วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Unlimited Blaze Show : Till The Break Of Dawn [06 June 2013]

Nomercy Online Wrestling


Present


Make yourself by Ebola

if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself

listen up ! listen up ! listen up !
nobody can help you
can you hear me
listen up ! listen up ! listen up !
can you hear me
nobody can help you

ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยเรียนรู้
ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยลองทำดู
ก็เลยไม่รู้ว่า มันเป็นอย่างไร
ก็เลยไม่รู้ว่า ควรทำอย่างไร
nobody can help you
can you hear me

if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself

ถ้าเกิดเป็นคน มัวแต่รอความหวัง
ไม่ได้อะไร มันคงเป็นอยู่อย่างนั้น
ถ้ามัวแต่รอความหวัง ปล่อยมันผ่านไปวันๆ
มันคงได้แค่นั้น มันคงได้แค่ฝัน
nobody can help you
can you hear me





Boom !! Boom !! Boom !!

Welcome to Unlimited Blaze Show !



เริ่มรายการมากล้องจับไปยังรถ BMW คันงามกำลังขับมาจอดเทียบทางเข้าสนาม  CC คือผู้ที่ก้าวลงจากรถเป็นคนแรก  เขาเดินทางเข้ามาถึงสนามโดยมี Cesar และ Garside ติดตามมาด้วย  ตรงหน้าประตู Edward Harley หรือในตอนนี้กลายเป็นร็อคสตาร์มาดเท่ห์ Kenny Riff มารออยู่แล้ว  เขารีบเข้าไปถามถึงโอกาสในการชิงแชมป์ HCTV ซึ่งทาง CC ยิ้มแล้วบอกไม่ต้องห่วงเขาเคลียทางให้เรียบร้อย  ก่อน Kenny จะนำทางเข้าไปเพื่อพบ Savage ในห้องทำงาน



ตัดกลับมาในสนาม 

Mr.Matt พิธีกรจอมวาทะออกมาพูดทักทายคนดูพร้อมกับเริ่มรายการพิเศษของเขา โดยยังไม่ได้ตั้งชื่อเป็นพิเศษ  วันนี้เขาอยากจะขอเชิญนักมวยปล้ำที่ทุกคนรอคอยกลับมา  เชิญทุกท่านพบกับ ! Pale Rexor


แชมป์โลก Pale Rexor ออกมาด้วยเสียงเฮพร้อมปรบมือต้อนรับอย่างอบอุ่นเช่นเคย  วันนี้เขายังคงไม่สามารถขึ้นปล้ำได้  แต่มีอะไรบางอย่างอยากพูด  ซึ่งเขาขออนุญาตเปิดเผยในรายการของ Matt ซะเลย นั่นก็คือเขาอยากเสนอให้เปลี่ยนชื่อแชมป์โลกของเขาจาก Blaze World Champion เป็น NOW World Champion !! โอ้โหมาแบบนี้เล่นเอาคนดูเฮทั้งสนามครับ  ก่อนที่ Pale จะขอให้เงียบก่อน

เขาชี้แจงว่าหลังจบ MOTR 2013 ในปลายเดือนนี้  ค่ายทั้งสองจะรวมกันและแชมป์เส้นนี้ก็เป็นเข็มขัดเดียวที่ได้ชื่อว่าแชมป์โลก  เพราะงั้นมันควรเป็นแชมป์โลกของทุกคนในค่ายไม่ใช่ Blaze เท่านั้น  ต่อไปเขาพร้อมจะเจอกับทุกคนที่ได้ชื่อว่าเป็น NOW ไม่ว่าจะเป็นตำนานหน้าไหน  หรือดาวรุ่งคนใดก็ตาม  Matt เกิดปิ๊งไอเดียขึ้นมาทันที 

"เอาล่ะครับ ! ใครเห็นด้วยกันไอเดียบรรเจิดนี้บ้างล่ะ
รายการของเรา Put your hand เปิดโอกาสให้ทุกท่านโหวต ! เชิญเลยครับส่งข้อความทาง SMS บนมือถือของท่าน  พร้อมกับลุ้นรางวัลที่นั่ง VIP ฟรีๆ  เชียร์เขาคนนี้ในแมทช์ Come back !"

"ผู้โชคดีสองคนเท่านั้นที่จะได้สิทธิพิเศษนี้  โดยคำถามของเราก็ง่ายๆแต่น่าสนใจคือ"

"ท่านเห็นด้วยหรือไม่ที่เข็มขัดแชมป์โลกจะเปลี่ยนเป็น NOW World Champion ! หลังจบ MOTR"

"ส่งมาเข้ามาเลยครับ ! เริ่มตั้งแต่จบรายการนี้ไปจนถึงเริ่มรายการสัปดาห์หน้า"


ในขณะที่ Pale Rexor เองก็ไม่ได้คัดค้านกับไอเดียนี้  เพราะตนเองก็ต้องการจะรู้คำตอบของแฟนๆเหมือนกัน  ส่วนเจ้า Mr.Matt อยู่ๆไอเดียก็ลอยเข้าหัวซะงั้นครับ  กลายเป็นว่าวันนี้ได้ชื่อรายการได้โดยบังเอิญและยังถือเป็นเทปแรกของ "Put your hand" ซะด้วย  ติดตามชมกันว่ามันจะไปรอดรึเปล่า







GM Room

CC และพรรคพวกเข้ามาในห้องผู้จัดการตามที่ Kenny Riff นำทางมา แต่ทว่าคนทีนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานกลับไม่ใช่ Simon Savage แต่ดันกลายเป็น Kamikaze แทนซะงั้น !



CC เกิดอาการงงปนเริ่มระแวงถามห้วนๆว่า Savage หายไปไหน ? KK วางถ้วยกาแฟลงบนโต๊ะทำงานก่อนจะยิ้มให้คำตอบว่าผู้จัดการ Savage ได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าแล้ว.. ตอนนี้คงกำลังเดินทางไปพบนกข่าวคนนั้นอยู่ นั่นทำให้ CC หัวเสียมากเพราะอ่านออกว่านี่คือแผนการของ KK แน่ๆ Cesar เข้าไปกระชากคอเสื้อคิดจะเค้นหาความจริงแต่ KK จับข้อมือบิดอย่างรวดเร็ว !! แค่พริบตาก็เล่นงาน Cesar ลงไปหัวน็อคกับขอบโต๊ะแล้วก็ฟุบลงพื้นไป Garside เริ่มเลือดขึ้นบ้างแต่ CC ห้ามเอาไว้

Kamikaze ยกแก้วกาแฟกลับขึ้นมาจิบ "ผมว่าเรามายื่นหมูยื่นแมวกันไม่ดีกว่าหรอครับ... คุณลุง"





Titontron




ตัดกลับมาในสนาม บนจอ TT ปรากฏภาพผู้จัดการ Savage บนส่งคลิปวีดิโอมาเพื่อบอกกับแฟนๆ Blaze ว่าคืนนี้จะมีการจับประกบคู่ปล้ำไป Monster of the ring 2013 ซึ่งจะมีแค่ 1 คนเท่านั้นได้สิทธินั้นไป โดยที่การประกบคู่มีดังต่อไปนี้


Rich Pegasis vs. Terry Blair 
Trent Turner vs. Kevin Knight 
Kamikaze vs. Black Crow 



ณ ทุ่งหญ้าแห่งหนึ่ง..... 
Savage ก้าวเท้าลงจากรถเก่าๆของตัวเอง เขายกบุหรี่ขึ้นสูบเต็มปอด ก่อนจะสั่งลามันลงบนพื้นและขยี้ซ้ำด้วยรองเท้าหนังที่ขาดการดูแล 






Savage มองไปยังเส้นขอบฟ้า สุดขอบที่กว้างใหญ่ของทุ่งโล่งๆนี้เขามองเห็นต้นไม้เด่นสง่าที่ขึ้นอยู่เพียงต้นเดียว Savage หยิบแผนที่ในกระเป๋าเสือซึ่งวาดด้วยลายมือที่บ่งบอกได้ว่ารีบเร่ง มันคือที่หมายซึ่งใครบางคนกำลังรออยู่


Savage ตัดสินใจย่าวเข้าไปอย่างระมัดระวังแต่ก็ไม่เผยพิรุจให้เห็น เขาเดินแหวกมวลต้นหญ้าที่รุมล้อมเข้ามาจนไปถึงเนินเขาต่ำๆ ซึ่งต้นไม้ต้นนั้นตั้งอยู่ Savage สังเกตเห็นเงาของใครบางคนกำลังจะโผล่ออกมา.... เขาคนนั้นกล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงที่คุ้นหูอย่างประหลาด "สวัสดี เพื่อนรัก..."


                                                                   

โอ้ว ! Savage ทำอะไรไม่ถูกเมื่อรู้ว่าคนที่นัดเขามาก็คือเพื่อนรักของเขาที่หายไปอย่างยาวนานคนนี้ เขาอยากจะเข้าไปสวมกอดในขณะที่อีกใจก็สงสัยกับคำถามมากมาย แต่ไม่ทันที่จะได้เลือกทำสิ่งใดๆ Walter Brother ก็พลันพูดขึ้นมา

"เวลามันผ่านไปเร็วเหลือเกิน Savage... อะไรๆก็เปลี่ยนไปมาก เมื่อก่อนที่นี่เคยมีต้นไม้มากมาย แต่ดูสิ ฮ่าๆ ตอนนี้เหลืออยู่แค่ต้นเดียว แต่มันก็แข็งแกร่งและยืนอยู่บนยอดสูงนี่มาตลอดเลย... นายคิดว่าต้นไม้นี้น่ะ อยู่นี่ได้เพราะอะไร ?"


"ชั้นไม่รู้ว่ะ...."


"เพราะมันมีอยู่ต้นเดียวไงล่ะ... ดินแถวนี้ไม่ค่อยจะอุดมสมบูรณ์เท่าไหร่ พืชพรรณทั้งหลายก็เลยพากันล้มตายกลายเป็นปุ๋ย แล้วปุ๋ยนั่นก็ส่งต่อมาให้เกิดชีวิต... ชีวิตสุดท้ายที่สวยงามและคงอยู่ได้ด้วยการรวมซึ่งสรรพสิ่งที่เป็นองค์ประกอบ หยั่งรากจากต้นไม้อ่อนๆ ตอนนี้มันเติบใหญ่และแข็งแรง"


"แล้วยังไง ? นายอยากจะบอกอะไรกันแน่ นายนัดชั้นมาที่นี่เพราะ Victor McNeal , Nightmare 13 หรือว่า..."


"Savage ... Savage เพื่อนรัก ท่ามกลางปัญหามากมายนายคงรู้สึกขึ้นมาบ้างแล้วว่า NOW ทุกวันนี้มันเกิดความแตกแยก แข่งกัน ช่วงชิงความเป็นใหญ่กันมากมาย ไม่มีอีกแล้วที่จะเป็นแค่กลุ่ม NOW กับกลุ่มต่อต้าน Dio ชั้นเฝ้าติดตามดูมาตลอด... ทุ่งกว้างที่ชื่อ NOW มันกำลังแห้งและแล้งด้วยแร่ธาตุ ไม่นานมันก็จะพาต้นไม้มากมายที่เคยสวยงามล้มตาย

Savage ในฐานะผู้จัดการ Blaze นายคงเห็นแล้วว่าแร่ธาตุสำคัญของ NOW ในตอนนี้ล้วนอยู่ในกำมือของนายทั้งนั้น นายปลุกปั้นพวกเขากลายเป็นแรงขับดันที่มากมาย มากกว่าตอนที่ชั้นเป็นผู้จัดการซะอีก เพราะงั้น NOW ที่กำลังจะล่มสลายย่อมต้องการแร่ธาตุที่ดีไปบำรุง และสุดท้ายสิ่งทั้งหลายจะส่งเสริมให้เกิดต้นไม้ที่อยู่รอด งดงามต่อไป..."

"Walter... นายตั้งใจให้ชั้นเป็นผู้จัดการตั้งแต่แรก"


"จะว่าแบบนั้นก็ไม่ผิด คนที่พรวนดินได้ดีที่สุด ไม่ใช่มนุษย์... แต่เป็นไส้เดือน.. สิ่งมีชีวิตซึ่งเกิดกับดินและรู้จักดินทุกซอกทุกมุม นายทำให้ชั้นภูมิใจที่เลือกไม่ผิด.. และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วล่ะ"


"นายมีแผนการอะไรชั้นไม่รู้หรอกนะ แต่ Nightmare 13...."
"อย่ากังวลไปเลย.. ฝันร้ายครั้งนี้มาเยือนไม่ใช่แค่เพื่อทำลาย แต่เพื่อสร้าง... สร้างอนาคต"

"งั้นชั้นก็ขอปฏิเสธ... อนาคตของ NOW จะต้องไม่อยู่ในมือ Nightmare , Rixor Buster หรือใครทั้งนั้น ที่นี่ไม่ต่างจากบ้านหลังที่สองของชั้นและมันไม่ควรถูกยื้อแบ่งด้วยวิธีการนี้"

"หึหึหึ... น่าเสียดาย... ที่นายต้องกลายเป็นปุ๋ยเพื่ออนาคตของต้นไม้ใหญ่"


หลังพูดจบ Savage ที่กำลังจะเดินเข้าไปหา Walter Brother ก็โดนของแข็งฟาดเข้าต้นคออย่างแรง !! พอหันมาอีกทีก็พบว่าชายที่ยืนขอไม้เบสบอลไทเทเนี่ยมอยู่ ไม่ใช่ Victor ! แต่เป็น Rixor Buster นั่นเอง !! "จงหายไปตลอดกาล...." !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





ตัดกลับมาในสนาม

Tournament of MOTR 13
Rich Pegasis vs. Terry Blair

แมทช์เริ่มมา Rich เป็นก็เข้าไปจับมือแสดงความเคารพอาจารย์ก่อนเลยครับ แล้วเสียงระฆังก็เริ่มขึ้น !! Rich วนดูเชิง Terry วนไปวนมา Terry มีพุ่งมาโฉบ ! เกือบไปเหมือนกัน แต่ Rich ยังไวกว่าครับ !! Terry พุ่งมาอีกที Rich พลิกแล้วม้วนไปมาม้วนมาจนคนดูงง ก่อนจะรวบมาเป้น Smallpackage ! 1.........................................!! ได้แค่ 1 เดียว ! Terry หลุดมาได้เข้าไปชก ! Rich หลบแล้วอ้อมมาด้านหลัง ! Terry วิ่งเด้งเชือก Springboard DDT !! หัวปัก !! Rich ลุกขึ้นมาเจอชกชกชก แล้วจับเข้าเชือกก่อนจะดันไป ! Rich วิ่งเด้งเชือกกลับม ไหลลอดหว่างขา ! Terry งงๆครับ หันมาเจอ Dropkick !! ล้มทั้งยืนเหมือนกัน คนดูลุกขึ้นปรบมือให้ทั้งคู่เลย

ลูกศิษย์กับอาจารย์ฝีมือกินกันไม่ลงล่ะครับ... Rich ยิ้มกริ่มๆครับ เข้าไปแหย่มือหยอก ! Terry มือไวกว่าจับแล้วกระชากมา !! Rich หมุนแก้ ! Terry รู้ทันบิด wristlock แล้ว Snapmare ตามด้วย dropkick !! เล่นเอาหลังแอ่นครับ !! Rich ก้มๆเงยๆ Terry ได้จังหวะวิ่งเข้าไป !! Air Force Strike (Fame Asser) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Rich โยนทิ้งดื้อๆ !! เล่นเอาอาจารย์ก้นจ้ำเบ้า ! ลุกกระดุ้งโหยงขึ้นมา Richรอจังหวะครับ... Terry หันมาโดน Superkick !!!!!!!!!!!!!!! แต่ Terry รับขาไว้ได้แล้วหมุน Rolling Wheel Kick สวน !!!!!!!! Rich เอี้ยวตัวไปด้านข้างหลบได้อย่างรวดเร็ว ! ความเร็วของเขาเหลือเชื่อจริงๆครับ Terry ยังไม่ทันรู้ตัวเจอทุบหลัง ! แล้วจับแขนมาเข้าล็อก !! Impact Impeller {II} (KillSwitch) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!! เรียบร้อย !!! Rich กดล่ะครับ 1........................................2......................................!! โครมมมมมมมมม !!!!!!!! อ้าว Rich โดนกระทืบซะแล้วครับ !! กลุ่ม New Age Society นำทีมโดย Philipp Grant ติดตามด้วย Ryan Francis อัดซะร่วมเลย ก่อนจะจัดการลากศพ Terry ขึ้นมา Slam !!!!!!!! อย่างแรงลงไปทับร่าง Rich อีกที แล้วทั้งคู่ก็จากไปพร้อมสั่งให้กรรมการนับ เอ้า 1................................................2............................................3 !! เรียบร้อยเลยครับ Rich จะได้เข้ารอบสุดท้ายไป MOTR อยู่แล้วเชียว

Winner and go to final round "Terry Blair"

หลังแมทช์ Philipp Grant เอาไมค์มาประกาศครับ




"แกจะไปไหนไม่ได้ทั้งนั้น เป้าหมายต่อไปของพวกเราคือ X-Division และสัปดาห์หน้าแกจะต้องไปเจอกับ Kevin Knight มันจะต้องเจ็บปวดทรมานยิ่งกว่านี้แน่นอน ถ้าพวกแกทั้งคู่แค้นก็รอเวลาชำระแค้นกันได้เลย... พวกเรารออยู่"




Fitness Room

Damon Stryker เพิ่งเดินออกมาจาก Fitness ท่าทีของเขามุ่งมั่นมากในคืนนี้ แต่ระหว่างที่เขากำลังคิดอะไรเพลินๆ ก็มีชายอีกคนเดินสวนมาชนไหล่ ปั่ก ! "เฮ้พวก เดินระวังๆหน่อยสิ" Damon หันไปมองหน้าแต่ก็ไม่ได้เอาเรื่อง เขากำลังมีสมาธิอยู่กับการวางแผน.. แผนสำหรับ Black Rose ในการชิงแชมป์คืนนี้






ตัดกลับมาในสนาม

Tournament of MOTR 13
Trent Turner vs. Kevin Knight

เริ่มแมทช์ที่สองเพื่อตคัดเลือกผู้เข้ารอบสุดท้ายในสัปดาห์หน้าครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ Terry Blair ที่สภาพสะบักสะบอมได้เข้าไปรออยู่ก่อนแล้ว มาตรงนี้ Trent กับ Knight เปิดฉากซัดกันไม่มียั้ง !! ซอยหมัดกันรัวจนถึงขันปากแตกครับ ! ไม่รู้เป็นบทหรือของจริง Trent เริ่มได้เปรียบเมื่อเล่นงานชกเข้าไปที่คอ Knight !! ก่อนจะลากแขนมา Half nelson suplex !! แต่เจอศอกไปกินเต็มซอกคอ !! Knight หลุดมาได้จัดการแทงเข่า ! แทงเข่า ! แล้วเหวี่ยง Trent ไปอัดมุม !! เต็มๆ ! Kevin ตามเข้าไปซัด Forarm smash อีกดอก !! ก่อนจะจับ Trent นั่งบน turnbuckle แล้วตามขึ้นไป T-bone suplex !! แต่ Trent ไม่ยอมครับชกสีข้าง ! ชกๆๆ เล่นเอา Knight ชะงักด้วยความจุก ! ก่อนจะโดน Trent แกกัดหู ! แล้วจิ้มตา ! Knight เจอลูกตุกติกเสียหลักตกลงไป แต่ยังยืนได้ครับ... Trent บอกได้เลย ! ว่าแล้วยืนตั้งท่าเตรียม.. แล้วก็ลอยลงไป SWAG (Diving Elbow Drop) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! จามลงกลางกบาลแล้วกดทันที 1.............................................2.................................................ยัง !!!!!! Knight ทนได้ครับแม้จะหัวแตกไปแล้วก็ตาม... Trent ลุกขึ้นมาขย่มเชือกแล้วตั้งท่าเตรียมครับ แฟนๆชาว Trentation เฮกันทั้งสนาม ! Knight ค่อยๆลุกขึ้นมา.. ยืนได้แล้ว.. เซไป เซมา เซมา เซมา เข้าทาง !! Trent วิ่งไป Bully Breaker (RKO) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Knight Driver (Superkick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ทิ่มหน้า !!!! Trent รับขาได้ครับ !! แล้วบิด Bully Lock (Ankle Lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! รอดรึเปล่า !! Knight คลาน ! คลาน ! คลานไปจะถึงเชือก ! Trent ลากขากลับมา !! เอาล่ะสิครับ !!

แล้วทันใดนั้น !!



                                   


มันมาอีกแล้ววววว ! มันมากับความเกรียน !! Ryan Francis มาคนเดียวครับคราวนี้ !! มาถึงก็ขึ้นไปบนเวทีเลย แต่ยังไม่ทันได้เข้าไป ! ก็เจอ Kenny Riff วิ่งมาจากไหนไม่ทราบ !! จัดการเอากีต้าร์ Flying-V ฟาดหลัง !!! ค่อยๆร่วงลงมากองกับพื้นเวทีครับ !! แถมกระทืบซ้ำ ป๊าบๆๆๆ !! ด้านบน Knight คลานไปจับเชือกได้แล้ว ! แต่กรรมการไม่เห็นซะอีกครับ !! เพราะดันไปห้ามศึกด้านล่างอยู่

Trent สบโอกาสกระทืบๆๆ เอาคอ Knight กดกับเชือกแล้งเท้ายันครับ ! ก่อนจะลากขากลับมากลางเวทีแล้วก็ Bully Lock (Ankle Lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อีกรอบ !!!!!!!!!!!!!!!! Knight บอกไม่ไหวแล้วโว้ย !!! กรรมการหันมาพอดี Knight ตบพื้นจนได้ครับ !!

Winner and go to final round "Trent Turner"


หลังแมทช์ Kenny Riff เล่นงาน Ryan Francis จนหนำใจแล้วก็ทำท่ารูดเอวให้สาวๆกรี๊ดเล่นครับ แหม สาวๆชอบในความเกรียนของพี่แก มาดกวนซะด้วยครับสวมแว่นแล้วเดินแลบลิ้นจากไปอย่างสะใจสบายอารมณ์ ทิ้งให้ 2 New Age Society นอนแผ่อยู่ตรงนั้นเอง ส่วน Trent Turner มีลุ้นต่อสัปดาห์หน้าครับ




Promote PPV
Monster of the Ring 2013



ห้องน้ำ

ระหว่างที่ Kamikaze กำลังยืนล้างมืออยู่ในห้องน้ำพลางทบทวนแผนการต่อไปในหัวสมองไปด้วย  เขาก็เงยหน้าขึ้นเพื่อมองกระจก  แต่ ณ ตรงนั้นเอง !! กระจกกลับไม่ใช่หน้าของเขา




!!!!!!!!!!!!!!!!!!

อย่าล้อเล่นกับฝันร้าย !!


เพล้งงงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!


จะด้วยความจตกใจหรือความโกรธก็ไม่ทราบ  Kamikaze ถีบกระจกแตกเป็นเสี่ยงๆ !! พร้อมกับบอกตัวเองว่าเขาต้องทำอะไรต่อไป  แมทช์กับ Black Crow กำลังรอเขาอยู่  แต่ตรงนั้นเอง  Phantom XIII ก็ได้ปรากฏตัวต่อหน้าของเขา !!! นัยตาสีแเดงฉาน !! เลือดไหลพร่าออกมาจากดวงตานั้น  ร่างของเขาเน่าเปื่อยและผิวหนังเริ่มจะปูดโปน !!! Kamikaze ไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น ! Phantom XIII ก้าวเท้า !

เสียงน้ำหยดลงบนมหาสมุทร.... 

อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!


"แฮ่กๆ... นี่มันความฝันบ้าอะไรกัน" Kamikaze พึมพำกับตัวเองเมื่อรู้ว่าสิ่งทีพบเมื่อสักครู่ไม่ได้เกิดขึ้นจริงแต่อย่างใด.... เขาลุกขึ้นสวมเสื้อยืด  กระดูกเชิงกรานของเขาเผยให้เห็นรอยสักคำว่า "Bushido"

"ฝันร้ายหรอครับคุณ Kamikaze ?" ทีมงานคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา
"ได้เวลาลงสนามแล้วนะครับ"

"อืม... เดี๋ยวตามออกไป"




ตัดกลับมาในสนาม

Tournament of MOTR 13
Kamikaze vs. Black Crow
Kamikaze ออกมาก่อนและตามมาด้วย Black Crow ที่ปรากฏตัวต่อหน้าของเขาเมื่อไฟที่ดับลงได้สว่างขึ้น !! Kamikaze ยิ้มและกวักมือท้าทายให้อีกาทมิฬบินเข้ามาหา ! Black Crow เข้าไปอย่างรวดเร็ว มันเป็นความเร็วที่มากกว่าปกติของ Black Lable !! Kamikaze เตะอย่างรวดเร็วกะจังหวะแม่นยำใช้ Sun Flare [Superkick โดยจะเตะเข้าที่ปาก] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่สิ่งที่เหลือเชื่อได้เกิดขึ้น !! Black Crow กระโดดลอยข้ามหัว Kamikaze ไป springboard เชือกด้านหลังกลับมา Forarm smash !! และได้ด้วย !! Kamiakaze เซถอยไปแต่ยังไม่ยอมล้ม !! Black Crowไม่ปล่อยให้ตั้งหลัก  เข้าทำอย่างรวดเร็วด้วย Dark Crow (Tornado Enzuigiri) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วืดดดดดดดดดดดดดด !!!! Kamikaze กะจังหวะพลาดนี้ไว้แล้ว !! เขาเข้าสวมรอยเพื่อเผด็จศึกทันที !!! แต่ Black Crow ลงมยืนได้แล้วหมุนซำ้อีกรอบอย่างรวดเร็ว !! Dark Crow (Tornado Enzuigiri) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! KK โดนเข้าไปอีกครั้งเต็มๆกรามซ้ายครับ !!!!!!!!!!!! เขาทรุดตัวลง !! Black Crow จัดการเข้าล็อกคอทันที !! KK แก้ไขด้วยการเอาหลัง Black Crow ไปกระแทก !! กระแทกๆๆๆ !! แล้วหลุดออกมาได้ ! Black Crow ขึ้น TB อย่างคล่องแคล่วแล้วลอยลงมา Diving Knee drop !!! โครมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!! เข่าของเขาไม่โดน Kamikaze แต่เล่นงานซะพื้นเวทียุบบุบลงไปเป็นรอยเข่าเลย !! คนดูถึงกับตะลึงครับ !! นี่คงเป็นฝันร้ายของ KK โดยแท้ ! ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง


KK หนีลงล่าเวที !! โอ้วนี่มันอะไรกัน !?


ท่ามกลางเสียงโห่ ด้วยความผิดหวัง  Black Crow ไม่ปราณีวิ่งสุดแรงแล้วลอยข้ามเชือก..... แสงแฟลชสาดเพื่อเก็บช็อตสุดสวยนี้   Suicide drive !!! ปั่กกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!! KK คว้าไม้เคนโด้ที่แอบไว้จากไหนไม่ทราบ  ฟาดเข้าไปเต็มๆซี่โครงของ Black Crow !! เล่นเอาอีกาบินลงมาจั่วที่กั้นคนดูพัง !! Kamikaze ลากคอ Black Crow แล้วเหวี่ยงไปอัดเสาเหล็ก !! ปั่กกกกกกกกกก ! หลังของ Black Crow กระแทกเต็มๆ !! เขาเดินหลังแอ่นออกมา   Kamikaze จับจังหวะแล้วสเตปเข้าไป Sun Flare [Superkick โดยจะเตะเข้าที่ปาก] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ไฟดับลงอีกครั้งครับ !! 

พอไฟสว่างขึ้นมาปรากฏว่า Phantom XIII อยู่ทีนี่แล้ว !

เขามารับเท้าของ Kamikaze ไว้ได้ด้วยมือเดียว !! ก่อนจะจับขา Kamikaze มารัดแล้วเหวี่ยงงงงงงง ตัว KK ลอยไปอัดที่กั้นคนดู !!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ระหว่างที่ KK อัดกับ Phantom อย่างเมามันส์นั่นเอง  Cesar และ Garside โผล่ออกมาจากฝูงคนดูอีกฝั่งแล้วรุมกระทืบ Black Crow !! ก่อนจะจับเหวี่ยงไปอัดบันไดเหล็ก !! Garside สั่ง Cesar เคลียโต๊ะผู้บรรยาย  ก่อนที่ตัวเขาเองจะจัดการแบก Crow มาทุ่ม Static Grip (Release Powerbomb) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!!! พับยับเยินครับงานนี้  แต่เพื่อให้การทำลายล้างสมบูรณ์  Cesar ลากคอเอา Crow ขึ้นเวที  ส่วน Garside ทำท่าเชือดแล้วลงไปจับอีกาหักปีก !!! Cleansing Shock (Kimura Lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เปร๊าะ !!!!!!!!!!!!!! เสียงกระดูกหักดังลั่นไปทั่วสนามครับ !!!! คนดูถึงกับปิดหูกันแทบไม่ทัน  หลายๆคนก็หวาดเสียวไม่กล้าดูต่อไปเลย 

ด้านล่าง Phantom ที่กำลังบีบคอ Kamikaze จะเล่นงานปิดฉากด้วยท่าไม้ตาย !! แต่ได้ยินเสียงดังกล่าวจึงเสียสมาธิ !! โดน Kamikaze คว้ามีดสั้นซึ่งซ่อนอยู่หลังคอมแบทออกมาแทงกลางหน้าผาก Phantom !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ไม่น่าเชื่อครับเลือดของเขาไม่ไหลแม้แต่หยดเดียว !! Phamtom ร้องลั่นก่อนไฟจะดับลง !! และฝันร้ายก็ได้หายไปแล้ว  CC เดินมาเตือนสติให้ KK รีบขึ้นไปบนเวทีเพื่อกด   KK ซมซานขึ้นเวทีไป  ในขณะที่พวก Cesar , Garside คุมเชิงอยู่ด้านล่าง   KK พลิกศพกดครับ 1...........................................................2..................................................................แต่เปลี่ยนใจครับ... เขาเดินไปคว้าไม้เคนโด้คู่ใจแล้วขึ้น turnbuckle... ไหนๆจะทำลายแล้วก็ต้องเอาให้ดับสนิท... ว่าแล้วก็ยืนขึ้นบนหัวเสาและ Shuriken [อยู่บน Turnbuckle พร้อมกับไม้เคนโด้ แล้วกระโดดลังกาหน้า 360 เมื่อคู่ต่อสู้ยืน หรือ 450 เมื่อคู่ต่อสู้นอน และเอาไม้ฟาดเข้าที่หัวคู่ต่อสู้] !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! เลือดไหลนองเต็มพื้น  Black Crow นอนชักดิ้นชักงอเหมือนปลาโดนทุบหัวไม่มีผิด !! กรรมการเห็นท่าไม่ดียุติการปล้ำทันที  Kamikaze ชนะน๊อกได้ผ่านเข้ารอบพร้อมกับทำลายหนึ่งในสมาชิก Nightmare ได้สำเร็จครับ !

Winner and go to final round "Kamikaze"



ณ ทุ่งหญ้ากว้าง


Rixor Buster ขุดหลุมฝัง Savage_F จากนั้นก็ตามไปจุดไฟเผารถโดยมี Walter อยู่ข้างๆ  เขาส่ายหัวแล้วหันกลับไปโทรหา Kamikaze ว่า "สวัสดี... ทุกอย่างเรียบร้อย" Kamikaze พูดตอบ "ทางนี้ก็เหมือนกัน" ก่อนจะวางสายไป   ส่วนทางด้าน CC และพวกทวงที่ยืนอยู่ข้างๆก็ทวงหาสัญญาในความร่วมมือจะผลักดันทีมของเขาเมื่อค่ายรวมตัว  KK บอกให้ใจเย็นๆ แล้วพูดว่าสัปดาห์หน้าได้ตามสัญญาแน่

ตัดกลับมาในสนาม

Blaze Inverse Champion
Infernal Match
Black Rose (c) vs. Damon Stryker

แมทช์การชิงแชมป์ Inverse ด้วยกติกาที่จุดไฟรอบๆเวที   Black Rose ดูนิ่งและก็น่าสะพรึงกลัว  เขาเดินหน้าเข้าหา Damon ทันที !! Damon เข้าไปซัด ! แต่ Black Rose ไม่รู้สึกครับแถมท้าให้ซัดอีก !! Damon ชกอีกท ! คราวนี้โดนบล็อกหมัดได้แล้วสวนด้วย Big boot !!! ถีบหน้าหงายเลยครับ !! Damon เซไเกาะเชือก Black Rose ตามไปเอาเข่าแทงหน้าหงายขึ้นมาพิงเชือก ! ก่อนจะบีบคอ ! Damon จับหัวโขก headbutt !! Rose เซออกไปครับ  Damon ท่าทางจะหายใจไม่ออกจากแรงบีบเมื่อสักครู่  เดินไปพักที่มุม... Rose ตามเข้าไปทุบ ! ทุบ ! แล้วจับ Damon นั่งบน tb ครับ... ก่อนจะตามขึ้นไปเกี่ยวคอลงมา !! Damon ที่โดนโจมตีต่อเนื่องด้วยแรงที่มากกว่าปกติ  เริ่มตั้งหลักไม่อยู่ครับ  Rose ไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอย  เข้าไปเอาตะปูปักขา !!!! เล่นเอา Damon ทรุดอีกรอบ  ตามด้วยคอ !! แต่ Damon เอามือยั้งไว้ครับ !! แล้วก็ยันท้อง Rose ออกไป !! ก่อนจะพุ่งไปรวบแล้วดันไปติดมุม ! จากนั้นก็เอาไหล่กระแทกๆๆๆ !! เล่นงานจน Rose จุกเป็นเหมือนกัน  แล้วก็ backchop ! รัวเลยครับ  แล้วบีบคอซ้ำด้วยเน้นกดหลอดลม ! โอ้วเป็นแผนโจมตีให้ Rose หายใจไม่ทันครับ แล้วก็เริ่มได้ผลซะด้วย

Damon ลากคอ Rose ออกมาพร้อมชกกระเดือก ! กันดิ้นซะก่อนครับ  จากนั้นก็จับ double underhook suplex !! แต่ Rose ไม่ยอมง่ายๆ พลิกหลุดมาจนได้  Damon หันไปเจอ Lariat ! ล้มทั้งยืน !! ลุกขึ้นมาเจอเด้งเชือก Hurricanrana DDT !! Damon ตัวเด้งเชือกมาเจอ Rose จะจับเหวี่ยงลไงปเผาครับ ! แต่ Damon ยังโหนเชือกแล้วเอี่ยวตัวกลับมาในเวทีได้   แต่หันมาอีกทีเจอ Spear !! โครมมมมมมมมมมม !! เล่นงานลงไปกอง ! Rose ลงไปก็ถอดตะปูที่หัวมาไว้ตามง่ามนิ้วทั้ง 10 !! แล้วจัดการแทงลงไปพร้อมกัน !!!!!!!!!!!!!!!! โอ้ววววววววววววววว !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แฟนๆเสียววาบ !! Damon ยังเอามือเบรกแขนไว้ได้ครับ ! ยื้อกันไปมา ! Damon ดีด Rose ออกไปได้สำเร็จ !! Rose ม้วนตัวมายืนได้  แต่หันมาก็เจอ Stryker (Spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!! เต็มๆครับ !!!!!!!!!!! Rose ลงไปกองแล้ว !!! วันนี้คือจุดจบของฝันร้ายรึเปล่าครับนี่ !?  Rose ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ  เขาคลานพยายามลุกขึ้นอีกครั้ง   แต่ Damon ไม่ยอมให้เกิดสิ่งนั้นขึ้น !! 

"ลาก่อนไอ้เปรต"

Damon วิ่งเข้าไปซัด !! Psycho (Punt Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่อยู่ๆเขาก็ฟุบเข่าลงไปซะเฉยๆครับ !!! มันเกิดอะไรขึ้น !! Rose ค่อยๆลุกขึ้นมาท่ามกลางเสียงอื้ออึงทั้งสนาม !! Damon สีหน้าช็อกสุดๆครับไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรแต่ลุกไม่ขึ้นไม่ว่าจะออกแรงแค่ไหน


Titontron 

Damon Stryker เพิ่งเดินออกมาจาก Fitness ท่าทีของเขามุ่งมั่นมากในคืนนี้  แต่ระหว่างที่เขากำลังคิดอะไรเพลินๆ ก็มีชายอีกคนเดินสวนมาชนไหล่ ปั่ก ! "เฮ้พวก เดินระวังๆหน่อยสิ" Damon หันไปมองหน้าแต่ก็ไม่ได้เอาเรื่อง  เขากำลังมีสมาธิอยู่กับการวางแผน.. แผนสำหรับ Black Rose ในการชิงแชมป์คืนนี้


Black Rose ยืนขึ้นสเหมือนมัจจุราชที่คืนชีพอีกครั้ง !! เขาเข้าไปบีบคอ Damon ยกขึ้น !! แล้วเหวี่ยงไปอัด tb !!! ก่อนจะตามเข้าไปแทงเข่า ! ตอนนี้ Damon โดนซ้อมเหมือนกระสอบทรายไม่มีผิดครับ !! เขาตอบโต้อะไรไม่ได้เลย !! กับดักที่แนบเนียนเล่นงานเขาซะแล้ว !! Rose จับ Damon นั่งบน turnbuckle... แล้วหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง !! ก่อนจะบีบคอ Damon ยก DeadlysinCombo !!!!!!!!!!!!!!!!! Choke โยนลงไปใส่กองเพลิงด้านล่าง !!! พรึ่บบบบบบบบบบบบบบบ !!!!!!!!!!!!!!!!! Damon โดนเผาไหม้เป็นจุลอีกครั้ง !! รปภ. รีบเข้ามาช่วยเหลือโดยด่วนในขณะที่ Damon หมดสติไปแล้ว

Winner & still Inverse champion "Black Rose"

ระหว่างที่กำลังวุ่นวายอยู่นั้น  ไฟก็ดับลงและมีเสียงของ Rose ดังขึ้นมา


"ฝันร้ายยังไม่จบสิ้น... ตราบสิ้นแสงสว่างลง"


ขอบคุณครับสำหรับการติดตาม
Nomercy Online Wrestling




หลังรายการ Rockstar Riff มาทวงหาสัญญา  แต่นั่นยิ่งทำให้ CC ที่กำลังหัวเสียยิ่งโมโหเขาบอกปัดและไล่ Riff กลับไป  หลังจากนั้นก็ออกรถอย่างไม่ใยดี  แต่ระหว่างที่กำลังจะออกจากสนามรถของเขาก็เกิดยางแตกพุ่งชนข้างทาง  CC คลานออกมาและพบว่า Victor ยืนถือไม้เบสบอลอยู่ตรงหัวของเขาซะแล้ว


ไม่มีความคิดเห็น: