วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Where is my school ? 4 July 2013

ณ สนามกีฬา 700 ปี  เชียงใหม่



กล้องแพลนไปในสนามวันนี้มีเด็กๆ จากหลายๆโรงเรียนเข้ามาชม  โดยทาง Savage Prod. นั้นเชิญชวนให้เด็กๆทั้งหมดจากโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ที่โดนยุบเข้าชมฟรีๆ เลย  วันีน้ภาพที่ออกมาเลยดูอบอุ่นแล้วก็สนุกสนานมาก

ทางพิธีกรประจำสนามออกมากล่าวเปิดงานตามด้วยการทักทายเล็กน้อย

สวัสดีครับพี่ๆน้องๆ ลุงอาน้าอา  ~

วันนี้ผม "เชา" รับหน้าที่พิธีกร  ตอนนี้เราอยู่ในงาน

Where is my School ? โรงเรียนหนูอยู่ไหน 

ซึ่งจัดโดย Savage Production นะคร้าบ  วันนี้น้องๆมากันเยอะทีเดียว  ผมประมาณจากสายตาน่าจะเกิน 60 ล้านคน (เด็กๆ โห่แซว) อ้าวมากไปหรอ ฮ่ะๆ โอเคๆ

วันนี้ก็จะมีความสนุกมากมายเลยนะครับรอพวกเราอยู่  โดยเฉพาะการปล้ำแบบ 4 เส้าบนเวทีด้านหลังผม  นี่ครับ (เผยมือไปทางเวที) กำลังเตรียมงานกันวุ่นเลยทีเดียว

และจุดประสงค์ที่สำคัญของงานวันนี้ครับ  ก็คือการมาร่วมแสดงพลังอย่างสันติเพื่อบอกว่าพวกเรามีตัวตน  เพื่อโรงเรียนที่ถูกยุบ  ไม่ใช่เฉพาะเชียงใหม่นะครับแต่ทั่วประเทศเลย

เอาล่ะครับก่อนเชาจะลงไป  ก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทำให้เรามาร่วมกันแสดงพลังวันนี้ได้  ซึ่งก็คือบริษัท ดัชมิลค์  ดื่มดัชมิลค์ อร่อยดี มีประโยชน์  ตอนนี้ไปพบกับมินิคอนเสิร์ตจากพี่ปูพร้อม VTR ประกอบกันก่อนเลยครับ


สวัสดีครับ... 



สายลมหนาวพัดโบกโบย 
พริ้วดูแล้วสวยใสใส 
เย็นลมเย็นไหวไหวสวยงาม 
บ้านอยู่ไกลทุรกัน 
ดารโรงเรียนอยู่หลังเขา 
มีแต่เราพวกเราไม่มีใคร 



~ ยามร้อนแสนร้อน 
ยามหนาวก็หนาวถึงใจ 
ไม่มีผ้าห่มคลุมกาย 
โรงเรียนมีครูหนึ่งคน 
ครูผู้เสียสละตน 
อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย 
ใช่จะวอนให้เห็นใจ 
ความสำนึกต่อเพื่อนไทย 
ไทยกับไทยใยแตกต่างกัน 
โรงเรียนของหนู 
อยู่ไกลไกล๊ไกล 
อยากให้คุณคุณหันมอง 
โรงเรียนของหนู


ขอบคุณครับ....


(เสียงปรบมือดังขึ้นในขณะที่คุณพงษ์สิทธิ์ขยับไมค์เข้ามา)

"ตอนนี้ข่าวการยุบโรงเรียน  ก็... เงียบหายไปแล้ว  มีแต่ข่าวพระอินทร์มาแทน (คนดูขำ)
แต่ว่า... ชะตากรรมของเด็กๆที่ถูกพรากจากโรงเรียนของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป
บางทีเราคิดกันเรื่องพัฒนาประเทศนี่... ต้องเรียนดีๆ เรียนเก่งๆ
แต่บางทีเราลืมไปรึเปล่าว่า.. ครอบครัวน่ะแหละสำคัญที่สุด
ทุกวันนี้มีนักเรียนนักศึกษามากมาย  เด็กเมืองบางคนได้เข้าโรงเรียนดีๆ ฐานะการเงินดีทุกอย่าง
แต่ว่าก็ยังเลวได้... ต่างกับเด็กชนบทที่มีครอบครัวอบอุ่นหลายๆคน ก็เอาดีได้
เพราะฉะนั้นโรงเรียนนี่... มันไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าใครต่ำใครสูงนะ
วันนี้ก็เลยเอาเพลงมาฝากอีกเพลง
พวกเราที่เป็นเด็กๆ หรือวัยรุ่นอาจจะคิดว่าเรานี่ปัญหาเยอะเหลือเกิน
เรื่องโรงเรียน ? เรื่องความรัก ? เรื่องเงิน ?
แต่อาจลืมคิดไป...ว่ายังมี พ่อ แม่ ที่เหนื่อยกว่าเรามาก

เพลงนี้ชื่อเพลง "แม่" 


กี่วันคืน จะผ่านไป
กี่ฤดู จะผ่านมา
แม่ก็ยัง เฝ้าคอย ลูกกลับ.
นับวันเวลา เจ้าโตแล้วไป
สร้าง ครอบครัวใหม่
ไม่หันมา สนใจ แม่ เลย.
แม่ถนอม เลี้ยงลูกรัก
รักเกิน รักยิ่งสิ่งใด
ไม่ให้ใคร ทำร้าย ให้ลูกเจ็บ.
แม่ทำงานหนัก ให้ลูกสบาย
เมื่อเจ้าโตใหญ่
เป็นคนดี มีค่า ของสังคม.



.แม่ทั้งห่วงหวง
คิดถึงดวงใจ ลูกจ๋า
แวะเวียนหา แม่บ้างซิ.
แม่อยู่เหงาๆ เดี่ยวเดียวดาย
เฝ้าคอยคิด หวังว่า ลูกจะมา.
แต่ไม่มีเลย
หรือลืม แม่แล้วลูกจ๋า

.แม่ทั้งห่วงหวง
คิดถึงดวงใจ ลูกจ๋า
แวะเวียนหา แม่บ้างซิ.
แม่อยู่เหงาๆ เดี่ยวเดียวดาย
เฝ้าคอยคิด หวังว่า ลูกจะมา.
แต่ไม่มีเลย
หรือลืม แม่แล้วลูกจ๋า.
ถึงอย่างนี้ แม่ก็รัก
แม่จะรอ ร๊อรอ
คงสักวัน
ลูกอาจจะคิดถึงแม่
แม่เฝ้ามองดู อยู่ข้างเสมอ
ถ้ามีเวลา กลับมาหาแม่ สักที

นะลูกจ๋า



จบเพลง "แม่" พี่ปูก็สวัสดีคนดูในสนามก่อนจะเดินลงจากเวที  ดีเจเชาขึ้นมารับช่วงต่อมีการสวัสดีทักทายกันอย่างเป็นกันเอง  คนดูในสนามต่างปรบมือให้กับบทเพลงที่เขามอบให้  หลายๆคนก็ถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียว

พี่เชา : ซึ้งสิท่า... 
(คนดูเริ่มขำออก)
พี่เชา : สุดยอดจริงๆครับสำหรับพี่ปูของเรา  อย่างทีพี่ปูบอกเลยนะครับ  ตอนนี้การยุบโรงเรียนก็เริ่มส่งผลกระทบหลายๆอย่างเข้าแล้ว  ทุกคนจำน้องโต๊ดได้มั้ยครับ ? (คนดูยกมือบอกจำได้ๆๆ) 

"ถึงเรื่องเถิงงงงง ครู อัลคณาแน่" ! (ทำเสียงล้อเลียนพร้อมท่าชี้นิ้วประกอบ)

พี่เชา : นั่นคือเรื่องฮาแต่เกิดขึ้นจริงนะครับ  ปัญหาการเข้ากับเพื่อนไม่ได้เนี่ยเป็นเรื่องเล็กๆขำๆของพวกเราแต่มันเป็นเรื่องใหญ่ของพวกเขาเลย  ถ้าเทียบกันก็เหมือนเราไปทำงานแล้วเข้ากับสังคมในที่ทำงานไม่ได้... แล้วคิดดูสิครับว่าปัญหานี้ถ้าเกิดกับเด็กที่ถูกยุบโรงเรียนทั่วประเทศ  อะไรจะเกิดขึ้น ?  ตรงนี้ก็หวังว่าทางผู้ที่คิดไอเดียนี้น่าจะมีวิธีแก้ปัญหาไว้แล้วนะครับ  ไม่งั้นผู้ปกครองหลายๆคนคงต้องปวดหัวแน่

พี่เชา : เอาล่ะครับ  ตอนนี้เราก็มีคลิปสกู๊ปข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้มาให้ชมกันครับ



พี่เชา : นั่นล่ะครับ... ได้ชมกันไปแล้วเป็นคลิปจากรายการช่องข่าว 7 สีนั่นเอง  ก็สะท้อนทั้งแง่ลบและแง่บวกกันอย่างเสมอภาคนะครับ  ส่วนจะคิดอย่างไรก็ต้องแล้วแต่ทุกท่านจะตัดสิน  วันนี้น้องๆมีผู้ปกครองมาด้วยก็ช่วยกันแนะนำบุตรหลานของท่านๆด้วย   แล้วก็ตอนนี้ครับโปรเจก "โรงเรียนของหนูอยู่ไหน ?" มีของรางวัลมาแจกครับ  เป็นเสื้อยืดและผลิตภัณฑ์นมจากดัชมิลค์... โดย
พี่เชา : ขึ้นมาตอบคำถามง่ายๆเลยครับว่า  "โรงเรียนของหนูอยู่...." พร้อมสิ่งที่อยากบอกประเทศไทยครับ  เอ้าใครอยากได้เชิญญญญญญ

(เด็กวิ่งกรูเข้ามาในสนาม  ยืนล้อมหน้าล้อมหลังพี่เชา)

พี่เชา : อ่ะๆๆ  เอาคนนี้ก่อนแล้วเห็นวิ่งมาก่อนใครเลย... (ก้มลงไปนั่งยองๆ)
พี่เชา : สวัสดีครับ  ชื่ออะไรครับ ?
น้อง : ชื่อบอลครับ...
พี่เชา : โอเค ! น้องบอลพูดเลยครับ
น้อง : โรงเรียนของหนูอยู่ เชียงใหม่"
พี่เชา : เยี่ยมมมมากกกก  เอ้าปรบมือให้น้องบอลหน่อยยครับ  เอาเสื้อหรือนม ?
น้อง : เอาเสื้อ...
พี่เชา : อ่ะครับ... ขอบคุณน้องบอลมากครับ
(เด็กๆที่เหลือร้องจะตอบคำถามบ้าง)
พี่เชา : โอเคๆ  ตอนนี้เรามีอยู่  หนึ่ง... สอง... สาม... สี่.... ห้า... คน
พี่เชา : เอางี้ๆ  โอเหล่าน้อยออก ดีฝ่า... เป็นใช่ป่ะๆ
(เด็กน้อยพากันพยักหน้าหงึกๆ)
พี่เชา : อ่า  หนึ่ง สาม ซั่ม !!~

(ปรากฏว่ามีเด็กออกดำ 4 และขาว 1)

พี่เชา : โอ้วได้แล้วครับ... สวัสดีครับ  ชื่อไรเอ่ย
น้อง : โต๊ด !!
พี่เชา : ที่บ้านไม่เคร่งเรื่องมารยาทหรอครับ ? น้องโต๊ด
โต๊ด : ผมจะเอาของไอ้บอล
พี่เชา : อ่ะอ้าว... ไม่ได้น้า  เอานมดีกว่า  นี่ได้เป็นกระเช้าเลย
โต๊ด : ไม่เอาาๆๆๆๆ ! ถ้าไม่เอาเสื้อให้ผม  เรื่องนี้เถิงงงงง ครูอังคณา  แน่ !

(พี่เชาเกือบจะไปไม่เป็นซะแล้ว  โชคดีที่คุณแม่ของน้องโต๊ดลงมารับในสภาพกำลังนอนชักดิ้นชักงอร้องไห้ครวญครางอยู่กับพื้น  เล่นเอาฮากันทั้งสนาม)

พี่เชา : อ่ะงั้นก็เหลือ 4 คน  เอาไงดี ?
น้อง1: เป่ายิงฉุบ !
พี่เชา : อืม... เอางั้นหรอ ?
น้อง2:โอเหล่าอีกรอบๆๆๆ
พี่เชา : โหย ซ้ำอ่ะ
น้อง3:แย่งกันเลยฮับ ! ใครแข็งแรงกว่าก็ได้ไป
พี่เชา : ไม่ดีมั้ง ?
น้อง4 : ให้ตอบคำถามไงครับ
พี่เชา : เอ้อ ! เข้าท่า  งั้นถามเลยแล้วกัน  เดี๋ยวพี่เชาจะคิดคำถามสดๆเลย
(น้องๆทั้ง 4 ต่างรอฟังอย่างใจจดใจจ่อ)

พี่เชา : ใครได้รับผลกระทบมากที่สุดในการยุบโรงเรียนขนาดเล็กครับ !
น้อง1: พ่อแม่
น้อง2:คุณครู
น้อง3:ผมเนี่ยแหละ !
น้อง4:ทุกคนเลยครับ

พี่เชา : น้อง 4 ตอบถูกต้องที่สุดคร้าบบบบ ! รับรางวัลเป็นนม 1 กระเช้าไปดื่มเลยคร้าบบ   ยินดีด้วยครับเด็กๆสมัยนี้เก่งๆกันทุกคนเลย  เอาล่ะครับเรามาถึงช่วงนี้แล้วครับ
พี่เชา : โปรเจก Where is my school ? ก็ได้ออกไปทำการสัมภาษณ์นักมวยปล้ำหลากหลายสำนักครับว่าพี่ๆเขามีความเห็นอย่างไรกันบ้างเกี่ยวกับเรื่องนี้  เราพร้อมแล้วไปชมกันเลย !



ผมว่า มันมีผลเสียมากกว่าได้นะ จริงอยู่ที่รร.อาจเล็ก แต่คนที่เค้าไม่มีเงิน ไม่มีปัญญาส่งเสียลูกเข้ารร.ดังๆ ที่ใหญ่ๆ ก้แย่เลย มันมีอะไรที่น่าทำมากกว่าการยุบรร.ครับ  มันเหมือนการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แทนที่จะสนับสนุนรร.เหล่านี้ให้ทันสมัยมากขึ้น (Master Reed)

มีเด็กต่างจังหวัดอีกมากมาย ที่ยังไม่มีความรู้อะไรมาก ในการที่นุบโรงเรียนนี้ก้จะเป็นผลเสียต่อเยาวชนของชาติ อนาคตของชาติ แค่ผลการเรียนตกต่ำก้ใช่ว่าจะต้องยุบโรงเรียน โรเงรียนเล็กก้ไม่จำเป็นต้องยุบ ควรจะส่งเสริมให้เด็กมีความรู้ความสามารถมากยิ่งขึ้น (Marko Latino)

รู้สึกเห็นใจเด็กๆที่โดนยุบโรงเรียนไป!! ถามว่ายุบไปทำไม?? มันไม่ได้ช่วยให้บ้านเมืองดีขึ้นมาเลย!! ยังทำให้เด็กไทยเราด้อยคุณภาพลงไปด้วย!! แถมยังเสียเวลาเปล่าประโยชน์มากๆ!! ควรจะเอาเวลาที่มายุบโรงเรียน ไปแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจจะดีกว่า!! (Straight Flush)


ผมไม่ใช่คนที่จะแสดงความคิดเห็นเก่งอะไรหรอกครับ เอาเป็นว่าการที่ยุบโรงเรียนเพราะว่าคุณภาพไม่ดีพอไม่ใช่ทางออกที่่บุคคลระดับ"ผู้ใหญ่"ควรจะคิดกันหรอกครับ นี้ถือเป็นการตัดโอกาสน้องๆเขาอย่างสิ้นเชิง ทุกคนในสังคมไม่ได้เกิดมาเท่าเทียมกันเหมือนที่เขาคิด พวกเขามีพรั่งพร้อมทุกอย่าง ต่างกับพวกน้องๆพวกนั้น พวกเขาคิดว่าการตัดสินใจทำสิ่งแบบนี้มันง่ายมากสินะ การที่ไปกล่าวหาพวกเขาว่า"ไม่มีคุณภาพ"นั้นไม่ได้ทำให้อะไรมันดีขึ้น แต่กลับทำให้มันแย่ลงเรื่อยๆ และผมว่าไม่ใช่มีแค่เด็กๆหรอกครับที่เสียใจ ทั้งคุณครูที่พยายามจะสอนให้ดีที่สุดเท่าที่ปัจจัยหลายๆอย่างจะเอื้ออำนวย...รวมไปถึงผู้ปกครองของเด็กๆ อีกประการหนึ่งที่พวกเขาบอกว่าเพื่อจำกัดงบของประเทศ ผมว่ามันไม่เกี่ยวนะ หรือถ้ามันจะเกี่ยวผมก็คงพูดได้ว่า "พวกคุณยุบโรงเรียน ตัดโอกาสที่อนาคตของชาติจะได้ศึกษา ไปจ่ายค่าเช่าหมีแพนด้าให้อยู่เมืองไทยต่อ!?!" บอกตามตรงครับว่าถึงเดกจะมีคุณภาพที่น้อยนิดก็ไม่ควรจะไปตัดโอกาสพวกเขา!! พวกเขาก็อยากจะเรียนหนังสือเหมือนคนอื่นๆ....สิ่งที่ทำไม่ได้เรียกว่า"พัฒนา"อนาคตของชาติ...แต่มันคือการ"ทำลาย"ความหวังของเด็กหลายๆคน (The Agent)


พี่เชา : นั่นก็เป็นความคิดเห็นบางส่วนจากสังคมนะครับ  ยังมีเสียงสะท้อนอีกมากมายที่อาจไม่ได้ดังออกมาอย่างที่เรานำมาขยายในวันนี้  แต่เชื่อเถอะครับในสังคมเรายังมีคนอีกมากที่คิดคล้ายๆกันแต่ไม่กล้าแสดงออกมา  ส่วนจะถูกหรือผิดนั่นสังคมต้องพิจารณากันเอาเอง
พี่เชา : แล้วตอนนี้ครับก็มีมวยปล้ำพิเศษ 1 คู่ก่อนที่เราจะต่อด้วยมวยปล้ำจริงปิดท้าย  โดยการปล้ำพิเศษนี้ได้รับเกียรติจากผู้เข้าแข่งขัน Mortal Combat "Straight Flush" เขามาจะแสดงลีลาและทักษะให้พวกเราได้ชมกันโดยจะเจอกับฝ่ายหญิง !  แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจไปครับเพราะเธอเป็นนักมวยปล้ำที่เรียกว่าหญิงเหล็กเลยทีเดียว  Molly Ward !  เชิญรับชมกันได้  บัดนาวววว


Straight Flush vs. Molly Ward

เริ่มแมทช์มาทั้งคู๋ก็เข้ามาจับมือกันก่อน  แล้วก็ผลัดกันเดินเรียกเสียงเชียร์จากคนดูครับ  ทั้งผู้ใหญ่ทั้งเด็กๆเชียร์กันอย่างสนุกสนาน  การปล้ำก็เน้นไปทางการโชว์ทักษะของทั้งคู่ซะมากกว่าการปล้ำที่จริงจังครับ  Flush เข้าไปประมือ ! Ward ทำท่าจะเล่นด้วยแต่ไม่เอาล่ะครับ  ตบหน้าหัน ! เด็กๆชอบใจกันใหญ่  เจ๊ถึกแล้วจะดัน Flush ติดเชือกแล้วเหวี่ยงงง  Flush เด้งเชือกกลับมา Ward รอหนุน ! เจอ Flush รู้ทันสอยหน้าหงาย ! แล้วจับทุ่มเป็น Fisherman driver ! แล้วกด 1.......................2....................Ward ยกไหล่ทันครับ   Flush ลากคอขึ้นมาแล้วจับเหวี่ยงอัดมุม ! ก่อนจะวิ่งตามเข้าไป ! เจอถีบหน้า ! Ward ขยับขึ้นเชือกแล้วก็ Flying clothesline !! ป๊าบบบบบบ ! เล่นเอาพี่อ้วนล้มทั้งยืน  ลุกขึ้นมาอีกที Ward จับ backbreaker แล้วกดบ้าง 1......................................2...............................ยัง !! Flush ทนได้เหมือนกันครับ   Ward ทุบพื้นบอกได้เวลาเชือด ! ลากคอ Flush มาแล้วจัดการ Ward Bomb (Michinoku driver II) !!!!!!!!!!!!!!! แต่ยกไม่ไหวอ่ะครับ  หนักอึ้งเลย  เดินปวดหลังออกมา... Flush ตั้งตัวได้ยืนรอจังหวะ  เด็กลุกเชียร์กันใหญ่เลยครับ   Ward มัวแต่เดินลังแอ่น  เจอ B & G. (Pop-Up Codebreaker) !!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกก !! เรียบร้อยเลยครับ  Flush กด 1............................2..............................3 ! โอ้ว  เอาชนะไปจนได้ครับ

Winner by pinfall "Straight Flush"

หลังแมทช์ทั้งคู่ก็ลุกขึ้นมาโบกมือแล้วก็ขอบคุณแฟนๆ  ทำให้เด็กๆได้รู้ว่าผ่านมาเป็นการแสดงที่มีการจัดเตรียมกันมาก่อน  ไม่ต่างจากดูการสาธิตมวยไชยานั่นเอง  ทั้ง Flush และ Molly ยังได้ลงไปจับมืออุ้มเด็กถ่ายรูปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองอีกด้วย



Battle Royal 4 way
Johnny Ruangrit vs. The Agent vs. Dean Madonna vs. Marko Latino

เอาล่ะครับ  แมทช์แบบ 4 เส้าซึ่งถือเป็นพระเอกของงานเริ่มขึ้นแล้ว ! Johnny ถือว่ามีประสบการณ์มากที่สุดนะครับในบรรดานักมวยปล้ำอินดี้ 4 คน  ตอนนี้ต้องรับศึกเจอกับ Latino เลยครับ ! อีกด้าน Madonna ซัดกับ The Agent ลีลาถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว !

Johnny หลบหมัด Latino ได้แล้วเหวี่ยงงงงไปเด้งเชือก ! Latino วิ่งไปลังกากลับมา เกี่ยวคอ ! เล่นงาน Johnny จะล้มกลิ้งล้มหงาย  โชคดียังลุกขึ้นมาทัน  แต่ Latino ไม่เปิดโอกาสให้ตั้งตัวครับ  เข้าไป dropkick ! แล้วจับไปพิงมุมก่อนจะขึ้นเหยียบเชือกค่อมแล้วชกๆๆๆ   อีกด้าน Madonna จับ Agent รวบแล้ว german suplex !! ก่อนจะลากขึ้นมาแล้ว Olympic slam ! แต่ Agent พลิกลังกาเกลียงมายืนได้  เรียกเสียงเชียร์จากคนดูได้ทั้งสนามครับ   Madonna งงๆหันมาเจอ enzuigiri !! ป๊าบบบบ เข้าไป ! ถึงกับเซซบเชือกครับ   Agent ต่อเนื่องทันทีโชว์พริ้ว  กระโดด springboard มา Tornado DDT ! แต่ Madonna ยกสวนเป็น Spinebuster !! เต็มๆ !!

Johnny โดนเล่นงานชุดใหญ่อยู่ที่มุมแล้วปิดด้วย superplex !! โครมมมม ! ลงมานอนแผ่เลยครับ... Latino กวักมือแบบ Hulk Hogan เรียกเสียงเฮได้เป็นอย่างดี  ก่อนจะปีนขึ้นไปบน turnbuckle  แล้วกระโดดลอยยยยยลงมา Frog Splash !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่จังหวะนั้น Johnny ลุกขึ้นมาแบกขึ้นบ่าแล้ว Sleep Time (GTS.) ตามน้ำทันที !!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกกก !!! Latino มึนครับเซไปเด้งเชือกกลับมาอีกรอบ  Johnny วิ่งเด้งเชือกเสริมแรงมา God (Spear) โครมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!! แล้วกดทันทีครับ 1......................................................2....................................................3 !! เรียบร้อยเลยครับ Latino โชว์มาซะเยอะพลาดตอนท้ายซะงั้น

Johnny ปราบไปหนึ่งคนสมชื่ออดีตศิษย์เก่า Blaze ครับ  แบบนี้เขาเรียกศิษย์มีครู... เอาล่ะครับ  อีกด้าน Madonna ก็กำลังจะเผด็จศึกเหมือนกันอีดซะ Agent น่วมแล้วเอาหวัเสียบหว่างขา... แต่ด้วยความแอ็คของพี่แกทำให้โดนโห่กระจาย  Madonna ไม่สนล่ะครับจับยก !! Madonna Bomb ( Running Sit-out powerbomb) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วิ่งไปโยนนนนนนนนนน !!!! ลอยข้ามเชือกไปเลยครับเจ้าตัวเล็กขวัญใจเด็กๆ...  เอาล่ะครับ Madonna เผยมืออย่างผู้ชนะ   แต่หันมาอีกทีเจอจับแบก !! Sleep Time (GTS.) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไม่ยอมง่ายๆครับ !! Madonna พลิกมายืนได้แล้วจับแบกคืน ! Finish Here (Emerald Flowsion) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! อ้าวเสร็จสิครับ !!!! แต่ Johnny ดันพลิกมายืนได้อีกที !!! ยังไงล่ะครับเนี่ยคนดูลุ้นกันขี้แตกขี้แตนแล้ว !!? Madonna บอกอะไรนักหนาฟ่ะ ! หันมาเจอ God (Spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! จนได้ครับ !! Johnny พลิกศพกด 1..................................2.......................แต่ Johnny ได้ยินเสียงแปลกครับ  หันมา อ้าว !? The Agent แกยังไม่ตกนิ่ครับ !?  แหม่นึกว่าร่วงไปตั้งนานแล้ว   แต่มารู้ตัวตอนนี้ก็สายไปแล้วครับ  Johnny ลุกไปจะเล่นงาน  Agent โหนเชือกเข้ามา Resist Kick (ฺBeautiful Disaster Kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!! เสร็จเลยครับ  แถมเซไปทับ Madonna ต่ออีกที ! The Agent ไม่รอช้า  กดทันที 1....................................................2.............................................3 ! เรียบร้อย !  เด็กๆลุกเฮกันยกใหญ่เลย  วันนี้โชว์ลีลาได้สะเด่าจริงๆ




Winner by pinfall "The Agent"


หลังแมทช์ The Agent เอาไมค์มาพูด

"ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนในวันนี้  ผมเชื่อว่าพวกเราที่นี่มีไม่ถึง 10% ของประชากรไทยทั้งหมด  แต่ทว่าพลังของทุกคนนั้นจะส่งไปถึงคนทั้งโลก !  และที่สำคัญส่งถึงเด็กๆในโรงเรียนขนาดเล็กที่ถูกยุบ  เพื่อให้เขาได้รู้ว่าในโลกใบนี้ยังมีคนที่ยืนเคียงข้างพวกเขาเสมอ
ผมขอเป็นตัวแทนในการส่งพลังแรงใจนี้
ขอให้พระคุ้มครองพวกเขา
ขอให้สติและพละกำลังอยู่กับพวกเขาเพื่อฝ่าฟันทุกๆอุปสรรค
ที่ต้องพบเจอต่อไปในอนาคต

และสุดท้ายผมอยากจะบอกว่า

"โรงเรียนที่ดีที่สุดของทุกคน
ก็คือครอบครัว"

ขอบคุณมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น: