วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

NOW Supershow : Houseshow at Denver Broncos' Stadium




present

SUPERSHOW



เริ่มรายการ Houseshow ที่เมืองเดนเวอร์  แฟนมาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว  แชมป์โลก Pale Rexor ออกมาพูดเกี่ยวกับความผิดหวังเล็กๆที่ไม่ได้ไปร่วมสู้กับชาว Blazer ในกรงเหล็ก  แต่ก็ให้กำลังใจทุกคนไม่ว่าเป็นมิตรหรือศัตรู  เพื่อให้คว้าชัยชนะใน Vote it NOW มาฝากชาว Blazer ให้ได้

ตอนนั้นเองเพลง Star war ก็ดังขึ้น !  แฟนๆรู้ทันทีว่าเป็นใคร... อดีตแชมป์โลกฉายา "ราชสีห์" The Hook !! เขาเดินออกมาท่ามกลางเสียงเฮดังลั่น  วันนี้เขากลับมาสู่สังเวียนแล้ว


The Hook พูดถึง Pale ว่าตนเคยชื่นชม Pale สมัยที่ยังเป็นแค่แชมป์แท็กทีมเล็กๆ พร้อมแหนบแนมว่าเดี๋ยวนี้ Pale ดูมีราศีขึ้นอาจเพราะแชมป์โลกที่เขาเคยถือเล่นบนมือข้างนี้ (ยกมือขวาขึ้นมาดู) และเขาเชื่อว่าตอนนี้มือของเขาต้องการมันอีกครั้ง.... แฟนๆในสนามเฮเชียร์ทั้งคู่  Pale ยิ้มรับและบอกว่าเขาก็อยากต้อนรับการกลับมาของ Hook เหมือนกัน...



Mortal Combat : Fight 3 !
Eric Bryan vs. Skeleton

วันนี้ The Tong มานั่งพากษ์อยู่ในสนามด้วยครับ.. ดูเหมือนเขาจะสนใจคู่นี้เป็นพิเศษ  เปิดแมทช์มาช่วงต้นเป็นการไล่เล่นงานของ Eric Bryan จับตัว Skeleton ได้แล้วแสลม 3 ครั้งติดแล้วเตรียมเผด็จศึกด้วย Diving Clothesline แต่ไม่สำเร็จครับ Skeleton พุ่งมาตัดขาแล้วลากคอมา Tornado DDT เล่นเอาหัว Eric ลงมาปักพื้นอย่างแรง !! ช่วงต่อมาเกมส์ยังเป็นของ Skeleton ต่อเนื่อง  จนช่วงท้ายๆ Skeleton เตรียมใช้ CWG (Spear) !! แต่ Eric หลบพร้อมเหวี่ยงตามน้ำทำให้ไหล่ Skelton ไปอัดเสาเหล็กเต็มๆ.. ถึงจะเบรกได้แต่ Skeleton ทำทีคุกเข่าลุกไม่ขึ้นจน Eric ซึ่งรอจะใส่ท่าไม้ตายลำคาญต้องเดินเข้าไปกระชากคอด้วยตัวเอง  แต่กลับโดนสวนด้วย Jawbreaker ! ก่อนจะตามด้วย Spinning wheel kick ! Eric หน้าหงายนอนลงไป  Skeleton ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือครับ !! ตามลงไปใส่ท่าไม้ตาย Welcome to cold storage (Hell's gate) !!!!!!!!!!!!!! Eric ที่เหมือนกำลังจะหมดแรงกลับโชว์ความแข็งแกร่งยก Skeleton ลอยทั้งตัวแล้วฟาดลงพื้นอย่างแรง !! Skeleton ยังไม่ยอมปล่อย  Eric ฮึดสู้ยกลอยทั้งตัวแล้วฟาดลงพื้นอีกที ! Skeleton ถึงกับกระอักทำให้มือหลุด ! Eric อาศัยจังหวะนั้นค่อมแล้วสาวหมัดใส่หน้า Skeleton ไม่ยั้ง !! ก่อนจะลากคอขึ้นมาใส่ Justice (Powerbomb) !!! เอากดทันทีในท่านั้น 1.............2...........ยังไม่ 3 !! Skeleton ยังทนได้ !  Eric โมโหลากคอขึ้นมาแล้วคำรามเสียงก้องสนาม ! Justice (Powerbomb) อีก 3 ครั้งติด !!!! เล่นเอากรรมการต้องเข้ามาช่วยกันห้ามบอกให้พอ


Winner by KO : Eric Bryan !





From Anywhere...

สายลมพัดโบก.. ผ่านปลายผมของชายคนหนึ่งให้สยายปลิวไปตามแรง... ชายแห่งฝันร้ายหลับตาและเงยหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้าที่มืดครึ้ม  นึกถึงสิ่งต่างๆที่ผ่านมา...

โครมมมมมมมมมมม !!! 

"ชั้นต้องรู้ความจริงให้ได้สหาย  ว่าใครทำร้ายนาย"

"อุบัติเหตุรถยนต์ครั้งนี้ยังไม่พบตัว Thunder Hawk  คาดว่าอาจเสียชีวิตแล้ว"


ตำรวจแถลงข่าว "เราพบบันทึกที่เขียนถึง Phantom XIII"

"ฝันร้ายกำลังมาเยือน Blaze... แล้วนายจะทำยังไง Savage"

"ไอ้พวกผีบ้า ! เอาเพื่อนชั้นมา  นายจับ Kid Senton ไปไว้ไหน !!?"

"Night Marian , Phantom XIII , Black Rose 3 ตัวอันตรายทุกคนโปรดระวัง"


ภาพนั้นผ่านไปมารวดเร็วและดับวูบไปเพราะมีมือของใครบางคนมาสัมผัสที่บ่าของเขา...
"นายมายืนกำลังบนหลังคาสนาม.. Phantom XIII" ใครคนนั้นเอ่ยถาม
"ชั้นกำลังมองดูท้องฟ้า... ช่างมืดมนซะจริงๆ ว่ามั้ย.." Phantom ตอบ

ขณะที่อีกาโบยบินวนไปมาบนท้องฟ้าเหนือหัวของเขา

"นายมั่นใจเด็กที่ชื่อ Black Rose นั่นมากสินะ... ถึงได้ผลักดันขนาดนี้" ชายคนนั้นถาม
"เขาเป็นอนาคตของคำว่าหายนะ.. เราควร" Phamton ตอบแต่ยังไม่ทันจบ

"อย่าใช้คำว่าเรา... ข้าไม่เคยนับญาติกับมัน  ฝันร้ายหมายถึง Night Marian และ Phantom 13 เท่านั้น  เรากำลังคทบคลานนำความมืดไปปกคลุม Blaze แล้วครึ่งหนึ่ง  เหลืออีกครึ่งที่เรายังไม่ได้ทำ  แต่นายกลับทำตามแผนของ Black Rose เพื่อรุกคืบไปหา NOW ทั้งหมด !?"

"นายไม่ชอบแผนนี้หรอ Night Marian ?" Phantom เอ่ยถามชายคนนั้นกลับ
"มันเป็นแผนที่จะนำเราไปหาหายนะ... ความล้มเหลว.. ชั้นจะไม่ยอมให้เกิดขึ้น  ถ้านายไม่อยากเห็นเด็กนั่นถูกทำลายก็ไปเตือนมันซะว่าให้สงบปากสงบคำ" Night Marian เดินหันหลังกลับไป

"ทำไมนายไม่ไปเตือนเขาเองล่ะ... ชั้นไม่ได้เห็นนายลงมือเองมานานแล้วนะ" Phantom พูดในขณะที่เงยหน้ามองไปยังอีกาที่บินมาเกาะหลัง Night Marian

"หึหึ... ได้คืนนี้ชั้นจะแสดงฝันร้ายให้เด็กนั่นเห็น  มันจะได้เลิกห้าวซะที.."
"...............ชั้นจะคอยดู............"



ตัดกลับมาในสนาม



Rixor Buster ออกมาพร้อมแชมป์ HCTV เขากล่าวถึงผลโหวตที่ตัวเองไม่ได้เป็นผู้นำ Crash และเรียกร้องให้ Leader อย่าง Victor McNeal ออกมาปรากฏตัว  รวมถึงคนที่ได้รับโหวตเป็นตัวแทนค่าย Crash ทั้งหมดด้วย

Tyrone , Chris UFO เดินออกมาตามลำดับ  ทั้งคู่ขึ้นไปมองหน้ากันเองดูเหมือนจะไม่มีใครลงรอยกันเท่าไหร่  Tyrone บอกว่าตนไม่เคยคิดว่าจะได้รับโหวตแต่ในเมื่อได้รับเลือกก็จะทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดแค่อีก 3 คนอย่ามาขวางแข้งขวางขาก็พอ  ส่วน UFO ดูเหมือนจะไม่พอใจโชว์แชมป์แท็กทีมให้ดูว่านี่คือสิ่งที่บ่งบอกแล้วว่าเขาทำงานเป็นทีมได้ดี  ทั้ง Tyrone และ UFO กำลังจะทะเลาะกันในขณะที่มี Rixor มาคั่นกลาง


ตอนนั้นเองเพลง Bojangles ก็ดังขึ้น !! Victor McNeal ปรากฏตัวท่ามกลางเสียงเฮ  แต่มาเป็นภาพบน Titontron บอกว่าตอนนี้เขาเองพร้อมจะทำศึกล้างแค้น Blaze แล้วและกำลังควานหาตัวคนขับรถชนเขาอยู่  ฝากไปถึงอีก 3 คนว่าอย่าเพิ่งทะเลาะกัน  ถ้าโหดกันมากนักก็ไปแสดงให้ Blaze เห็นซะดีกว่า  และยังฝากถึง GM เงาด้วยว่าตนไม่รุ้ว่าเป็นใคร  แต่อย่าทำตัวเป็นจุดอ่อนของทีมก็พอ



No.1 Contender for X-Division Champion
Anthony Colova vs. RDM vs. Yu Yamano vs. Joholy Magen

แมทช์หาผู้ท้าชิงแชมป์กลาง X-Division ทางด้านทีม The Strong Rightness ร่วมมือกันอัด 2 ดาวรุ่งทั้ง RDM และ Magen กระเจิง  ทางด้าน Colova ก็อัดกับ RDM  ส่วน Yamano เจอกับ Magen จนทั้งคู่แทบไม่มีบทบาทอะไรในแมทช์มากนัก  ช่วงท้ายเป็นการเจอกันเองของ Yu และ Anthony  ทั้งคู่ผลัดกันรุกรับอย่างสูสีคู่คี่  จนกระทั่ง Colova จับ Yamano ใส่ DTS (Reverse DDT) ได้สำเร็จ !! และจับกด 1........................2.................เท่านั้น ! Colova ลุกขึ้นมาเตรียมจะใส่ท่า Hijack ต่อ  แต่ RDM ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกับเก้าอี้จัดการตีกบาล Colova แตก !! ก่อนจะกระทืบๆๆๆ ซ้ำ   ตอนนั้นเอง Magen ขึ้นมาพร้อมไม้หน้าสาม  วิ่งเข้าไปหา RDM !! แต่ RDM โยนเก้าอี้ใส่ !! Magen หลบเก้าอี้ไปได้แต่เจอ Springboard superkick เต็มๆ !! RDM ลากคอ Magen ขึ้นมาแล้วใส่ Panelties (Twist of fate) !!!! ซ้ำแล้วกำลังจะกดครับ  แต่ Yu Yamano ขึ้นไปรอบน turnbuckle ... RDM จับกดได้ถึง 2.....แล้ว... Yu ลอยลงมาพร้อมเก้าอี้ตัวเดิม Sea Rage (Diving Double foot stomp) รองด้วยเก้าอี้ !!!!!!!!!!!!!! เหยียบเต็มหลัง RDM !! แล้วกดซ้ำทันที 2 คนรวด 1..............................2...........................3 ! กลายเป็น YuYamano ที่ได้ไปชิงแชมป์ X อีกครั้ง


Winner & No.1 Contender for X-Division Champion "Yu Yamano"



ห้องตัดต่อ : Archbishop พยายามเข้าไปเพื่อขอดูกล้อง CCTV ที่ถ่ายภาพเหตุการณ์ตอน Victor ถูกรถชนเก็บไว้  แต่ทีมงานไม่สามารถให้เข้าไปได้เนื่องจากไม่ได้รับอนุญาตจากผู้จัดการ  ซึ่งก็คือ GM เงานั่นเอง  ทำให้ทาง Archbishop โมโหอย่างมากและโวยว่าทีมงานพวกนี้เป็นพวกสมคบคิดกับ GM เงาและ Dio  เลยอาละวาดซะยับเยิน  ร้อนถึง รปภ. ต้องเข้ามาช่วยกันจับตัวแต่ไม่เป็นผล

Archbishop ที่กำลังคลั่งเหวี่ยงซะกระจายไปกองกับพื้น  แต่ตอนนั้นเอง Terrence Garside ก็เข้ามาพร้อมหีบเหล็กอันใหญ่  ทุ่มใส่หัว Archbishop !! โครมมมมมมมมมม !! เล่นเอาพี่หนวดหลับคาที่  Garside ยิ้มแล้วถุยน้ำลายใส่เข็มขัดแชมป์ Brutal ก่อนจะเดินจากไป






รายการ Romance's Night ทำเซอร์ไพรซ์ด้วยการเชิญ GM เงามาออกรายการ  ท่ามกลางความลุ้นระทึกของคนดูทั้งสนาม GM เงาใส่ชุดคลุมสีดำเหมือนมาเฟีย  สวมหมวกปีกพร้อมมีแว่นตาดำพลางตาออกมา  Romance เชิญนั่งก่อนจะยิงคำถามทันที

Romance : เอาล่ะครับ  คืนนี้เราอยู่กับคุณผู้จัดการ  เริ่มรายการกันเลยดีกว่า
GM : อืม  เอาสิ..
Romance : มาบริหารงานตรงนี้รู้สึกยังไงบ้างครับ ?  งานยากมั้ย ?
GM : ก็ไม่ยากอย่างที่คิดนะ  ที่นี่มีโครงสร้างที่ดีมาก่อนแล้ว  ผมได้รับความช่วยเหลือเยอะมากจากผู้จัดการคนก่อน  ทำให้งานออกมาราบรื่น
Romance : ผู้จัดการคนก่อนคงหมายถึง Dio สินะครับ... แล้ว "ราบรื่น" ที่ว่านี่มันยังไงหรอครับ ?  ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนระหว่าง Crash กับ Blaze  คุณคิดว่านั่นคือราบรื่นหรอ

GM : ก่อนอื่นต้องอบกว่าใช่ Dio ครับ... ส่วนสัปดาห์ก่อนมันก็เป็นไปอย่างที่แฟนๆทุกคนอยากเห็นไม่ใช่หรอ ?  เราเข้าใกล้จุดระเบิดแล้ว  เพราะงั้นการปะทะย่อยๆนี้เป็นการเรียกน้ำลายได้เป็นอย่างดี  คนดูต้องการเห็นสิ่งเหล่านี้  เป็นน้ำจิ้มก่อนจะเจอของจริงใน Vote it NOW 

(แฟนๆ พยักหน้าหงึกๆเห็นด้วย)

Romance : แบบนี้นี่เอง... แต่สิ่งที่เหนือความคาดหมายคือคุณเข้าร่วมเป้นตัวแทน Crash ด้วย !? นั่นแปลว่าคุณต้องเคยเป็นนักมวยปล้ำหรือผ่านสังเวียนมาก่อนรึเปล่าครับ
GM : ใช่...
(แฟนๆตาลุกวาวด้วยความตื่นเต้น)
Romance :เอาล่ะสิ  เรารู้แล้วว่าคุณ GM เงา  เคยเป้นนักมวยปล้ำมาก่อน  แล้วเคยปล้ำที่ไหนมาบ้างครับ  พวกเราเคยเห็นฝีมือของคุณมาก่อนรึเปล่า ?
GM : ผมมีประสบการณ์มาพอสมควรไม่ใช่พวกหน้าใหม่หรอก  แต่ทำไมคุณต้องตื่นเต้นขนาดนั้น  ผู้จัดการอย่าง Dio เองก็เคยขึ้นสังเวียนนะผมเคยดูเขาปล้ำกับเด็กคนนึง  ไม่คิดบ้างหรอว่าผมอาจเป็น Dio น่ะ ?


Romance : หา !! จริงหรอครับ ?
GM : มันเป็นการชวนให้คิดน่ะครับ
Romance : แต่ถ้าใช่  ทำไมคุณ Dio ต้องปลอมตัวล่ะครับ ?  ไม่เห็นมีเหตุผลอะไรเลย  หรือว่าคุณกลัวพวก AV Connection จะทำร้ายคุณ ?  แต่ดูเหมือนพวกเขาก็ไม่ชอบ GM เงาเหมือนกันนะ
GM : เอ... หรือผมจะเป็น Cesar ตามที่มีข่าว ?
Romance : หา !?
GM : หรือจะเป็น Oleg Bozogaza ที่หายหน้าไป
Romance : ห่ะ !!?
GM : หรือผมจะเป็น Walter Brother ?
Romance : เป็นไปได้นะครับเนี่ย !
GM : หรือผมจะเป็น....



เพลง Nessan Dorma ดังขึ้น !! Oleg Bozogaza เดินออกมาครับ ! อ้าวไม่ใช่ Oleg แน่ๆครับอีแบบนี้  แถมติดตามมาด้วย Dark Ice  ท่าทางฉุนเฉียวน่าดู

Oleg : พอได้แล้ว ! แกเล่นตลกมากพอแล้ว  คิดจะใช้อำนาจแบนพวกเรางั้นหรอ !? 
Dark Ice : วันนี้เราจะกระชากหน้ากากแกออกมาเอง  ไหนๆแกก็กลั่นแกล้งจนเราไม่มีอะไรจะเสียอยุ่แล้ว  แกเสร็จแน่ไอ้ผู้จัดการพันหน้า !!

พูดจบทั้งคู่ก็วิ่งตรงมายังเวทีเลยครับ  Romance พิธีกรสุดหล่อชิ่งลงไปก่อนใครบอกไม่เอาแล้ว  สัปดาห์ก่อนๆเพิ่งจะเจ็บตัวในรายการตัวเองไป  ทางด้าน 500$ สองหน่อยืนล้อมหน้าล้อมหลัง  GM เงาครับ   เอาล่ะสิ ! แฟนๆต่างเฮเชียร์อยากเห็นฝีมือตัวแทน Crash คนนี้

Oleg พยักหน้ากับ Dark Ice แล้วพุ่งเข้าไปพร้อมกัน !!!!! โครมมมมมมมมมมมม !!!

อ้าวร่วงลงไปแล้วครับ GM เงา !! ปัดโถ่ นึกว่าจะแน่โดนรุมกระทืบคาเวทีเลยครับตอนนี้ ! แฟนๆก็ส่ายหน้าบอกไอ้นี่ไม่ใช่ของจริงนี่หว่า  Oleg บอกให้ Dark Ice ล็อกตัว GM เงาไว้แล้วกระชากหมวกกระชากผ้าที่พันหน้าอยู่ออกมาครับ !! 

อ้าวเอ้ย !!


นี่มัน !!



.................




.................






น้าค่อม!!! นักพากษ์สุดฮาของเรานี่นา ! Oleg ถึงกับชะงักเลยครับ ! น้าค่อมเป็นผู้จัดการเงาหรือนี่ !?  ไม่จริง ! Dark Ice ยืนงงเลยครับ  มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ???  ระหว่างนั้นเอง




Titontron



"สวัสดีท่าน Oleg และ Dark Ice
ดูเหมือนพวกคุณจะวุ่นวายกับตัวจริงของผมมากเลยนะครับ
ผมเคยเตือนแล้วนี่... ว่าถึงเวลาพวกคุณจะได้รู้เอง

การมาทำลายรายการคนอื่นแบบนี้มันไม่เวิร์คเอาซะเลย
นี่เป็นรายการที่ดีและผมก็อยากจะถ่ายทอดบางอย่างไปให้คนดู
แต่พวกคุณดันทำลายซะหมด
จากเดิมผมตั้งใจจะแบนพวกคุณแค่ 1 วีค
แต่ตอนนี้คงต้องเปลี่ยนใจซะแล้ว
ผมขอไล่คุณสองคนออกครับ...

(Oleg กับ Dark Ice มองหน้ากันเหลิกหลั่ก !)

มีผลตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป
รปภ. จัดการลากตัวพวกเขาไป

อ่อ... ขอบคุณ Romance มากนะครับ




ภาพตัดไป...


Dark Ice ยืนอึ้งเลยครับ  ไม่ทันสังเกตว่า Oleg Bozogaza เผ่นหนี
ออกไปในกลุ่มคนดูแล้ว !  รปภ.กรูกันขึ้นมาจับตัวของเขา
และตอนนั้นเองหัวหน้ากลุ่ม 500$ ก็หายไปซะแล้ว
คืนสุดท้ายของ 500$ ที่จบลงอย่างน่าสมเพศ.. และแสนหดหู่




Backstage : Cesar เดินแตะข้าวของไปทั่วเรียกหาตัว GM เงาแถมโวยวายว่าตัวเขาเองมีความสามารถเยอะแยะแต่กลับถูกกดบทให้เป็นแค่ Jobber กระจอก.. "แกน่ะหรอจะเป็นชั้นไอ้ GM ห่วย ! ชั้นเก่งกว่าแกเยอะ  เก่งกว่าทุกคนที่นี่ด้วยซ้ำเว้ย !!"  เสียงบ่นนั่นหยุดลงเมื่อมีเสียงปรบมือแทรกขึ้นมา

CC ผู้จัดการหัวหงอกเดินปรบมือให้ Cesar เขาเข้ามาชื่นชมในความสามารถของ Cesar แต่กลับเหนบแนมว่าชาตินี้คงไม่ได้เห็นกับตาจริงๆ  ทำให้ Cesar ยิ่งโมโหหนัก !! เข้าไปกระชากคอเสื้อ  กำลังจะชกหน้า  แต่ใครบางคนออกมาจากด้านหลังของ CC ซะก่อน

"ที่ CC พูดน่ะเป็นความจริง... เขาแค่อยากเสนอโอกาสงามๆให้นายน่ะ"

Terrence Garside เดินออกมามองหน้า Cesar.... ทั้งคู่ตัวใหญ่พอๆกันยืนแบบไม่มีใครกลัวใคร

"แกมันไอ้หนอกยักษ์ที่อาละวาดไปทั่วสินะ !  แกเห็นชะตากรรมของเพื่อนแกรึยัง !?  เมื่อกี้นี้เองสดๆร้อนๆเลยว่ะ  ทีนี้แกจะเสนอโอกาสบ้าอะไร  ในเมื่อตัวเองแกยังหาที่เกาะไม่ได้"

"ชั้นไม่ต้องเกาะใครอยู่แล้ว... นี่แหละคือโอกาส..."
"ยังไงวะ !?"
"แกอยากได้โอกาสแสดงฝีมือไม่ใช่หรอ  ตอนนี้แกคงได้ข่าวแชมป์แท็กทีมจะถูกยุบสินะ.."
"แชมป์กระจอกนั่นยุบๆไปซะก็ดี"
"ฮ่าๆๆ  มันก็จริง... แต่ลองคิดดูสิแชมป์เส้นนี้กำลังขาดคนดูแล... Youngblood ก็มีแค่คนเดียวที่ฟอร์มแจ่มๆ  ทีมอื่นๆก็แตกกระจายมีปัญหากันหมด  นี่คือโอกาสของแกแล้ว Cesar"

"อืม...ก็จริง.... แต่ชั้นคนเดียวจะไปปล้ำได้ยังไงวะ  แกบ้ารึเปล่า !"
"เรื่องนั้นผมเตรียมการเอาไว้แล้ว"  CC ขยับเนคไทก่อนจะหลบไปข้างๆ

ใครบางคนโผล่ออกมา....




Black Rose vs. Night Marian

การต่อสู้บนสังเวียนของ Nightmare 13 ด้วยกันเองเกิดขึ้นครั้งแรกที่เดนเวอร์ นี่เองครับ ! Black Rose มาถึงก็เอาไมค์มาพูดก่อนเลย 

"เดี๋ยวๆๆ  ก่อนจะเริ่มซัดกัน  ชั้นอยากบอกว่าการปล้ำครั้งนี้มันเป็นครั้งแรกของ Nightmare 13 ที่มีการสุ้แบบตัวต่อตัว  ชั้นไม่รู้หรอกนะว่านายเกลียดอะไรชั้นนักหนา

แต่ชั้นก็อยากบอกว่าชั้นเองก็เกลียดขี้หน้านายเหมือนกัน  ที่ผ่านมาฝันร้ายนี้กลายเป็นที่สะพรึงกลัวไปทั่วไม่ใช่เพราะแก  แต่เป็นเพราะ Phantom 13 คนเดียว... แกก็แค่พวกเห็บหมัดที่เกาะเขากิน"

พูดแบบนี้เล่นเอา Marian กำหมัดแน่นเลยครับ

"วันนี้ถ้าแกแพ้ล่ะก็ชั้นจะเล่นงานให้กลับรังไม่ถูกเลย  แล้วก็.."

พูดยังไม่ทันจบ Marian ทนไม่ไหวเข้ามาชกแล้ว !! Rose ก้มหลบมาอีกทางแล้วชกสวนด้วยไมค์ครับ !! หน้าหงายไปเลย.. Rose เข้าไปกระทืบๆๆๆ Marian จับจังหวะได้บิดขาให้ล้ม ! แล้วพลิกขึ้นมาใส่ STF !! Rose ไม่ยอมง่ายๆ กลิ้งหนีลงล่างเวทีครับ ! Marian มุดตามไปจิกหัวชก Rose บล็อกได้ ! เจอ headbutt ! โขกซะถอยไปพิงที่กั้นคนดูเลย   Marian ดูท่าทางเอาจริงครับวันนี้   เข้าไปถีบเต็มแรง !!!! โครมมมมมมมมมมม !!! โชคดีที่ Rose หลบได้แต่ที่กั้นคนดูพังกระเด็นหลุดไปเลย  Rose เผ่นหนีขึ้นไปบนเวทีครับ   Marian ตามขึ้นมาด้วยความโมโหไม่ทันคิด   Rose เลยดักกระทืบๆๆๆ แล้วลากคอขึ้นมา  จับแขนเหวี่ยงไปอัดมุม !! แล้วตามซ้ำด้วย Spear !! เต็มๆครับ ! ระหว่างที่ Marian เดินจุกออกมา Rose วิ่งเสริมแรง ConfinemenSins (DDT to Guillotine) !!!!!!!!!!!!!!!! จับได้ด้วยครับ !!!! Marian ไม่ยอมง่ายๆกัดฟันสุ้เต็มที่แล้วเอาขาไปพาดเชือกสำเร็จ !! Rose ปล่อยแล้วเดินมาชี้หน้าไล่กรรมการ  บอกไป๊ ขวางทาง! ก่อนจะตั้งหลักแล้วเข้าไปซัด Black Leg (Puntkick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Marian พุ่งสวน Lariat !! โอ้วไม่น่าเชื่อครับว่าจะดีดตัวพุ่งมาได้เร็วขนาดนั้น !! Black Rose กลายเป็นฝ่ายลงไปนอนซะเอง !! Marian ลุกขึ้นมาชูมือเตรียมจะเผด็จศึก.... 


Titontron


คุณ Marian ดูทาทางกำลังมีความสุขจังเลยนะครับ
แต่ดูเหมือนว่าคุณจะลืมอะไรไปรึเปล่า ?
(พูดจบก็หันกล้องไปถ่ายข้างๆ มีอีกาที่ถูกขังอยู่ในกรง)

คนที่ไม่เห็นคุณค่าของเพื่อนสักวันก็จะพบกับบทเรียนที่เจ็บปวดนะครับ
อีกาพญายมที่เขาล่ำรือกัน... คงต้องจบสิ้นซะแล้วในคืนนี้
ลาก่อนครับ...
(Kamikaze จุดไฟเผากระดาษที่พับเป็นรูปนก  แล้วโยนเข้าไปใส่กรงอีกา
ไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว  แผดเผา !! เสียงการ้องโหยหวนอย่างทรมาน)




Marian ได้แต่ยืนมองตะโกน Nooooooooooooooo !!!!!!!!!!!!!!!!! ภาพจอ Titontron ตัดไป.. Marian หันมาอีกที Rose ที่ฟื้นขึ้นมารอโอกาสทอง  จัดการ Artist kick (Spring Board หมุนตัว2รอบครึ่งแล้วเตะทิ้งน้ำหนักเข้าไปที่หน้าผากของคู่ต่อสู้เต็มแรง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เลือดพุ่งออกมาเป็นสาย !! แต่อีกายังไม่ยอมตาย !!! Rose แสยะยิ้มแล้วบีบคอ !!! DeadlySinCobo (จับคู่ต่อสู้Chokeslamโดยไม่เอาหลังลงเหมือนปกติแต่จะลงในท่านั่งให้เอาให้กระดูกก้นของคู่ต่อสู้กระแทกพื้นเต็มๆ จึงทำให้ส่วนขา กระดูกสะโพก กระดูกก้นกบได้รับความเจ็บปวดจนต้องนั่งอยู่อย่างนั้นจนลุกไม่ขึ้น แล้วตัว Blackross ก็ลุกขึ้นยืนยกขาขึ้นสูงเหมือนพวกคาราเต้แล้วใช้ส้นเท้าสับเข้าไปที่กระโหลกของคู่ต่อสู้แล้วกด) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เรียบร้อย........... Marian สลบไปแล้ว


Winner by KO "Black Rose" !!!


Black Rose ยืนหัวเราะลั่นสนามด้วยความสะใจก่อนจะเดินเข้าไปกระทืบศพ Marian เล่นอย่างเมามันส์ แล้วอยู่ๆ ไฟในสนามก็ดับลง ! ...............พอไฟติดขึ้นมาอีกครั้งร่างของ Marian ก็หายไปแล้ว  แต่กลับมี Phantom XIII ยืนอยู่บนเวทีพร้อมอีกาที่เกาะไหล่แทน... ท่ามกลางความสับสนวุนงงของคนดูทั้งสนาม

"มันเป็นของเจ้าแล้ว" Phantom ยื่นเข็มขัดแชมป์ Hardcore ให้กับ Rose

ช่างเป็นค่ำคืนที่น่าพิศวงจริงๆ  แต่ Black Rose ก็ได้โค่นอีกาพญายมลงได้ท่ามกลางปริศนามากมาย  และเขายังกลายเป็นแชมป์ฮาดคอร์คนใหม่อีกด้วย  Nightmare 13 ทั้งสองคนที่ลึกลับและน่ากลัว



ภาพตัดไปหลังเวที... Kamikaze ที่กำลังดูถ่ายทอดสดผ่านมือถือก็เงยหน้ามองท้องฟ้ายามค่ำคืนแล้วยิ้ม... ก่อนที่จะเอารูป Marian ออกมาดูแล้วก็เผาทิ้งลงบนพื้น...




PPV : Vote it NOW
Tickets Avaiable NOW !




Backstage : หลังเวทีแชมป์แท็กทีมฝั่ง Crash อย่าง Chris UFO กำลังแจกลายเซ็นแฟนๆ ปรากฏว่าดันมีเสียงแซวที่ไม่ลื่นหูโผล่เข้ามากลางวง "โว้ๆๆ ดูสินี่แชมป์แท็กทีมตัวเป็นๆเลยนะนี่  รีบๆขอลายเซ็นกันมั้ยลุงก่อนที่เขาจะถูกยุบแชมป์น่ะ ฮ่าาๆๆๆ" UFO เงยหน้ามองตามเสียง... ไม่ใช่ใครที่ไหน  Trent Turner นั่นเอง ข้างๆมี Terry Blair ยืนยิ้มอยู่ด้วย

"ว่าไง  แกยังปากเสียเหมือนเลยนะ" UFO ยิ้ม
"นายก็ยังดูเหมอืนจะเกาะคนอื่นกินเหมือนเดิมเลยนะ... ตอนนี้คู่หูเก่านายไปถึงแชมป์โลกแล้วนะ  ดูเหมือนพอไม่มีอะไรมาคอยถ่วงเขาจะไปได้สวยน่ะ" Trent มองหน้าแล้วยิ้มเย้ย

"อย่างน้อยตอนนี้ชั้นก็เป็นแชมป์แท็กทีม  สิ่งที่แกต้องการที่สุดไม่ใช่หรอ"
"และจะได้ในเร็วๆนี้" ลุง Blair แทรกขึ้นมา
"งั้นหรอ ?  ชั้นจะคอยดู" UFO พูดพลางจะหันกลับไปแจกลายเซ็นต่อ
"นายคงได้ข่าวการรวมแชมป์สินะ  ชั้นล่ะอยากให้มันเกิดขึ้นจริงๆ  ชั้นอยากรุ้ว่าระหว่างแชมป์ฝั่ง Crash กับฝั่ง Blaze ใครจะเหนือกว่าใคร  แต่ก็น่าเสียดายน่ะนะที่อีกครึ่งนึงของฝั่ง Crash ดันไปนอนสลบเหมือกที่รพ. ซะงั้น ฮ่าาาๆๆๆ"

"อย่าพูดถึง Saito แบบนั้น... อีกไม่นานเขาจะออกมาและจัดการกับผู้ท้าชิงทุกคน... ส่วนนายถ้าอยากรู้มากนักก็ไปคว้าแชมป์ให้ได้แล้วมาเจอกัน  ถ้ายังมือเปล่าอยู่ก็อย่าสะเออะมาพูดพล่อยๆ"UFO มองหน้าด้วยอาการไม่พอใจเหมือนจะเอาเรื่อง

ทำให้ทาง Blair เข้ามาลากแล้วเตือนให้ Trent  อย่ามีเรื่อง

"นายกับชั้นเราได้เจอกันแน่... ก่อนหน้านั้นใน Vote it NOW... เตรียมตัวเอาไว้ล่ะ  นายอาจไม่มีโอกาสได้กลับไปป้องกันแชมป์แท็กทีมกระจอกฝั่งตัวเองอีก" 

พูดจบ Trent Turner ก็ยิ้มเยาะแล้วเดินจากไป  ส่วน UFO ก็มองตามด้วยสายตาขุ่นเคือง... ทั้งคู่จะได้ปะทะกันแน่นอนใน Vote it NOW โดยเป็นตัวแทนของฝั่งตัวเองในเดือนหน้า






ตัดกลับมาในสนาม

Grand Online Nomercy
Tyrone vs Master Reed

มาเจอกันอีกรอบครับสำหรับ 2 สุดยอดสตาร์แห่งยุคของ NOW  มาถึงก็ซํดแลกหมัดกันอย่างเมามันส์  แต่ดูเหมือนทาง Tyrone จะได้เปรียบกว่า  ชกๆๆ แล้วเหวี่ยง Reed ! แต่โดน  Reverse ซะเอง ! Tyrone เด้งเชือกมา DDT สวน !! Reed ยืนมึนครับ   Tyrone จัดการใส่คอมโบซะเลย Textbook Combination  (รัวหมัดใส่คู่ต่อสู้แบบไม่ยั้ง ตามด้วยเตะก้านคอจนคู่ต่อสู้ล้มลง แล้ววิ่งไปเด้งเชือกทิ้งเข่าใส่ศีรษะคู่ต่อสู้) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แล้วกดทันทีครับ 1.........................................2..................................ได้แค่ 2 !!!! Reed ยังกระตุกไหล่ทัน !! Tyrone เดินไปหยิบแส้ Soul Thrasher มา  กรรมการบอกเฮ้ยไม่ได้ๆ ! นี่ไม่ใช่กติกา Extreme นะ !! Tyrone ผลักกรรมการหลบไป  Reed มาแล้วครับจัดการ Big boot ถีบหน้าหงาย !! Tyrone ลุกขึ้นมาโดนจับอุ้ม spinebuster !!! ฟาดเต็มๆ !! Reed บอกทำไมจะไม่ได้ฟ่ะ ! นี่ไงทำให้ดู  ว่าแล้วก็หยิบแส้มารัดคอ Tyrone !!! กรรมการพยายามมาดึงแขน Reed แต่ไม่ออกครับ  เลยนับซะเลย 1....2...3...4... Reed ปล่อยมาโวยกรรมการบอกอย่าเรื่องมาก ! นี่มันแชมป์ Grand นะเฟ้ยจะให้สู้กติกาธรรมดาก็เบื่อตายสิฟ่ะ   หันกลับมาลากคอ Tyrone จะเล่นงานต่อ เจอชกท้อง ! ชกชกชก ! Tyrone  ลุกขึ้นมา Neckbreaker !! หักลงไปเต็มๆ !! Tyrone เอาแส้มารัดขา Reed ไปผูกไว้โยงกับเสาเหล็กครับ 

ก่อนจะลงไปล่างเวทีหยิบเก้าอี้ขึ้นมา... แล้วจัดการฟาด !!!! ป๊าบบบบบบบบบ !! กรรมการจะนับ Tyrone หันไปยกเก้าอี้ขู่ ! เล่นเอากรรมการยืนหงอเลย   Tyrone ฟาดอีกที !!! ป๊าบบบบบบบบบบบ !! เล่นเอาขาเปรี้ยไปหมดแล้ว   Reed พยายามจะเกาะแส้ออก   Tyrone ขึ้นไปยืนบน turnbuckle แล้วก็กระโดดลงมา ฟาดดดดดดดดด !!! เต็มกบาล Reed ครับ... หัวแตกไปเลย... Tyrone กำลังจะเล่นงานต่อ  RDM มาครับ !! โอ้ว ลูกสมุนยังอยุ่ !! 


วิ่งขึ้นมาถึงเจอเก้าอี้โบกหัว !! RDM หลบได้   แล้วหันมาอีกทีเจอเก้าอี้ตอกท้องเต็มๆ !!! Tyrone บอกหลายครั้งแล้วขอจับสำเร็จโทษสักทีเถอะ  ว่าแล้วก็ Tatarus Halo (double underhook piledriver) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!! เต็มๆครับ !!! RDM นอนนิ่งไปเลย  แต่อีกด้าน Reed แก้แส้ได้สำเร็จครับ  มายืนรอแล้ว... Tyrone มัวแต่ยิ้มสะใจ  หันมาเจอ TCP Special One (Clothesline From Hell ใส่คู่ต่อสู้อย่างรุนแรง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!! เต้มๆครับดอกนี้  ตัวหมุน 360 องศาลงมากองกับพื้นเลย !!! Reed ยังไม่จบครับ  เอาเก้าอี้มาฟาดหน้า Tyrone แล้วทุบอกบอกดูให้ดี ! ว่าแล้วพี่กล้ามก็วิ่งเข้าไป TCP Kick (Puntkick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ยังไม่ทันถึงครับ  Bond ขึ้นมาทุบกบาลด้วยเก้าอี้ !!! Reed ถึงกับทรุด   กรรมการที่แค้นเป็นทุนเดิมสั่งยุติการปล้ำซะเลย


This Match is No-Contest

หลังแมทช์ Reed กลิ้งหนีหลบไปล่างเวทีแล้วเดินด่า Bond ไปถอยไปจนกลับไปหลังเวทีเลย   ส่วนด้านบน Tyrone กับ Bond ก็ยืนเถียงกันครับ  Bond ตั้งใจจะมาช่วยแต่ Tyrone ดันไม่พอใจที่ทำให้แมทช์ยุติอีกแล้ว  กลายเป้นว่าเขากับ Reed ก็ยังไม่ได้เจอกันจนจบซะที สองคนนี้เคยเป็นคู่ปรับในแชมป์นี้มาก่อนซะด้วย  ต้องดูว่าเรื่องราวจะเป็นไงต่อไป



Backstage : หลังฉาก Kevin Knight และ Ryan Francis ไปยืนรอใครบางคนที่ทางเข้าสนาม... และหลังจากนั้นไม่นานคนๆนั้นก็ปรากฏตัวขึ้นมาครับ



Ryan : หวัดดี... นายคือ Philipp Grant ใช่มั้ย ?
Philipp: อ่าห่ะ... แล้วพวกนายเป็นใคร ?
Kevin : เราคือมิตรของนาย  แฟนคลับตัวยงเลยล่ะ  
Philipp : อ่อ... (Grant ดูท่าทางงงๆ แล้วกำลังจะเดินไป)
Ryan : เดี๋ยวสิ... เราแค่อยากบอกว่าเราอยู่ข้างนายเสมอ  เราอยากให้นายชนะใน Mortal Combat แต่ถ้าไม่นายสามารถติดต่อมาที่พวกเราได้... พวกเราจะยินดีมากถ้านาย

Philipp : เอาล่ะ... ขอบใจนะแต่ชั้นต้องไปพบ GM Savage น่ะ  ขอตัวล่ะ
Kevin : ได้พวก ! ขอให้โชคดีล่ะ  เราจะไปเชียร์นาย


Philipp Grant เดินจากไปดูเหมือนเขาไม่ค่อยใส่ใจกับ New Age Society ทั้งคู่เท่าไหร่  แต่ตรงข้ามกับ 2 ตัวแสบที่เหมือนจะกำลังมีแผนอะไรบางอย่างอยู่




Pale Rexor vs. The Hook

แมทช์ต้อนรับการกลับมาของ The Hook แถมด้วยการได้ตำแหน่งท้าชิงแชมป์โลกหากเขาชนะ   งานนี้แลกกันอย่างเมามันส์  Hook ยังคงแข็งแกร่งเช่นเคย  จนมากลางๆแมทช์ Hook มีโอกาสใส่ Clashing Buster [Spear] !!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ Pale หลบได้ทำให้ Hook ไปอัดเสาเหล็กเต็มๆ  Pale รอให้ Hook เซถอยออกมาแล้วจับ Irish Wrath (Running Front Power Slam) !!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมม !!! กดตามทันที 1..............................2...............................ได้แค่ 2 !!! Hook ยังอึดครับ ! นี่คือจุดขายของเขาเลยทีเดียว  แฟนๆก็เฮแข่งกันไปมา  Pale ลุกมาตั้งหลักรอจังหวะ... Hook ค่อยๆชันเข่าลุกขึ้นมาได้  Pale วิ่งเข้าไป Irish Lance (Brogue Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Hook หลบได้แล้วจัดการตลบมือสวนเข้าหน้า Pale !! เป็น Lion Claw [Iron Claw แบบขย้ำหน้า] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Pale ปัดมือ Hook ทิ้งซะหมุน  แล้วเข้ารวบเอว Back suplex !!! เต็มๆครับ !! Pale รอจังหวะอีกครั้ง... Hook ลุกขึ้นมาวิ่งสวน !! เหมือนจะเป็น Clashing Buster [Spear] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Pale ตัดสินใจสวนด้วย Irish Lance (Brogue Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่กลายเป็น Hook ก้มหลบไปเด้งเชือกครับ !!! Pale หันมาอีกทีเจอ Clashing Buster [Spear] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกก !!!! เต็มๆ แถมด้วยLion Claw [Iron Claw แบบขย้ำหน้า]  ต่อ !!!!!!!!!!!!!!!!! Pale ดิ้นพรากๆเลยครับ !! Hook ไม่ยอมปล่อยง่ายๆ !! Pale ยังทนได้ !! Hook เปลี่ยนใจลากคอ Hook ขึ้นมาจับเข้าล็อกท่ามกลางเสียงเฮ   ก่อนจะยกขึ้น !! Hook Smash [Jack Hammer] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ดิ้นๆๆขาแล้วพลิกมายืนจนได้ !! เขาผลักหลัง Hook ทำให้พุ่งไปอกกระแทกมุม ! หันมาเจอ Irish Lance (Brogue Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!! สอยเต็มๆครับคราวนี้ !!! หงายเก๋งลงไปนอนเลย  Pale ชูมือบอกเพื่อเป็นเกียรติแด่ Hook  ว่าแล้วก็จัดการลากขา Hook ขาแล้วใส่ Lion Death Lock [Scorpion Death Lock] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อ๊ากกกกกกกกก !!!! Hook ร้องลั่นครับโดนท่าตัวเองเข้าไป   เขาฝืนคลานไปจนเกือบจะถึงเชือก !! Pale ลากกลับมากลางเวที !! Hook ไม่ไหวล่ะครับ  ตบแพ้บอมแพ้ไปในที่สุด


Winner by Tap-out "Pale Rexor"

หลังแมทช์ Pale ชูเข็มขัดแชมป์โลกท่ามกลางเสียงเฮ  ถือเป็นการต้อนรับการกลับมาที่แสนเจ็บปวดของ Hook จริงๆ  เขาคงรุ้แล้วว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด   สัปดาห์นี้จากกันไปด้วยภาพสีหน้าเจ็บปวดของ Hook ที่นอนก่ายหน้าผาก จับขาอยู่บนเวที...









ไม่มีความคิดเห็น: