะ
Black Rose : ไม่ต้องห่วงหรอก  แล้วเรื่องแชมป์ Inverse นายจะเอายังไงต่อ ?
Phantom : ไม่ต้องห่วง  แชมป์นั่นไม่หนีไปไหนหรอก  Damon Stryker มีแมทช์  ส่วน Wade Crimson ยังเจ็บอยู่  โอกาสไม่หนีนายไปไหนแน่  ที่เหลือคือเป้าหมายใหญ่ของเรา

Black Rose : Kamikaze ล่ะ ?
Phantom : .....................................





Victor's Room : Victor McNeal กำลังนั่งเช็คร่างกายตัวเองอยู่ในห้องแต่งตัว  ตอนนั้นเอง Archbishop ก็เข้ามาเพื่อสอบถามความพร้อมในคืนนี้... แต่ดูเหมือน Victor จะไม่ปลื้มการมาของเพื่อนซี๊เท่าไหร่   เขาบอกให้ Archbishop ออกไปจากห้อง...

Archbishop : นายเป็นอะไรไป ?
Victor : แล้วนายล่ะเป็นอะไร ?
Archbishop : หมายความว่าไง
Victor : นายคือ Archbishop ไอ้ปีศาจนักบุญที่แสนจะโหดเหี้ยม  หรือเพื่อนของ The Bad Guy  หรือเป็นหัวหน้ากลุ่ม AV Connection ?

Archbishop : ชั้นไม่เข้าใจว่ะ  นายต้องการอะไรกันแน่วะเนี่ย ?
Victor : เลิกตีหน้าบื้อซะที !!  นี่หรอสิ่งที่นายเรียกว่ามิตรภาพ


Victor โยนใบเอกสารบางอย่างใส่อก Archbishop  นักบุญปีศาจรับมันไปดู... เขาถึงกับต้องตะลึงเพราะในนั้นคือภาพจากกล้องวรจรปิดซึ่งระบุเหตุการณ์ในช่วงที่ Victor ถูกรถชน  และในภาพชายที่กำลังขับรถอยู่ก็คือ Archbishop เอง !!

Archbishop : เฮ้ ! นี่มันบ้าอะไร  นี่มันหลักฐานปลอมชัดๆเลย
Victor : อ่าฮ่ะ... นายปลอมหลักฐานการเป็นรองผู้จัดการขึ้นมา  และพวกนั้นก็เลยเอาคืนนายด้วยการปลอมเอกสารบ้านี่งั้นสิ ?  โง่เอ้ย !!! คิดว่าชันจะหลงกลมุกตื้นๆพวกนี้หรอวะ

Archbishop : นายต้องเชื่อชั้น !! (Arch เข้าไปกระชากคอเสื้อ Victor !)
Victor : ออกไป !!!!!!!!!!! (Victor ผลัก Archbishop ถอยไปอัดตู้ล็อกเกอร์ด้านหลัง)


Archbishop พูดอะไรไม่ออก  เขาโกรธจัดและพุ่งออกไปนอกห้องทันที  เสียงปิดประตูดังปัง !! 




On Stage : Brian Bond ออกมาพูดถึงความรูสึกของเขาที่มีต่อศึกใหญ่ครั้งนี้  ว่ารู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เป็นตัวแทนไปลุยกับ Blaze  แต่เพราะยังรู้สึกมีไฟอยากพิสูจน์ตัวเอง  เลยอยากจะท้าใครก็ได้จาก Blaze มาเจอกับเขาในคืนนี้




และคนที่ออกมารับคำท้า Bond ก็ไม่ใช่ดาวรุ่งจากค่าย Blaze  แต่ดันเป็น The Tong !! สตาร์ผู้เข้าแข่งขันในรายการ Mortal Combat  อดีตเพื่อนร่วมค่าย CWF ของบอนด์เองครับ  Bond ปฏิเสธและบอกว่ามันยังไม่ถึงเวลา  The Tong ทำท่าจะเดินกลับ  แต่ดันหันกลับมาชกหน้า Bond จะหงายเก๋ง !


Brian Bond vs. The Tong

ชกก่อนได้เปรียบครับ  Tong ลากคอ Bond ขึ้นมาแล้วจัดการ Neckbreaker !! ตามด้วยเด้งเชือก leg drop ! แต่จั่วพื้นเปล่าครับ  Bond กลิ้งหลบได้แล้วลุกขึ้นมาเตะเข้าอก Tong ! เสียงดังฟังชัดดีจริงๆ Tong แอ่นอกหน้าตาเหยเกเลย Bond บอกเพื่อความสมดุล  เตะอัดหลังซะอีกดอก !! Tong แอ่นบอกไม่อาวววแล้ววว  ลุกขึ้นมาเจอ Enzuigiri ก้านคอดอกสุดท้าย !! หลับทั้งยืนครับ  Bond ลงไปกด 1............................................2...................................ยัง !! Tong ยังไว้ลาย.... Bond ลากคอพาไปที่มุมแล้วจับขึ้นไปนั่งบน turnbuckle  เตรียมจะเผด็จศึกด้วย Cynic (Rolling moonsault side slam) !!!!!!!!!!!!!!! แต่ Tong ชกชกชก ! Bond เกร็งท้องสู้ครับไม่ปล่อยง่ายๆ   Tong บอกงั้นชกนี่ซะเลย ! ปั่กกกกกก ! จุดอ่อนโยนครับ ! ชกซะจุกเลย  Bond นิ่งเลยครับเจอแบบนี้   Tong ผลัก Bond ตกลงไปนอนกลางเวที   แฟนๆลุกฮือขึ้นมาดูเหตุการณ์   Tong ชูมือขึ้นฮีโร่กำลังจะบินแล้วววววว ! Memorial (ขึ้น Turnbuckle แล้วกระโดด Flying Knee Drop ลงมากลางอกคู่ต่อสู้แล้วมักจะจับกดทันที) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบบบบบบ !!! จั่วพื้นซะงั้นครับ ! Bond กลิ้งหลบได้ทัน  แต่ยังจุกๆอยู่... Tong นอนแผ่หลาไปแล้ว  Bond รีบฝืนใจมากด  1.......................................2..................................ยังอีกกกกก !! Tong ทนได้ครับแม้จะนอนกุมเข่าอยู่   Bond ลุกขึ้นมาตั้งหลักได้ครับ  เตรียมจะจัดการเผด็จศึก... เข้าไปลากคอ Tong มา... โดนสวนด้วย Jawbreaker !! โน้มคอมาตอกเต็มๆ !! Tong ลุกขึ้นมาแล้วจัดการตามไปจับ Bond ยกใส่ Breaks The Balls (Atomic Drop แบบรุนแรงทำให้คู่ต่อสู้จุกจนต้องยืนกุมเจ้าโลก) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! จุกแต่ยังไม่ยอมล้มครับ Bond !! Tong บอกงั้นเจอนี่เป็นไง !!! วิ่งไปเสริมแรงจะใส่ Shocking Times !!!!!!! เจอกระตุกขา !!! ฟาดคมำฟาดพื้นเลยครับ !!

อ้าว !!


เป็น Eric Bryan ที่เข้ามาบนเวทีพร้อมเอาไมค์มาพูดด้วย 


"ไอ้ฮีโร่สกปรก ! วันนี้ข้าจะสอนแกเองว่าอะไรคือความยุติธรรมที่โลกสอนข้า"


ว่าแล้วก็โยนไมค์ทิ้งแล้วลากคอ Tong ขึ้นมจับใส่ Justice (Powerbomb) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!! เต็มๆครับ !!! Bond ยืนจุกอยู่ Eric โมโหหน้ามืดล่ะครับ  เดินเข้าไปลากคอ Bond มา !! แต่จังหวะนั้น Fill Mucha ขึ้นมาบนเวทีอีกคนครับ ! Eric หันไปเจอ 777 (Running Single Leg High Knee) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบ !!!! หน้าแหกลงไปนอนเลย !! Fill มาดูอาการ Bond ครับ  กรรมการตัดสินยุติการปล้ำไปเลย  แมทช์เละเทะไปหมดครับงานนี้



This match is No-contest



หลังแมทช์ Fill Mucha จะช่วยพยุง Bond ขึ้นมาแต่ทาง Bond กลับไม่เอาด้วยครับ  แถมด่า Fill ประมาณว่าพวก Mortal Combat เป็นตัวทำลายเจตนาในคืนนี้ของเขา  จากนั้นก็เดินกลับไปยังหลังเวที  ส่วน Fill ก็ส่ายหน้าแบบช่วยไม่ได้... แต่กำลังจะลงเวทีครับ  ระหว่างทางที่เดินกลับไปหลังเวที  Tong ฟื้นขึ้นมาคว้าไม้เบสบอลไปฟาดกบาล !! โป๊กกกกกกกกกกก !! หัวแตกครับ Fill  ส่วน Tong สะใจยืนชูไม้อย่างผู้ชนะท่ามกลางเสียงโห่ประนาม   งานนี้ผู้เข้ารอบสองต้องลุ้นล่ะครับใครได้เจอใคร  สนุกแน่ Mortal Combat




ณ ลานจอดรถ


ในขณะที่ Mr.Deader กำลังลงจากรถพร้อมด้วยไม้ค้ำยัน 1 ข้าง  กลุ่มไอ้โม่ง 3 คนก็ตรงดิ่งเข้ามาและจัดการทุบ Mr.Deader ซะสลบเหมือกลงไปนอนกองกับพื้น  ก่อนจะจับอุุ้มขึ้นบ่า  โดยมีรถตูขับมาแทบ  ชายฉกรรจ์ตัวใหญ่โยน Deader เข้าไปในรถ  ก่อนตัวเองและพรรคพวกอีก 2 คนจะกระโดดตามเข้าไป... รถตู้คันดังกล่าวแล่นออกไปจากสนามอย่างรวดเร็ว





NOW Brutal Champion
TLC Match
Archbishop (c) vs. Terrence Garside

เริ่มแมทช์มาก็จ้องหน้ากันตาเขม็งเลยครับ  แต่ดูเหมือนวันนี้ Archbishop จะอารมณ์บูดเป็นพิเศษ  เปิดฉากก่อนเข้าไปตบหน้า Garside ซะหัน ! แล้วตามเข้าไปจับหัวมาโขก Headbutt อีกที !! คนดูเฮสะใจเลยครับ  ส่วน CC ด้านล่างตบพื้นเวทีบอก เอาหน่อยโว้ย ! Archbishop เข้าไปถีบ !! โชคดีที่ CC แกถอยหลบทันหวุดหวิด  Garside คลานเข่าลุกขึ้นมา  Archbishop เข้าไปแบก Gorilla press slam !! แต่ Garside ดิ้นลงมายืนด้านหลังได้ครับ ! Archbishop หันมาเจอเตะท้อง !! แล้วสอย european uppercut !!  ถอยไปติดมุมเลย  Garside วิ่งตามเข้าไปจะปั้ม ! เจอถีบหน้า ! Archbishop รอจังหวะแล้ววิ่งไปอัดด้วย shoulder block !! ปั่กกกกกกกกก ! Garside เกร็งสู้ครับ ! แถมท้าบอกให้ Archbishop ไปเด้งเชือกมาใหม่ครับ  Archbishop พยักหน้าบอกได้เลยไอ้หนอกยักษ์ ! หันกลับไปวิ่งหาเชือก  แต่ยังไม่ทันเด้งกลับครับ  Garside แกวิ่งตามเข้าไป clothesline !! ตัวพลิกร่วงเวทีไปเลย   คนดูโห่แต่ Garside ยืนเก๊กครับ  CC ด้านล่างได้โอกาสเข้าไปกระทืบๆๆๆ ไปด่าๆๆไป  Garside ลงมาบอกเฮ้ยพอก่อนลุง  เดี๋ยวหัวใจวาย... เอาล่ะครับ Garside ลากคอ Archbishop ไปที่กั้นคนดู  แล้วจัดการ Fallawayslam โยนไปใส่ที่กั้นคนดู !!!! โครมมมมมมมมมม !! พังไปเลยครับ  คนดูวงแตกสิครับแบบนี้ 

Garside เดินเข้าไปคว้าเก้าอี้ติดมือมา  ก่อนจะพับแล้ว ฟาดดดดดดดด !! ลงกลางกบาล Archbishop เต็มๆครับ !! Garside จิกหัว Archbishop มาพล่ามให้ฟัง  ก่อนจะเอาเก้าอี้ทุบหัวอีกที ! แต่ยังไม่ทันได้ทุบครับ  Archbishop ถุยเลือดใส่หน้า !! ก่อนจะแย่งเก้าอี้ Garside มา  กระทุ้งท้อง !! แล้วจับ Garside แบก The Depressive Crush (Running Kryptonite Krunch) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! พาไปอัดที่กั้นคนดูที่วางนอนอยู่กับพื้น !! เล่นเอา Garside นอนแผ่เลยครับ  Archbishop ลุกขึ้นมาชูมือท่ามกลางเสียงเฮครับ  เขาลากคอพา Garside ขึ้นไปบนเวที  ที่หลังของเขามีเลือดเปรอะอยู่ด้วย  


Replay : Archbishop จับ Garside แบก The Depressive Crush (Running Kryptonite Krunch) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! จังหวะเอาลงไปอัดที่กั้นคนดูบนพื้นนั้น  แผ่นโลหะที่หักนูนขึ้นมาได้บาดหลังของ Garside จังๆเลยครับ  ทำให้เลือดไหลออกมาอย่างที่เห็น


Archbishop กำลังจะตามขึ้นไปจัดการเหยื่อครับ... ปรากฏว่า Cesar มาครับ !!





มาถึงก็เอาเข็มขัดฟาดกบาล Archbishop !!!!!!!!! วืดดดดดดดดด !! Archbishop หลบได้ครับแล้วจับหัว Cesar โขกเสาเหล็ก !! ก่อนจะแย่งเข็มขัดแชมป์ Brutal มาเหวี่ยงฟาดกบาล Cesar ซะเอง !!! ป๊าบบบบบบบบบ !! ยืนมึนดาวขึ้นหัวเลยครับ Cesar   ทางด้าน Archbishop จับแบก Gorilla press slam !!! แต่ยังไม่ทันทุ่มครับ !! ชายอีกคนก็โผล่มาพร้อมค้อนปอนด์ !!! 




Unknown เอาค้อนทุบไปที่ท้องของ Archbishop !! จุกสิครับ ! Cesar รอดตายหวุดหวิด  ไหลลงไปนอนกุมหน้าผากอยู่ใกล้ๆ  ส่วน Archbishop ทรุดเข่าครับ  แฟนๆพากันฮือฮา Unknown ที่ตกรอบ Mortal Combat ไปอย่างพลิกความคาดหมายปรากฏตัวแล้วครับ  Unknown ลากคอ Archbishop ไสขึ้นไปบนเวที   ด้านบน Garside รออยู่แล้ว  จัดการกดครับ 1...............................................2.......................................ยัง !!!!!!!!! Archbishop ยังทนได้ !! Garside กวักมือบอกให้สองลูกสมุนไปเอาโต๊ะขึ้นมา... Garside เอาโต๊ะมากางไว้กลางเวทีครับ  ก่อนจะเดินไปลากคอ Archbishop ขึ้นมา  แต่นักบุญปีศาจยังมีสิ้นฤทธิ์ครับ ! ชกท้อง ! ชกชกชก ! แล้วจับ Garside ไปขึ้นเขียง  แต่ Garside ก็ไม่ยอมง่ายๆเหมือนกัน  เอามือเบรกไว้แล้วศอกเข้าท้อง Archbishop ! แล้วจะจับขึ้นเขียงบ้างครับ   แต่ Archbishop ก็เบรกไว้เหมือนกัน  ต่างคนต่างยื้อไปมา   CC ด้านล่างบอกเฮ้ยแบบนี้ท่าทางจะไม่ดี  สั่งให้ Cesar กับ Unknown ขึ้นไปช่วยครับ

กำลังเสริมขึ้นไปบนเวที  กรรมการบอกเฮ้ยๆ แบบนี้ไม่ได้นะ  Unknown เดินเข้ามามองหน้าเล่นเอากรรมการเงียบเลย... ส่วน Cesar เข้าไปประสานมือ ทุบหลัง Archbishop !! Garside ได้โอกาสจับ Archbishop แบกแล้วก็ Oklahoma slam !! โครมมมมมมมมมมมมม !! เต็มๆครับ Garside พลิกศพกดล่ะครับ  แต่กรรมการ !? Unknown แกยังยืนขู่กรรมการอยู่ครับ  Cesar เข้าไปตบกบาลบอกเฮ้ย ปล่อยมาสิวะ  ลูกพี่กดตั้งนานแล้ว  กรรมการเข้าไปนับ 1......................................................2..........................................ยัง !!! Archbishop ยังทนได้อีกครับ  Cesar โมโหจะเข้าไปกระทืบ  Garside บอกเฮ้ยๆ ไม่ต้อง ไปเอาอุปกรณ์มาอีก   Cesar ทำท่าจะไม่พอใจแต่ก็ต้องหันกลับลไปล่างเวทีครับ


Unknown ก็ลงมาช่วยด้วยครับ  CC บอกเอาบันไดไปเล้ย !! นี่มัน TLC แมทช์นะ  เดี๋ยวเล่นไม่ครบอุปกรณ์โดนด่าอีก  สองสหายพากันไสบันไดขึ้นไปบนเวทีครับ  ด้านบน Garside ลากคอ Archbishop เหวี่ยงไปอัดมุม ! แต่โดน reverse ครับ !! ปั่กกกกกก ! Garside อกกระแทกเดินถอยมา  Archbishop จับ back drop !! เอ้า มีฮึดครับ !  Unknown เห็นดังนั้นก็ทิ้งบันไดแล้ววิ่งเข้าไปช่วยลูกพี่ทันที   เข้าไปโดน big boot หน้าหงายเลย   Cesar วิ่งเข้าไปอีกคนเจอบีบคอ !! Chokeslam !!! โครมมมมมมมม !! CC กุมหัวเลยครับ  มันเป็นไปได้จะได๋ ! Archbishop เอาบันไดมาวางทับร่าง Cesar ไว้ก่อนจะเดินไปจิกหัว Unknown มา  แล้วก็.... Gorila press slam !!!!!!!!!!!!!!!! ทุ่มอัดแซนวิสลงไป !! มายองเนสแดงแทบทะลักครับ !! เล่นงานสองลูกสมุนเสร็จก็ทำท่าเชือดคอ ! เอาล่ะครับ... ได้เวลา... Archbishop หันไป Disruption Rage (Clothesline From Hell) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!! เต็มๆเลยครับ Archbishop !!!!! แต่ยังไม่ยอมล้มครับ  เซถอยไปเด้งเชือกกลับมา  Garside เตะท้องแล้วจับหัวเสียบหว่างขา ! คนดูตะโกนเชียร์กันใหญ่ครับ  CC ลุ้นหัวใจจะวายอยู่ด้านล่าง .... Garside ชูมือแล้วจัดการ !! Static Grip (Release Powerbomb) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!!!!! ลงไปอัดกับบันไดเต็มๆ !! Garside ที่เหนื่อยหอบลงไปกดช้าๆครับ  กรรมการนับ 1......................................................2.....................................................ยัง !!!! เอ้ายังไม่ 3 ครับ !! เอาสิเอา !! Archbishop ยังกระตุกไหล่ขึ้นทันครับ ! Garside ทุบพื้น ปัง ! ปัง ! ปัง ! โมโหแล้วครับ Garside   ลุกขึ้นมาเบ่งกล้ามแล้วลากขา Archbishop มากลางเวที   ก่อนจะลงไป Cleansing Shock (Kimura Lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ล็อกเต็มๆเลยครับ !!!! กรรมการมาดูอาการแล้ว Archbishop ยังไม่ยอมครับ !!! Garside ตะโกนสู้ !! Archbishop ยังไม่ยอม ! แต่ ! แต่ ! สลบไปแล้วครับ  โอ้โห ! คนดูลุกขึ้นปรบมือให้ตำนานปีศาจเลย  ไม่ยอมแพ้จนหยดสุดท้ายครับ  วันีน้โดนรุมกินโต๊ะ  แต่ Garside แกก็โชว์ได้โหดดีจริงๆ  คว้าแชมป์ Brutal คนใหม่ไปเลย


Winner & New Brutal Champion "Terrence Garside" !



Backstage : Rixor Buster เที่ยวเดินตามหาผู้จัดการของเขาแต่ไม่มีใครพบเห็น  จนกระทั่ง Kamikaze ที่เดินสวนมาชนไหล่... ทั้งคู่มองหน้ากัน  Rixor คิดจะกล่าวถาม Kamikaze แต่ก็เบือนหน้าเดินต่อไป  แต่ทว่า ! Kamikaze กลับพูดออกมา "ผมรู้ว่า Deader อยู่ที่ไหน"  Rixor เข้าไปกระชากคอ Kamikaze ! ดันไปติดกำแพงด้วยสีหน้าโกรธจัด  Kamikaze ถอดแว่นออกก่อนจะมองด้วยสีหน้าอำมหิตที่ Rixor เองก็ไม่เคยเห็นมาก่อน


"ผมรู้ว่าใครเป็นตัวการ... แต่คุณต้องปล่อยให้ผมพูดถนัดๆหน่อย"


Rixor ปล่อยมือออกมาเอง  ไม่มีใครรู้ว่าเขากลัวไปชั่วขณะหรือเพราะความรอบคอบที่ต้องการข้อมูลของ Deader กันแน่... Kamikaze อาสานำทางเขาไปเพื่อหาต้นตอ





Bloody Knock-Out Match
Master Reed (Crash) vs. Pale Rexor (Blaze)

การเจอกันของสองสุดยอดแชมป์โลกจากสองฝั่งครับ  Master Reed ขึ้นมาก่อนก็ยังไม่ปล้ำล่ะครับ  ขออนุญาตโม้ก่อนเลยตาสไตล์




Reed : สวัสดีเหล่าสาวกพันธุ์แท้ NOW  สุดยอดแฟนๆที่ดีที่สุดในโลก Crash Fan !! 

(แฟนๆ Crash ก็เฮกระหน่ำครับ  ส่วนแฟน Blaze ก็โห่กันเมามันส์)
Reed : คืนนี้ทุกท่าจะได้เป็นพยานความยิ่งใหญ่ของนักสู้ที่เต็มไปด้วยเลือดของ NOW  นักสู้ที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของสมาคม  และแม้เขาจะไม่ได้เข้าเป็นตัวแทน Crash แต่ !
Reed : คืนนี้เขาจะทำให้ทุกคนรู้ว่า  ใครคือสุดยอดและผู้นำ Crash ที่แท้จริง !
(คนดูบอกอ้าว  นึกว่าจะพูดดีที่แท้ชมตัวเองซะงั้น)
Reed : ไม่ว่าแกจะเป็นใคร... แชมป์โลกปลอมของแกจะสิ้นชื่อลงวันนี้  เพราะว่าชั้น TCP ! จะ


เพลง Knights of Cydonia ดังขึ้น !! แฟนๆเฮดังลั่นเลยครับ  แชมป์โลกผิวเผือก  และอดีตแชมป์แท็กทีมแห่งค่าย Blaze ! ชายที่ร้อนแรงเหมือนลาวาและเยือกเย็นเหมือนทะเล  Pale Rexor !!!!!!!!!!!!




ทนไม่ไหวเดินออกมาเลยครับ  มาถึงก็ชูเข็มขัดแชมป์โลกขึ้นโชว์เรียกเสียงเฮดังลั่น  เล่นเอา Reed โมโหบอกเงียบปากซะ ! แต่ไม่มีใครเงียบล่ะครับ  Pale เอาไมค์มาพูดบ้าง


Pale : สวัสดีกองกำลังที่ร้อนแรนและเปี่ยมไปด้วยไฟแห่งอนาคต  Blazer !!!!!


เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ

Pale : วันนี้เรามาเพื่อประกาศให้โลกได้รับรู้ว่า NOW ถึงเวลาต้องก้าวไปสู่ยุคใหม่แล้ว !

Pale : และแม้ว่าชั้นเชื่อว่าทุกคนคือตัวแทน Blaze .... ตัวแทนที่ต้องสุ้เพื่อศักดิ์ศรี....


เพลงดังขึ้นต่อ Pale วางไมค์แล้วเดินไปยังเวทีท่ามกลางเสียงเฮสนั่น  Reed ไม่สู้ไม่ได้แล้วงานนี้คู่ต่อสู้เดิมพันมาด้วยศักศรีดิ์  Reed กวักมือบอก Come on ! Come on !  Pale ขึ้นมาถึงโดน Reed กระทืบๆๆ ! Pale ฝืนขึ้นมาชก ! Reed ชก ! ต่างคนต่างชกแลกหมัดกันครับ !! Reed ลากคอมาแทงเข่า ! Pale เอามือประสานเป็นกาดกัน ! แล้วโขก headbutt ! Reed เซออกไป  Pale วิ่งเข้าไป big boot !! Reed เอี้ยวตัวหลบข้างครับ ! แล้วเข้ารวบเอว Pale อย่างรวดเร็วทันที !! Pale ศอก ศอก ศอก ! แล้วม้วนมารวบเอวคืน !! Reed จะศอกบ้าง Pale มุดหัวแล้วยกเร็วเลยครับ  Back suplex !!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมม !!! มาแล้วครับดอกแรกของ Blaze ! เรียกเสียงเฮดังลั่นเลย



Pale ลากคอ Reed ขึ้นมาจับเข้าล็อก Vertical suplex !! Reed ดิ้นๆๆ ลงมายืนได้แล้วถอยไปติดเชือกเลย  ตั้งหลักก่อนล่ะครับงานนี้  แฟนๆพากันปรบมือให้ทั้งคู่   Pale ยิ้มแล้วกวักมือท้าบอก Reed ให้เข้ามา  สีหน้า Reed นี่โกรธจัดเลยครับตอนนี้เหมือนโดนรุ่นน้องหยามหน้า  เข้าไปประมือกันอีกรอบ !! แล้ว Reed ที่ร่างกายได้เปรียบก็กดข่มเต็มที่ครับ  Pale เห็นท่าไม่ดี  แต่แทนที่จะหนีกลับพยายามต้านแรงสู้ครับ ! Reed ที่ว่าแกร่งๆก็มีตกใจเหมือนกัน  ตอนนี้ทั้งคู่ดันมือกันไม่มีใครขยับไปไหนเลย  Reed ที่ทำท่าจะหมดแรงซะแล้วครับ ชิงเตะท้องก่อนเลย ! แล้วลากคอมาทุบหลัง ! ก่อนจะจับแขนมาเหวี่ยงงงงงง เด้งเชือก ! Pale เด้งกลับมาเจออุ้ม Spinebuster !! แต่จังหวะยกขึ้น Pale จามศอกลงกลางกบาล Reed เลยครับ !! โชคดีหัวยังไม่แตก   Reed มัวแต่ยืนเจ็บกุมหัวอยู่ครับ  Pale วิ่งเข้ามา Polish hammer !! ทุบหน้าหงายเก๋ง !! Reed ตะเกียกตะกายลุกขึ้นมา  Pale จับ sidewalkslammmmm !! เต็มๆครับ ! Pale ลุกขึ้นมาทุบอกทำเอาแฟนๆสะใจกันทั้งสนาม   Pale หันไปเห็นท่อเหล็กที่วางอยู่มุมพอดีครับ... เขาเดินไปยิบมันขึ้นมา ที่ด้ามท่อเหล็กเขียนว่า "TCP Special"..... Pale เดินควงท่อเหล็กมา



ทันใดนั้นครับ RDM ก็วิ่งออกมาจากกลุ่มคนดู ! 


เขาย่องๆอย่างเงียบๆ พร้อมไม้หน้าสาม  แฟนๆพยายามตะโกนบอก Pale   แต่สายไปแล้วครับ !! RDM ขึ้นไปบนเวทีพร้อมด้วยไม้หน้าสาม !! จามใส่กบาล Pale !!!! เก๊งงงงงงงงงงง !!! โอ้ ! Pale หันมาเอาท่อเหล็กรับได้ครับ  แต่เศษไม้หน้าสามที่หักดันกระเด็นมาบาดหน้าผาก Pale !!! RDM หน้าหวอเลยครับ  แต่จะหนีก็ไม่ทันแล้ว ! Pale จัดการหวดหน้า RDM !!! ปั่กกกกกกกกกกกกกก !!! หน้าหันกลิ้งตกเวทีไปเลย  แล้วจังหวะนั้นเอง Reed พุ่งมาจากด้านหลัง  จัดการล็อก Master Lock !!!!!!!!!!!!!!!! โอ้  ใส่ได้ด้วยครับ !!! แบบนี้แย่แล้วครับ Pale !! แล้วโดนเปิด First blood ไปแล้วด้วย ! ถ้าโดนน็อกนี่เสร็จเลย !  แฟนๆพากันลุกขึ้นเชียร์  มีทั้งเชียร์ Pale ให้สู้  และเชียร์ Reed ให้เผด็จศึก   แต่ตอนนี้ Pale ถ้าจะแย่แล้วครับ  มือเริ่มตกลงไปแล้วแม้จะกำท่อเหล็กอยู่   Reed ก็ยังล็อกไม่ยอมผ่อนง่ายๆครับ ! กรรมการเข้ามาดู Pale.. เอาล่ะครับ  กรรมการเริ่มเช็กสติของ Pale แล้ว   ตอนนี้เขาดูเหนื่อยมากตาก็เริ่มจะปิดแล้ว   กรรมการเช็กมือ Pale 


ครั้งที่ 1.......................... มือตก



ครั้งที่ 2.......................... มือตก




ครั้งที่ 3...........................




มือ....................



มือพุ่งขึ้นมา !!!!!!!!!! Pale คืนชีพครับ !!!


มือของเขาโน้มท่อเหล็กและใช้มืออีกข้างจับปลายท่อ  รัดท้ายทอย Reed คืน !!!! โอ้ว !!! เอาล่ะสิครับ !!! กลายเป็นล็อกซ้อนล็อกซะแล้ว !! แฟนๆตาลุกเลยครับไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ! Reed ที่เกรงแรงเต็มที่ในช่วงแรก  ตอนนี้เริ่มหน้ามืดซะเองแล้วครับ ! Pale เองก็หอบเหมือนจะหายใจไม่ออกแล้วด้วย   และสุดท้าย Reed ก็เป็นฝ่ายตัดสินใจถอยก่อนครับ !  แฟนๆพากันโห่  แต่ Reed รู้ดีถึงสถานการณ์  เขาไม่เสี่ยงครับ... ตอนนี้ต่างคนต่างนอนกระอักกระอ่วนครับ   ไม่นานทั้งคู่ก็ลุกขึ้นมาพร้อมกัน   Reed กวักมือเรียกให้รุ่นน้องเข้ามาก่อนบ้าง   Pale ไม่กลัวอยู่แล้วครับ  เดินเข้าไปประมือ !! แต่โดน Reed หลอกครับ ! เขามุดลงล่างอยู่รวดเร็ว  แล้วชกฮุกเข้าท้องของ Pale !!! ด้วยสนับมือ !



Replay : จังหวะที่ Reed ปล่อยล้อกพุ่งหนีออกมา  เขาไม่ออกมาเปล่าๆครับ  ดันพุ่งไปทางมุมที่มีสนับมือคู่ใจของเขาซ่อนอยู่ด้วย  แล้วจัดการสวม  ก่อนจะลุกมากวักมือเรียก Pale ด้วยมือที่ว่างอยู่แล้วรอจังหวะชกเล่นงาน !


Pale จุกทรุดเข่าลงไป  Reed ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยครับ  วิ่งเข้าไป !! TCP Kick (Punt kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!! หน้าหงายเลยครับ !! เลือดสาดกระเซ็นลงพื้นเวทีพร้อมกับหน้าผากของแชมป์โลก Blaze  ส่วน Reed ยืนชูมือเอนหลังพิงเชือก  แฟนๆพากันลุกขึ้นดูสถานการณ์ครับ... ไม่น่าเชื่อว่า !!! Pale ยังขยับขึ้นมาได้ ! เขายันพื้นพยายามจะลุกขึ้นมาอีกครับ   Reed ถึงกับผงะเลย ! นึกว่ามันจะจบแล้ว   Reed ถอดสนับมือโยนทิ้งแล้วลงล่างเวทีไปเอาอุปกรณ์ใต้เวทีมาครับ... เขาคว้าเอาโซ่มาพันแขนแล้วพุ่งไหลขึ้นไปบนเวทีครับ  Pale กำลังยืนขึ้นมาอีกครั้ง   Reed รอจังหวะครับ... Pale ยืนเซไปเซมา  เขาหันมาแล้ว ! Reed วิ่งเข้าไปพร้อมแขนพันโซ่ TCP Special One (ชูนิ้วกลางใส่ศัตรู พร้อมกับพูดคำว่า " I'm TCP " ก่อนจะวิ่งเข้าไปClothesline From Hell ใส่คู่ต่อสู้อย่างรุนแรง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Irish Lance (Brogue Kick) !!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!!!! Pale เตะสวนซะดื้อๆครับ !!! Reed ที่พุ่งเข้าไปเต็มที่หน้าหงายปากแตกเลย ! Pale เดินเข้าไปจับแบก !! แล้วก็ !! Irish Wrath (Running Front Power Slam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!! เต็มๆครับ !!! ต่างคนต่างนอนคับตอนนี้... กรรมการจะทำอย่างไร


กรรมการลงไปถามกรรมการอีกคนที่โต๊ะผู้บรรยายครับ  แล้วทาง Jeremy ก็ประกาศว่าจะต้องตัดสินด้วยการนับ 10  กรรมการกลับขึ้นเวทีไป  ก่อนจะเริ่มต้นนับ 1.........................................2.....................................3................................




4............................





5............................




6.............................





7.............................




8...............................





Pale ขยับแล้วครับ !! เขากลังจะยันพื้นลุกขึ้นมา !




9...............................




Reed จับเชือกพยุงตัวขึ้นมาแล้ว !




เอาล่ะครับ  ยังไม่จบครับสำหรับแมทช์นี้ !! Reed ตะเกียกตะกายเอาง่ามแขนคว้าเชือกไว้เพื่อพยุงตัวเอง  ส่วน Pale Rexor เองก็ชันเข่ากำลังจะลุกขึ้นมาครับ  แฟนๆพากันส่งเสียงเฮดังสนั่นพร้อมกับปรบมือให้จิตใจนักสู้ของทั้งคู่   Pale และ Reed มองหน้ากัน.... ต่างคนต่างเอนหลังพิงเชือก !!! แรงส่งจากเชือกนั้นดีดตัวทั้งคู่ให้วิ่งเข้าใส่กัน ! วินาทีที่จะตัดสินกันด้วยจังหวะสุดท้าย! จังหวะเดียวที่จะตัดสิน Best of the world !!  Pale Rexor แชมป์โลก Blaze  และ Master Reed อดีดแชมป์โลก 3 สมัย !!  ทั้งสองคนพุ่งเข้ามากัน  TCP Special One (Clothesline From Hell).............................Irish Lance (Brogue Kick)........................




....................................




.....................................




กรรมการมาเช็กอาการแล้ว  ปรากฏว่าเขาสลบไปแล้วครับ !! มันจบแล้ว ! มันจบแล้วครับการต่อสู้ที่สมศักดิ์ศรีของสองสุดยอดของ 2 ยุคแห่ง NOW   แฟนๆลุกขึ้นปรบมือพร้อมส่งเสียงเรียกชื่อของเขา



Winner by Bloody KO : Pale Rexor !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Replay : จังหวะทั้งสองสุดยอดแห่งยุคที่ต่างแตก  พุ่งเข้าใส่กันด้วยศักดิ์ศรีและชีวิต ! ท่าไม้ตายของ Pale Rexor จัดการ Master Reed ก่อนที่ไม้ตายของเขาจะเข้าถึงตัวแม้จะพยายามหลบแต่ก็ไม่สามารถทำได้ซะแล้ว



หลังแมทช์ Pale Rexor ชูมือก่อนจะทรุดเข่าล้มหมดสติลงไปกับพื้น  เช่นเดียวกับคู่ต่อสู้ของเขา Master Reed  ทีมแพทย์สนามต้องรีบเข้ามาดูอากาทั้งคู่โดยด่วนเพื่อนำส่งโรงพยาบาลต่อไป  เป็นแมทช์ที่ได้รับเสียงปรบมือดังก้องไปทั่วอย่างน่าประทับใจ





ณ โกดังร้างแห่งหนึ่ง

รถสปอร์ตของ Kamikaze แล่นเข้ามาในโกดังร้างซึ่งอยู่ห่างจากตัวสามพอประมาณ  Rixor Buster ลงจากรถก่อนจะกวาดสายตาสำราวจไปรอบๆโกดัง  ไม่มีวี่แววอะไรเกิดขึ้น... เขาเริ่มสงสัย "นี่มันอะไร ? นายพาชั้นมาที่นี่ทำไมกัน ?"


"ผมพามาหาแผนที่น่ะครับ"

"แผนที่ ?"
"แผนที่  ที่จะนำทางคุณไปหา Deader ไง"

คำพูดของ Kamikaze ที่ฟังกกวมยิ่งทำให้ Rixor สับสนและเริ่มจะแสดงสีหน้าไม่พอใจ


"สวัสดีครับ... ขอโทษที่ทำให้รอ"  ใครบางคนก้าวออกมาจากเงามืด....







ตัดกลับมาในสนาม

Blaze Inverse Champion
Black Lable (c) vs. Black Rose

Black Lable เปิดตัวมาไม่ทันไร  Black Rose ก็โผล่มาด้านหลังจามกบาลด้วยหลอดไฟนีออนครับ !! เพล้งงงงงงงงงง ! Black Lable บอกเฮ้ยเล่นทีเผลอนี่หว่า ! Rose ไม่สนล่ะครับกระทืบๆๆ ชกๆ ทุบ แล้วลากคอพาไปเวทีครับ  แต่พอจะถึงเวที Black Lable ผลัก Rose พุ่งไปท้องอัดขอบเวที ปั่กกกกกก ! ก่อนจะพุ่งเข้าไปอัดซ้ำอีกที ! แล้วไสตัว Rose กลิ้งขึ้นเวทีไป  กรรมกาบนเวทีให้สัญญาณลั่นระฆังล่ะครับ  เก๊ง ! เก๊ง ! เก๊ง !


เอ่า เริ่มล่ะครับ... แฟนๆ บอกเออดี มาปล้ำบนเวทีสิวะ จะได้ดูถนัดๆหน่อย ! Rose ลุกไปเดินไปตั้งหลักครับ  Black Lable ตามเข้าไปแทงเข่า ! จับติดเชือกแล้วเหวี่ยงงงงง Rose วิ่งไปเด้งเชือกกลับมาหมุนเตะ spinning wheel kick !! ป๊าบบบบบบ ! หน้าหงายครับ ! Rose รอจังหวะ Black Lable ลุกขึ้นมา  แล้วกระโดด Enzuigiri !! ป๊าบบบบ ก้านคออีกที ! Black Lable กลิ้งๆๆๆ ตกเวทีไปเฉยเลยครับ  แฟนๆโห่บอกไอ้แชมป์หอกหัก ! ขึ้นเวทีไปสิเว้ย ! Black Lable แกหันไปด่ากับแฟนๆ อีกครับ  จังหวะนั้นเอง Rose วิ่งพุ่งลงมา !! Black Lable บอกเสียงอะไรหว่า ?  หันไปเจอ Suicide drive !!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมม !!!!!!!!! อัดทั้งตัวครับ !! เอาไปกระแทกที่กั้นคนดู  สะใจกันไปทั้งบาง !  Rose ลุกขึ้นมาลากสายไฟ  รัดคอ Black Lable ! แล้วลากไปตามพื้น !! โหดจริงๆครับพี่แก ! แต่แบบนี้แหละคนดูชอบ 


Black Rose ลากคอมาถึงเสาเหล็กก็เอาสายไฟพันๆๆ คอแล้วผูกไว้เอาเสาเหล็ก... ก่อนจะเดินไปรื้อโต๊ะผู้บรรยาย... ก็ปีนขึ้นไปครับ !  โอ้วจะทำอะไรครับนี่... Black Rose เล็งแล้วก็กระโดดลอยยยยยย มา Artist kick (กระโดดหมุนตัว2รอบครึ่งแล้วเตะทิ้งน้ำหนักเข้าไปที่จมูก ปาก หรือหน้าผากของคู่ต่อสู้เต็มแรง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!! เตะเต็มๆครับ !!! โดนแท่งเหล็ก Barbell เต็มๆเลย !! Black Lable แกมือไวไปคว้ามาจากใต้เวที  ฟลุ๊คจริงๆครับดันได้ของดีติดมือมาเฉยเลย  เล่นเอาขาของ Black Rose แทบหัก   Black Lable แก้สายไฟออกจากคอโดยเร็วครับก่อนจะหายใจไม่ออกตาย   จากนั้นก็ลากศพ Rose เอาไปที่โต๊ะผู้บรรยายอีกครั้ง   แต่ Rose ไม่ยอมขึ้นง่ายๆครับ  Black Lable แกเลยคว้าเอากรรไกรบนโต๊ะมา  แทงขาซะเลย !!! ฉึกกกกกกก ! ปักคาแล้วหมุนๆๆๆ เลือดไหลซิบๆ ออกมาเป็นทาง  ก่อนที่ Black Lable จะจับ Rose ขึ้นไปนอนบนโต๊ะได้สำเร็จ  ส่วนตัวเองเดินไปเวที  แล้วปีนขึ้น turnbuckle ครับ !  เอาล่ะสิ... แฟนๆลุกขึ้นมาลุ้นกันแล้ว  Rose นี่จะหนีแต่ลุกไม่ขึ้นครับ  ขามันเจ็บอยู่.... Black Lable ส่ายนิ้วไปมาบอก จุ๊ๆ หนีไม่ทันแล้วไอ้หนู ว่าแล้วก็บินนนนนนนนนนนนนนนนน !! AssHole! (630 splash) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!!!! เต็มๆครับ !!! เต็มๆเหมือนกันดอกนี้  จั่วลงโต๊ะพังยับเลย !! ส่วน Rose แกกลิ้งหนีไปก่อนหน้านั้นแล้ว   Black Lable นอนเจ็บซี่โครงครับ   มาดูกันว่าสถานการณ์จะพลิกผันรึเปล่า



Rose เดินเดี้ยงไปเกาะที่กั้นคนดูครับ  ส่วน Black Lable ยันพื้นจะลุกก็ลุกไม่ขึ้น... Rose ชี้ไปที่ BL แล้วตะโกนลั่น Kill you ! fucking champion ! ก่อนจะวิ่งเข้าไป Blackleg (punt kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วืดดดดดดดดดดดดด !!!! เอ้า  แกอยู่ดีไม่ว่าดีครับ  จะวิ่งไปเตะเขาแต่ดันลืมไปว่าขาตัวเองน่ะเจ็บอยู่  เลยเตะไม่โดนซะอย่างงั้น   Lable ลุกขึ้นมาได้แล้วคว้าเก้าอี้  ฟาดกบาล !!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบบ !! เต็มๆครับ !! Rose ยืนมึน ! Black Lable กระโดดหมุนเตะ Casino intoxication (Tornado Enzuigiri) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วืดดดดดดดดดดดดดด !!!! เอ้า ! นี่ก็วืดเหมือนกันครับ  กระโดดลงมาร่วงซี่โครงเจ็บซ้ำอีก  เพราะ Rose ดันทรุดล้มลงไปซะอย่างงั้น  กลายเป็นขาเจ็บช่วยให้หลบได้อย่างไม่ตั้งใจ   แล้วจังหวะที่ทั้งคู่กำลังสูสีคู่คี่กันอยู่นั่นเอง  ชายที่คุณก็รู้ว่าใครก็ออกมาครับ




เข้าใจมาครับ ! Phantom XIII ปรากฏตัวจนได้ครับ ! โอ้โห  สถานการณ์ของ Black Lable ตอนย่ำแย่หนักถึงขั้นวิกฤตแล้วล่ะ  Phantom มาถึงก็ยืนมองสภาพของ Rose แล้วส่ายหัวครับ ก่อนจะหันไปมอง Black Lable แล้วเดินเข้าไปหาครับ... คนดูฮือฮากำลังลุ้นว่า Phantom จะทำอะไร?..... Phantom ก้มลงไปบีบคอ Black Lable ! แล้วยกขึ้นมาด้วยมือเดียวครับ  ทำเอาคนดูตะลึงกันเป็นแถว  โดยเฉพาะแฟน Crash ที่ไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้  ก่อนจะจัดการชก Darkness Choke (ต่อยเข้าไปที่หัวใจของคู่ต่อสู้อย่างรุนแรงไปเรื่อยๆ) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!




ตุบ   ตุบ   ตุบ



ตุบ  ตุบ



ตุบ



ตุ  บ 



.....................................................................



นิ่งไปแล้วครับ Black Lable ....Rose ฟืนขึ้นมาแล้ว  มองหน้า Phantom อารมณ์งงๆว่าเกิดอะไรขึ้น?  Phantom ชี้บอกให้ไปจัดการเหยื่อซะ !  Rose ค่อยๆลุกขึ้นอย่างทุลักทุลักแล้วพลิกศพกด Black Lable ซะเลยครับ  กรรมการเดินไปไล่ให้ Phantom ออกไปจากสนามไม่งั้นจะไม่ยอมนับให้ครับ !  Phantom หันมามองหน้าชี้นิ้วไปที่กรรมการครับ... กรรมการงงบอกชี้อะไร ?  อีกาดำทมิฬบินมาจิกๆๆๆๆ หัวกรรมการครับ !! กรรมการร้องครวญคราง  จนต้องยอมก้มลงไปนับให้  อีกาก็จิกๆไปเรื่อยๆครับ  เหมือนยิ่งเร่งให้กรรมการรีบนับ 1..............................................2...........................................3 !! เอ่าชนะแล้วครับ   กรรมการทำหน้าที่เสร็จก็วิ่งหนีกลับไปหลังเวทีเลย  Phantom เรียกอีกกลับมาเกาะไหล่... ส่วน Black Rose ได้แชมป์สมใจครับ แม้จะทะลักทุเลพอสมควรก็ตาม



Winner & New Inverse Champion "Black Rose"



แต่ที่ซวยสุดๆคือ Black Lable ครับ  เพราะหลังจากฟื้นขึ้นมาแล้ว... แทนที่แกจะโกรธแค้น Phantom XIII หรือ Black Rose... แกกลับยืนหน้านิ่งแล้วเดินตาม Phantom XIII กับ Black Rose กลับไปหน้าตาเฉยๆเลย  ไม่มีใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา  แต่ดูเหมือนมีสิ่งผิดปกติกำลังคุกคาม อดีตแชมป์ Inverse แน่นอน





Backstage


Saito Shimoto , Chris UFO และ Romance มากันครบครับกำลังยืนให้กำลังกันอยู่   ในขณะนั้นเอง Terrence Garside แชมป์ Brutal เดินเข้ามาด้วยสีหน้าหยิ่งผยอง  มาถึงก็ทักทายตามประสาคนรู้จัก


"ว่าไงแก๊ง Youngbitch"

"แล้วแกว่าไง  ตั้งแต่เลี้ยงหมาสองตัวดูสบายขึ้นเยอะเลยนะ" Romance จอมห้าวเข้าไปทักก่อนเลย
(Unknown กับ Cesar ที่ยืนอยู่ข้างๆ โมโหเลยครับ  แต่ CC ห้ามเอาไว้)
"ใช่ๆ ชั้นสบายขึ้นมากเลยล่ะ  แล้วก็ยังมีแชมป์ติดมือมาด้วย  นี่ไง" Garside ชูเข็มขัดโชว์
"มันน่าภูมิใจมากเลยนะ  แชมป์ที่ได้จากการปล้นน่ะ" Saito พูดบ้าง
"อ้าวแกมันไอ้เดี้ยงในข่าวนี่หว่า  นึกว่าเลิกปล้ำไปแล้วซะอีก" Cesar พูดขำๆ แถมหันไปแท็กมือกับ Unknown อย่างสนุกสนานตอนตบท้ายมุกด้วย "แต่ไม่เป็นไร  เร็วๆนี้ชั้นจะเป็นคนทำให้แกออกไปจากสมาคมตลอดกาลเอง"

"ขอโทษทีนะ  แกเป็นใคร ?" Chris UFO พูดเสร็จก็ขำแบบฮาแตก  แถมหันไปแท็กกับ Romance อย่างสะใจสุดๆ  เล่นเอา Cesar ตบะแตกอีกรอบ  คราวนี้จะวางมวยกันยกใหญ่ครับ  ร้อนถึงทีมงานในบริเวณนั้นต้องเข้ามาห้ามโดยด่วน


Garside ทิ้งท้ายในขณะที่กำลังชุลมุน


"อย่าทำให้สมาคมขายหน้าล่ะ  ไอ้ Youngbitch  สองคนนี้คือคนที่จะปลอบใจแก  พวกแกได้เจอมันสองคนแน่ในอนาคตอันใกล้ ! กลุ่มเน่าๆของพวกแกจะได้หายไปจากแผนที่ NOW ซะที ฮ่าๆๆๆๆ " !




ตัดกลับมาในสนาม


ผู้ประกาศสาวคนใหม่ของสมาคม Chris Haren ยืนอยู่บนเวทีพร้อมไมค์  เรียกเสียงวี๊ดวิ้วจากเสือสิงห์กระทิงแรดได้เยอะ

Chris : สวัสดีจ้าา  แฟนๆ NOW ทุกท่าน

Chris : และนี่คือคู่เอกของ Vote it NOW ในค่ำคืนนี้  ทุกคนคงรอกันอย่างใจจดใจจ่อแล้ว
Chris : โดยกติกาในแมทช์จะเป็นแบบ Elimination Chamber นักมวยปล้ำทั้งสิบคนจะถูกขังไว้ในกรงของตัวเอง  และเมื่อผ่านไปทุกๆ 5 นาที  จะมีการสุ่มให้กรงเปิดออก
Chris : โดยไม่มีการกำหนดว่าต้องสลับ Crash-Blaze  ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด (แฟนๆร้อง ว้าวววววว)

Chris : และแน่นอน  สามารถใช้อาวุธได้ทั้งหมดที่หาได้
Chris : เอาล่ะค่ะ ! ถึงเวลาแล้ว
Chris : ขอเสียงคนรัก NOW หน่อยยยยยยย !




NOW !! 


NOW !! 


NOW !!






10 man Elimination Chamber 

Crash Team : Victor McNeal , Rixor Buster , Tyrone , Chris UFO , Shadow GM
Blaze Team : Kevin Knight , Damon Stryker , Trent Turner , Ryan Francis , Rich Pegasis


เอาล่ะครับผู้ประกาศ Chris Halen ลงจากเวทีไป  ส่วนนักมวยปล้ำทั้ง 10 คนยืนพร้อมอยู่ในกรงแล้ว... แฟนๆพากันเฮเชียร์  มีทั้งตะโกนเชียร์ Crash และ Blaze เลย  ดังแข่งกันอย่างสนุกครับ

ตอนนี้ต้องรอว่าใครจะได้ออกมาเป็นคู่แรกครับ... 


เพลง I made it ดังขึ้น !! แฟนๆฝั่ง Crash ได้เฮก่อนเลยครับ
แชมป์ฮาดคอร์แท็กทีมคนปัจจุบัน Chris UFO ออกมาคนแรก !



เอาล่ะครับ  Chris UFO ออกมาถึงก็จับมือขอบคุณกรรมการก่อนเลย  ก่อนจะหันไปโบกมือทักทายแฟนๆครับ  เขายืนวอร์มร่างกายเด้งเชือกรอคู่ต่อสู้คนแรกแล้ว.....



เพลง Blood work ดังขึ้น !! แฟนๆฝั่ง Blaze ได้ทีเฮบ้างครับ ! พระเอกหนุ่มของพวกเขา
ได้โอกาสออกมาเป็นตัวแทนคนแรก  แชมป์ X คนปัจจุบัน Rich Pegasis !!




Rich ตีลังกาออกมาแถมสปริงตัวบิดเกลียวลงมายืนได้รับเสียงปรบมือเป็นอย่างดี   เขาหันมามองหน้า UFO แล้วเดินเข้ามาจับมือ ! โอ้ว  เป็นภาพที่ไม่มีใครคิดว่าจะได้เห็นในศึกแบบนี้ครับ  UFO เองก็ยินดีจับมือกับรุ่นน้องด้วย   เอาล่ะครับ... กรรมการมาถามความพร้อมของทั้งคู่แล้วก็ให้สัญญาณเริ่มแมทช์  เก๊ง ! เก๊ง ! เก๊ง !

ทั้งคู่เดินย่องไปมาดูเชิงกันครับ... UFO โชว์เก๋าพุ่งเข้าใส่ก่อนเลย !! Rich กระโดดแหกขา 180 องศาหลบได้อย่างสุดพริ้ว !! UFO วิ่งเลยไปเด้งเชือก ! กลับมา clothesline !! Rich ก้มหลบได้อีกครับ ! UFO หันมาเจอฉกแบบคาราเต้ ! UFO ผงะถอยหลบทันครับ !! โอ้วว ! ไวทันกันจริงๆครับคู่นี้   UFO ก็ปรบมือให้ชื่นชมในฝีมือของรุ่นน้อง  ส่วน Rich ก็ปรบมือคืนให้รุ่นพี่เช่นกัน   คนดูก็ปรบมือให้ทั้งคู่เช่นกัน  โอ้โหแฮปปี้จริงๆครับงานนี้

Rich กับ UFO เข้ามาประกันใหม่ ! UFO หมุนไปรวบเอว ! Rich หมุนคืน ! UFO หมุน ! Rich หมุน ! แต่รวบไม่ได้แล้วครับ  เพราะ UFO ถอยฉากออกมาแล้วเตะท้อง ! ก่อนจะรวบ fireman carry !! Rich ลังกามายืนได้ครับ ! โอ้ คนดูบอกไม่รู้จะอึ้งใครดี ดูตามแทบไม่ทัน   Rich วิ่งเด้งเชือกครับ ! UFO ชก ! วืดดดดดด ! Rich เด้งเชือกมาอีกที  แต่เร็วจน UFO ตั้งตัวไม่ทันครับ  หันมาอีกทีเจอ Elbow smash !! ปั่กกกกกก ! หน้าหงายเลยครับ UFO !! แฟนๆได้เฮดังลั่นครับดอกนี้  เต็มๆเลย    UFO กลัวเสียฟอร์มลุกขึ้นมาเจอ dropkick ซ้ำอีกทีครับ !! ต้องถอยไปกุมอกกับเชือกเลย   แฟนๆ Blaze ตอนนี้คึกมากครับ.... Rich ก็ไม่เข้าไปซ้ำ UFO ครับยืนกวักมือเรียกให้ UFO ลุกขึ้นมา... UFO ลุกขึ้นมาได้ก็หยังเชิงครับไม่ผลีผลามประมาณรุ่นน้องคนนี้ไม่ได้ซะแล้ว   Rich เข้าไปจะประมืออีก  UFO ดักบิด wristlock ซะเลยครับ !! ก่อนจะทุบเข้าหลังแขน ! แล้วรวบเอว Rich มา German suplex !! Rich ฝืนครับ ! แล้วแก้เป็น smallpackage ! 1..................................................2............................................!! ไม่ได้ !! UFO หมุนมายืน  Rich ยืนได้ช้ากว่าเล็กน้อยครับ  เลยโดน UFO เตะท้องจนได้ ! แล้วจัดการ german suplex !! โครมมมมมมมมมมมมมมมมม !! เต็มๆครับ ! เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ  เสียงเชียร์จากแฟน Crash ดังสนั่นเลย ! ลุงป้าน้าอา แฟนรุ่นเดอะพากันชูไม้ชูมือสะใจไปทั้งบาง   UFO รอจังหวะแล้วครับ... Rich ค่อยๆเกาะเชือกลุกขึ้นมา..... UFO ย่องแล้วครับ..... Rich หันมาเจอ !! 


เพลง Ghost walking ดังขึ้น !!!!!!
Ryan Francis ออกมาเป็นคนที่สองครับ !


มาถึงก็ไม่พูดไม่จา  พุ่งรวบ UFO ร่วงเลยครับ !! ก่อนจะควักเอาสนับมือที่เตรียมไว้ตั้งแต่ในกรงมาชกๆๆๆ !  UFO ทำอะไรไม่ได้ต้องยกแขนกันอย่างเดียวครับ !! Ryan ก็ไม่สนล่ะครับชกๆๆกระหน่ำมันส์มือเลย  รัวหมัดจนได้ที่  พี่แกก็ลุกขึ้นมาคำรามสะใจเรียกเสียงเฮปนๆโห่ได้ดีเยี่ยม   ส่วนเหยื่ออารมณ์อย่าง UFO ก็นอนเลือดกลบหน้าล่ะครับ  Ryan ยืนรอจังหวะแล้วครับ..... เตรียมเผด็จศึก   Rich เริ่มได้สติขึ้นมา.... หันไปเห็นสภาพของ UFO แล้วก็เดินเข้าไปโวย Ryan เลย ! เอ้าเกิดอะไรขึ้น !?  Rich ไม่พอใจ Ryan ครับ  Ryan เองก็ผลักอก Rich ออกไปบอกอย่ามายุ่งจะจัดการแล้ว   Rich ไม่ยอมครับ   เถียงกันไปเถียงกันมา  UFO ค่อยๆฟื้นได้สติขึ้นมา  วิ่งเข้าไปอัดทั้งคู่ !! Ryan กระเด็นไปอัดกรงเหล็กของ Damon   ส่วน Rich กระเด็นไปกระแทกมุม ! เดินถอยมา  UFO เลือดขึ้นหน้าไม่สนใครแล้วครับ   วิ่งเข้ามาจับ Rich ใส่ Unti-Gravity (Frameasser) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบบ !!!! หน้าอัดพื้นเต็มๆครับ !!! UFO พลิกศพกดทันที 1..........................................2.................................Ryanได้สติแต่ก็ไม่พุ่งเข้ามาช่วยลครับโทษฐานสกัดดาวรุ่งเมื่อกี้   ..............3.....................เรียบร้อยไปเลยคนแรกครับ

Eliminated : Rich Pegasis

แต่ UFO เองยังไม่ทันตั้งตัวครับ  Ryan วิ่งเข้ามาทุบๆๆ ! แล้วจับใส่ Who’s Your Gangster ? (Kimura With Neckscissor) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! UFO ยังไม่ยอมเจอชกๆๆๆ ด้วยสนับมือ !!! ซ้ำเข้าไปขนาดนี้ UFO ไม่ไหวครับลาตายดีกว่า   กรรมการเข้ามาดูอาการแล้วรีบแยกห้าม Ryan ออกมาเลย  UFO น่ะสลบคาที่ไปเรียบร้อยแล้ว

Eliminated : Chris UFO

Ryan ลุกออกมาชูมืออย่างกับได้แชมป์อะไรสักอย่างครับ  แต่ก็มีทั้งคนที่เชียร์และโห่ปนๆกันไป  เอาล่ะครับ... เวลายังมีเหลือ Ryan ตอนนี้ก็ชิวๆครับ  เดินไปมองหน้านักมวปล้ำ Crash ในกรงไม่ว่าจะเป็น Victor McNeal , Tyrone , Shadow GM  แต่มาหยุดที่ Rixor ครับ  แค้นเป็นพิเศษหรือยังไงไม่ทราบ  มองหน้าแบบงงๆครับ  ก่อนจะถอยกลับไป... 


เพลง Walk ดังขึ้น !! เอาล่ะครับ  คู่ต่อสู้ตัวฉกาจมาแล้ว


เดินคาบบุหรี่แกว่งแส้มาเลยครับ Tyrone ... สาวกซาตานชูสัญลักษณ์ Devil Horn กันเป็นแถว  แต่กรรมการไม่ปลื้มครับ  บอกมันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็ก ! Tyrone บอก Why ? ทำไมแกมีปัญหาอะไรไหนบอกใช้ได้ทุกอาวุธ  ระหว่างนั้นเอง... Ryan Francis จ้องอยู่แล้วครับ ... พุ่งเข้ามาพร้อมสนับมือ ! Tyrone ผลักกรรมการออกไปแล้วโยนบุหรี่ใส่หน้า !! โอ้ยยยย ! Ryan เสียหลักครับบุหรี่จิ้มตาแบบเฉียดๆ ! แต่ที่ตามมาคือแส้ !! เพลี้ยะ !!!!!!!!!!!!!!!!! ตวัดฟาดหน้าเต็มๆ !!! ก่อนจะวิ่งเข้าไปตวัดแส้รัดคอแล้วเด้งเชือก springboard DDT !! ปั่กกกกกกกกกกกกกก !! โอ้ว เต็มๆครับ !! แฟนๆเฮกันยกใหญ่เลย  กรรมการเดินมาเขี่ยบุหรี่ลงไปล่างเวที   Tyrone ลากคอ Ryan เอาไปมุมแล้วกระทืบๆๆๆๆ !! นี่ชอบมากใช่มั้ยทำคนไม่มีทางสู้ ! Tyrone แก้แส้ที่คอแล้วเอามาพันขา Ryan ครับ  ก่อนจะลากไปผูกไว้ที่มุม   ระหว่างที่เหยื่อหนีไม่ไหนไม่ได้  พี่แกก็ลงล่างเวทีครับ  ไปหาอุปกรณ์....

Tyrone ได้มาแล้วครับ  เป็นกล่องเข็มหมุด... แต่ไม่ใช่กล่องเดียวแกขนมาเต็มหอบเลย  แฟนๆเห็นนี่เฮกันทั้งสนามครับ !! Tyrone บอกเดี๋ยวพี่โชว์โหดของแท้ให้ดูไอ้น้อง  ว่าแล้วก็โปรยเข็มหมุดเต็มพื้นเวทีไปหมดครับ  เรียกว่าละลานตาเลยทีเดียว   Ryan บอกเฮ้ย ชิหายแล้ว ! ลนเลยคับคราวนี้รีบแกะแส้โดยด่วนก่อนโดนซาตานพาไปนรก   Tyrone ยิ้มบอกอย่าดิ้น  ว่าแล้วก็วิ่งมาปลอบด้วยเท้าครับ กระทืบๆๆๆ !! เอาให้นิ่ง  ก่อนจะแกะแส้ง่ายแป๊บๆ ออกอย่างง่ายดาย... เล่นเอากรรมการงงเลย มันแกะยังไงของมัน   แต่นี่แหละคือ Soul Thrasher แส้ประจำตัวของ Tyrone ครับ  เขาคนเดียวเท่านั้นรู้วิธีใช้  มาว่ากันต่อครับ Tyrone แะแส้เสร็จก็ลากคอ Ryan Francis มาแทงเข่าๆๆ แล้วจับเข้าล็อก !! คนดูเฮทั้งสนาม   Tyrone จัดการจับหัว Ryan เสียบหว่างขาแล้วก็ !!! Tatarus Halo (double underhook piledriver) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!! หน้าปักเข็มหมุดครับ  รวมถึงตามเนื้อตัวด้วย  นองนิ่งเลือดนองพื้นเลยครับงานนี้ ! Tyrone สะใจครับแม้ตัวเองจะโดนปักไปด้วยก็ตาม..... Tyrone ยังไม่สาแก่ใจครับจะลากคอ Ryan ขึ้นมาจัดการอีกรอบ...  เอาหัวเสียบหว่างขาครับ.....Ryan น่ะแทบจะสิ้นสติไปแล้ว.... แล้วใครจะหยุดสิ่งนี้ล่ะ !?


เพลง Battle On ดังขึ้น !! เดชะบุญครับ ! 
คนที่ออกมาคือหัวหน้าทีม Blaze !! แฟนๆเฮต้อนรับ Kevin Knight !!!!


Kevin Knight ชาร์ตรอแล้ววิ่งพุ่งออกมาจากกรงเลยครับ !! เพื่อเพื่อนร่วมทีม New Age Society ไม่สนล่ะครับ  ลุยเข็มหมุดตรงไปหา Tyrone ! แต่เพราะเข็มหมุดมันเยอะเหลือเกินทำให้วิ่งลำบากหน่อยครับ  กว่าจะมาถึงตัว Tyrone พี่แกก็ตั้งตัวได้   และแกป้องกันตัวเองได้เหนือชั้นมากๆ ด้วยการ  โยน Ryan ไปใส่เพื่อนตัวเองครับ !!! Kevin ที่พุ่งเข้ามาตามสูตรก็ซัดเข้ากับร่างของ Ryan เต็มที่ !! โครมมมมมมมมมมมมม !!!! ล้มระเนระนาด  ส่วนตัว Kevin เองก็โดนหมุดปักซ้ำไปด้วย !! กับดักสุดอำมหิตของ Tyrone เพื่อ Blaze โดยเฉพาะ  ซาดิสม์จริงๆครับพี่แก   ระหว่างที่สอง Blazer นอนซมซานกันอยู่   Tyrone ก็เดินกลับไปเอาแส้อย่างระมัดระวัง  ก่อนจะโจมตีระยะไกลครับ ! ตวัดแส้ฟาดดดดดด !! ดีดใส่หน้า Kevin !! แถมจังหวะที่ตวัดกวาดเอาเข็มหมุดขึ้นมาด้วย !!! โอ้ววววววววว !! เข็มหมุดปักเต็มหน้าเลยครับ  โชคดีทีไม่โดนเบ้าตาเอา   Tyrone ยิ้มหัวเราะสะใจ  Kevin ที่โกรธจัดพยายามจะลุกขึ้น  Tyrone ก็ตวัดแส้อีกที !! คราวนี้เล่นงานขาครับ !! Kevin ทรุดเข่าลงไปมีเข็มหมุดปักเต็มขาเลย !! เลือดที่ไหลลงที่ตาทำให้เขามองไปถนัด  Tyrone เล็งเห็นจุดนี้ไว้แล้ว  จัดการตวัดแส้กระหน่ำเลยคราวนี้ !! ป๊าบบบบบบบบบบบบบบบ ! ป๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ ! ป๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ ! โดนเต็มๆทุกดอกครับ   Kevin Knight และ Ryan Francis ไม่สามาถตอบโต้อะไรได้เลยในระยะขนาดนี้   Soul Thrasher กำลังกลืนกินวิญญาณของทั้งคู่อย่างแสนทรมานครับ !! Tyrone ตวัดรัดคอ Kevin !! ก่อนจะกระชากให้หน้าอัดพื้น !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกก !! แต่ Kevin ยังใช้มือฝืนยันพื้นไว้ได้ครับ !!!! เขาต้องยอมโดนเข็มหมุดปักเข้ามือเพื่อเกร็งแรงสู้กับ Soul Thrasher !! ตอนนี้ต่างคนต่างฝืนไว้ครับ !!!! Tyrone ตวัดแส้ให้เป็นลูกคลื่นเพิ่มแรงสั่นสะเทือน ! เขาสร้างลูกคลื่นเพื่อให้มือของ Kevin ต้องออกแรงควคุมแส้มากขึ้น !!! และในที่สุดมันก็เป็นผลครับ !!!! มือของ Kevin หลุดออกจากเชือกจนได้ !! Tyrone สบโอกาสกระตุกแส้เพื่อลากร่างของ Kevin เข้ามาหาตัวเขา !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ม่ายยยยยยยยยยยยยยยย !!!!! คนดูหัวใจจะวายครับ !!! โชคยังดีที่ Ryan มาช่วยดึงตัวของ Kevin เอาไว้เพื่อยื้อไม่ให้ร่างของ Kevin Knight ต้องลากไปกับพื้นเข็มหมุด !! Tyrone เห็นท่าไม่ดีครับ  แต่จะปล่อยแส้ตอนนี้ก็ไม่ได้เหมือนกัน  ได้แต่ยื้อกันไปยื้อกันมาคอยเวลา


เพลง Bleed ดังขึ้น !!!!! Kevin กับ Ryan หน้าเหวอเลยครับ !
กล้องจับไปที่ Edward Harley ซึ่งมายืนดูอยู่ด้านล่างเวทีถึงกับกุมหัวร้อง Nooooo!!



แล้วเวลานั้นก็มาถึงครับ  Rixor Buster ออกมาเป็นคนต่อไป !! Rixor Buster ควักเอามีดออกมา !!! โอ้ว ให้ตายเถอะ  เล่นมีดเลยหรอนี่ !!! Rixor จัดการฟัน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฟันๆๆๆๆ !!!!!!!!!!!!! ฟันจนแส้ของ Tyrone ขาด !!!!!!!!!!!!!!!!! อ้าว !!!??????? อะไรกันครับ  เกิดอะไรขึ้นกับ Rixor Buster !!!?? Tyrone โมโหเลยครับ  เข้าไปโวยวาย Rixor !!! Rixor มองหน้านิ่งๆไม่พูดอะไร.... แต่บีบคอ !!!!!! แล้วจัดการ Darknesslam ( Chokeslam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อ้าว !!!!!!!!!!!!! เสร็จเลยครับ Tyrone !!! Rixor ทำร้ายฝั่ง Crash ด้วยกันทำไมครับนี่ !?  แฟนๆฝั่ง Crash ถึงกับหากันโห่ไล่  มีหลายคนเริ่มขว้างปาวิ่งของเข้ามาในสนาม  รปภ ต้องเข้าไปห้ามให้เหตุการณ์สงบแล้วรวบตัวบางคนออกไป !! Kevin Knight กับ Ryan Francis ก็งงครับ  Rixor ยังยืนนิ่งครับ.... Tyrone ยังฟื้นขึ้นมาได้่  ตะเกยีกตะกายจับขา Rixor แล้วกำเข็มหมุดแทง !!!!!!!!!!!! Rixor มีเจ็บเหมือนกันครับ  แต่โมโหมากกว่าลากคอ Tyrone ขึ้นมาแล้วจัดการเสียบหว่างขา !! ก่อนจะจับ Monster Ball (Tomb Stone Piledrive ) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!! จบเลยครับ Rixor Buster วันนี้เกิดะไรขึ้นกับเขาไม่รู้ล่ะครับ แต่ตอนนี้เขาก็ไม่ยอมกดข้างเดียวกันด้วย... Kevin เห็นดังนั้นก็รีบเข้าไปกดสวมรอยซะเลยเพื่อไม่ให้ Tyrone ฟื้นมาอีก  กรรมการหาพื้นที่ว่างจากเข็มหมุดแล้วนับ 1.................................................2.................................................แล้วก็..............3 !!!! 

Eliminated : Tyrone

เรียบร้อยครับ Tyrone ออกไปอีกคน  เท่ากับว่าตอนนี้ Crash เสียเปรียบซะแล้ว... แถม Rixor วันนี้แกก็เป็นอะไรไม่ทราบครับ   Kevin ลุกขึ้นมามองหน้า Rixor แบบงงๆว่าจะเข้าไปดีรึเปล่า  Ryan ก็เริ่มฟื้นขึ้นมาแล้วครับ... New Age Society พยักหน้าเป็นเชิงตกลงกัน  ก่อนจะวิ่งเข้าไป !! รุม !!!!!!!!!!! Rixor ถีบ big boot !!! Ryan หน้าหงายไปคนแรกครับ ! Kevin วิ่งเข้ามาได้ทุบ ! แต่ Rixor กันได้แล้วบีบคอ !! Kevin เตะท้องๆๆๆ !! หลุดออกมาได้  แล้วจัดการ Drink To Your Self (Super Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!! หมับ !!! Rixor รับลูกเตะไม้ตายได้ด้วยมือเดียว !! ก่อนจะเข้าไปบีบคอ ! แล้วจับโยนใส่กรงกระจกของ UFO !! เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!! แตกเลยครับ  ทั้งกระจกทั้งหัว Kevin Knight !!! Ryan เดินไปคว้าสนับมือมาสวมแล้วตะโกนท้าให้ Rixor หันมาครับ.... Ryan กวักมือบอกเข้ามาเลยไอ้ปีศาจ !! Rixor ค่อยๆเดินเข้าไป Ryan จะถอยก็ติดเชือกแล้วครับ ....เอาไงดีๆๆๆ....



เพลง Bojangles ดังขึ้น !!! Rixor หยุดเลยครับ... แฟนๆ Crash เฮลั่นสนาม !
อดีตแชมป์โลก 3 สมัย ! หัวหน้าทีม Crash มาแล้ว ! Victor McNeal !!!!



Victor เดินออกมาด้วยสีหน้าบ่จอบอย่างแรงครับ  พร้อมถามทำนองว่า เมิงทำอะไรของเมิงวะ ! Rixor หันไปมองหน้า Victor ไม่สนล่ะครับ !! วิ่งมาหวดด้วยไม้เบสบอล !!!!!!!!!!!!!!!!!! Bloodlust !!!!!!!!!!!!! Rixor แทนที่จะหลบครับ ! แกดันยกแขนกันเฉยเลย !!! เป๊งงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!! อ้าวในแขนแกซ่อนอะไรไว้ไม่ทราบครับ !? แต่มีเสียงเหมือนโลหะ !! Victor ตกใจเล็กน้อย  แต่จังหวะนั้นเอง Rixor เตะไม้เบสบอลหลุดจากมือของ Victor  ก่อนจะ clothesline ด้วยแขนข้างดังกล่าว !! โครมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!! หงายเก๋งเลยครับ   Victor ลงไปนอนกระอักเลือดกลบปาก   Rixor บีบคอยกขึ้นมา !! แล้วก็ !!!!!!!!!!!!! Darknesslam ( Chokeslam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่เจอ Victor เตะผ่าหมาก !!!!!!!!!!! เอ้อ เอาสิ ! ลูกตุกติกยังมีพอตัวครับ  Victor แกเป็น Heel คนเดียวของฝั่ง Crash ซะด้วย   แต่ตอนนี้แฟนๆไม่สนล่ะครับเชียร์กระหน่ำเลย  ความหวังของ Crash ที่พึ่งได้ตอนนี้คือเขาเท่านั้น !  Rixor ยืนจุกอยู่ครับ  Victor จัดการลากคอมาไสอัดกรงกระจก !! ปั่กกกกกกกกกกก ! ยังครับยังไม่แตก.... Victor วิ่งตามเข้าไปอัด !! เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!! เอ้าแตกจนได้ครับ  กรงของทาง Tyrone.... ตอนนี้ทั้งคู่ก็นอนกองลุกไม่ขึ้นครับ   แต่คนที่ลุกขึ้นมาแล้วคือ Kevin Knight เดินลงล่างเวทีบอกเหนียวนักใช่มั้ยไอ้ปีศาจ   เอาปืนยิงแม๊กขึ้นมาด้วยครับ ! โอ้วววววววววว ! Kevin เดินตรงเข้าไปในกรงแล้วจิกหัว Rixor ขึ้นมา !! ก่อนจะจัดการยิงแม๊กใส่หน้าผาก Rixor !! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!! โอ้วววว ! สยดสยองจริงๆครับ กล้องตามไปถ่ายให้เห็นกันจะๆเลย


Replay : Kevin Knight ฟื้นมาได้ก็ลงไปล่างเวทีเพื่อเอาอุปกรณ์เสริม  แล้วก็เป็นปืนยิงแม๊ก ! เขาตรงขึ้นเวทีไปหา Rixor Buster ด้วยสภาพเลือดโชกหัว  ก่อนจะเอาคืนด้วยเอาจิกหัว Rixor มายิงปืนแม๊กใส่หน้าผากจนเลือดซิบ !


แต่ภาพตัดมาอีกทีครับ Rixor ฟื้นคืนชีพ ! หน้าผากนี่เลือกลบมีแม๊กปักเต็มไปหมดครับ  แต่ Kevin กระเด็นออกมานอนกองกับพื้นเวทีแล้ว ! Rixor เดินตามมาแถมมือกำกระจกมาด้วยครับ  คาดว่าจะใช้เล่นงาน Kevin Knight มาหมาดๆ เพราะมีรอยเลือดหยดอยู่ที่ปลายแหลมด้วย



เพลง Whistle ดังขึ้น !! เสียงตะโกน The King ! The King The King ดังก้องไปทั่ว
ราชาแห่ง Blaze มาแล้วครับ !! แชมป์โลกและแชมป์ Inverse   "The Bully" Trent Turner !!!!!!!!!!!!


Rixor หันไปหาไม่เจอครับ... แทนที่พี่แกจะออกมาดีๆ ดันไปปีนด้านบนออกมารอที่ turnbuckle !! Rixor กว่าจะเห็นตัวเลยโดน Trent กระโดดลอยลงมา SWAG (Diving Elbow Drop) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!! จามเต็มๆหน้า!!!!!!! แต่ยังไม่ล้มครับ  ในขณะที่คนโจมตีลงไปนอนเกลือกลิ้งกับเข็มหมุดเรียบร้อย !!! Kevin Knight รีบลุกขึ้นมาแล้ว Smoke (Spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ยังไม่ล้มแค่เอนๆ !!!!!!!!!!!!! Victor ฟื้นมารับ Rixor เข้าล็อกพอดี ! แล้วจัดการ High Hell (Razor Edge Slam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! พาวิ่งงงงงงไปโยนอัดกรงกระจกของ Ryan !!!!!!!!!!!!!! เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เต็มๆครับ !!!!!!!!!!!!!! Victor นอนแผ่ครับ  Ryan สวมรอยกดแทน  กรรมการนับ 1........................................2.....................................................3 !!!

Eliminated : Rixor Buster

โดนชุดใหญ่เลยครับ 3 ท่าไม้ตายรวดเพื่อสยบปีศาจตนนี้  และก็ยังไม่มีใครรู้ว่า Rixor แกเป็นอะไรกันแน่   ส่วน Ryan พอกด Rixor เสร็จก็คลานมาจะกด Victor ต่อครับ   แต่ Victor ไม่ยอมครับพลิกมาค่อม Ryan แล้วใส่ Break The Rulez (Boston Crab แบบงัดเต็มสูบ) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อ้าวเสร็จเลยครับแบบนี้ !!! Ryan ตบพื้นยอมแพ้ทันทีเพราะเจ็บขาเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย !!!! 


แต่


กรรมการดันไม่เห็นครับ !!! พระเจ้า  


แฟน Crash พากันกุมหัวเซ็งกันทั้งสนาม ! Trent กับ Kevin รุมชวนกรรมการคุยอยู่ครับ !! Victor โมโหลุกขึ้นเดินไปพลางคว้าไม้เบสบอลคู่ใจ  จัดการผลักกรรมการไปใส่ Trent แล้วหวดกบาล Kevin !!!!!!!!!!! เปลี้ยงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!! โชคดีหลบทันครับ  เลยไปหวดเข้ากรง Damon เต็มๆ !!! อ้าวแบบนี้ยังไงครับ !? Damon จะออกมาแต่กรรมการเข้าไปห้าม ! Victor กับ Kevin ก็มาแลกหมัดกัน !  แล้วเป็น Victor ที่ได้เปรียบด้วยสภาพร่างกาย   ก่อนจะจับ Kevin ตอกด้วยสันไม้เบสบอล ! แล้วหวดเสยหน้า !!!! หงายเก๋งครับ   กำลังจะตามไปซ้ำ  Trent Turner มาด้านหลัง  ทุบ !! แล้วจับ Victor เหวี่ยงเด้งเชือก  Victor เด้งกลับมาเจอ Half nelson suplex !!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมม !!!!!!!! เรียบร้อยเลย  Kevin Knight ได้เวลาพักบ้างครับ  Trent ก็ได้โชว์ล่ะทีนี้   ชาว Trentation ตะโกนบอก Keep it out ! Trent ชูมือบอกจัดให้ !  ลากขา Victor มาใส่ Bully Lock (Ankle Lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ Victor ฝืนครับ !!!! Trent ก็จะงัดให้ได้ !!! Victor ฝืน !!! ยื้อกันไปมา  สุดท้าย Victor พลิกได้แล้วถีบ Trent ถอยออกไปชน Kevin ที่พักอยุ่  ตัวพลิกเชือกกระเด็นตกไปล่างเวที !   Trent เด้งเชือกกลับมาเจอ low blow !!! เอ้อออออ เอาสิ ! Dirty รุ่นใหม่เจอรุ่นเก๋าเข้าไปครับ  เต็มๆใบเลย ! Victor ลุกขึ้นมาแล้วก็ Bottom Hell (เด้งเชือกแล้วจับคู่ต่อสู้เอาหน้ากระแทกเข่าตัวเอง) !!!!!!!!!!!!!!! ก่อนจะตามด้วย High Hell (Razor Edge Slam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!! Victor ไม่รอช้าครับ  พลิกศพกดอย่างทุลักทุเล   1................................................2............................................3 !! ไปซะแล้วครับ Blaze อีกหนึ่งคน  ในขณะที่เพลง Why so serious ดังขึ้น !


Eliminated : Trent Turner




ได้ออกมาซะทีครับ Damon Stryker ! มาถึงก็รอเลย.... Victor McNeal ลุกขึ้นมายังไม่ทันตั้งตัว   Damon วิ่งเข้าไป !!!!!!!!!!!!!!! Stryker (spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมม !!!!!!! เต็มๆครับ !!!แฟนๆ Blaze เฮกันทังสนาม ! มันจบแล้ว ! การกดครั้งนี้จะกลายเป็น 3 ต่อ 1 ครับ  Damon พลิกศพกดอย่างสะใจทันที 1.............................................2.................................แต่ ยัง !!!!!!!!!!!!!!! Victor ยังทนได้ !!!!!! แม่เจ้า !!! ยังทนได้ยังไงครับ ! Victor ไม่สภาพเหมือนคนใกล้จะส่งเมรุได้อยู่แล้วเขายังแสดงความเป็นผู้นำที่แท้จริงของ Crash เขาทนได้ !  แฟนๆ Crash ลุกขึ้นปรบมือทั้งสนาม ! แต่ Damon ไม่คิดเช่นนั้นครับ  เขาลากคอ Victor พามากลางเวที  แล้วจับเข้าล็อก ! ก่อนจะทำท่าเชือดคอ !! Demon (Leg hook reverse STO) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เจอศอก !!! เจอศอก !! Victor สับศอกแล้วหลุดออกมาได้ครับ  Damon หันไปจับแทงเข่า ! แล้วเหวี่ยงอัดมุม !! Damon ตามเข้าไปอย่างรวดเร็ว !! Stryker (spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!! พุ่งไปจั่วเสาเหล็กเต็มๆครับ !! Victor หมุนพิงเชือกหลบได้   Kevin Knight ขึ้นเวทีมาแล้วครับ  สบโอกาสเข้าไปโจมตีซ้ำ Victor ทันที !! แล้วจัดการเหวี่ยงเด้งเชือก !! ก่อนจะรอจังหวะแล้วจับ Knight Rise (Spinning Impaler) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่หมุนไปหมุนมากลายเป็น Victor หมุนได้เปรียบครับ ! แล้วโน้มคอ Kevin มา Bottom Hell (จับคู่ต่อสู้เอาหน้ากระแทกเข่าตัวเอง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เหวออออ !!!! เรียกเฮดังขึ้นมาอีกครั้ง !!!!!!!!!! Victor จัดการพุ่ง Smoke (Spear) !!!!!!!!!!!!!! โอ้วววววววววววววว !!!!!!!!!!!! ใช้ท่าไม้ตายของ Kevin จัดการซะเองครับ !!! แล้ว Victor กดทันที 1.............................................2.................................Ryan พยายามพุ่งเข้ามาช่วย...........แต่ไม่ทันซะแล้ว !!! .........3....................!!!!!!!!!!!!!!!!!! เสร็จ Victor ไปอีก 1 ราย ! เสียงเฮของ Crash ดังกระหน่ำอย่างต่อเนื่องเลยครับ !! โอ้โห  สุดยอดจริงๆ !!


Elimited : Kevin Knight


Ryan โมโหครับลากขา Victor มากลางเวทีจะจับใส่ Who’s Your Gangster ? (Kimura With Neckscissor) !!!!!!!!!!!!!!!! แต่เพราะขาตัวเองก็ยังเจ็บอยู่เลยลากไม่ได้ดั่งใจเท่าไหร่  แถมโดนถีบหน้าซะก่อนครับ ! Ryan กระเด็นถอยไปสลบติดมุม   Victor กำลังจะลุกก็โดน Damon เข้ามาทุบซ้ำ !! 


เพลง อาราเร่ดังขึ้น !!!


เฮ้ยยยยยยยยยยย !!!!!!!!!!!!!!!!!!



นี่มัน !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!






เฮ้ย !!! แฟนๆงงกันทั้งสนาครับ !! Damon จอมวางแผนยังถึงกับอึ้งกินเพราะไม่คาดคิดถึงตัวตนนี้ของ Shadow GM มาก่อน !! Dr.Slump is back !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Shadow GM ถอดสูทรหรูหราออกไปก่อนจะตะโกนทักทายเหล่า Blazer .....Hello everybody !  ตามด้วยระเบิดควัน !!!!!!!!!!!!!!!!! 

Boooooooooooooooooooooommmmmmmmm!!!!!!!!!!

ควันลอยคลุ้มไปทั่วเวที  มันเริ่มขยายตัวจนมองอะไรไม่เห็นแล้วครับตอนนี้  แฟนๆที่ยังตกอยู่ในความงึนงงตอนนี้ยิ่งงงหนักครับ  มันเกิดอะไรขึ้นบนเวที !! มีแต่เสียงรอดออกมาให้เฮกันเป็นระยะ 

โครมมมมมมมมมมมม !!!!!!!

เพล้งงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!


กลุ่มควันค่อยๆจางหายไปครับ  แฟนๆลุกขึ้นทั้งสนามเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น !?  ปรากฏว่าบนเวทีคือซากรงกระจกพังยับเยินทุกกรง  ส่วน Damon Stryker นอนแผ่อยู่กลางเวที   Victor McNeal สลบเหมือกคาที่  เช่นเดียวกับ Ryan Francis ที่นั่งฟุบอยู่ที่มุมด้วยสภาพเลือดท่วมตัว  และคนเดียวที่ยืนกลางเวทีโดยการสูบซิก้ายืนดีดอูคูเลเล่ห์....   เขาคือชายปริศนา..... ผู้มาพร้อมความลับและความพลิกผัน ! คนๆเดียวที่ไม่มีใครรู้และคาดคิดถึงตัวตนของเขา  Shadow GM


Winner & autosend to final round of MOTR 2013 !!! 


he


is



Dr.Slump !!!!!!!!!!!!!!!


แฟน Crash เฮกันดังลั่นสนาม ! ไม่มีวันไหนที่พวกเขาจะได้มีความสุขเท่ากับวันนี้อีกแล้ว  ศึกใหญ่เป็นพลังของแฟนๆเพื่อแฟนๆโดยแท้จริง  Vote it NOW ! ในที่สุดคนสุดท้ายที่ยืนหยัดได้ก็คือ Shadow GM ! หรือ Dr.Slump ชายที่เรารู้จักกันดี  เขากลับมาแล้ว!  แต่มันจะเป็นอย่างไรต่อไป 

โปรดติดตามใน NOW


ขอบคุณครับสำหรับการติดตาม
Nomercy Online Wrestling


ไม่มีความคิดเห็น: