วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

Crash !! Rebirth of Brutality [31/03/13]


Nomercy Online Wrestling


Present


"Metal Health (Bang Your Head)"





Well I'm an axegrinder piledriver
Mother says that I never never mind her
Got no brains I'm insane
Teacher says that I'm one big pain
I'm like a laser 6-streamin' razor
I got a mouth like an alligator
I want it louder
More power
I'm gonna rock ya till it strikes the hour


Bang your head! metal health'll drive you mad

Band your head! metal health'll drive you mad



Well I'm frusrated

Outdated I really want to be over-rated

I'm a finder and I'm a keeper
I'm not a loser and I ain't no weeper
I got the boys to make the noise
Won't ever let up
Hope it annoys you
Join the pack
Fill the crack
Well now you're here
There's no way back



Bang your head! metal health'll drive you mad

Bang your head! metal health'll drive you mad



Metal health'll cure your crazy

Metal health'll cure your mad

Metal health is what we all need
It's what you have to have



Bang your head

Wake the dead

We're all metal mad
It's all you have
So bang your head
And raise the dead
Oh yeah!
Metal health
It's not too bad
Bad bad



Oh get your straight-jackets on tonight oh

Bang your head! metal health'll drive you mad

The bad boys are gonna set you right rock on rock on rock on
Bang your head! metal health'll drive you mad
Bang your head!



Bang ! Bang ! Bang !

Welcome to Crash 


เพลง Cyin' like a bitch ดังขึ้น !! Terrence Garside เดินออกมาโดยมี Chamberlain เดินตามหลัง  จากนั้นก็เอากำปั้นทุบพื้นมีพลุออกมาจากทางเปิดตัวจามสเตป  Garside ขึ้นเวทีไปจากนั้นก็จะกระโดดกระทืบพื้นเวทีและมีไฟพุ่งออกมาจากเสาของ Turnbuckle



"สวัสดีแขกผู้มีเกียน  เอ้ย ! เกียรติ ทุกท่าน  คืนนี้ชายตรงหน้าท่านมีเรื่องอยากจะพูดสักเล็กน้อย  แต่ด้วยความที่เขาไม่สะดวกนักหลังจากโดนลอบกัดอย่างขี้ขลาดในสัปดาห์ก่อน  กระผมผู้จัดการส่วนตัวจึงรับหน้าที่นั้นแทน"

"ก่อนอื่นต้องเกริ่นก่อนว่าในสัปดาห์ก่อน  คุณ Garside ซึ่งกำลังได้เปรียบและจะพลิกเอาชนะผู้แข่งฝีมือปลายแถว Archbishop  แต่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่สุดท้ายแล้วมีสิ่งที่ไม่คาดฝัน  แต่ไม่น่าให้แภัยได้เกิดขึ้น !! พวก Blaze ที่ไร้อารยธรรมบุกเข้ามาพร้อมอาวุธ  ทำร้ายคุณ Garside ที่ไม่ทันตั้งตัวจนอยู่ในสภาพ..... (ส่ายหัว).... อย่างที่ทุกท่านคงเห็นกันไปแล้วนั่นแหละ


ในคืนนี้ !! ชายที่แข็งแกร่งกลับมาอีกครั้ง  และผมต้องการเรียกร้องสิทธิของเขาคืน  ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น  ด้วยการเลือก Terrence Garside เป็นตัวแทน Crash เพื่อไปล้างแค้นพวกที่บังอาจเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้ได้รับบทเรียน !!  เอาล่ะ... ทุกคน... ช่วยกันตะโกนเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมเถอะ"


Suck ! Garside 

Suck ! Garside 

Suck ! Garside


"เฮ้ ! พวกคุณพูดอะไรน่ะ  ไม่มีสมองกันรึไง  นี่ไม่ใช่เวลามาทะเลาะกัน  นี่คือเวลาของความสามัคคี  Terrence Garside และกลุ่ม 500$ จะเป็นตัวแทนไปสร้างบทเรียนแสนสาหัสให้ New Age Society ! และประกาศว่าใครกันแน่คือสุดยอดทีมตัวจริงของ NOW !  พวกคุณควรจะช่วยเชียร์สิ ! "

(คนดูยังคงตะโกนต่อไป   ในขณะที่ CC ก็เดินไปด่าวนไปวนมาแต่ไม่ได้ผลอะไร  ไม่นานนักก็มีคนมาแจมครับ.... เพลง The Invisible Wall ดังขึ้น !! กลุ่ม Youngblood เดินออกมาทั้งกลุ่มเลยครับ)

UFO : กลุ่มที่ดีที่สุด !?  พวกนายแน่ใจหรอว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ ?  ถ้าใช่ก็แปลว่านายหรือนักมวยปล้ำของนายคงจะตาบอด !

UFO : เห็นนี่มั้ย (ตบเข็มขัดที่ครองเอว) นี่คือสิ่งที่บ่งบอกว่าใครคือสุดยอดแท็กทีมในเวลานี้ แล้ว Hardcore tagteam ก็คือ Youngblood !! Chris UFO กับ Saito Shimoto  ร่วมด้วยสหายพราวสเน่ห์อย่าง Romance เจ้าของรายการสุดฮิตและคนแรกของประวัตศาสตร์ NOW !

UFO : แล้วทีมของนายล่ะตอนนี้มีอะไร ?  500$ อาจจะเคยเจ๋งจริงแต่ตอนนี้เป็นแค่เรื่องเล่าที่เลือนลางเท่านั้นเอง... (คนดูปรบมือชอบใจ) ยุคสมัยได้เปลี่ยนแปลงไป  และในยุคของ Crash  ทีมที่ควรได้เป็นตัวแทนคือ Youngblood เท่านั้น !


CC : ฮ่าๆๆๆ  พวกนายก็แค่เด็กเมื่อวานซืน  ได้แชมป์นิดๆหน่อยก็คุยโม้ว่าตัวเองเจ๋ง  ที่ผ่านมาพวกนายไม่เคยเจอของแข็งเลยด้วยซ้ำ !  ไปเจอทีมกระจอกๆอย่าง The Strong Rightness  ถ้าเป็นคุณ Garside ตอนนี้ต่อให้ Handicap ยังไหว !

Saito : แกนี่มันขี้โม้จริงๆ  ไม่ต้องรุมหรอก  ให้เด็กของแกมาเจอกับชั้นตอนนี้เลยดีกว่า...



พูดจบ Saito ถอดเสื้อเดินไปคนแรกครับ  ที่สองคนก็เดินตามมาติดๆ   Terrence Garside ไม่กลัวเหมือนกันครับยืนกวักมือเรียกรออยู่บนเวที.... แต่ยังไม่ทันได้ซัดกัน



Titontron


รู้สึกว่าพวกนายจะเลือดร้อนกันทุกคนเลยนะ
ไม่ต้องรีบร้อนไปหรอก  ชั้นจะทวนความจำให้
ศึกใหญ่นี้ชื่อว่า Vote it NOW !
ชั้นและผอ.ฝ่ายบุคคลได้ปรึกษากันแล้ว
ว่าเราจะใช้วิธีที่ได้มาซึ่งพลังเสียงที่แท้จริง  นั่นก็คือ
"การโหวต"
สัปดาห์นี้จะมีการโหวต 5 นักมวยปล้ำ
ชื่อใดได้รับการเลือกมากที่สุด5 ชื่อจะได้สิทธิเป็นตัวแทน
แบบนี้ยุติธรรมสำหรับทุกฝ่าย

ถ้าพวกนายเจ๋งจริงย่อมมีคนเลือกแน่นอน  จริงมั้ย ?
และถ้าไม่อยากถูกตัดสิทธิในคืนนี้
ห้ามก่อความวุ่นวายเด็ดขาด... ไม่งั้นจะบอกว่าชั้นไม่เตือนไม่ได้

หวังว่าคงเข้าใจแล้วนะ



แล้วภาพก็ตัดไปครับ  ทำให้กลุ่ม Youngblood ต้องถอยไปด้วยจำยอม  ส่วน Terrence Garside ก็มองหน้าเชิงท้าทาย  ....สัปดาห์นี้ได้รู้แน่ครับใครจะเป็นตัวแทน 5 คนของ Crash ไปเจอกับฝั่ง Blaze


ภาพตัดกลับมาอีกที

เพลง Good Feeling ดังขึ้น !! บนจอ Titontron ขึ้นภาพรายการ Romance's Night  ทางด้านพิธีกรสุดหล่อยืนพร้อมอยู่บนเวทีแล้วครับ

Romance : คืนนี้กลับมาพบรายการสุดโรแมนติกที่พาคุณไปพบเรื่องราวน่าสนใจ
Romance : แขกรับเชิญคืนนี้น่าสนใจเช่นเคยครับ  เขาคือชายที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานคนหนึ่งของ NOW ไปพบเรื่องราวของเขากันเลยครับ  Victor McNeal !!!!!!!!!!!!


เพลง Bojangles ดังขึ้น !! Victor McNeal เดินออกมาหน้าทางออก มองและหัวเราะกับเสียงโห่และเชียร์ปะปนกันของคนดู เสร็จแล้วเอาไม้เบสบอลฟาดพื้น แล้วก็มีระเบิด ตู้มมมม แล้วก็เดินทื่อๆมาขึ้นเวที



Romance : สวัสดีครับคุณ Victor  เชิญนั่ง...
Victor : หวัดเด !
Romance : เอาล่ะครับ  ตอนนี้คุณ Victor McNeal สบายดีรึเปล่าครับ ?
Victor : ไม่ค่อยว่ะ ! ชั้ยค่อนข้างเบื่อเลยล่ะ
Romance : เบื่ออะไรหรอครับ ?  หรือคุณประสบความสำเร็จมาหมดแล้วเลยเบื่องั้นสินะครับ
Victor : โน โน โน่ว ! สิ่งที่ชั้นเบื่อคือไอ้ระบบจัดการที่งี่เง่าของ NOW ! ทุกอย่างมันเฮงซวยไปหมดคนที่ควรได้โอกาสชิงแชมป์อย่างชั้นกลับว่างงาน  ส่วนคนขี้โม้เลียไปวันๆอย่างไอ้ Reed ดันได้ไปชิง  แถมไปชิงกับคนที่อ่อนกว่าชั้นไม่รู้กี่เท่าอย่าง Tyrone !! มันน่าโมโหชะมัด   

Victor : ทั้งหมดนี่เป็นเพราะไอ้ผู้จัดการหัวถอก Dio แท้ๆ ! มันอยู่เบื้องหลังทุกอย่าง  และนั่นคือสาเหตุที่เราตั้งกลุ่ม AV Connection ขึ้นมาไงล่ะ !!
Romance : อ่อครับ  ที่มีคุณ Archbishop อยู่ด้วยสินะครับ  แล้วไปรู้จักกันได้ยังไง
Victor : เออ !  ก็เพราะชั้นยืมหนัง... เอ้ย !! ไม่ๆ  เพราะชั้นกับเขามีอุดมการณ์เดียวกันไง  เรื่องมันง่ายๆแกจะสงสัยทำไมนักหนาวะ

Romance : ผมไม่ได้สงสัยหรอกครับ  แต่มีหลายคนสงสัยนะครับว่า  จริงๆแล้วการจับกลุ่มครั้งนี้เป็นความต้องการของคุณ Victor เอง...
Victor : หืม ? ยังไง
Romance : ช่วงนี้ดูเหมือนจะเป็นขาลงของคุณเลยนิ่ครับ หลังเสียแชมป์โลกไปชีวิตก็เคว้งคว้างหาหลักไม่เจอ  นั่นเป็นสาเหตุให้คุณต้องหาที่พึ่ง  ซึ่งก็คือตำนานอย่าง Archbishop ไงครับ
Victor : แกว่าไงนะ !?
Romance : เอ่อ   นี่เป็นความเห็นจากแฟนๆน่ะครับ  ไม่ใช่ของผมนะ

Victor : แล้วไป.... แต่วันนี้ชั้นหมดอารมณ์แล้วว่ะ  เซ็งๆอ่ะ  ไปตัวล่ะ
Romance : เอ่อ  เดี๋ยวสิครับ 
Victor : เอาไว้คราวหน้านะไอ้น้อง...
Romance : เฮ้อ....................
(พูดจบ Victor ก็ลุกออกไปมุดเชือกลงไปล่างเวที.... Romance ก็ได้แต่ส่ายหัวลุกมาส่ง)


Victor : อ่อ  เกือบลืม... ขอบใจนะที่เชิญชั้นมาออกรายการ
Romance : ไม่เป็นไรครับ (ยิ้มจับมือกัน)
Victor : แต่ทีหลังไม่ต้อง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


โครมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!!!!! Victor เอาไมค์ทุบหัว Romance หน้าหันเลยครับ   ก่อนที่พี่แกจะลากแขนมาใส่ High Hell  (Razor Edge Slam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!! อัดลงไปซะโซฟาพังเลยครับ  ก่อนที่จะเอาไมค์มาพูด "เคว้งคว้างหรอวะ !!!! คนอย่าง The Bad Guy ไม่เคยทำอะไรไม่มีจุดหมายเฟ้ย !! รายการเฮงซวยพรรค์นี้ทำลายมันซะให้หมดเลย"   ว่าแล้วก็ทุ่มโซฟาฉีกป้ายรื้อพรหม  พังยับเยินครับงานนี้... รายการ Romance's Night สงสัยจะเลือกแขกรับเชิญผิดคนซะแล้ว...


Backstage : Kamikaze กลับมาเยี่ยม Tyrone ทั้งคู่ต่างพูดคุยทักทายกันอย่างดี  ด้าน Kamikaze นั้นเป็นห่วงสถานการณ์ของ Tyrone หัวหน้ากลุ่มที่กำลังรับศึกหนักสองทาง  แต่ Tyrone บอกว่าไม่รู้สึกกังวลแถมบอกไม่สนใจเรื่องการเป็นตัวแทน Crash ด้วย  นอกจากนั้นยังสอบถามสถานการณ์ของ Kamikaze แต่พี่ติ๋มกุนซือของกลุ่มบอกเพียงสั้นๆ "ทุกอย่างกำลังไปได้สวย"



Mortal Combat : Fight 2
Fill Mucha vs. Unknown

มาถึงแมทช์ที่ 2 แล้วครับสำหรับการปล้ำเพื่อหาผู้ชนะในทัวร์นาเม้น Mortal Combat !  ชายอารมณ์ดี Fill Mucha ขึ้นมาถึงก็ขอจับมือกับ  Unknown เลย... แต่อีกฝ่ายดันตอบกลับด้วยหมัดซะงั้น !! Fill ล้มทั้งยืนครับ  เซไปเซมา  Unknown ยืนรออยู่แล้วยกแล้วทิ้งดื้อๆครับ ! Fill นอนคุดคู้อ้าปากเจ็บปวด   Unknown เข้าไปกระทืบๆๆๆ แล้วลากคอขึ้นมาเหวี่ยงอัดมุม ! ก่อนจะวิ่งตามเข้าไป... เจอถีบหน้า ! Fill ขยับขึ้นเชือก... Unknown หันมาเจอ Tornado DDT !! หมุจะเวียนหัวเลยครับ   Unknown กลิ้งไปล่างเวที  สะบัดหัวเอาความมึนออกไป... Fill ไปรอช้าครับ  วิ่งกระโดดข้ามเชือกอย่างสวยงาม  Senton อัดซะคว่ำเลย !! แฟนๆเชียร์กันทั้งสนามครับ  พริ้วได้ใจจริงๆ... Unknown คลานไปควักเอาสนับมือที่ซ้อนไว้ในกางเกงมาสวมแอบๆครับ  Fill ตามเข้าไปจิกหัวเจอหันมาชกท้อง !! ยืนจุกไปไม่เป็นเลย ! Unknown ลุกขึ้นมาสอยปลายคางอีกดอก !! Fill เซไปซบขอบเวที   Unknown เข้าไปจับล็อกคอแล้วเอาสนับมือขูดคอหอยครับ ! Fill บอกลั่นด้วยความเจ็บทรมาน อ๊ากกกกกกกกกกกกกก ! Unknown บอกอย่าร้อง ! เอามือปิดปากไว้แล้วขูดต่อ ! เล่นงานจนหนำใจแล้วก็ไส Fill ขึ้นไปบนเวที   ก่อนจะตามขึ้นไปรอล่ะครับ.... Fill คลานไปเกาะเชือก   Unknown ตั้งหมัดรอขยับเข้าใกล้... Fill หันมาเจอ True power of me (knockout punch) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ชกกกกกกกก !!!!!!!!!!!! Fill มุดหลบครับ !! Unknown หันมาเจอ Almost 7 (Super Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!! Unknown รับได้ซะงั้นครับ !! แล้วพุ่งเข้ามา โฮกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!! อ้วกใส่หน้าซะงั้นครับ !!!!!!!!!! ของเสียสารพัดชนิดพุ่งออกมาจากรูปากที่หน้ากาก ! Fill บอกเหวอออ อะไรวะเนี่ย !? คนดูก็พากันแขยงไปด้วยครับ   Unknown ควักเอากระบองเหล็กที่เหน็บก้นไว้ออกมา  จัดการดึงออกให้ยาวขึ้นแล้วฟาดดดดดดดดดดดด !! วืดดดดดดดดดดดดดด ! เอ้า  Fill ลื่นอ้วกครับ  กลายเป็นหลบได้ซะงั้น !! แล้วจังหวะตกใจจะล้มพี่แกตัวพลิกตีลังกา Spinning Wheel kick !!!!!! ฟาดเข้าหน้า Unknown เต็มๆครับ !! คนดูก็ตกใจไปด้วยมันทำได้ยังไง !?   Unknown หงายเก๋งลงไป  พยายามจะลุกขึ้นมาแต่ลุกไม่ได้ครับ  มันลื่นนน ! Fill ปัดหน้าปัดตาแล้วรอจังหวะเล็กน้อย   Unknown ค่อยๆทรงตัวลุกขึ้นมา ....Fill วิ่งเข้าไป !!!!!!!!!!!!!!!! Unknown หันมาเห็นพอดีครับ !!! ชกกกกกกกกก True power of me (knockout punch) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วืดดดดดดดดดดดดด !!! Fill หลับตาหลับตาวิ่งมาแต่โชคดันช่วย  พี่แกลื่นอีกรอบครับ !!! แล้วคราวนี้กลายเป็น 777 (Running Single Leg High Knee) !!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกกกก !!! สอยเข้าปลายคางเต็มๆ !!!! Unknown หงายเก๋งลงไปอีกรอบ  Fill ไม่รอล่ะครับ  กระโดดทับกดทันที 1.................................2...........................................3 ! ไม่รอดแล้วคราวนี้   Fill พลิกล็อกเอาชนะได้ ! งานนี้ไม่รู้ใครมาสไตล์ไหนครับ  วัดดวงกันเห็นๆ   แฟนๆหัวเราะกันทั้งสนาม  คนชนะดีใจสุดขีดครับพลิกล็อกมากๆสำหรับหลายๆคน  เป็นไอ้หนุ่มอารมณ์ดีเข้ารอบไปซะอย่างงั้น

Winner & go to Final round "Fill Mucha" !!


Backstage : Brian Bond ให้สัมภาษณ์ว่าเขาหวังเอาแชมป์ Grand Online Nomercy มาครองอีกครั้งนั้นเป็นแค่เป้าหมายรอง  เป้าหมายแรกของเขาคือการได้สู้กับ Tyrone เพื่อตัดสินใจอะไรบางอย่าง  แต่ตอนนั้นเอง Master Reed เข้ามาพร้อมแสดงเจตนาว่าตนมีสิทธิ์อยู่ก่อนในการเจอกับ Tyrone  ทั้งคู่เลยท้ากันไปเจอบนเวทีคืนนี้



ตัดกลับมาในสนาม

ราชาปีศาจ Rixor Buster กลับมาเปิด Open Fight อีกครั้ง  คราวนี้เขาท้าทายใครก็ได้เช่นเคยและประกาศว่าคืนนี้จะแสดงศักยภาพให้เห็นเพื่อการได้เป็นตัวแทน Crash ไปอัดสั่งสอนพวก Blaze  โดยเฉพาะ Ryan Francis.... และคนที่ออกมาก็เป็นเด็กใหม่ซะด้วย... เขาชื่อ Cesar !


ทางด้าน Cesar ออกมาถึงก็พล่ามประวัติตัวเองว่ามาจากกองทัพ US แต่เพราะมีวีรกรรมอันโชกโชนจนทางการยังขยาดเลยต้องถูกไล่ออก  และเขาต้องการแสดงเลือดนักสู้ออกมา.. และหวังว่าใช้เวทีนี้ประกาศชื่อของตัวเองในสังเวียน NOW  บลาๆๆ  พูดยาวแบบนี้ Rixor เลยให้รางวัลเป็นชกครับ ! ปั่กกกกกกกกกกก !! ร่วง

NOW Hardcorevision Champion
Rixor Buster (c) vs. Cesar

ระฆังดังตามมาทีหลังครับ   Rixor จิกหัวชก Cesar อย่างเมามันด้วยความหมั่นไส้  ก่อนจะลากคอพาไปอัดมุมแล้วกระทืบๆๆ จนทรุดครับ ! คนดูก็เฮๆๆ ตามจังหวะ   Deader ด้านล่างบอกเอามันเลยๆ  Rixor หันมากระดิกมือให้ Deader ส่งอุปกรณ์... Deader ยื่นเก้าอี้ขึ้นไปให้  Cesar แกยังไม่ฟื้นเลยครับ  ไม่รู้วันนี้จะซ่าหรือมาดับ... กำลังเดินง่วงๆ อยู่กลางเวที   Rixor มาถึงขึ้น turnbuckle แล้วกระโดดลงมา !! สันเก้าอี้ตอกหลัง !! เดินร้องลั่นครับ  หลังแอ่นไปหาที่ตั้งหลัก   Rixor เอาเก้าอี้ตามไปฟาดกลางอีกที !! แล้วลากคอมาจิกหัวบอกซ่านักใช่มั้ยแก ! กินไอ้นี่หน่อยเป็นไง !! ป๊าบบบบบบบบ ๆๆๆๆๆ !! กดคอเอาเก้าอี้กระแทกหน้ารัวๆครับ   เลือดแตกเต็มหน้า... Rixor ลากคอมาMonster Ball (Tomb Stone Piledrive ) !!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่โดนขืนไว้ครับ !! Cesar ไม่ยอมง่ายๆ !! เขาคำราม โฮกกกกกกกกกกก !! แล้วเสยราชาปีศาจลอยข้ามหัวเลย !!! โอ้วมีลูกฮึดเหมือนกันครับ !  แฟนๆเริ่มมันส์ล่ะงานนี้ นึกว่าเป็นพวก Jobber ธรรมดา... Cesar ทุบอกฟิตแล้ว  แล้วลากทุบๆๆๆ ลากคอ Rixor ขึ้นมาจับ Side walk slam !! จับขึ้นมาต่อด้วย Spinebuster !!! โครมมมมมมมม !! โอ้วววว  เล่นงานเป็นชุดเลยครับ   Deader ด้านล่างเริ่มหวั่นๆแล้ว  Cesar บอกเผด็จศึก   ลงไปล่างเวทีเอาทีวีครับ... Deader เอามาขวางบอก ช้าก่อนนนน... Cesar ชี้หน้าบอกถอยไปไอ้แก่ !  จากนั้นก็ตรงไปหาทีวี  ก่อนจะไสขึ้นเวทีไปครับ... Cesar กำลังจะตามขึ้นไป  Deader มากระตุกขา ! เกือบจะล้ม ! Cesar หันมาชี้หน้าบอก  ไอ้แก่ !! หาเรื่องหรอวะแกโดนแน่  ว่าแล้วก็ลงเวทีมา  บีบคอ Deader ครับ !! คนดูบอกเฮ้ยเบาๆ คอยิ่งเหี่ยวๆอยู่   Cesar ไม่สนครับเล่นงานกะเอาตายจริง   โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!! เจอฟาดกบาลด้วยทีวี !!!! Rixor มาทุบทีวีใส่หัวถึงกับยืนมึนครับ ! Rixor ตามผลงานลงมาบีบคอ !! แล้วยกกกกก Darknesslam ( Chokeslam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อัดที่กั้นคนดูพังยับครับ !! กรรมการเข้ามาเช็กอาการบอกสลบไปแล้ว  ยุติการปล้ำทันที


Winner by KO & Still HCTV Champion "Rixor Buster"


จบแมทช์ Keith Gryffon ออกมาปรบมือให้ครับ  พร้อมกับชื่นชมเชิงแหนบแนมว่าเอาชนะมาได้ด้วยทีมเวิร์คชั้นดีร่วมกับ Deader  และในสัปดาห์หน้าเขาจะกลับมาแก้มืออีกครั้งในแชมป์เส้นนี้  และจะเป็นการให้คำตอบ Deader ด้วยในเรื่องที่เคยมาขอให้ช่วยเหลือ... Rixor ตอบตกลง.. สัปดาห์หน้าเจอกันแน่คู่นี้




Toilet Room : Victor McNeal กำลังส่องกระจกดูตัวเองอยู่ในห้องน้ำอย่างเงียบๆคนเดียว  ไม่นาน Archbishop ก็เข้ามาพร้อมบอกคืนนี้มีแผนการเด็ดๆ  แต่ดูเหมือน Victor จะเอาแต่มองกระจกไม่ได้สนใจสิ่งเหล่านั้นเลย  Archbishop พยายามถามครับ  แต่ Victor ดันไม่สนแล้วเดินหนีไปดื้อๆ



ตัดกลับมาในสนาม

จอภาพ Titontron ก็ถ่ายภาพผู้จัดการเงาอีกครั้ง... 




"สวัสดีอีกครั้งทุกท่าน
คืนนี้ผมมีอีกเรื่องสำคัญที่ต้องชี้แจงกัน
อย่างที่เคยบอกไปแล้วสัปดาห์ก่อนว่าแชมป์ Brutal
จะถูกนำกลับมาคืนชีพอีกครั้งในสัปดาห์นี้ !
และแน่นอนว่ามันต้องเริ่มต้นตั้งแต่คืนนี้เลย
(คนดูเฮ)

โดยผมจะขอประกาศรายชื่อดังต่อไปนี้
ซึ่งจะต้องลงสังเวียนเพื่อชิงแชมป์ Brutal
คนสุดท้ายบนเวทีเท่านั้นที่จะได้สิทธิ !!
Battle Royal แบบออกมาพร้อมกันหมด
เอาล่ะ.... นี่คื่อรายชื่อที่ผมคัดสรรมาแล้วสำหรับแมทช์คืนนี้


1..................

(คนดูลุ้นครับ)

Anthony Colova !!

2.Yu Yamano

(ภาพตัดไปด้านหลังฉาก The Strong Rightness ยืนจับมือกัน)

3.RDM

(จอมซัลโวนอนหลับอยู่ถึงกับสะดุ้งเฮือกขึ้นมาดีใจเอาเข่าสไลด์พื้นห้อง)

4.Dark Ice

(Oleg Bozogaza เข้ามาร่วมดีใจกับสมาชิก 500$ ที่ได้โอกาสดีอีกคน)

5.Archbishop

(แต่สีหน้าของ Oleg เปลี่ยนไปทันที)

และคนสุดท้าย..........................


Victor McNeal


เตรียมตัวให้พร้อมรับศึกหนักในคืนนี้
หวังว่าทุกคนคงตั้งใจเต็มที่เพื่อโอกาสของตัวเอง
ลาก่อนครับ..."


ภาพตัดไป........หลังฉาก Archbishop เร่งควานหาตัวVictor ในทันที






No.1 Contender for Grand Online Nomercy Champion
Master Reed vs. Brian Bond

แฟนๆกรี๊ดสนั่นครับ  เป็นการกลับมาของ Brian Bond อย่างเต็มตัวในแมทช์คืนนี้  เขาต้องเจอกับ Reed สุดยอดอีกคนแห่งยุค  มาถึงก็แลกหมัดใส่กันแหลกครับ !! แต่เป็น Bond ที่ได้เปรียบตั้งแต่ต้น  ชกชกชก จน Reed ยืนมึนแล้วเหวี่ยงเด้งเชือก ! แต่โดน reverse ! Bond เด้งมาไหลลอดหว่างขามายืนได้   Reed หันไปเจอ Enzuigiri !! แต่ยังตั้งกาดกันไว้ได้ !  จะลงไปคว้ามาเล่นงาน  Bond ม้วนหลังหลบทันครับ ! ต่างคนต่างจ้องมองกัน  แฟนๆลุกปรบมือให้ความยอดเยี่ยมของทั้งคู่

ทั้งคู่ค่อยๆย่องหยั่งเชิง  แล้วเข้าไปประกันใหม่ ! Victor พลิกบิด wristlock !! Bond ม้วนตัวแก้แล้วบิดคืน ! ต่อด้วย back hammer lock ! Reed ชักศอกใส่หน้าแล้ววิ่งไปเด้งเชือก ! Bond รออยู่แล้วหมุนชก !! Reed หลบได้ ! เด้งเชือกมาอีกที  Bond จับใส่ arm trap backbreaker !! จากนั้นต่อด้วย Koji Clutch !! แต่ Reed ไหวตัวทันกลิ้งหนีลงไปล่างเวทีซะก่อน !  Bond ไม่รอช้าเล็งแล้ววิ่งตามไป baseballslide !! ถีบเต็มหน้า !! Reed กระเด็นตัวพลิกข้ามที่กั้นคนดู   Bond ข้ามที่กั้นตามผลงานครับ   แต่ โป๊กกกกกกก ! เจอเก้าอี้ตีกบาลเต็มๆ ! Reed เอาสันเก้าอี้กระทุ้งท้องอีกทีแล้วจับ DDT หัวปักเก้าอี้เต็มๆ !! สะใจคนดูกันไป

Reed พา Bond ขึ้นมาแล้วเหวี่ยงไปใส่ที่กั้นคนดู !! Bond กระแทกตัวพลิกข้ามที่กั้นกลับเข้าไปในสนาม   Reed หยิบเก้าอี้มาสองมือแล้วตามเข้าไป... Bond ลุกเซไปเกาะขอบเวที... Reed เดินไปโม้ไปครับ  บอกนี่หรอตำนาน ! ว่าแล้วก็เอาเก้าอี้ประกบตีอัดกกหู Bond !! ปั่กกกกกกกกกกกกกกก !! แต่ Bond มุดหลบได้ครับ  แล้วมุดลอดชกท้อง Reed ! ก่อนจะกระโดดเหยียบขอบเวทีมา Springboard somersault neckbreaker !!!!!!! ปั่กกกกกกกกก ! หัวกระแทกพื้นเต็มๆครับ Reed  คนดูเฮกันทั้งสนาม... Bond เดินไปหยิบเก้าอี้มามอง  คนดูเฮเชียร์ครับบอกเอาเลยๆๆๆ  ! Bond หันไปมอง Reed กำลังคุกเข่าจะลุกขึ้นมา... Bond เดินเข้าไปมาเอาเก้าอี้ถือไว้สองมือ  แล้วตี !! ซ้ายขวาๆๆๆๆๆๆ !!! มึนสิครับ Reed หน้าผากแตกไปเรียบร้อย ! Bond หัวเราะหันไปมองคนดู  แล้วหมุนตัวกลับมาปาเก้าอี้ใส่หน้า !!!! Reed หงายเก๋งครับ... Bond ลากคอพา Reed ขึ้นไปบนเวทีหวังเอาชนะต่อหน้าแฟนๆ Crash .... แต่ตอนกำลังตามขึ้นไป.... RDM มาวิ่งขึ้นเวทีมาเลย !!Bond เห็นพอดี ! RDM มาพร้อมท่อเหล็ก  จัดการฟาดดดดดดดดด !!!!!!!!! Bond หลบได้แล้วชกๆๆๆๆ จนท่อเหล็กปลิวหลุดมือครับ ! แล้วปิดท้ายด้วย superkick !! ถีบหน้าหงายกลิ้งตกเวทีไป  Bond ตามลงไปชี้หน้าบอกทีหลังอย่าเจือก !  แต่พอหันกลับมาในเวที...TCP Special One (ชูนิ้วกลางใส่ศัตรู พร้อมกับพูดคำว่า " I'm TCP " ก่อนจะวิ่งเข้าไปClothesline From Hell ใส่คู่ต่อสู้อย่างรุนแรง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!! หมุน 360 องศา !!!!!!! Reed ลากศพ Bond มากด 1.........................................2.............................................ยัง !!! RDM ด้านล่างกุมหัวเลยครับ  ไม่อยากเชื่อว่าจะอึดขนาดนี้   Reed หันไปสั่งให้ RDM เอาอุปกรณ์ขึ้นมาพร้อมทำสัญญาณมือประกอบ   RDM พยักหน้าหงึกๆแล้วมุดไปใต้เวที  ไหลโต๊ะขึ้นมาให้ ! Reed ยิ้มบอกแหล่มเลย   คนดูโห่กันทั้งสนามครับ   Reed ไม่สนจัดการกางโต๊ะแล้วลากศพ Bond ขึ้นมา..... RDM ปรบมือบอกเอาเลย ! Reed ยิ้มแล้วก็ The Master Bomb (F-5) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!! โต๊ะพังยับครับ  กรรมการนับ 1...............................................................2.............................................................RDM บอกเฮ้ย ! Reedไม่บอกสนครับกดต่อ.................3..................................!!! เรียบร้อยครับ


Winner & No.1 Contender for Grand Online Nomercy "Master Reed"


แมทช์จบไปแล้วแต่ด้านล่างยังไม่จบครับ  เพราะ RDM ปลิวไปอัดที่กั้นคนดูเรียบร้อยแล้ว  Reed หันไปตามเสียงเฮ  Tyrone มาพร้อมไม้หน้าสามครับ !! วิ่งขึ้นเวทีมาแล้ว !! Reed ไม่รอช้าครับ !! วิ่งลอดเชือกลงเวทีไปอย่างรวดเร็ว ! ก่อนจะเดินไปหยิบไมค์จากโต๊ะผู้บรรยาย  แล้วก็ถอยไปหาทางเปิดตัวเรื่อยๆ   ส่วน Tyrone ยืนมองด้วยสายตาอาฆาตแค้น

"โว้วๆๆ Tyrone ผู้ยิ่งใหญ่คิดจะลอบตัดก้นชั้นงั้นหรอ ?  ทุเรศสิ้นดี
แต่มันไม่ง่ายอย่างงั้นหรอก  ชั้นฉลาดพอและรู้สถานการณ์จะยอมเสียเปรียบแกง่ายๆหรอกเฟ้ย

สัปดาห์หน้าแกได้โดนอัดแน่นอน  ไม่ต้องรีบร้อน.. อีกไม่นานแกก็จะไปอยู่ในสภาพเดียวกับ
เพื่อนของแกแล้ว  ชั้นจะทำให้ชื่อ TCP ไปติดอยู่ในสมองแกไม่มีวันลืมเลย ฮ่าๆๆๆๆ"

พูดจบ Reed ก็โยนไมค์ทิ้งแล้วชูมือท่ามกลางเสียงโห่ครับ   ส่วน Tyrone ดูอาการบอนด์พลางหันไปมอง Reed ด้วยความแค้นเคือง  สัปดาห์หน้าได้ตัดสินกันแน่ครับ  ใครจะเป็นสุดยอดของ Crash และ MOTR



PPV Promote
VOTE it NOW !
"Your voice make power"



ตัดกลับมาในสนาม...


NOW Brutal Champion
6 Man Battle Royal Match
Anthony Colova vs. Yu Yamano vs. RDM vs. Dark Ice vs. Archbishop vs. Victor McNeal


แมทช์ 6 คนแบบ Battle Royal เริ่มต้นขึ้นแล้วครับ !  งานนี้นอกจากการจับแพ้ตกรอบด้วยการกดหรือยอมแพ้แล้วห้ามตกเวทีซะด้วย... เริ่มมาทีม Strong Rightness ร่วมมือกันวิ่งไปอัด Dark Ice ก่อนเลยครับ  ชกๆๆ แล้วจับเหวี่ยงงงงง ! แต่ Dark Ice จับ reverse คืนเหวี่ยง Yu ไปเกือบตกเวที !! หันมาแลกหมัดกับ Colova ต่ออย่างเมามันส์   อีกด้าน RDM ยังไม่ได้โชว์ฝีมืออะไรมากโดน Archbishop กับ Victor รุมกระทืบครับ  โทษฐานเป็นลิ่วล้อ Dio... ทางด้าน Archbishop กำลังจะโยนออกไปนอกเวที  Victor บอกอย่าเพิ่งๆ เล่นงานมันให้หนำใจก่อน  ว่าแล้ว Victor ก็ไปถอดนวมที่มุมออก  Archbishop วิ่งไป Gorrilla press slam ใส่เสาเหล็ก !! RDM สะอักเลือด  เซออกไปจะล้มอยู่แล้ว  แต่ Victor ไม่ยอมครับมาอุ้มไว้... ไม่ได้หวังดีแต่อย่างใด  จัดการแบก RDM ขึ้นบ่าใส่ High Hell (Razor Edge Slam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมม !!! Archbishop ขึ้นไปรอบนเสาแล้ว   กระโดดลงมา ! The Suicide Solution...!!! (Diving double footstomp) !!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกก!! เรียบร้อยไปแล้วครับ RDM  แต่ Victor ยังบ้าไม่เลิกลงไปซ้ำด้วย Break The Rulez (Boston Crab แบบงัดเต็มสูบ) พร้อมพยักหน้าเรียก Archbishop !!! พี่หนวดบอกจัดห้ายยยย !! ลงไปใส่ Coma...!!! ( Cobra Clutch) !!!!!!!!!!!!!!!!! กรรมการบอกเฮ้ย พอได้แล้ว ! มันโคม่าจริงๆแล้ว !! รีบเข้ามาห้าม AV Connection ครับ  RDM โดนเล่นงานอยู่ฝ่ายเดียวจนสลบคาที่น้ำลายฟูมปากเลย


Eliminated : RDM

ที่เหลือบนเวทีก็อัดกันต่อไปครับ  Dark Ice โดนรุมกินโต๊ะอยู่ที่มุมโดย Anthony Colova และ Yu Yamano   ที่มุมตรงข้าม Archbishop กับ Victor ปรึกษาหารือกันว่าจะช่วยดีรึเปล่า ?  คิดไปคิดมา  นั่งคุยกันซะงั้นครับ !! โอ้โห ชิวจริงอะไรจริง ! Dark Ice ท่าจะไม่รอดแล้วครับ  Anthony ลากคอออกมาใส่ DTS - Death To Soon (Reverse DDT) !!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกก !!!! Yu รออยู่บน turnbuckle ตบขาโชว์ครับ  ก่อนจะร่อนลงไป Sea Rage (Diving Double Foot Stomping) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฟิ้วววววววววววววว !!! โครมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!!! เรียบร้อยคาโต๊ะผู้บรรยาย !!! Oleg Bozogaza มาครับ !!



มาถึงไม่พูดไม่จา  จับ Yu Yamano ทุ่ม slam ลงไปอัดโต๊ะผู้บรรยายพังยับเลย ! Colova จะลงไปเอาเรื่องครับ  Oleg กวักมือบอกลงมาเลยๆๆ  Colova มัวดู Oleg ครับ... Dark Ice ลุกขึ้นมารอแล้ว... Colova เจอทุบ !! Dark Ice ดึงแขนมาล็อกแล้วก็จัดการ Die or Alive (Gringo Killer) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!! Oleg ยืนปรบมือชอบใจครับ  Dark Ice กดทันที 1.....................................2.......................................3 ! เรียบร้อยเลย


Elimited : Anthony Colova and Yu Yamano

ด้านบน Dark Ice กำหมัดดีอกดีใจครับ  คนดูก็โห่กันไป.. ด้านล่าง Oleg บอกระวังหลัง ! Archbishop มาก่อนเลยครับ  จัดการทุบหลัง Dark Ice ! Victor ตามมารุมกระทืบๆๆๆ !! กระทืบกันจนหนำใจ  Victor เดินไปถุยน้ำลายใส่หน้า Oleg ที่ยืนอยู่ด้านล่าง ! คนดูเฮฮฮฮฮฮฮ ! แต่เจ้าตัวโมโหครับ  จะขึ้นเวที ! กรรมการต้องเข้ามาห้าม !! ระวังนั้น AV Connection ก็ลากคอ Dark Ice ไปกดกับเชือกแล้วรุมเหยียบคอแบบ x2 เลย  กรรมการก็ห้ามได้ห้ามดีครับไม่ได้รู้เรื่องในเวทีเลย  แต่ระหว่างที่ AV แกกำลังเพลินกับการทรมานคน   Terrence Garside ก็วิ่งขึ้นมาบนเวทีพร้อมค้อนปอนด์ครับ !! Victor หันมาเจอค้อนปัดหน้าหัน !! Archbishop มาอีกคน  Garside เอาค้อนทุบ !! Archbishop คว้ารับได้ด้วยมือเดียว ! Garside บอกเฮ้ยมือไม่แตกหรอวะรับได้ไง ! Archbishop ยิ้มขยิบหนวดครับ  พร้อมเดินหน้าดัน Garside... Garside หลังจะติดเชือกอยู่แล้วจัดการเตะผ่าหมากลุงหนวดซะเลย !! แล้วเอาค้อนทุบหลัง !! Victor รอจังหวะแล้วพุ่งเข้ามาล็อกคอ !!  Garside ชักศอกใส่แล้วมุดหนีลงล่างเวทีครับ !   กรรมการหันมา... อ้าวเฮ้ย ! โกงนี่หว่า  หลักฐานคามือเลย   Victor บอกเปล่าๆๆ นี่มันของไอ้หนอกใหญ่โน่น ! กรรมการหันไปสั่งระฆังลั่นปรับแพ้ไปเลยครับ ! เล่นผิดกติกาแบบนี้


Elimited : Victor McNeal 

Victor พยายามอธิบายแต่กรรมการไล่ให้ลงอย่างเดียวเลย  ระวังนั้นเอง Oleg ก็ลากขา Archbishop มาแล้วเอาฟาดกับเสาเหล็ก !!!! Dark Ice ลุกขึ้นมารับแผ่นเหล็กจาก Oleg แล้วเอาไปซุกไว้ใน knee pad ครับ... อีกด้าน Victor อธิบายจนเบื่อครับ  โมโหหันมามองหน้า Garside ที่ยืนยิ้มอยู่ด้านล่าง.. เพราะแกคนเดียว !! ว่าแล้วก็มุดลอดเชือกลงไปอัดกับ Garside ล้มลุกคลุกคลาน !! รปภ. ต้องเข้ามาแยกไม่ให้เกิดความวุ่นวายในสนาม   ด้านบน Dark Ice รอพร้อมแล้วครับ... Archbishop ค่อยๆเขผกๆ เกาะเชือกลุกขึ้น.. หันมา  Dark Ice สตาร์ทเครื่องวิ่งเข้าไป Son Of Hell (Busaiku Knee Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!! พุ่งอัดมุมเต็มๆครับ !! Archbishop ดันหลบได้ครับ !! Oleg ที่ยืนอยู่ด้านล่างอุทาน Oh Noooooooo !! กลายเป็นเจ็บสองเท่าจากแผ่นเหล็กที่เข่าอีกขั้น... Archbishop ลุกขึ้นมาลากคอ Dark Ice ไปกลางเวทีแล้วยก... คนดูเฮๆๆ Archbishop คำรามลั่น โฮกกกกกกกกกกก !! The Electric Funeral (Musclebuster ใช้สำหรับคู่ต่อสู้ที่ตัวเล็กๆ พริ้วๆ) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!! นอนแผ่ไปแล้วครับ Dark Ice แต่กันหนาว  จัดการลากศพให้หันหน้าไปหา Oleg ... จากนั้นพี่หนวดก็ลงไปนั่งค่อมแล้ว Coma...!!! (Cobra Clutch) !!!!!!!!!!!!!!!!!! งัดสุดแรงเกิดพลางมองหน้า Oleg ไปด้วยครับ !!! Dark Ice ทนไม่ไหวตบแขนยอมแพ้ไปทันที   Archbishop กลายเป็นผู้ชนะ ! ได้แชมป์ Brutal ไปครองครับ !! โอ้ว !! แฟนๆเฮปรบมือให้  ในขณะที่ Oleg เซ็งสุดๆ ได้แต่ทุบขอบเวทีอย่างคิดหวัง


Winner & NOW Brutal Champion "Archbishop" !!

ไม่มีความคิดเห็น: