วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Crash !! Now you can see me ? [03/06/13]

Nomercy Online Wrestling


Present


"Metal Health (Bang Your Head)"



Well I'm an axegrinder piledriver
Mother says that I never never mind her
Got no brains I'm insane
Teacher says that I'm one big pain
I'm like a laser 6-streamin' razor
I got a mouth like an alligator
I want it louder
More power
I'm gonna rock ya till it strikes the hour


Bang your head! metal health'll drive you mad

Band your head! metal health'll drive you mad



Well I'm frusrated

Outdated I really want to be over-rated

I'm a finder and I'm a keeper

I'm not a loser and I ain't no weeper
I got the boys to make the noiseWon't ever let upHope it annoys youJoin the packFill the crackWell now you're hereThere's no way back


Bang your head! metal health'll drive you mad

Bang your head! metal health'll drive you mad



Metal health'll cure your crazy

Metal health'll cure your mad

Metal health is what we all need

It's what you have to have



Bang your head

Wake the dead

We're all metal mad

It's all you have
So bang your headAnd raise the deadOh yeah!Metal healthIt's not too badBad bad


Oh get your straight-jackets on tonight oh

Bang your head! metal health'll drive you mad

The bad boys are gonna set you right rock on rock on rock on

Bang your head! metal health'll drive you mad
Bang your head!



Bang ! Bang ! Bang !

Welcome to Crash 


หลังฉากชายเอเชียหน้าตางงๆ คนหนึ่งเดินหลงอยู่ในตัวอาคารของสมาคม  ดูเหมือนเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ  และโชคดีเหลือเกินที่ชายคนหนึ่งเดินผ่านมาพอดี  ชายหน้างงคนนั้นรีบปรี่เข้าไปหาทันที

"ขอโทษครับพี่ชาย  ผมกำลังหาทางไปห้องผู้จัดการอยู่น่ะ"
"อืม... นายเป็นนักมวยปล้ำใหม่หรอ ?"
"ใช่ครับๆ ฮ่าๆๆ พี่ชายนี่ตาถึงจริงๆ  ว่าแต่มันไปทางไหนล่ะครับเนี่ย "

"เดินไปสุดทางเดินตรงนั้นแล้วเลี้ยวขวา  จากนั้นนายก็จะเห็นป้ายบอกทางไปเอง..."
"ขอบคุณมากครับ  ถ้าผมดังแล้วจะไม่ลืมพี่ชายเลย"
"เฮ้... เดี๋ยวสิ  นายชื่ออะไรน่ะ"
"ปาร์ค เนียน ซุก  ครับ"
"อ่อ  เป็นเกาหลีสินะชื่อเรียกยากแฮะ  เอานี่ไปหน่อยสิ"

(พี่ชายคนนั้นเอาเศษม้วนกระดาษเล็กๆมายัดมือปาร์ค)

"ชั้นฝากไปให้ผู้จัดการด้วย.. พอดีชั้นรีบน่ะ"
"แล้วนี่มัน"
"ขอบใจนะ"
"อ่ะอ้าว ! พี่ชายเดี๋ยวสิ.... อะไรของเขากันนะ .."



ตัดกลับมาในสนาม


รายการ Romance's Night กลับมาอีกครั้งหลังจากพี่แกหายไปหลายสัปดาห์  งานนี้ Romance ออกมาพร้อมเสียงเชียร์ครับ  เพราะสัปดาห์ก่อนสร้างความฮือฮาพลิกล็อกชนะ Brian Bond ไปได้  คืนนี้แกเลยบอกว่าแขกรับเชิญในรายการ  คงเป็นใครอื่นไปไม่ได้นอกจากผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแชมป์ Brutal นั่นก็คือ ตัวพี่แกเอง ! ซะงั้นน่ะ

"เอาล่ะ... ถ้าถามผมว่าตื่นเต้นมั้ย  ก็ต้องยอมรับว่าตื่นเต้นพอสมควรเลยล่ะ  ผมไม่เคยชิงแชมป์เส้นใหญ่แบบนี้เลยซักครั้งเดียว  แต่นี่มันก็เป็นโอกาสที่ดีซึ่งจะนำผมไปสู๋่ความสำเร็จ  เพราะฉะนั้นผมต้องพิสูจน์ว่านอกจากหน้าตาหล่อแล้วผมยังมีฝีมืออีกด้วย (ว่าไปนั่น)"

"แล้วถ้าถามว่าคิดยังไงกับเจ้าของแชมป์ ?  โอ้แน่นอน Terrence Garside เป็นคนที่น่ากลัวจริงๆ  ผมเป็นหนุ่มเมืองคุ้นเคยกับแสงสีและสาวๆ  เมื่อรู้ว่าต้องมาเจอผู้ชายบึกๆ หุ่นคล้ายควายกลางทุ่งนา  ผมยอมรู้สึกไม่คุ้นชิน  แต่ทำไงได้ล่ะ... หึหึ  ถ้าอยากจะสำเร็จความสำเร็จก็ต้องยอมลุยโคลนล่ะ"

"ส่วนถ้าถามว่าได้แชมป์ Brutal แล้วเป้าหมายต่อไปคืออะไร  ผมตอบได้เลยว่าต้องเป็นแชมป์ Grand ! ใช่ๆแชมป์เก่าแก่ที่สุดในสมาคม  เหมาะมากกับคนหน้าตาดีฝีมือเพรียบพร้อมเช่นผมคนนี้"

"แล้วถ้าถามอีกว่า..."



เพลง Cyin like a bitch ดังขึ้น !  อ้าวถามมากมีคนลำคาญซะแล้วครับ... Terrence Garside เดินออกมา  ส่วน CC ที่เดินนำมาก็ปรบมือเชิงประชด  แล้วก็พูดว่า Romance มีฝีปากที่ยอดจริงๆ เป็นพิธีกรที่เก่งขนาดถามเองตอบเองได้  นับว่าเป็นพรสวรรค์โดยแท้ .....และควรจะเป็นพิธีกรตลอดไป

(ตรงนี้เล่นเอาคนดูขำทั้งสนาม  แต่ Romance ยั๊วะครับ ! )

CC : นายไม่ต้องยืนฝันหวานอีกแล้ว... เพราะคืนนี้ Garside จะจบอาชีพมวยปล้ำที่เละเทะของนายตลอดกาล  เพื่อให้นายได้ไปเป็นพิธีกรอย่างเดียวอย่างที่ควรจะเป็น !
Romance : ฮ่าๆๆ แล้วชั้นจะคอยดู


มัวขำครับ Garside ชี้บอกดูด้านหลังโน่น... Romance หันไปเจอ Torpido (Spear) !!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!! เล่นงานซะนอนนิ่งเลยครับ  Cesar .....คนดูโห่กันทั้งสนามแต่พีแ่กไม่สนล่ะครับทุบอกสะใจอยู่คนเดียว   คืนนี้ได้เจอกันแน่ครับ Romance vs Garside ในการชิงแชมป์ Brutal ในกติกา Death Cage



Backstage

หลังฉาก Master Reed เที่ยวไล่ถามไปทั่วว่ามีใครพบเห็น Tyrone บ้างรึเปล่า แต่ไม่มีใครเจอตัวเลยครับ ระหว่างที่ Reed กำลังยิ้มได้ใจอยู่ว่าคืนนี้คงได้แชมป์ Grand ง่ายๆซะแล้ว  แต่ก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาตบบ่าเบาๆ เล่นเอา Reed สะดุ้งโหยง !

"เฮ้ย ! แกเอามาเงียบๆต้องการอะไรวะ !?"
"ฮ่าๆๆ พึมพำอะไรคนเดียว  พ่อกล้ามโต"


"ไอ้บ้านี่  แกยังอยู่ที่นี่อีกหรอวะ  นึกว่าโดนเด็ก Blaze กระทืบตายไปแล้วซะอีก"
"แหม่ๆๆ  ขอโทษที่ทำให้ผิดหวังนะ... ว่าแต่แกเถอะกำลังหาใครอยู่งั้นหรอ ?"
"เปล่านิ่  ชั้นก็แค่..."
"หึหึ  ชั้นว่าแกคงลนน่าดูเลยสิท่าที่ Tyrone ออกมาประกาศแบบนั้นเมื่อกลาวสัปดาห์  ชั้นว่านะคืนนี้มันมาแน่ ! และแกจะกลายเป็นเหยื่อของ Soul Thrasher !"

"เฮ้ย !"
"โอ้วๆๆ ชั้นมีธุระต้องไปทำต่อ  เชิญแกหาต่อไปเถอะนะ  หึหึ"

Keith เดินผ่านมาปั่นประสาทเสร็จก็เดินจากไปครับ  ปล่อยให้ Reed กระวนกระวายอยู่ตรงนั้น



ตัดกลับมาในสนาม

Mortal Combat Round 2 : Fight 1
Macier Justin vs. Fill Mucha

Justin เหมือนศึกษาข้อมูลคู๋ต่อสู้มาอย่างดี  สามารถดังทาง Fill ได้ตังแต่เริ่มแมทช์  แล้วก็สวนกลับได้หมด  จน Fill นึกมุกไม่ออกหนีลงไปตั้งหลักล่างเวที   Justin อาศัยตอน Fill เผลอพุ่งลงไป suicide drive ! อัดทั้งตัวไปกระแทกที่กั้นคนดู !! ก่อนจะจับ Fill ลากมาเปิด floor เป็นพื้นคอนกรีตแล้วจัดการ Vertical Suplex !! แต่ Fill พลิกลงมายืนได้แล้วเตะข้อพับ Justin ทรุด ! ก่อนจะเตะก้านคอ ! แต่ Justin หลบได้แล้วจับ Fill ล็อกด้วย Lucky win ! (Lebell lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Fill ดิ้นพรากๆขาไปเกี่ยวเอาอุปกรณ์ใต้เวทีมาได้ ! แล้วดึงมาถือไว้  ก่อนจะเอาไม้เคนโด้ฟาดกบาล Justin !! Justin ต้องปล่อยม้วนตัวหนีออกมาโชคดีที่หัวไม่แตก   แต่ Fill ก็ตามมาซ้ำทันที ! Justin หลบได้อย่างรวดเร็วแล้วหมุนเตะ Step-up Enzuigiri !!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบบ !! เข้าก้านคอ !!! เล่นเอา Fill มึน ! ก่อนที่ Justin จะจับเหวี่ยงไปอัดเสาเหล็ก ! ปั่กกกกกกกกก ! Fill หัวไม่แตกแต่เดินมึนถอยออกมา  Justin จับไสขึ้นเวทีแล้วตามขึ้นไป  ก่อนจะขึ้น turnbuckle.... แฟนๆลุกฮือทั้งสนาม... Macier Justin ลอยลงมา Diving headbutt !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โขกเต็มๆ !!!!! หัวแตกครับ ! กรรมการเข้ามาดูสภาพแล้ว Fill นอนหัวอาบเลือด  ส่วน Justin แค่ปูด ! โอ้ววววว ! ช่างบ้าบิ่นดีแท้ แต่ก็ทำให้เขาเข้ารอบจนได้

Winner by firstblood & go to final round "Macier Justin" 

หลังแมทช์ The Tong เจ้าเก่าวิ่งขึ้นมาพร้อมไม้เบสบอลพันลวดหนามคู่กาย  เตรียมจะหวด Macier ซ้ำครับ  แต่เจ้ายักษ์ Eric Bryan โผล่ออกมายืนจังก้าตรงหน้า !! เล่นเอาต้องชะงักไป  ก่อนที่ทั้งคู่จะเข้าไปมีเรื่องกัน รปภ. 7-8 คนต้องขึ้นมาห้ามเหตุการณ์กันอย่างวุ่นวายทีเดียว



GM Room

"สวัสดีครับ  ที่นี่คือ..."

คร็อกกกกกกกกกกกก.. ฟี่

"เอ่อ... สวัสดีคร้าบบบบบ !!!!!"

"เฮ้ย ! ไอ้ตี๋จะตธดกนทำไมล่ะอีนี่ตกจายมดเลย"
"ขอโทษนะครับ  ที่นี่ใช่ห้องผู้จัดการมั้ย"
"ใช่ๆ นายมีไรอ่ะ"

"อ่อ  ผมอยากพบผู้จัดการน่ะครับ  คุณภารโรงช่วยไปตามมาให้หน่อยได้รึเปล่าครับ... ผมเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลอยากจะเปิดตัวคืนนี้น่ะครับ"

"อืม... -.- วอนซะแล้ว"
"อะไรหรอครับ ?  ตอนนี้ผมไม่มีติดมาซักวอนเดียว  เอาไว้คราวหน้าผมจะให้นะ  ว่าแต่วานแค่นี้ต้องคิดค่าจ้างด้วยหรอ"

"ไอ้บ้า !!!!!!!!!!!!!! อีนี่แหละคือ ผู้จัดการ ! ไม่ช่ายภารโรง"
"อ่ะอ้าวหรอครับ !! ผมขออภัยจริงๆ"
"ว่าแต่มีอะไรกับอีนี่หรือจ๋า"

"คือผมอยากเปิดตัวคืนนี้น่ะ"
"อืม... งั้นหรอ  แล้วกำอะไรไว้ใต้โต๊ะ... อีนี่อย่าบอกนะว่าจะว่าวในห้องของช้าน !"
"เปล่าครับๆ ! คือมีคนฝากกระดาษนี่มาให้คุณน่ะ"

"ไหนๆ ..."

Dr.Slump รับกระดาษมาคลี่อ่าน...

"การแก้แค้นยังไม่จบ... ชั้นจับตาดูแกอยู่"


"หืม... อาตี๋อย่าเปิดตัวใช่มั้ย ?  ไปหาคนที่ให้กระดาษนี้มา
แล้วคืนนี้อีนี่จะให้นายเปิดตัว"





ตัดกลับมาในสนาม


Chris UFO และ Saito Shimoto ออกมาพร้อมเข็มขัดแชมป์แท็กทีม  พวกเขาท้าทายให้ Nightmare 13 ออกมาเจอกันตัวต่อตัวเพื่อวัดกันไปเลยว่าใครคือสุดยอดทีมของ NOW กันแน่... ระหว่างที่พูดอยู่นั้นไฟในสนามก็ดับลง !!

พอไฟสว่างขึ้นมา...

บนเวทีมีปรากฏ Black Lable และ Phantom XIII อยู่บนนั้นซะแล้ว !  เล่นเอาคนดูอึ้งทั้งสนาม  ตอนนั้นเอง Phantom ก็ได้เอ่ยปากพูด  โดยไม่ใช้ไมค์แต่เสียงของเขาดังก้องไปทั่วอย่างเยือกเย็น

"ฝันร้ายมาเยือนแล้ว... หึหึ  มาเปิดฉากกันเลย"


Youngblood vs. Nightmare 13

ว่าแล้วก็ลุยกันเลยครับ  คนดูงงๆกรรมการก็งงๆ แต่บนเวทีซัดกันหนักเลย ! UFO ไปซัดกับ Black Lable ส่วน Phantom ยืนนิ่งมองหน้า Saito ครับ... สองคนที่เป็นเสาเหลักของกลุ่มจากสองฝากกำลังจะเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก... Nightmare จ้องเข้าไปในตาและแสยะยิ้มใส่ Saito... ดูเหมือนมันแทงใจของหนุ่มญี่ปุ่นเต็มๆครับ ! Saito พุ่งเข้าไปซัดอย่างรวดเร็ว !! Phantom ไม่หลบครับแถมรับหมัดได้อย่างมือเดียว !! คนดูถึงกับอึ้งในความนิ่งของปีศาจ   Saito ไม่ยอมง่ายๆครับปัดมือออกแล้วเตะชายโครง Phantom !! Phantom ปล่อยให้เตะแล้วรับขามาหนีบไว้เลย ! ก่อนจะจัดการแบกลอยทั้งตัวแล้วก็ Lifting sitout spinebuster !! โครมมมมมมมมมมม !!!! แรงขนาด Saito นอนกระอักเลือดเลยครับ !! Chris UFO กำลังชกกับ Black Lable อยู่ก็เหมอนจะแย่ครับ  โดนบีบคอแล้วยกลอยไปอัดมุม ! ก่อนจะซ้ำด้วย Dark Crow (Tornado Enzuigiri) !!!!!!!!!!!!!!! โชคดีที่ UFO มุดหลบไปล่างเวทีทันครับ !
บนเวที Phantom บีบคอ Saito ยกขึ้นเตรียมจะชก Dark Memories.. (Chokeslam แบบบีบคอค้างเอาไว้แล้วยกลงอัดกระแทกกับพื้นโดยตรง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ Saito หมุนตัวกลางอากศแล้วเตะหน้าครับ !! แต่ Phantom เอนถอยหลบได้ทัน ! Saito หลุดลงมายืนได้  กระโดดเด้งเชือกมา ! 
Death Noise (KO Punch) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 
Rising Sun !!! (Springboard cutter) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกก !!!! 

ตุบ ตุบ ...

ตุบ ตุบ ...

ตุบ..................

คนดูลุกฮือทั้งสนามครับ !! Saito โดนหมัดพิฆาตของ Phantom เข้าไปเต็มๆอก ! เขาค่อยๆลอยตกลงมาที่พื้นและนอนนิ่งไปแล้ว !  UFO ตกใจแต่ก็ขึ้นไปช่วยไม่ได้ครับ  เพราะกำลังอัดอยู่กับ Black Lable ด้านล่าง ! Phantom กำลังจะกระทืบ Saito ซ้ำ !! แต่ทันใดนั้นเอง โซ่ลอยมาคล้องคอ Phantom !!!! คนที่โผล่ออกมาคือ Trent Turner ครับ !!

"ฮ่าๆ จับได้แล้วไอ้ปีศาจ"

ขณะนั้นเอง Terry Blair ก็โผล่มาจากด้านข้าง  แล้วกระโดด springboard เข้ามาพร้อมเก้าอี้  ส่วนอีกด้าน Trent วิ่งเข้ามาพร้อมไม้พันลวดหนาม !!! หวดท้อง !!!! พอดีกับจังหวะTerry ลอยมาถึงที่นัดหมาย
Air Force Strike (Fame Asser) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!! โอ้วไม่น่าเชื่อครับ Phantom โดนเล่นงานเป็นครั้ง  แถมโดนชุดใหญ่ซะด้วย !!! Trent จัดการขึ้นเชือกอย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมใช้ SWAG (Diving Elbow Drop) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่อีกาดำดันบินมาจิก !! ทำให้เขาไม่สามารถใช้เผด็จศึกได้  แล้วก็เสียหลักตก turnbuckle ครับ !! ขณะเดียวกัน Phantom นัยตากลายเป็นสีแดงฟื้นตัวขึ้นมา  แล้วเกร็งตัว !! เส้นเลือดปูดขึ้นตามตัวของเขากล้ามค่อยๆบวมขึ้นทั่วทั้งตัว !! คนดูถึงกับตะลึงไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น !?  และในที่สุดสิ่งที่เหลือเชื่อก็เกิดขึ้น

โซ่ระเบิด !!!!!!!!!!!!!!! ตูมมมมมมมมมมมมมมมมม

กระจายออกเป็นเสี่ยงๆ !! Terry หยิบไม้พันลวดหนามเข้าไปจะหวด  แต่ Black Lable ดึงขากระตุก ! ทำให้หน้าจ่าฟาดพื้นเต็มๆ !! ก่อนที่ Black Lable จะขึ้นไปบนเวที   

ไฟดับพรึบลง !!!

พอไฟสว่างขึ้นมา... Nightmare 13 ทั้งสองคนก็หายไปซะแล้ว... 


Trent หัวเสียเอาไมค์มาประกาศ

"พวกแกอย่าคิดว่าที่เรามาเพื่อช่วยนะ
สิ่งที่เราอยากจะบอกคือ  ถ้าพวกแกอยากจะตัดสินกันว่าใครคือทีมที่ดีที่สุดก็ไปตัดสินกันทีหลัง  แจ่ถ้าแกจะเดิมพันแชมป์กันชั้นและลุง Terry ต้องอยู่ด้วย  เราไม่ใช่ม้านอกสายตาและจะเป็นม้ามืดที่จัดการพวกแกทั้งคู่ !!  จำเอาไว้ !"

พูดจบก็เดินควงกันกลับไปท่ามกลางเสียงเฮ  ในขณะที่ UFO ที่สะบักสะบอมพอสมควรต้องรีบเรียกทีมแพทย์เข้ามาดูอาการของ Saito Shimoto ด่วน  ดูเหมือนอาการของเขาจะโคม่าพอสมควรเลยทีเดียว  นับเป็นเหยื่อรายที่ 2 ของที่ถูกฝันร้ายเล่นงานจนต้องหามส่งโรงพยาบาลในสัปดาห์นี้




Backstage : หลังฉากอาตี๋ปาร์คเดินหาชายที่ให้กระดาษกับเขา  แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ  เจ้าหนุ่มเกาหลีเริ่มท้อแท้มาหยุดถอนหายใจพิงประตูห้องน้ำ... และพอดีกับที่ประตูดันเปิดพอดี ! เหวออออออ

"เฮ้ย ! ไอ้ตี๋  แกมายืนตรงนี้ทำไม  นี่มันประตูห้องน้ำ"
"ขอโทษครับ  ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่น่ะ"
"แกเป็นนักมวยปล้ำใหม่หรอ ?"
"ครับ  แล้วลุงเป็นนักมวยปล้ำเก่าหรอ  ผมหงอกเชียว ฮ่าๆๆ"

"เฮ้ย ทะลึ่งหน้า !! คนๆนี้คือสุดยอดผู้จัดการแห่งNOW  CC !!" ชายล่ำบึ้กอีกคนเดินเข้ามากระชากคอ
"อ่ะ ขอโทษครับๆๆๆ"

"พอเถอะ Cesar... เดี๋ยวเดก็กใหม่ก็ร้องไห้หนีกลับบ้านหรอก"  CC พูดกลัวหัวเราะ
"แกรอดไปนะ" Cesar ปล่อย Park ลงกับพื้นแล้วผลักไปติดกำแพง

"แล้วแกมาทำอะไรแถวนี้ ?  ในมือแกมีกระดาษด้วยนิ่  ขอดูหน่อยได้มั้ย"
"ไม่ได้หรอกครับ  ผู้จัดการให้ผมเก็บเป็นความลับ"
"หืม... Cesar จัดการ"

ว่าแล้ว CC ก็สั่งให้ Cear เข้าไปซ้อมซะ Park สะบักสะบอมแต่ก็ไม่สามารถปกป้องความลับนี้ไว้ได้... CC เปิดอ่านมันแล้วก็ถึงกับยิ้มกริ่ม... จากนั้นเขาก็กดโทรศัพท์ไปหาชายคนหนึ่ง...

"เฮ้.. ผู้จัดการ Savage ... ผมมีข้อมูลเกี่ยวกับ Victor McNeal มาฝาก
แต่เราคงต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันนิดหน่อย... หึหึหึ"



ตัดกลับมาในสนาม

NOW Brutal Champion
Terrence Garside (c) vs. Romance

กรงเหล็กเตรียมพร้อมอยู่แล้ว  ทางด้านแชมป์ Garside เดินออกมาก่อนพร้อมเสียงเฮปนๆโห่ดังกึกก้องเลยทีเดียว  คราวนี้มาเดี่ยวครับผู้จัดการหงอกไม่อยู่   ส่วนผู้ท้าชิง Romance เดินออกมาทีหลังนี่คนดูขำกันทั้งสนาม  ไม่มีใครเชื่อเลยว่าพี่สุดหล่อเราจะผ่านกระดูกชิ้นโตที่อยู่ตรงหน้าไปคว้าแชมป์ได้

มาถึง Garside แสยะยิ้มเลยครับ  แล้วเดินเข้าไปผลักอก Romance กระเด็นติดเชือก...Romance ไม่ยอมครับหันซ้ายแลขวา  เดินกลับมาตบหน้า Garside !! โอ้ว !! แบบนี้ก็ซัดกันนัวสิครับ  กรรมการให้สัญญาณเริ่มปล้ำจนได้ !  Romance ที่ไม่ได้ถนัดแนวลุยอยู่แล้วเจอซอยหมัดใส่หน้าแบบวันเวย์เลย ! Garside ชกๆๆ จนติดมุม ! แล้วยังไม่หยุดครับ !! ชกๆๆๆ แถมด้วยท่อนแขนอัดซอกคอ ! เล่นเอา Romance ทรุดลงไป !! Garside ยังไม่หยุดกระทืบซ้ำ ป๊าบๆๆๆๆ !! กรรมการเข้ามาห้ามออกมา  Garside เหวี่ยงกรรมการกระเด็นแล้วเข้ามากระทืบๆๆ ยันหน้า Romance แล้วปาดๆ เป็นการดูถูก  ก่อนจะหันมาชูมืออย่างเหนือๆครับ  คนดูก็โห่กันกระจาย  แต่ขาฮาดคอร์ชอบของโหดก็สะใจกันไปเป็นแถว...

Garside หันไปลากคอ Romance ไม่เปิดโอกาสให้พัก   จัดการจับนั่งบน turnbuckle แล้วตามขึ้นไป Belly to belly !! โยนนนนนน ลงมา !! หลังแอ่นเลยครับ Romance   Garside ลงเวทีไปเอาอุปกรณ์ที่ผูกติดกับลูกกรง... เขาตรงไปที่เก้าอี้ครับ.. แต่ก็เปลี่ยนใจหันไปกระชากอุปกรณ์ข้างๆมาแทน.... มันคือเลื่อยไฟฟ้า !! บร๊ะเจ้า !!!! คนดูบอกจะโหดไปไหน ! แต่ Garside บอกชอบของโหดครับ  ว่าแล้วก็ขึ้นเวทีไป start เครื่อง ! ปรืนนนนนนนนนนน !! แล้วจี้ไปที่ขา Romance !!! Romance คลานหนีครับ ! ต้องเอาชีวิตรอดแล้วชั่วโมงนี้ !   Garside ตามไปลากขากลับมา ! เจอถีบหน้า ! Garside มีมึนไปเหมือนกัน   Romance ลุกมา  springboard moonsault !! อัดซะล้มกลิ้งกันทั้งคู่  เลื่อนไฟฟ้าหลุดมือไปแล้วครับ   Garside ลุกขึ้นมาโดน dropkick ซ้ำอีกที ! ล้มทั้งยืน  คนดูเริ่มใจขึ้นครับ Romance มีลูกฮึดเหมือนกัน  พี่แกเสยผมโชว์หล่อปนๆหอบเล็กน้อย  ก่อนจะเดินไปลากคอ Garside มาพาดเชือกแล้วถอยไปบ่นพึมพำทำนองชมตัวเอง  แล้วก็วิ่งงงงงง มา กระโดดข้ามเชือก ! โน้มคอ Garside ให้เชือกดีด !! ดึ๋งงงงงง ! Garside กระเด็นเข้าไปกลางเวที   Romance หันไปเจออุปกรณ์ครับแก้ๆๆๆ ลวดที่พันไว้แล้วเอามาพันมือ   มันคือโซ่ปลายตะขอ !! เอาล่ะสิครับ  พ่อหนุ่มอารมณ์วันนี้เล่นบทโหดกับเค้าบ้าง

Romance ขึ้นเวทีไปเดินควงโซ่หมุน ควับๆๆ  Garside กำลังจะคลานไปเกาะเชือกพยุงตัวลุกครับ  Romance ตามเข้าไปเอาโซ่รัดคอ !! แล้วลากกลับมากลางเวที !! Garside ไม่ยอมง่ายๆ ฝืนยืนขึ้นมาแล้ว Jawbreaker ! ตอกคาง  ก่อนจับปลายตะขอแล้วหมุนมา  ฉึ่กกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!! เอาตะขอแทงขา Romance !!!!!! โอ้วววว เลือดพุ่งกระฉูดเลยครับ !! แต่ยังไม่พอ Garside ดึงตะขอออกมาจะจามหัว Romance !!! โว้ววววววววววววววววว !!! ยังดีครับ Romance ประสานมือยั้งไว้ได้ !! ตอนนี้จต่างคนต่างเกร็ง !! Romance เห็นท่าจะสู้แรงไม่ไหว  รีบฉวยโอกาสเตะผ่าหมาก ! รอดมาได้หวุดหวิด  แล้วหมุนเตะ Sweet of Rose (Jumping corkscrew roundhouse kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่เพราะขาเจ็บครับเลยกระโดดหมุนยังไม่ครบรอบก็คว่ำกลางอากาศ !!! Garside ไม่ทีลงไปสวมรอย !! ใส่ Cleansing Shock (Kimura Lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แล้วได้ด้วยครับ !!!!!!!!!!!!!! แต่ Romance ไม่ยอมง่ายๆ ดึงโซ่รัดคอ Garside ตอบโต้ !!!!!!!!!!! โอ้วต่างคนต่างล็อคครับตอนนี้ !! แต่ไม่มีใครยอมใคร !! แล้วก็เป็น Garside ที่เปลี่ยนใจครับ  ปล่อยล็อคแล้วชกๆๆ ท้อง Romance  !! ก่อนจะกระชากลากคอขึ้นมาจับเหวี่ยงอัดมุม ! Romance เดินหลังแอ่นออกมา  Garside วิ่งสวน Disruption Rage (Clothesline From Hell) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!! แล้วกดทันที 1...........................................2.........................................!! ยังไม่ 3 !!! Romance ยังไม่ยอมครับเขายกไหล่ได้ทัน !! Garside โมโหหันไปจะเอาเรื่องกรรมการ   พอหันมาอีกที Romance ที่สะบักสบอมพอสมควรลากสังขารขึ้นมาพิงเชือกยืนได้แล้ว... Garside โมโหวิ่งเข้าใส่ทันที !! Romance ล้มเองโน้มเชือกลง ! เล่นเอาพี่แรดถนำตัวพลิกลไปล่างเวทีเลย !

คนดูเฮทั้งสนาม  Romance โหนเชือก slingshot ลงไปตามซ้ำครับ !! แต่ Garside รับตัวไว้ได้ !! แล้วแบกทุ่ม fallaway slam ใส่ลูกกรง !!! แถมเป็นตรงที่มีอุปกรณ์ม้วนลวดหนามอยู่ซะด้วย !!! โครมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!! เล่นเอาแผ่นหลังของ Romance โชกไปด้วยเลือด !! แต่ไอ้หนุ่มผมทองยังไม่ยอมครับ  คลานมาทุบๆขา  Garside ส่ายหัวบอกมันจบแล้ว ! จัดการกระชาก Romance มาหัวเสียบหว่างขา... แล้วก็ Static Grip (Release Powerbomb) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ฉึ่ก !!!!!!!!!!!!!! เหวอออออออออออ !!!!!!!! Romance เอาตะปูแทงหน้าผาก Garside ครับ !!! เลือดพุ่งเลย !! คนดูลุกฮือทั้งสนาม !! Romance ซมซานไปกระชากค้อนปอนมาถือไว้ !!! แล้วจัดการทุบ !!!!!!!!!! Garside ไม่ยอมครับพุ่งสวนซะติดลูกกรงเลย !!! แล้วเอาไหล่กระแทก ๆๆๆ !!! Romance ฝืนเต็มที่หันไปเจออุปกรณ์เป็นสมับมือที่มุมบน  เขาเอื้อมไปดึงมันออกมา ! แล้วชกๆๆๆๆ รัวไปที่หัวของ Garside จนเลือดนองเต็มพื้นไปหมด !! ก่อนจะจิกหัว Garside ขึ้นมาแล้วชกเข้าไปที่แผลเดิมบนหน้าผาก !! ปั่กกกกกกกกกกกก !! เล่นเอา Garside นิ่งไปเลยครับ !!

Romance ผลัก Garside ออกมาแล้วกระโดดหมุน !!!!!!!!!!! Sweet of Rose (Jumping corkscrew roundhouse kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบบบบบ !!!!!!!!!!!! โดนเต็มๆครับ !! Garside ค่อยๆเอนตัวล้มลงไป  Romance ยืนเซไปเซมาแล้วทิ้งตัวลงไปทับ Garside ! กรรมการเห็นเป็นการกดครับ ! เอ้านับ ! 1....................................................2.............................................................3 !!!!!!!!!!!!! โอ้ว !!! Garside ยกไหล่มาพอดีจังหวะเลยครับ !! แต่กรรมการตัดสินว่าเขายกช้าไป  ส่วน Romance ก็กลิ้งมาชูมือสองข้างกับชัยชนะของเขา !! เป็นค่ำคืนที่พลิกโผอีกครั้งแล้วของเขาคนนี้ !! Garside นอนเลือดไหลนองไปทั่วพื้นพยายามจะลุกมาเอาเรื่องกรรมการครับ  แต่รปภ มาช่วยกันห้ามไว้ก่อน   Romance ถูกพยุงขึ้นมาแล้วก็รับแชมป์แรกของเขา ! คืนนี้เขาทำได้จริงๆ  เป็นการส่งท้ายกรงเหล็กที่มันส์สะใจคนดูจริงๆ

Winner & New Brutal Champion "Romance" !!


GM Room : ปาร์คที่โมโหสุดๆเพราะโดนทำร้ายร่างกาย  เดินเข้ามาหวังจะร้องทุกข์กับ Dr.Slump... แต่เมื่อเข้าไปในห้องดันเจอกับชายในตำนานแทน "สวัสดีครับ... คุณคือ ?"


"สวัสดีครับ... ช่วงนี้อากาศร้อนนะครับ"

Park ยืนทำหน้างงอยู่พักหนึ่งรู้สึกคุ้นหน้าหมอนี่มากแต่นึกยังไงก็นึกไม่ออกว่าเคยเห็นที่ไหน... เขากวาดสายตามองไม่พบ Dr.Slump จึงตัดสินใจเดินออกจากห้องพร้อมบ่นพึมพำกับตัวเอง "ไอ้พวกนิสัยเสีย ! เห็นตูเป็นนักมวยปล้ำเล็กๆ สินะเลยรังแกกัน  คอยดูเถอะชั้นจะเอาคืนแกคนแรกเลย Cesar"

"ผมไม่เล็กนะครับ !!!!!!! "  ชายคนดังกล่าวหันมาพร้อมกับถกกางเกงลง !!



!!!!!!!!!!!!!!





ตัดกลับมาในสนาม



Master Reed ออกมาแหวะถึง Tyrone ซึ่งคืนนี้ไม่โผล่หัวออกมา  นั่นก็เพราะเหตุผลเดียวคือเกรงกลัวคือสุดยอดนักมวยปล้ำแห่งยุคของ NOW  จะว่าไปนี่ก็ใกล้ถึง Monster of the ring 2013 แล้ว  หลังจากที่ TCP คว้าตำแหน่งนี้ได้ตอนปี 2009 เป็นคนแรกของสมาคม  ก็ยังไม่เคยเห็นใครที่จะเป็นสุดยอด Monster ได้เท่าเขาอีกเลย  แม้แต่ Tyrone ซึ่งได้มันมาเพราะโชคช่วย  

ตอนนี้ถึงเวลาที่ Tyrone จะต้องสละแชมป์ของเขาซะที  เพื่อให้สมาคมเดินหน้าต่อไปและมอบมันให้กับคนที่พร้อมกว่า  นั่นก็คงไม่ใช่ใครอื่นอีกนั่นแหละ... TCP !!! แถมพี่แกยังบอกให้คนดูตะโกน TCP แต่ดันได้เป็นเสียงโห่ระงมเต็มสนามโทษฐานโม้ไม่เลิก  


ระหว่างที่พี่แกทะเลาะกับคนดูอยู่นั่นเอง  Tyrone ซึ่งแอบอยู๋ใต้เวทีก็โผล่ออกมา !! พร้อมกับ Soul Thrasher !! จัดการไหลขึ้นมาหวดหน้า Reed !! แล้ววิ่งเข้าไป clothesline !! ล้มทั้งยืนครับ ! ลุกมาเจอ Textbook Combination (รัวหมัดใส่คู่ต่อสู้แบบไม่ยั้ง ตามด้วยเตะก้านคอจนคู่ต่อสู้ล้มลง แล้ววิ่งไปเด้งเชือกทิ้งเข่าใส่ศีรษะคู่ต่อสู้) !!!!!!!!!!!!!!!!!! ครบเซ็ตครับงานนี้ !! Reed นอนลุกไม่ขึ้น   Tyrone เอาไมค์มาประกาศ

"ดีที่สุดหรอ ?"
"ทุกคนก็คงอยากรู้คำตอบนี้เช่นกัน Reed..."

"สัปดาห์หน้า  Monster of the Ring 2013 จะเริ่มจับคู่แล้ว... มันเป็นฤกษ์ดีที่เราจะได้วัดกัน
ในแมทช์ที่เราต่างคุ้นเคย... Walk on Frame... ไง !!"

"แล้วข้าจะไปรอในนรก" 

โอ้ววว ! คนดูเฮทั้งสนามเลยครับ 2 ผู้ชนะจาก Monster of the Ring 2009 กับ 2012 จะมาเจอกันในกติกาสุดคลาสสิคแบบ Walk on Flame !! เดิมพันโดยแชมป์ Grand Online Nomercy ! ได้ชมกันแน่นอนครับสัปดาห์หน้าสดๆในรายการ Crash !











ไม่มีความคิดเห็น: