วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Unlimited Blaze Show : Abuse the Youth [21 June 2013]


Nomercy Online Wrestling


Present


เปลวเพลิงในดวงตา ทวีความรุนแรง พาใจเรากระโจนไป ร้อนแรงดั่งไฟ ร้อนเกินกว่า
ทุกๆวันที่เวียนเข้ามา แพ้ซะจนล้มลงหมดแรง อย่าหยุดยั้ง ลุยต่อไป ซ่ากันต่อ
        * ลุกขึ้นสู้ดั่งไฟ ใจมันร้อนแรงดั่งไฟ ถ้าไม่สู้ก็คงต้องตาย ถ้าไม่สู้ก็คงต้องอาย
( * )

มีเพียงกำลังใจในตัวเรา แพ้แล้วไม่เคยหยุด จะลำบากสักเพียงใด สู้ไม่หวั่น
แม้ต้องยอมทุกข์ทรมาน แม้ต้องยอมทุ่มเทหมดใจ โปรดจงเชื่อในจุดยืน จะยอมมันไปทำไม
( * , * )

คอยเติมพลังงานจนมีแรง ซัดซะให้มันแกร่ง คงไม่อาจหยุดยืนดูแพ้ง่ายดาย
ลุกขึ้นมาผู้มีหัวใจ ลุกขึ้นมาแล้วลุยต่อไป ฉุดกระชากพลันจุดไฟ กระโจนทะยานตะลุย
( * , * )

ลุกขึ้นเถิด ! ลุกขึ้นเถิด  !ลุกขึ้นใหม่  !






Boom !! Boom !! Boom !!

Welcome to Unlimited Blaze Show !



ด้านหน้านักข่าวกรูกันเต็มไปหมดเพื่อรอทำสัมภาษณ์นักมวยปล้ำท่เข้ามาในนาม  Kamikaze รู้ดีเลยเดินทางเข้ามาสนามจากด้านหลังแทน  แต่ ณ จุดนั้นใครบางคนดักรอเขาอยู่


Rixor : ข้าทำตามข้อตกลงแล้ว  Deader อยู่ที่ไหน ?
Kamikaze : โอ้ว... คุณนี่ชอบความมืดซะจริงๆนะครับ
Rixor : อย่าเล่นลิ้น...
Kamikaze : ข้อตกลงของเรา... ผมยังไม่ลืมหรอก  แต่มันยังไม่ครบเลยนิ่ ?
Rixor : ข้ากำจัด Tyrone แล้วก็สร้างความปั่นป่วนในกรงเหล็ก  นั่นคือทั้งหมดของข้อสัญญา  เรื่องนอกเหนือจากนี้ข้า...

Kamikaze : คุณต้องทำให้สำเร็จ 


Kamikaze ตบบ่า Rixor เบาๆ ก่อนจะเดินจากไป  แต่ Rixor ไปพอใจง่ายๆกระชากคอเสื้้้อ Kamikaze แล้วเอาไปอัดไว้กับผนัง  จนแว่นตาของ Kamikaze หล่นแตก

Kamikaze : ผมพยายามจะคุยดีๆ  เพื่อประโยชน์ของเราทั้งสองคน
Rixor : นายต้องคืน Deader มา !!
Kamikaze : แน่นอน  แต่คุณต้องจัดการ Nightmare 13 ซะก่อน... นั่นคงไม่ยากเกินไปหรอกมั้ง ? ได้ยินว่า Keith Gryffon ก็อยากร่วมมือกับคุณนี่  เราต้องเป็นทีมที่ดีแน่ๆ

Rixor : คืนนี้นายได้เห็นสิ่งนั้นแน่ ! แล้วอย่าลืมล่ะ  ไม่งั้นล่ะก็
Kamikaze : ไม่งั้นทำไมหรอครับ ?  คุณทำอะไรผมมันก็ไม่มีประโยชน์หรอก  มีแต่เสียกับเสีย  แต่ตรงกันข้าม... ถ้าเราร่วมมือกันจะมีแต่ได้กับได้  
Rixor : หึ............ แกมันงูพิษ Kamiakaze  !  
(Rixor ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องผลัก Kamikaze ออกไปโดยไม่ทำอะไรรุนแรงต่อ)
Kamiakaze : ขอบคุณสำหรับคำชม
(KK จัดปกเสื้อยิ้มตอบ)



"คุณ Kamikaze ครับ  ผู้จัดการ Savage เรียกพบคุณ"  ชายหน้าละอ่อนเปิดประตูโผล่ออกมาเรียก  Kamikaze หันไปพยักหน้า  พอหันมาอีกทีก็พบว่า Rixor Buster ได้หายไปแล้วอย่างไร้ร่องรอย  "คุณ Kamikaze ครับ ?? เป็นอะไรรึเปล่าครับ"  

"ผมฝันร้ายน่ะ... ไปกันเถอะ" Kamikaze ขยับชุดให้เข้าที่ก่อนจะเดินตามเข้าไป




On Stage

ในสนามผู้บรรยายหน้าเปื้อนยิ้มคนใหม่ยืนอยู่บนเวที  พร้อมกับแนะนำตัวให้แฟนๆ Blaze ได้รู้จัก

"สวัสดี ! ผม Mr.Matt"

"ต่อไปนี้ผมจะเข้ามาทำหน้าที่ผู้บรรยายประจำ Blaze และพิธีกรหน้าหล่อ  ผมสามารถพูดได้ถึง 10 ภาษาและเป็นคนใจดี กทม. รวย.   ขอบคุณสมาคมแห่งนี้จริงๆ ที่ให้โอกาสลูกคนรวยอย่างผมได้มีงานอดิเรกทำ"

"ฮ่าๆๆๆ แฟนๆที่น่ารักทุกคน  วันนี้ผมพร้อมจะเริ่มงานแล้ว"


แต่ตอนนั้นเอง...

เพลง Big Epic Thing ดังขึ้น !! แฟนๆโห่กันทั้งสนามครับ  จอมขี้แพ้ตลอดกาลเดินออกมาด้วยสีหน้าเซ็งจิตไม่รู้แกไปกินอะไรผิดสำแดงมา  ส่วนพ่อหนุ่มหน้าหล่อยืนยิ้มอยู่บนเวที




Joholy Magen เดินมาขึ้นเวทีก็มองหน้า Mr.Matt ครับ  แต่พี่แมทยิ้มให้แถมจะเดินเข้าไปขอจับมือด้วย... Magen ยิ้มรับแล้วขอไมค์มาพูดครับ

"สมาคม Blaze และแฟนๆที่น่ารักหรอ ?"
"หึหึหึ  ฮ่าๆๆๆๆ"

Matt งงครับไอ้นี่หัวเราะอะไร  แต่พี่แกก็หัวเราะด้วยซะอย่างงั้นเลย

"ชั้นอยู่ที่นี่มาเกือบปี ! แฟนๆห่าเหวพวกนี้ไม่เคยสนับสนุนชั้นเลย  เหมือนกับไอ้สมาคมเฮงซวยนี่ ! มันแพ้ๆๆๆ แล้วก็แพ้  ทั้งที่ความสามารถชั้นอยู่ในระดับสุดยอด  ใครๆก็รู้ว่าท่า Win Lock ของชั้นร้ายกาจขนาดไหน !! แต่ไอ้ห่วย Savage !! ตั้งแต่มันเข้ามาชีวิตชั้นก็ตกต่ำลง

"ตอนนี้ชั้นถูกบอกเลิกสัญญา".................. Matt เอามือปิดปากแบบช็อกๆครับ Magen หันไปมองด้วยสายตาเคียดแค้น  ก่อนจะเดินช้าๆเข้าไปหา

"นักมวยปล้ำคุณภาพคับแก้วอย่างชั้นถูกบอกเลิกสัญญา.... แต่แก !! ไอ้พิธีกรซังกะบ๊วยกลับถูกจ้าง ! โลกมันไม่ยุติธรรมเลย  ชั้นไม่ยอม ! ชั้นไม่ยอม !"  


ว่าแล้วก็เอาไมค์ชกหน้า Matt ซะหงายเก๋งครับ ! ก่อนจะลงไปจัดการจับ Mr.Matt ไอ้หนุ่มอารมณ์ดีใส่ Win Lock !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! คนดูโห่กระหน่ำครับ  คนตกงานมันเครียดขนาดนี้เชียวหรือ !! แต่ที่ซวยคือ Matt ครับเริ่มงานวันแรกได้เจ็บปวดดีจริงๆ   แล้วใครจะมาช่วยเขาล่ะ !?

Joholy Magen งัดเต็มข้อจน Matt สลบเหมือกแล้วยังไม่ยอมเลิกครับ  รปภ. ต้องขึ้นไปบนเวทีเพื่อห้ามเขา  แต่ก็เอาไม่อยู่ ! โดนงัดทีกระเจิงหมด   แต่ทันใดนั้นเอง เสียงเฮฮฮฮฮฮฮฮฮ ก็ดัง !! Joholy Magen หันไปตามเสียง  ปรากฏว่า !!!!  Clashing Buster [Spear] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!! ดับคาที่เลยครับ !!! The Hook มาครับ   มาเฉพาะกิจด้วยความลำคญล้วนๆเลย

คนดูก็เฮกันทั้งสนาม  เป็นการส่งท้าย Magen ที่ต้องออกจากสนามไป  ในขณะที่ The Hook กลับมาและยืนชูมือท่ามกลางเสียงเฮดังก้องไปทั่วสนาม




ณ โบสถ์ร้าง....


"ใครหลายๆคนอยากที่จะเป็นพระอาทิตย์.. 
เป็นแสงสว่างอันร้อนแรง.. 

เป็นแสงแห่งความหวังที่สาดส่องไปทั่ว.. เพื่อประกาศให้รู้ว่า.. นี่ก็คือเช้าวันใหม่แล้วนะ.. และทำให้รู้ว่าชีวิตที่ผ่านๆมานั้น.. ยังไม่สิ้นหวัง.. ตราบเท่าที่ตาทั้งสองข้างยังมองเห็นแสงสว่างอยู่.... แสงสว่างช่างเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ.. แต่ชั้นขอเลือกที่จะเป็นพระจันทร์.. เลือกที่จะเป็นเงาที่เป็นอีกด้านหนึ่งของแสงสว่าง.. เลือกที่จะเป็นความมืดมิดอันน่าหดหู่น่าจะดีกว่า.. ทำไมงั้นหรอ.. ก็แน่หล่ะ.. การเจิศจรัสโดยที่ต้องอยู่ในเงามืดหน่ะ.. มันน่าสนใจดีนะ.. ถึงแม้ว่าจะไม่มีพลังมากพอที่จะโดดเด่นได้ด้วยตัวเอง.. แต่ก็ยังสามารถโดดเด่นได้อยู่ดี.. แม้ว่ารอบข้างจะมีแต่ความมืดมิด.. ไร้ซึ่งหนทางและความหวัง.. แต่ก็ยังเลือกที่จะทำให้ตัวเองเป็นความหวังซะเอง.. แบบนี้หน่ะ.. มันดูดีกว่าอยู่แล้วใช่มั้ยหล่ะ.. ?"


(แปะๆๆๆ เสียงปรบมือดังขึ้นมา)

Phantom XIII เผยหน้าขึ้นมาก่อนจะมองไปยังชายที่เดินปรบมือพร้อมกับระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอย่างกวนประสาท

Black Rose นั่นเอง....


Phantom : นายเข้ามาขัดจังหวะชั้น...
Rose : ชั้นไม่เคยคิดเลยนะว่านายจะอยากสารภาพบาปกับเค้าด้วย  ดูไม่เข้ากับปีศาจเลยว่ามั้ย ?

Phantom : นี่ไม่ใช่การสารบาปหรอกเจ้าเด็กน้อย..

Rose : หืม ? แล้วมันอะไรกันล่ะ  ในโบสถ์ร้างแบบนี้กับคำพูดแบบนั้นต่อหน้าพระเจ้า
Phantom : ชั้นกำลังเล่าให้พระองค์ฟัง... ว่าสิ่งที่ว่าเลวร้านนั่นแหละคือความจริง  และพระองค์ผู้บิดเบือนความจริงโดยอ้างความรักน่ะมันผิดแค่ไหน  โลกที่เต็มไปด้วปีศาจตั้งหากที่เราอยู่ทุกข์ทรมานอยู่กับมันให้ได้  ไม่ใช่โลกเพ้อฝัน.... ในตำราเน่าๆเล่มหนานั่น

Rose : หึหึ  ฟังแล้วน่าสนุกจนอยากจะลิ้มรสจริงๆ
Phantom : หึหึ เพราะอย่างนั้นแหละ.. ชั้นถึงเลือกที่จะเดินอยู่บนช่องโหว่ของแสงสว่าง.. เลือกที่จะเดินอยู่ในเงามืด.. เลือกที่จะทำให้ตัวเองกลายเป็นความหวังของใครหลายๆคนแทน.."
Rose : ทำตัวลึกลับซับซ้อน  ชั้นแค่จะมาเตือนน่ะ... ว่าวันนี้นายต้องรับแขก  เขากำลังจะมา....
Phantom : หึหึ  ไม่ต้องห่วง  นายเองก็ไปเถอะ  คืนนี้นายก็ต้องรับแขกเหมือนกันนี่
Rose : ชั้นล่ะบื่อไอ้จอมวางแผนนั่นจริงๆ Damon Stryker
Phantom : อีกาทมิฬอยู่ข้างชั้นเสมอ นายไปเถอะ
Rose : โอเค !! ซาตานคุ้มครองล่ะ  ไปล่ะ


Rose หายไปอย่างรวดเร็วในเงามืด  ส่วน Phantom ที่ตั้งท่าเตรียมจะพูดกับพระเจ้าที่เขาชิงชังต่อ... แขกที่สหายกุหลาบดำพูดถึงไม่นานก็ถีบประตูเข้ามา....

"สวัสดีไอ้ปีศาจ... ข้ามาดับฝันร้ายตามคำขอแล้ว.."

Phantom หลับตาแล้วหัวเราะเบาๆ "หึหึ...หึหึหึ" เขาลืมตาขึ้นและนัยตานั้นเป็นสีแดงฉาน !!






ตัดกลับมาในสนาม

NOW X-Division Champion
Rich Pegasis (c) vs. Yu Yamano

หลังจากลุยศึกใหญ่โชว์ฟอร์มได้ดีจนกลายเป็นขวัญใจคนใหม่ไปแล้วครับ  แฟนๆต่างให้การต้อนรับอย่างดี  วันนี้เปิดบ้านเจอกับ Yu Yamano ที่เอาชนะนักมวยปล้ำอีก 3 คนได้เป็นผู้ท้าชิงเข้ามา  มาถึงก็จับไม้จับมือกันอย่างเป็นมิตรครับ ก่อนจะวิ่งวนกันไปมา  แล้วก็ประมือกัน ! แต่ Yu บิด wristlock ได้ ! แล้วทุบหลังแขน !! Rich เกรงฝืนแล้วแก้ด้วยการหมุนม้วนตัวมายืนได้   มือหลุดเรียบร้อยครับ  หมุนเตะ Spinning wheel kick !! ฟาดหน้าไปเต็มๆ !! Yu หน้าหงาย  ลุกเซขึ้นมา  Rich เด้งเชือกวิ่งกลับมา Huricanrana DDT !!! ปั่กกกกกกกก !! แฟนๆเฮเลยครับ  Rich ชูมือก่อนจะตั้งหลัก  Yu ยันพื้นลุกขึ้นมาได้เจอ Superkick !!!!!!!!!!!!!!!!!!! Yu หลบได้ครับ ! Richหันมาเจอฟัน Back chop ! ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ! แล้วจับเหวี่ยงไปเข้ามุม !! ปั่กกกกกกกกก ! Rich เดินหลังแอ่นออกมา   Yu วิ่งเข้าไป Umi Impact (Leg Lariat) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกก !!! ทิ่มเข้าไปเต็มๆปากเลยครับ !!! Rich นอนปากแตกคาที่.... Yu โซเซรวบรวมแรงฮึดลุกขึ้นมา... แล้วเดินไปปีน Turnbuckle ครับ... เอาล่ะสิครับแชมป์ X จะมีเปลี่ยนมือวันนี้แล้วงั้นหรือ ??

Yu ชูมือขึ้นก่อนจะยืนบน turnbuckle แล้วก็ !! Sea Rage (Diving Double Foot Stomping) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกก !!! แทงพื้นซะขาแทบหักครับ Yu !! Rich แกกลิ้งหลบได้ทัน !! Yu ยืนเขยงเจ็บขาแต่ทางแชมป์ไม่รอช้าล่ะครับ  ลุกขึ้นมาจัดการจับ Yu จัดกาปิดสวิตช์ !!! Impact Impeller {II} (KillSwitch) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบบบบบบบ !!!!!!!!! ลงไปนอนวัดพื้นเรียบร้อยครับ Yu... Rich คลานไปท่ามกลางเสียงเฮแล้วจัดการกดทันที 1.............................................2.............................................โครมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!! เอ้า !!! กดอยู่ดีๆ กรรมการโดนกระทืบซะงั้นครับ !?  Rich รู้ตัวว่าภัยมาเยือนแต่สายไปแล้ว   




Keith Gryffon จัดการกระทืบๆๆๆ Rich Pegasis ครับ แล้วลากคอขึ้นมาจับเข้าล็อค.... มองดูคนดู....โห่ววววววววววววว !! แต่พี่โล้นไม่สนครับ  ยิ้มให้แล้วหันมาจัดการ Taboo Talon (Iron Claw) !!!!!!!!!!!!!!!! ยกแล้วจับ Rich ฟาดลงพื้นกดหน้า !!!!!! ก่อนจะลุกขึ้นมาคว้าเข็มขัดแชมป์ X มาถือไว้แล้วเอาพาดบ่า

"เป็นไงท่านผู้มีเกียรติ ? สะใจกันรึเปล่า ?"
"นี่เป็นการลงทัณฑ์ในเบื้องต้น  สงคราม Blaze - Crash ยังไม่จบแค่นี้หรอก"
"คืนแห่งการทำลายร้างนั่นแค่ปฐมบทเท่านั้น  ต่อจากนี้ตั้งหาก...ของจริง !"

"Keith Gryffon จะกลับมาอีกในเร็วๆนี้.... เพื่อรับสิ่งที่ Crash และข้าควรจะได้ไป"

พูดจบก็เอาเข็มขัด X โยนให้กรรมการด้านล่างรับไป  จากนั้นก็เดินลงเวทีไปท่ามกลางเสียงโห่จากชาว Blaze ครับ  แหม่  ไปทำร้ายขวัญใจดาวรุ่งแบบนี้  มีเรื่องยาวแน่นอนล่ะครับ  อย่างไรก็ตาม Keith Gryffon กับเส้นทางของ X-Division ได้เริ่มขึ้นแล้ว


Winner & Still X-Division by DQ "Rich Pegasis"



GM Room

"ได้ข่าวว่าคุณเรียกหาผม ?"

Kamikaze กล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงนุ่มสุภาพเช่นเคย  ด้านใน Savage กำลังชงกาแฟหันมาเผยมือเชิญให้เขานั่ง

"ช่วงนี้นายสบายดีรึเปล่า ? KK"
"ยังมีเรื่องต้องสะสางอีกเยอะเลยครับ"

"งั้นหรอ... เช่นเรื่องของ Walter Brother เพื่อนของชั้น"
"....................."

"มีคนบอกกับชั้นว่านายและ Brother นัดเจอกัน  ชั้นที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาไม่ยักรู้เลยว่าหมอนั่นอยู่ที่ไหน  ทำอะไรอยู่  คิดแล้วก็น้อยใจว่ามั้ย ?"

"ผมเกรงว่าคุณอาจได้ข่าวลือที่ผิดพลาดมา"


"ผิดพลาดหรอ" Savage ถามด้วยสีหน้าสงสัยพลางเดินมาขยับโต๊ะนั่งลงตรงข้ามกับ Kamikaze ซึ่งนั่งเปิดปฏิทินบนโต๊ะดูอย่างตั้งใจ "นายลองอธิบายคำว่า ผิดพลาด มาสิ"

"การที่ผมได้เจอกับคุณ Walter นั่นเพราะเขาต้องการพบ Rixor Buster  ผมมีหน้าที่แค่เป็นนกต่อในฐานะอดีตนักมวยปล้ำ Crash เท่านั้นเอง"

"อดีตหรอ ?  รู้อะไรมั้ย KK  กาแฟเนี่ยจริงๆแล้วไม่ว่าจะเป็น คาปูชิโน่  เอสเพลสโซ่  มอคค่า  หรือแม้แต่มาคิอาโต้.... ล้วนมีที่มาเดียวกัน  นั่นคือ ไร่   แต่สิ่งที่เปลี่ยนพวกมันก็คือ รส และ กลิ่น  นายคิดว่าอะไรทำให้คนชอบกาแฟ"

"ผมไม่ชอบดื่มกาแฟครับ"
"อืม... น่าจะลองดูนะ"

"คุณ Savage มีเรื่องจะถามผมแค่นี้ใช่มั้ย ?  ขออนุญาตนะครับผมต้องไปทำงานต่อ"
"KK... นายเป็นคนที่ฉลาด  แต่คนที่ฉลาดบางครั้งก็ต้องแกล้งโง่เหมือนกันนะ"
"ไม่เคยมีใครสอนให้ผมโง่หรอกครับ  ขอบคุณ"
"เดี๋ยว................."
"......................................"

"แว่นของนายไปไหนซะล่ะ ?"
"วันนี้ผมทำมันแตกระหว่างขับรถ"
"อืม... ระวังๆหน่อยนะ  ของบางอย่างถ้าไม่ระวังมันจะแตกได้ง่ายๆ"


ระหว่างที่บรรยากาศเริ่มมาคุอยู่นั้นเอง  ประตูห้องก็เปิดห้อง ปัง !! ชายสองคนวิ่งเข้ามาในห้อง ไม่ใช่ใครที่ไหน... เขาคือ Kevin Knight และ Ryan Francis นั่นเอง

"เฮ้ ! Savage  นายเห็นผลงานของเราสองคนใน Vote it NOW แล้วใช่มั้ย  เราสู้อย่างสมศักดิ์ศรี  แถมตัวชั้นเองก็ได้โหวตสูงสุดจนเป็นหัวหน้าทีม Blaze ด้วย  นีมันพิสูจน์แล้วว่าแฟนๆชอบชั้น ! นายควรให้โอกาสชั้นชิงแชมป์โลกอีกครั้ง" Kevin มาถึงก็พล่ามรัว  ตอนนั้นเอง Kamikaze ก็อาศัยจังหวะเผลอเดินปลีกตัวออกไปจากห้อง

"ใช่ๆ  รวมถึงโอกาสชิงแชมป์ HCTV ของชั้นด้วย ! ชั้นอยู่เป็นคนสุดท้ายถ้าไม่มีไอ้บังดีนั่นโผล่มา  เผลอๆชั้นอาจจะชนะไปแล้วด้วยซ้ำ" Ryan รัวต่ออย่างรวดเร็ว

"ช้าก่อนๆ... พวกนายพูดมาบางส่วนชั้นก็เห็นด้วย  แต่ตอนนี้ชั้นไม่ว่างเดี๋ยวต้องออกมาไปแจ้งอะไรบางอย่าง  ชั้นคิดว่านายสองคนควรหยุดคิดเรื่องใหญ่ๆก่อน  คืนนี้พวกนายน่าจะสนใจสิ่งนี้"

Savage พูดจบ 2 ดาวรุ่ง New Age หันมามองหน้ากันแบสงสัย

"รอฟังให้ดี... " Savage พูดจบก็เดินออกไปจากห้อง




On Stage 


เพลง Backstage Love ดังขึ้น ! แฟนๆเฮกันทั้งสนาม  Simon Savage เดินออกมาโบกมือทักทายแฟนๆ  วันนี้ดูเหมือนมีอะไรจะพูดด้วยครับ  เขาเดินขึ้นเวทีไปตบไหล่กรรมการทักทายอย่างเป็นกันเองก่อนจะรับไมค์มาพูด

"สวัสดีแฟนๆ Blaze ทุกคน  วันนี้ผมมีเรื่องสำคัญอยากจะบอก"
(แฟนๆเงียบเสียงลงเพื่อฟังอย่างตั้งใจ)
"หลังจากได้ดูสถานการณ์มาสักใหญ่ๆแล้ว  ฝ่าย Crash ที่แสนอ่อนแอนั้นแม้จะมีตำนาน.. (แฟนๆโห่ววววววว) ก็เขาว่างั้นอ่ะ ฮ่าๆ   ตำนานทั้งหลายกลับไม่มีใครเลยที่จะจับคู่ได้แข็งแกร่ง  สมควรแก่การเป็นแชมป์แท็กทีม  ไม่เหมือนกับเราที่แย่งกันจนหัวร้างข้างแตก" (แฟนๆเฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ)

"เพราะงั้น... Dio หัวหน้าทีมเขียนบทจึงได้ประกาศว่า  เร็วๆนี้จะมีการยุบแชมป์แท็กทีมให้เหลือแค่ 1 เส้นเท่านั้น  นั่นก็คือ Hardcore Tagtaem (คนดูโห่กระหน่ำเลยครับ) ช่วยไม่ได้อ่ะนะ  เรามันพวกเด็กน้อย"

"เอาล่ะ ! เพราะฉะนั้นเจ้าของแชมป์ของเรา Nightmare 13  จะต้องไปเจอกับแชมป์ของเขา Youngblood เพื่อให้เหลือแชมป์แค่เส้นเดียวเท่านั้น  ใครก็ตามที่ชนะจะนับเป็นอีก 1 สมัยทันที"



เพลง Whistle ดังขึ้น !! แฟนๆเฮทั้งสนามเลยครับได้ยิน intro ผิวปากแบบนี้ , Trent Turner ติดตามมาด้วย Terry Blair คู่หูของเขาครับ  รมบ่จอยมาแต่ไกล   Savage สีหน้าเหมือนจะรู้ครับว่ากำลังจะได้ยินอะไร


Trent : เฮ้พวก ! นายเคยบอกว่าถ้าชั้นตกลงเข้าร่วมทีม Blaze  นายจะต้องให้โอกาสชั้นชิงแชมป์แท็กทีมกับไอ้พวกผีเปรตนั่นไง แม๊น ! ตอนนี้ชั้นกับ Terry ฟิตปั๋ง  เรียกว่าลืมอายุกันไปเลย แต่นายกำลังจะขโมยโอกาสไปจากเรา ! นายทำได้ยังไง แม๊น !! Shit 
(แฟนๆเฮฮฮฮ บอกเห็นด้วยกันทั้งสนาม)
Savage : ใจเย็นๆ คุณราชา.... ใช่ๆ ชั้นจำได้ว่าชั้นพูดอะไร  แต่โอกาสนั่นไม่ได้หมายถึงนายจะเอาเปรียบคนอื่นไปชิงแชมป์ฟรีๆหรอกนะ  นายเป็นถึงคนที่ใครๆเรียกว่า "ราชา" แต่นายอยากจะเดินหน้าตาเฉยเข้าไปชิงแชมป์จากปีศาจที่ใครๆก็กลัวงั้นหรอ ?  แบบนั้นคงเป็นการดูถูกราชาไปหน่อยมั้ง"
(แฟนๆเฮฮฮ อีกครับ  บอกเออจริงๆๆ)

Terry : แล้วนายคิดว่ายังไง พ่อหนุ่มหนวดปลาดุก
Savage : สิ่งที่ควรจะเป็นคือ Trent Turner & Terry Blair vs. Kevin Knight & Ryan Francis เพื่อ No.1 Contender คืนนี้เลย ! คิดว่าเป็นไง
Trent : แกจะเอาฮา รึไง ! ทำไมชั้นต้อง...
Savage : นายกลัวหรอ ราชา ?  ชีวิตเสเพลทำให้นายอ่อนแอลงรึเปล่า  ชั้นว่ามีแฟนๆท่นี่หลายคนอยากรู้คำตอบนะ  คิดว่าไง ?

Trent : หึหึ (TT หันไปมองแฟนๆรอบตัว) แล้วเราจะได้เห็นกัน... ได้เลย  คืนนี้ !!




Promote Tonight
NO.1 Contender for Hardcore Tagteam Champion
Trent Turner & Terry Blair vs. New Age Society




ณ โบสถ์ร้าง

เพล้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"เป็นไง  ปีศาจหลั่งเลือดได้เหมือนกันหรอ ?"  Rixor ยืนมองซากกระจกแตกโดยมีร่างของ Phantom XIII นอนกองอยู่ที่พื้นในสภาพเลือดโชกไปทั้งตัว !! 

"แกก็เหมือนกันน่ะแหละ... ซาตานอย่างแกเข้าโบสถ์ไม่รู้สึกคันๆรึไง" Phantom พูดกลั๊วหัวเราะตอบ  มองไปที่ร่างของซาตาน Rixor ที่มีเลือดไหลรินตามศรีษะลงมาข้างแก้ม... สภาพในโบสถ์พังยับเยินม้านั่งถูกนำมใช้เป็นอาวุธหลัก  กองหักพังแทบจะทุกตัว... 

"วันนี้แกจะต้องกลับไปโลกมืดของแก... Phantom.... แกคิดผิดแล้วที่กลับมาในสภาพแบบนี้  ถ้าแกยังทำตัวดีเหมือน Thunder Hawk ตอนนี้ชีวิตแกคงไม่วุ่นวายขนาดนี้หรอก"

"เสียใจด้วยที่ทำให้ผิดหวัง..."

"หึหึ  ไม่ต้องพล่ามมาก... เก็บไว้เล่าให้ยมฑูตฟังบ้างก็ได้" 


!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Rixor พุ่งเข้าไปพร้อมคว้าม้านั่งมาทั้งตัว !! ทุ่มใส่ Phantom ที่ขยับไม่ได้ !!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ม้านั่งตัวนั้นพังแหลกยับเยิน  ฝุ่นฟุ้งกระจาย.... และเมื่อฝุ่นจางหายไป.... ใครบางคนก็ยืนอยู่หน้า Phantom XIII  พร้อมอีกาเกาะไหล่ของเขา...



"มาได้จังหวะพอดี.... Black Lable  เอ๊ะ... ไม่ใช่สิ  Black Crow  หึหึ" 



ตัดกลับมาในสนาม

No.1 Contender for Hardore Tagteam Champion
Trent Turner & Terry Blair vs. New Age Society

ทีม Trent ส่งให้ลุงแกออกมาโชว์ก่อนเลยครับ  เจอกับทางด้าน Ryan.... มาถึงก็ประมือแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันก่อน  แต่ Ryan ดักอยู่แล้วครับ  ดีดตา !! แล้วเข้าไปเตะท้อง ! ก่อนจะลากแขนลุงมาเหวี่ยงอัดมุม !! Kevin รออยู่แล้วดักศอกรอเลยครับ ! ปั่กกกกกกกกก ! ลุง Terry หน้าหงายเดินเซกลับมา  Ryan จับ Brain Buster DDT !!! ปั่กกกกกกกก ! แล้วกดครับ 1.....................................2..............................Trent จะเข้ามาช่วย.... แต่ยัง !! ลุง Terry ยังทนไหวครับ ! Ryan โมโหจิกหัวชกๆๆๆ แล้วลากขึ้นมาใส่ sleeper hold !! Terry ฝืนไว้แล้วแล้วโน้มคอ Ryan ทิ้งตัวตอก Jawbreaker !! ปั่กกกกก ! Ryan ยืนมึนคางเบี้ยว   Terry ลุกมาได้จัดการ Snapmare แล้วถีบ dropkick ! ปั่กกกกกกกกกกก ! Ryan หลังแอ่นค่อยๆลุกขึ้นมา Tery จิกหัวพาไปอัดมุม ! แล้วแท็กเอา Trent เข้ามาบ้าง

Trent เข้ามาถึง Sleeper hold ! พาไปกลางเวทีแล้ว half nelson slam !! จากนั้นกดบ้างครับ 1.......................................2...................................Kevin เข้ามากระทืบ ! กรรมการเข้ามาด่าไล่ให้กลับไปครับ  Trent บอกไม่ต้องไอ้กรรมเกรียน ! ผลักกรมการออกไปแล้วชกๆๆ Kevin ! ก่อนจะลากแขนเหวี่ยงข้ามมมมมเชือก !! ลอยลงไปล่างเวทีเลย   แฟนๆเฮฮฮฮ   Trent หันมาเจอล้วง low blow !! Ryan อาศัยทีเผลอครับ  ลุกขึ้นมา DDT !!!!!!!!!! แล้วจับ Trent มาใส่ Who’s Your Gangster ? (Kimura With Neckscissor) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Trent อ้าปากค้างเลยครับ !!!!! ด้านล่าง Terry เอาเก้าอี้มารอ... Kevin งัวเงียๆ ลุกขึ้นมาเจอ missile dropkick ด้วยเก้าอี้ !! ป๊าบบบบบบบบบบบบบ !! หน้าหงายกลิ้งไปอัดที่กั้นคนดูอีกรอบ   แต่ด้านบนแย่แล้วครับ ! Trent ทำท่ารจะตบพื้น !!? กรรมการหันมาเห็นพอดี !! Trent เปลี่ยนจ ฮึดสู้ครับ ! เอาขาไปพาด พาด พาดดด จนได้ !! กรรมกาเข้ามาบอกให้ Ryan ปล่อยครับ ! Ryan ลุกขึ้นมาจะโวยกรรมการ  Terry ชี้หน้าจะเอาเรื่อง  กรรมการเข้ามาห้ามไว้ครับ  Trent อาศัยจังหวะคลานๆเอา รวบหว่างขา Ryan ไปกด !! กรรมการนับ 1........................................2....................................!!!! Kevin ลากขา Trent ลงไปชกครับ ! ต่างคนต่างชก แลกหมัดครับตอนนี้ !! Terry หมั่นไส้บอกเอาอีกคู่ ! แลกหมัดกับ Ryan ครับ !!  ชุลมุนไปหมดแล้วตอนนี้ !! 


ระหว่างเหตุการณ์ชุลมุนครับ  เพลง Dark Knight Rises ดังขึ้น !! คนดูงงทั้งสนามครับ เพลงมันไม่มีพวก Blaze ใช้เลยสักคน ?? แต่ในเวทีไม่สนครับอัดกันนัวเนีย  กรรมการก็ไม่รู้จะห้ามยังไง



เอ้า มาแล้วครับ!!! เจ้าของผลงานเพลงสุดระทุกเมื่อสักครู่... Philipp Grant !!!?? ผู้เข้าร่วม Mortal Combat ที่กำลังจะขึ้นเวทีในแมทช์ที่กำลังมาถึง  ไฉนมาปรากฏตัวที่นี่ซะได้ !?   ไม่มีใครรู้แต่ตอนนี้พี่แกเข้ามในสนามแล้วครับ  จัดการลากคอ Trent Turner เอาไปอัดที่กั้นคนดู !! โครมมมมมมมมมมมม !!! ที่กั้นพังยับครับ !!! Kevin Knight งงๆครับแต่บอกให้ขึ้นไปจัดการบนเวทีต่อ ! Philipp Grant ขึ้นเวทีไป  Terry กำลังจัดการชกๆๆ Ryan แล้วเหวียงไปอัดมุม !  หันมา... มองหน้า Grant ครับ... ลุงไม่กลัว !!! ตบหน้า Grant !! Kevin เข้ามาช่วยรวบ Terry ซะคว่ำ ! Ryan มาอีกคนรุมกระทืบครับงานนี้ !!! กรรมกาบอกไม่ไหวแบบนี้ต้องปรับแพ้ !

Winner by DQ "Ternt Turner & Terry Blair" !! become No.1 Contender for Hardcore Tagteam Champion


อ้าว.. ไหนๆก็แพ้แล้ว  งั้นกรทืบไม่จมดินเลยแล้วกัน ! ปั่กๆๆๆๆ รุมจน Terry นอนดับอนาจคาที่ครับ  Ryan เดินไปแย่งไมค์กรรมการเอามาให้ Grant พูด

"สวัสดี Blaze.... ขอบคุณกับความมันส์ในคืนนี้   
"ชั้นรู้สึกชอบว่ะ... เพราะฉะนั้นชั้นจะเข้าร่วม New Age Society เพื่อสร้างโลกใหม่กับพวกเขา  ไม่ใช่การต่อสู้ที่ไร้จุดหมายให้พวก Crash มันขำเล่นอย่าง Mortal Combat... ชั้นสละสิทธิ์ !"

พูดจบ Grant ก็โยนไมค์ทิ้งแล้วทั้งสามก็ชูมือท่ามกลางเสียงโห่กระหน่ำครับ  New Age Society แข็งแกร่งขึ้นอีกขั้นแล้วครับในตอนนี้




Backstage : Pale Rexor ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาของเขาซึ่งตอนนี้อยู่ในสภาพ 90% หลังเปิดศึกหนักกับ Master Reed ใน PPV ที่ผ่านมา  โดยประกาศว่าพร้อมป้องกันแชมป์กับทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็ตาม



ตอนนั้นเองเสียงปรบมือก็ดังแทรกขึ้นมา แปะ แปะ แปะ  นักข่าวหันไปมองปรากฏว่า Damon Stryker นั่นเอง ! เขาออกมาแสดงความยินดีกับ Pale เชิงถากถางว่าเป็นแชมป์โลกที่บาดหนักทั้งที่ยังไม่เคยป้องกันแชมป์จริงๆเลยสักครัง  และบอกว่าคืนนี้เขาจะทำให้ Pale ได้เห็นว่าการกลับมาของเขาจะจืดไปเลยเมื่อแชมป์ Inverse คนใหม่เปิดตัวสัปดาห์หน้า   แล้ว Damon ก็เดินจากไป



Blaze Inverse Champion
Black Rose (c) vs. Damon Stryker

แมทช์เป็นไปอย่างดุเดือด  Black Rose ไม่ทำเสียชื่อสุดยอดดาวรุ่ง  อัดกับ Damon ได้อย่างสูสี  ใช้ความเร็วผสมเทคนิคเข้าเล่นงานได้เป็นระยะ  ส่วน Damon Stryker ก็วางแผนมาดีทำให้แก้ทางลดความเสียหายได้เกือบทุกครั้งเช่นกัน  มาถึงกลางแมทช์ Damon พลาดท่าจะใส่ Stryker (spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ดันไป Black Rose หลบได้แล้วไสตามน้ำ ! พาเอาร่างของ Damon พุ่งลอดเชือกลงไปอัดที่กั้นคนดูพังไปอีกแถบ !! Black Rose ขึ้น turnbuckle บ้างแล้วรอจังหวะ.... Damon ฟื้นขึ้นมาเจอ Artist kick (Spring Board หมุนตัว2รอบครึ่งแล้วเตะทิ้งน้ำหนักเข้าไปที่จมูก) !!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ วืดดดดดดดดดดดด !!! Damon หลบได้เช่นกัน !! Black Rose ที่เจ็บขา  หันมาเจอ Damon จับเข้าล็อกแล้วก็ !!! Demon (Leg hook reverse STO) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบบบบบ !!!! ลงพื้นเต็มๆ !!! Damon ลากศพขึ้นไปกดบนเวที 1...............................................2......................................แต่ยังไม่ 3 !!! Damon ลุกขึ้นมาท่ามกลางเสียงเฮมายืนรอจังหวะเผด็จศึกคว้าแชมป์เส้นรอง  สร้างประวัติศาสตร์หน้าให่ของตัวเอง  

แต่ทุกอย่างไม่ง่ายอย่างที่คิด !!

เมื่อ Damon กำลังจะวิ่งเข้าไปซัด D-Breaker (Punt Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไฟในสนามก็ดับลง  มีเสียงอีกากรี๊ดร้องงงงงงงงงงงงงง !! Damon ระวังตัวเป็นพิเศษเพราะนึกว่า Phantom กำลังจะมา  พอไฟสว่างขึ้น  Black Rose เอาไม้พันลวดหนามจุดไฟ  ฟาดกบาล Damon เต็มๆ !!! ก่อนจะลงไปกระหน่ำซ้ำ !! แล้วทิ้งท้ายด้วย Blackleg (puntkick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เตะเข้าหน้าเต็มๆ !! Black Rose ลงไปกด 1............................................2...................................................แต่ยังไม่ 3 !!!! Damon ทนได้เหมือนกัน !! เรีกยเสียงเฮได้ลั่นสนาม !! Black Rose โมโหจับ Damon ขึ้นมาบีบคอแล้วจัดการ DeadlySinCobo (จับคู่ต่อสู้Chokeslamโดยไม่เอาหลังลงเหมือนปกติแต่จะลงในท่านั่งให้เอาให้กระดูกก้นของคู่ต่อสู้กระแทกพื้นเต็มๆ จึงทำให้ส่วนขา กระดูกสะโพก กระดูกก้นกบได้รับความเจ็บปวดจนต้องนั่งอยู่อย่างนั้นจนลุกไม่ขึ้น แล้วตัวBlackross ก็ลุกขึ้นยืนยกขาขึ้นสูงเหมือนพวกคาราเต้แล้วใช้ส้นเท้าสับเข้าไปที่กระโหลกของคู่ต่อสู้แล้วกด) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! กรรมการนับ 1..............................................2..........................................ยัง !! Damon ยังทนได้ !!!? Black Rose สติแตกไม่อยากเชื่อว่าตนใช้ท่าไปหมดแล้วแต่ไม่อาจปราบ Damon ลงได้   Damon นอนหอบหัวแตกอยู่บนเวที   ในขณะที่ Black Rose ลงไปเอาถังน้ำมันขึ้นมาหวังจะจุดไฟเผา !! กรรมการพยายามเข้ามาห้าม  แต่ก็โดนสะบัดทิ้งออกไป !! Damon พยายามจะคลานไปจับเชือกเพื่อพยุงตัวขึ้นมา  แต่ไม่รอด ! โดน Black Rose ขึ้นมากระทืบๆ แล้วลากมากลางเวที ก่อนจะเอาถังน้ำมันราดดดดดลงไป   จากนั้นก็หยิบไฟแช็กขึ้นมา !   คนดูพากันหวีดร้องตะโกนห้าม  แต่ Black Rose หวัเราะอย่างบ้าคลั่ง  ก่อนที่จะจัดการ


โครมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!




The Hook ปรากฏตัวอีกครั้ง !!! พุ่งขึ้นมาใส่ Clashing Buster [Spear] !!!!! สิงโตขย้ำเหยื่อลงไปนอนกองกับพื้นแถมช่วยชีวิต Damon เอาไว้ได้หวุดหวิด.... The Hook เอาไมค์มาประกาศ

"ชั้นรู้แล้วว่าที่นี่มันเปลี่ยนไปมากแค่ไหน  เพราะฉะนั้น..."
"ชั้นก็ต้องเปลี่ยน.... เริ่มจากตรงนี้ก่อน"

พูดจบ The Hook ก็กระชากคอ Damon ขึ้นมาแล้วจัดการใส่ Hook Smash [Jack Hammer] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!! คนดูตาค้าง !! ไม่อยากเชื่อว่าพระเอกตลอดกาลของเขาทำอะไรลงไป !! สิงโตหนุ่มกลับมาอีกครั้งอย่างกระหายเลือด ! เขาพ้อมล่าเหยื่อแล้ว

รายการ Blaze คืนนี้จึงลาไปด้วยภาพ The Hook ที่ยืนนิ่งอยู่บนเวท  โดยมีศพของ Black Rose และ Damon Stryker นอนแผ่อยู่บนเวที... สัปดาห์หน้าติดตามชมเรื่องราวต่างๆกันได้ใหม่  วันนี้สวัสดีครับ








หลังรายการกล้องถ่ายไปที่โบสถ์ร้าง... ซึ่งกำลังถูกไฟลุกไหม้เป็นจุล !!!!!! มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ??



ในโบสถ์นั้นสภาพพังยับเยิน  แต่ยังมีใครบางคนเดินลุยไฟออกมาได้.... เขาปัดคราบไฟที่ติดเสื้อหนังของเขาออกไป  บนใบหน้าของเขาเหวอะหวะไปด้วรอยอีกาจิก   ใครอีกคนมารอยืนอยู่รับเขาอยู่แล้ว

"สภาพดูไม่จืดเลยนะ... คุณซาตาน..."
"พระเจ้าคงไม่ชอบขี้หน้าข้าน่ะ... ท่านรู้ว่าข้าน่ะชอบนรกมากกว่า"



ไม่มีความคิดเห็น: