วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

Crash !! Bang your head [23/03/13]


Nomercy Online Wrestling


Present


"Metal Health (Bang Your Head)"




Well I'm an axegrinder piledriver
Mother says that I never never mind her
Got no brains I'm insane
Teacher says that I'm one big pain
I'm like a laser 6-streamin' razor
I got a mouth like an alligator
I want it louder
More power
I'm gonna rock ya till it strikes the hour

Bang your head! metal health'll drive you mad
Band your head! metal health'll drive you mad

Well I'm frusrated
Outdated I really want to be over-rated
I'm a finder and I'm a keeper
I'm not a loser and I ain't no weeper
I got the boys to make the noise
Won't ever let up
Hope it annoys you
Join the pack
Fill the crack
Well now you're here
There's no way back

Bang your head! metal health'll drive you mad
Bang your head! metal health'll drive you mad

Metal health'll cure your crazy
Metal health'll cure your mad
Metal health is what we all need
It's what you have to have

Bang your head
Wake the dead
We're all metal mad
It's all you have
So bang your head
And raise the dead
Oh yeah!
Metal health
It's not too bad
Bad bad

Oh get your straight-jackets on tonight oh
Bang your head! metal health'll drive you mad
The bad boys are gonna set you right rock on rock on rock on
Bang your head! metal health'll drive you mad
Bang your head!



Bang ! Bang ! Bang !

Welcome to Crash 


"สวัสดีครับ  แฟนมวยปล้ำสาวก NOW ทุกท่าน !"
"สัปดาห์นี้กลับมาพบกันอีกครั้ง  ในมวยปล้ำรูปแบบ Underground Extreme ซึ่งนำความมันส์ส่งตรงจากนรกมาให้ท่านได้เห็นกับตา !  ที่นี่คือ Crash !!!!!!

(คนดูเฮฮฮฮฮฮ )

"คืนนี้เรามีการต่อสู้ที่ดุเดือดรอทุกท่านอยู่  แต่ก่อนอื่นเราไปพบกับชายผู้มาพร้อมสเน่ห์และคารมณ์อันน่าหลงไหล  ที่ใครๆฟังต่างพากันเคลิ้ม  รายการ Romance's Night รอทุกท่าอยู่แล้ว"

"จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง  ไปชมกันเลยครับ" 



เพลง Good Feeling ดังขึ้น !! บนจอ Titontron ขึ้นภาพรายการ



คนดูตื่นเต้นกันใหญ่ครับ  นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ NOW ที่มีช่วงรายการซ้อนในโชว์เดียวแบบนี้  และแน่นอนพิธีกรสุดหล่อก็จัดเต็มเช่นกัน ! Romance เดินออกมาท่ามกลางกลีบกุหลายโรยตามทางเดิน  วันนี้ใส่สูทมาเลยครับ  สาวๆเห็นถึงกับเขินปนอยากกิน  Romance เดินโบกมือไปจนขึ้นเวทีซึ่งถูกจัดจำลองให้เป็นรายการ Romance's Night   มีเก้าอี้โซฟา 3 ตัวด้วยกันในคืนนี้  พื้นปูด้วยพรหมแดงอย่างดี  แล้วก็มีป้าย Romacne's Night พร้อมรูปพีแกยิ้มแฉ่งตั้งอยู่ที่ด้านหลังโซฟาพิธีกรด้วย

Romance : สวัสดีครับทุกท่าน ! ยินดีต้อนรับเข้าสู่รายการ Romance's Night
(กรี๊ดดดดดดดดด)
Romance : นี่เป็นคั้งแรกในฐาะนะพิธีกรหน้าไมค์แบบนี้  ยังไงก็เอาใจช่วยกันด้วยนะครับ  ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ NOW ที่เชื่อใจและให้โอกาสผม  หลังจากเคยหลงผิดไปได้กลับตัวกลับใจ  แล้วในคืนนี้ครับ !! รายการ Romance's Night จะไม่ทำให้ทานผิดหวังแน่นอน

Romance : เพราะแขกรับเชิญของเราเป็นบุคคลสำคัญ  ถึง 2 คน !
Romance : หลายๆคนคงรู้กันแล้วว่าในคืนนี้จะมีการแข่งขัน Mortal Combat เวทีเฟร้นหาดาวรุ่งพันธุ์โหดเข้าสู่ Crash ของเรา  แล้วรุ้กันรึเปล่าว่าใครเป็นคนริเริ่มงานนี้ขึ้นมา ?  มันเข้าท่ามากเลยใช่มั้ย

Romance : เพราะงั้นรายการของเราต้องเชิญครีเอทีฟและโปรดิวเซอร์  ซึ่งคิดค้นรายการสุดมันส์นี้ขึ้นมาให้เป็นรูปเป็นร่างได้  ขอเสียงปรบมือต้อนรับ Nicky Jackson ครับ !!


Nicky Jackson ครีเอทีฟประจำรายการ Mortal Combat  และผู้ริ่เริ่มแนวคิดงาน Indy CyberWrestling Kingdom เดินออกมาโบกมือทักทายแฟนๆตามทางเดินครับ  มีหลายๆคนขอจับมือถ่ายรูป  แฟนๆด้านหลังยังตะโกน Mortal Combat !! Mortal Combat !! ดังมาให้เขาได้ปลื้มใจ


Nicky เดินมายังเวทีและมี Romance มายืนต้อนรับกับจับมือแล้วเชิญให้นั่ง  ทั้งคู่ยิ้มแย้มแจ่มใส  Romance ยกไมค์ขึ้นพูดอีกครั้ง

Romance : เฟี้ยวเงาะเลยนะครับวันนี้คุณ Nicky (ยิ้ม)
Romance : แต่เพื่อเพิ่มอรรถรสให้การพูดคุยครั้งนี้ เราจึงเชิญกูรูมวยปล้ำเพื่อมาให้ทรรศนะเกี่ยวกับ Mortal Combat ในคืนนี้ด้วย  เขาไม่ใช่ใครอื่นครับ  ขอเสียงปรบมือต้อนรับ !! Anthony Colovaaaaaaaaaaaaa


เพลง Enemy ดังขึ้น ! Colova เดินออกมาแล้วยกแขนทั้งสองข้างแล้วขึ้นชี้นิ้วกางแยกออกพลุจุดตามจากด้านบน และหุบเข้าหากันพลุจุดด้านล่าง จากนั้นเดินขึ้นเวทีปีนที่มุมแล้วชี้นิ้วขึ้นตามด้วยตบหน้าอกเบาๆ



Anthony Colova ยังคงมีแฟนให้การสนับสนุนเขาอย่างอบอุ่นเช่นเคย  เขาเดินลอดเชือกขึ้นมาจับมือทักทาย Romance อย่างเป้นกันเอง  ก่อนจะหันไปจับมือ Nicky แล้วนั่งลงที่โซฟาตัวข้างๆ


Romance : เอาล่ะครับ  ขออนุญาตถามคุณ Nicky ก่อนเลย  ทำไมถึงคิดโปรเจกนี้ขึ้นมาครับ ?
Nicky : เป็นเพราะ (ไมค์ไม่ดัง  ทำให้ Colova ที่อยู่ข้างๆต้องช่วยขยับไมค์ให้)
Nicky : ขอบคุณมากพ่อหนุ่ม Colova (หันไปยิ้ม)
Romance : ฮ่าๆ ต่อเลยครับๆ
Nicky : เรื่อง Mortal Combat นี่มาโดยบังเอิญครับ  ตอนแรกผมคิดจะสานต่อ Indy Cuberwrestling Kingdom ให้จบหลังจากที่ตัวเองสะสมทุนพอที่จะทำแล้ว  เลยกะว่าจะไม่ง้อสปอนเซอร์แล้วล่ะ  ไม่งั้นคงไม่ได้เริ่มซะที  แต่พอกลับมาจับงานจริงๆ  นักมวยปล้ำและสังกัดที่เคยเป็นพันธมิตรในงานนี้ก็หายไปเกือบหมดแล้ว  สมาคมอินดี้หลายๆที่ปิดตัวลงไปภายในปีก่อน  และนักมวยปล้ำก็กระจัดกระจายหายไปด้วย

Romance : อืมครับ  ได้ข่าวว่ามีชื่อดังอย่าง Johnny O' Belly ด้วย
Nicky : ใช่ครับ  เขาเป็นตัวเต็งเลยล่ะ  แล้วก็ยังมีดาวรุ่งเก่งๆในตอนนั้นอีกหลายคนอย่าง Mr.Nino , Jean Robert , Chris Sohol  น่าเสียดายอย่างมากที่พวกเขาหายไปพร้อมกับสมาคมเหล่านั้น
Romance : น่าเสียดายจริงๆครับ  หลายๆคนเป็นแชมป์ในตอนนั้นด้วย
Nicky : ครับ  แล้วด้วยความเสียดายอันนี้เองเลยทำให้ผมได้พบกับ Mr.Shadow ครับ  ผมคุยกับเขาเรื่องความต้องการของผมรวมถึงสิ่งทีผมทำได้  อย่างคิดการคิดรูปแบบงาน  อะไรพวกนี้ผมก็อธิบายให้เขาฟังทั้งหมด  Mr.Shadow เป็นคนดีมากครับเขารับฟังแล้วเสนอกลับมาว่า "เอางี้สิ... เราสานต่อด้วยคอนเซปใหม่" จากนั้นก็พูดถึง Mortal Combat  ซึ่งมันเข้าท่ามาก 
Romance : เหมือนพบกันคนละครึ่งทาง ?
Nicky : ใช่เลย  จากนั้น Mr.Shadow ก็เอาเรื่องนี้ไปปรึกษา Dio แล้วก็ได้ข้อตกลงมาเป็นโปรเจก Mortal Combat เพื่อค้นหาดาวรุ่งอินดี้ที่มีสไตล์โหดดิบ เพื่อเป็นสตาร์ฮาดคอร์คนใหม่ในที่สุด

Romance : เดี๋ยวนะครับ... เมื่อกี้คุณพูดถึง Mr.Shadow ?  เขาเป็นใครแล้วเกียวข้องกับคุณ Dio ด้วยหรอครับ คือผมเป็นนักมวยปล้ำที่นี่ไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อน
Nicky : Mr.Shadow ไงครับ (หันไปมองหน้า Colova  แต่ทาง Colova ก็ส่ายหัวเหมือนกัน)
Nicky : เขาเป็นผู้จัดการ Crash ไง


คนดูถึงกับผุดเสียงฮือไปทั่วสนามเลยครับ  Mr.Shadow !? ผู้จัดการเงา !?  มีคนเคยเห็นหน้าตาที่แท้จริงของเขานอกเหนือจาก Dio หรอเนี่ย !?  งั้นเขาเป็นใคร  มาจากไหน !?  ความลับที่หลายๆคนสงสัยกลับมาปรากฏคำตอบอย่างไม่คาดฝัน

Romance : แล้วเขาเป็นใครกันล่ะครับ ?  ใช่คนที่พวกเรารู้จักรึเปล่า ?
Nicky : รู้จักสิครับ !  เขาก็เป็น... 


พรึ่บ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ไฟดับ

เหตุการณ์เริ่มชุลมุนหลังคนดูส่งเสียงเอะอะโวยวาย ! Romance พยายามตะโกนบอกให้แก้ไขปัญหาโดยด่วน  ไม่นานนักไฟก็ติดขึ้นมา...

Nicky ยังคงอยู่ที่เดิมในสภาพปกติ... 
เช่นเดียวกับ Anthony Colova และ Romance


Romance : ช่วงนี้ไฟดับบ่อยจริงๆ
Nicky : ไม่เป็นไรหรอกครับ  เรามาเริ่มกันต่อเลย
Romance : อ่า  คำถามถึงไหนแล้ว... อ๋อ  คุณ Mr.Shadow ครับ
Nicky : เขาก็เป็นเศรษฐีคนหนึ่งน่ะครับ  คิดว่าพวกคุณน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วล่ะ
Romance : บอกชื่อจริงได้รึเปล่าครับ ?
Nicky : ผมก็ไม่รู้ชื่อจริงๆของเขาเหมือนกันนะ  เราไปคำถามต่อไปเถอะ  เดี๋ยวไฟจะดับอีก
Romance : อืม  ได้ครับ... งั้นคำถามต่อไปที่คนอยากรู้มากๆ ก็คือ  คุณมีคนที่เชียร์อยุ่ในใจรึเปล่า  ตอนนี้มีผู้เข้าร่วม 4 คน  ก็คือ The Tong , Unknown , Fill Mucha , James Cameron  คำถามนี้ถามคุณ Colova ด้วยอีกคนนะครับ ฮ่ะๆ
Nicky : สำหรับไม่มีใครเป็นพิเศษนะ  ผมอยากให้ทุกคนได้เข้าสู่ Crash เพราพวกเขาทุกคนผ่านการออดิชั่นมาและมีคุณสมบัติที่ดีพอ  แต่ในเมื่อเข้าได้คนเดียวผมเลยขอให้เป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดแล้วกัน  จะเป็นใครใน 4 คนนี้ผมว่าคงไม่ผิดหวังกันแน่ๆครับ

Colova : แต่สำหรับมีนะ
Romance : อ่า  ใครล่ะครับ ?
Colova : ผมเชียร์ Fill Mucha ครับ  พอดีในวันออดิชั่นผมเป็น 1 ในกรรมการตัดสินด้วย  วันนั้น Fill แสดงศักยภาพได้ดีมากๆ เขามีสไตล์เฉพาะตัวจริงๆ  แถมเป้นพวกเอนเตอร์เทรนเก่ง  ผมชอบครับ
Romance : อื้ม  ดูลักษณะแล้ว Fill ก็ออกแนว Face คนเดียวในบรรดา 4 คนซะด้วย
Colova : ครับ  ใช่ครับ
Romance : งั้นมาถามคุณ Colova ถึงคืนนี้บ้าง  คิดว่าผลจะออกมาอย่างไรครับ ?
Colova : ผมไม่รู้อนาคตหรอกนะ  แต่ The Tong ค่อนข้างได้เปรียบมาก  เขาไม่ใช่ดาวรุ่งธรรมดา  แต่เป็นนักมวยปล้ำมากประสบการณ์  ถ้านับกันจริงๆแล้วเขาเริ่มเข้าวงการก่อนผมด้วยซ้ำไปแล้วก็ประสบความสำเร็จมาพอสมควรแล้ว  แต่ทว่า James เองก็น่าจับตามองไม่แพ้กัน

Colova : ผมบอกตรงๆว่าเลือกไม่ถูกจริงๆ
Nicky : อย่ามองหน้าผม (Romance หันไปมอง Nicky พลางยิ้มถาม) ผมเลือกไม่ถูกหรอก ฮ่าๆ
Romance : โอเคครับ... งั้นในคืนนี้ขอบคุณทั้งสองคนมากที่ให้เกียรติมานั่งคุยกันในรายการ Romance's Night เทปแรกคืนนี้  หวังว่าเราคงได้รับเกียรติจากคุณ Nicky และ Colova อีกนะครับ
Nicky : ขอบคุณเช่นกัน  อย่าลืมติดตาม Mortal Combat ล่ะ
Romance : ใช่ครับ  ต่อจากรายการ Romance's Night จะเป็นการปล้ำ Mortal Combat ในกติกา Extreme ซึ่งมันส์สะใจกันแน่นอน !  มาลุ้นกันว่าใครจะได้เข้ารอบไปชิงตำแหน่งผู้ชนะ  แล้วใคร !? จะต้องอกหักกลับบ้าน  อีกสักครู่มาลุ้นกันครับ

Romance : คืนนี้รายการ Romance's Night ลาไปก่อน  พบกันสัปดาห์หน้า ! สวัสดีคร้าบบบ




NOW Advertising


เสื้อยืดสุดเท่ห์ NOW ! เพื่อแฟนพันธุ์แท้เท่านั้น
สั่งซื้อวันนี้ทางเว็บไซต์ NOW.com
รับส่วนลดบัตรเข้าชม 20% ฟรีทันที !!
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ NOW 
Nomercy Online Wrestling !!




Mortal Combat : Fight 1
James Cameron vs. The Tong

James เดินออกมาก่อนพร้อมเพลง What I've Done ครับ... แต่ยังไม่ทันถึงสนาม The Tong ออกมาพร้อมไม้เบสบอลพันลวดหนาม !! หวดหลัง James !! แล้วก็ยังลากคอเล่นงานต่อไปจนถึงเวทีครับ  James บอกหนีไปตั้งหลักก่อนดีกว่า   The Tong แกก็ไล่หวดจนขึ้นเวทีเลยครับ   James ไหลขึ้นมาก่อน... Tong ตามขึ้นมาไม่ทันระวังเจอ Big boot !! ถีบหน้าหงายไม้กระเจิง !! Tong เมาเท้าลุกเซขึ้นมา James จับ Sidewalkslam !! โครมมมมมมมม !! แล้วกดทันที 1......................................ได้แค่ 1 ครับ ! James เดินไปแกะนวมที่มุมออก  แล้วโยนไปให้คนดูเฮรับ... หันมาเจอ Tong เตะผ่าหมาก ! แล้วลากแขนมา  เหวียงงงงงไปมุมตรงข้าม ! แต่ดึงกลับมาอัดมุมเหล็ก !! ปั่กกกกกกกกกกก !! หน้าอกกระแทกเต็มๆครับ James   Tong ยืนรอจังหวะอยู่แล้ว.. จัดการ Neckbreaker !! หักลงไป  แล้วกดบ้าง 1.......................................2...............................ได้แค่ 2 !! Tong เดินไปขึ้นเชือกครับ... แต่ลีลานานไปหน่อย  James ฟื้นตัวมาแล้ววิ่งไปทุบ !!! Tong ลังกาเกลียวมายืนได้   James หันไปอีกทีเจอชกชกชก แล้วลากแขนมา Armdrag !! James กลิ้งตกเวทีไปเลย  Tong บอกไม่ปล่อยให้พักหรอก ! มายืนจับเชือกรอเลยครับ... James ลุกมึนๆขึ้นมา   เจอ Slingshot to bodypress !! ฟื้ววววววว ! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!! จั่วที่กั้นคนดูเต็มๆเลย !!! James แกดันมุดหลบไปได้

คนดูบอกสมน้ำหน้า  James ไม่รีรอรีบมุดหาอุปกรณ์มา... แล้วก็ได้ค้อนปอนมาครับ.. ว่าแล้วก็ตอกหลัง Tong ซะที !! แต่กลัวคนดูไม่หนำใจ  ตอกซะอีกที !! แล้วลากคอเหวี่ยงขึ้นเวทีไปครับ  ก่อนจะไหลตามขึ้นไป  จิกหัวลากมากลางเวทีแล้วจัดการ James Lock Ship ! (Yes Lock) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Tong อ้าปากตาค้างเลยครับ !!! กรรมการมาดูอาการแล้ว... อ้าว Tong หลับไปแล้วครับ ! กรรมการเดินไปทางระฆัง  โอ้วจบไวกว่าที่คิด.... James ปล่อยล็อคออกมาขยับสูทให้เข้าที่


เตรียมจะเดินกลับอยุ่แล้วครับ... Tong ลุกขึ้นมาดึงกางเกงกรรมการ ! เอ้า !! แกล้งสลบหรอกหรอ  James ไม่ทันระวังครับ  Tong คว้าไม้เบสบอลมาประเคนเต็มกบาล !! เลือดอาบเลย  ก่อนจะลากคอขึ้นมาใส่ Breaks The Balls (Atomic Drop แบบรุนแรงทำให้คู่ต่อสู้จุกจนต้องยืนกุมเจ้าโลก) !!!!!!!!!!!!!!! โป๊กกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!!!ยังไม่พอครับ... Mesmerize (ทำต่อเนื่องจากท่า Breaks The Balls โดยการกระโดด Springboard จากเชือกเส้นที่ 2 แล้วหันหลังมาเตะก้านคอคู่ต่อสู้) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ดับเลยครับคราวนี้   กรรมการมาชี้หน้าด่าบอก เฮ้ย ! เมื่อกี้แกทำอะไร  Tong หันไปขู่บอกอย่าพูดมากมานับเร็วๆเลย  ว่าแล้วก็ลงไปกดทันที 1.......................................2.................................3 ! The Tong เอาชะนไปจนได้ครับ  จะว่า James ประมาทเองก็ได้  แต่ฮีโร่ชั่วก็เนียนเหลือเกิน  หลังแมทช์ Tong ขึ้นมาชูมือฉลองชัยชนะครับได้เข้ารอบชิงแล้ว  แต่คนดูโห่กระหน่ำเลย

Winner & go to final round : The Tong !



Jim : โอ้โห  เอาชนะได้ด้วยกึ๋นเลยนะครับ  ไม่รู้จะชมหรือด่ามันดี
Jim : ตอนนี้ผู้จัดการเงามีอะไรจะพูดกับเราเล็กน้อย
Jim : ไปชมบน Titontron กันเลย



"สวัสดีทุกคน  วันนี้ผมมีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
สำหรับเข็มขัดแชมป์ Extreme ที่ถูกทำลายไปนั้นตอนนี้ได้ข้อสรุปของแชมป์ที่จะมาแทนแล้ว
โดยผมได้เลือกเอา Brutal Champion ! แชมป์สุดคัลต์กลับมาอีกครั้ง
และในสัปดาห์หน้าจะมีการเปิดทัวร์นาเม้นเพื่อชิงแชมป์เส้นนี้กัน
เพื่อความเสมอภาคทุกคนจะได้โอกาสหมด

อ่อ.. แล้วสำหรับตัวจริงของผม
ผมเคยเตือนแล้วว่าอย่าสืบเรื่องที่ไม่ควร
ในวันหนึ่งพวกคุณจะได้รู้เอง  เพราะฉะนั้นจงอย่าพยายามหาเรื่องใส่ตัว

วันนี้ผมมีเรื่องพูดเท่านี้...ขอให้สนุกกับ Crash"



Backstage : ผู้จัดการ Deader เปิดทางไปพบกับ Keith Gryffon ซึ่งกำลังเก็บของออกจากฟิตเนสพอดี  คืนนี้เขาไม่มีแมทช์ปล้ำแต่ก็ยังคงมาเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ Deader ยืนดักรออยู่ด้านหน้า  พอ Keith เดินผ่านก็ปรบมือพลางเดินเข้าไปหา "น่าชื่นชมจริงๆ ขนาดไม่มีแมทช์ปล้ำกับเขายังอุตส่าห์มาซ้อม" 

"ไอ้ไม่อยากแก่ตายสินะ" Keith หันไปจ้องหน้า
"เปล่าครับ  ผมชื่นชมจากใจจริง  ตอนนี้ดูเหมือนอดีตแชมป์โลกจะเป็นแค่ดาราตกกระป๋อง"
"แกต้องการจะพูดอะไร  ชั้นจะให้เวลาแก 3 วินาที" Keith กระชากคอเสื้อ Deader
"ใจเย็นๆสิครับ  แหม  ผมเคยได้ยินว่าคุณ Keith Gryffon เป็นวิหคที่ไม่มีวันตาย
ฝีมือไม่ต้องพูดถึงเลย  แต่ดูคุณตอนนี้สิ ! คุณเป็นสุดยอดเทียบเท่า Bond , Master Reed , Victor  หรือสุดยอดแม้กระทั่งเทียบกับ Jack Blueman !!

มันถึงเวลาแล้วนะครับ  ที่วิหคจะคืนชีพอีกครั้ง !!

(Keith ดูลังเล  เขาเริ่มปล่อยมือจากคอเสื้อ Deader ที่ยิ้มกริ่มอยู่)

"แต่สมัยนี้มันเป็นยุคของการเล่นพวก  ขนาดตำนานอย่าง Victor McNeal ที่ไม่เคยล้มหัวให้ใคร  ยังต้องหนีไปพึ่งใบบุญของ Archbishop จับคู่เล่นตลกกันจนโด่งดังไปทั่ว"

"เพราะงั้น  ให้นายท่านของผมช่วยคุณดีกว่านะครับ"
"แกหมายถึงไอ้ปีศาจนั่นน่ะหรอ ?  ชั้นกำลังคิดอยู่พอดีเลย" Keith ทำท่าครุ่นคิด
"ใช่แล้วครับ  หากวิหครวมร่างกับปีศาจ อะไรจะเกิดขึ้น !?  มันมีแต่หายนะ !!"

"อืม.....ใช่"

"เป็นอันว่าตกลงใช่รึเปล่าครับ  เดี๋ยวผมจะได้โทรบอกข่าวดีกับนายท่าน" Deader ยกมือถือขึ้นมากำลังจะกด  แต่ Keith ปัดมือถือทิ้งแล้วเหยียบซ้ำ !  "ทำอะไรน่ะครับ !?"

"ชั้นไม่เคยคิดร่วมมือกับพวกแก  ที่ชั้นไปวันนั้นมันเป็นความหมั่นไส้ส่วนตัวล้วนๆ !! แล้วจงกลับไปบอกนายท่านห่าเหวของแกว่า  ชั้นอยากทำอะไรชั้นจะทำเองไม่ต้องร่วมมือกับใครทั้งนั้น !!  ดีไม่ดีชั้นจะไปเอาแชมป์ HCTV จากแกคืนด้วย  จำใส่หัวเอาไว้"


Keith พูดจบก็ผลัก Deader ลงไปนั่งก้นจ้ำพื้น  ก่อนจะเดินจากไป




ตัดกลับมาในสนาม

Victor : สวัสดีพวกโง่ทั้งหลาย  พวกเราคือ AV Connection ! กลุ่มที่สุดยอดที่สุดในตอนนี้อย่างแท้จริง  อย่าเถียงชั้นว่าไม่ใช่ ! ไม่งั้นพวกแกจะโดนหวดเรียงตัว

Victor : เอาล่ะ  สัปดาห์ก่อนเพื่อนของชั้น Archbishop เคยส่งสัญญาณเตือนไอ้ผู้จัดการเฮงซวย Dio ไปแล้ว  เชื่อได้เลย่าตอนนี้มันคงทำอะไรไม่ถูก  และอย่างที่รู้ๆกัน  Archbishop เป็นเจ้าของหุ้นถึง 35% ! ไม่ใช่น้อยๆเลยนา

Victor : เพราะงั้นไม่อีกนานพวกเรา AV Connection จะกลายเป็นนายใหญ่ของที่นี  ไม่ว่ากลุ่ม Younglood เอย ? Strong Rightness เอย ??  หรือจะเป็น 500$ ??  ลามไปถึง New Age Society ไอ้เด็กกระจอก ทุกคนต้องอยู่ใต้พวกเราทั้งนั้น  ใครกล้าหือก็ถูกเฉดหัวไปอยู่ที่อื่น  ฮ่าๆๆๆ  คิดแล้วสะใจเป็นบ้าเลยว่ะ

Victor : เอาล่ะให้เพื่อนของชั้นพูดบ้างดีกว่า  ดูเหมือนตอนนี้เขามีอะไรอยากจะพูด
(Victor ยื่นไมค์ไปให้ Archbishop ไปยืนขยับหนวดอยู่)

Archbishop : เอาล่ะ... คืนนี้ชั้นรู้สึก...



เพลง Cryin' Like A Bitch!! ดังขึ้น !!  ยังไม่ทันพูดเลยครับ  โจทย์มาซะแล้ว

CC : เมือกี้ชั้นเหมือนจะได้ยินอะไร "สุดยอดๆ" อะไรสักอย่างนี่แหละ
CC : แต่รู้มั้ยชั้นคิดว่าไง ? ชั้นว่าพวกกลุ่ม AV มันหมกหมุ่นเกินไป  วันๆเอาแต่ซอยไส้กรอกอยุ่ในห้องส่วนตัว ทำให้เผลอพูดอะไรพวกนี้ออกมา

CC : เพราะแกมันไม่เคยรู้เรื่องโลกภายนอกเลย  เพราะวันๆทำแค่ 2 อย่างคือ ซอยไส้กรอก กับ เปิดเน็ทหามุกตลกมาพูด  ทำสลับกันไปสลับกันมาทุกวัน
CC : จนคนดุที่นี่เขาเบื่อพวกแกแล้ว !  พวกแกมันเป็นแค่คณะตลกที่สู้พวก หัว-ไหล่-ตูด  ไม่ได้ด้วยซ้ำ !  ที่นี่ไม่ใช่คาเฟ่แต่เป็น Crash !! ดินแดนนรกที่นักสู้ทุกคนห่ำหั่นกันคว้าความเป็นหนึ่งมาครอง !  คนดูอยากเห็นอะไรโหดๆ พวกเขาอยากเห็นนักสู้ของแท้ !  ไม่ใช่พวก "แฉแต่เช้า" อย่างแกสองตัว

CC : และรู้อะไรมั้ย ?  นี่ไงของจริง
(เผยมือไปทาง Terrence Garside ที่ยืนหน้าดุอยู่ข้างๆ  คนดูโห่กันทั้งสนามครับ)
CC : ตอนนี้ 500$ อาจไม่แกร่งเหมือนก่อนก็จริง  แต่ชายคนนี้จะพิสูจน์ว่าเขาแกร่งขึ้นกว่าก่อน !! และเหยื่อที่เขาต้องการ  ก็ขอบอกว่าโชคร้ายจริงๆ ที่แกสองคนดันทำตัวขวางหูขวางตาเขาคนนี้

Archbishop : เฮ้ย.. ไอ้แรด Family  อย่างแกน่ะหรอจะมาท้าชั้นสองคน... ?  ถ้าอยากไฝว้จริงๆ  พี่ให้ 3  มัดรวมกันมาเลยไอ้กลุ่ม 500$ เนี่ย  เดี๋ยวจะอัดไม่ต้องทอนเลย
Archbishop : แต่ตอนนี้ถ้าแก Want จริงๆ  ก็ขึ้นมาได้เลย  ชั้นจะอัดกับแกตัวต่อตัว  แล้วส่งแกกลับเข้าสวนสัตว์ตลอดไป  ไม่ต้องมายืนเบ่งหนอกตรงนี้อีกเลย



Garside โมโหเลยครับ  บอก CC ไม่ต้องพูดแล้ว  ด้านบน Archbishop บอกให้ Victor ไปรออยุ่ที่มุม


Terrence Garside vs. Archbishop

ถึงมาก็จ้องหน้าแลกน้ำลายกันก่อนเลยครับ  Garside บอกตำนานหรอวะ ผลักอกซะเลย.. Archbishop แสยะยิ้มแล้วหันไปชก !! คว่ำครับ  แล้วกระทืบๆๆๆ !! Victor แกก็ลุ้นแทนล่ะครับ  ยืนตบมุมเชียร์อย่างเมามันส์  Archbishop กระทืบจนสมใจอยากแล้วก็ลากคอขึ้นมา  แล้วโยนนนน !! อัดมุม ! แข็งแรงมากครับโยน Garside ที่ตัวบักใหญ่ซะลอยเป็นนุ่นเลย  Archbishop หันไปทำมือแนบหูบอกขอเสียงหน่อยยย  แล้ววิ่งเข้าไป !! ปั้ม !!!!!!!! ปั่กกกกกกกก !! อัดมุมฟรีๆครับ Garside หลบออกมาได้  แล้วจับ Archbishop พลิกตัวพิงมุมไว้  CC บอกจัดการ ! Garside ตั้งกาดมวยแล้ว ชก ชก ชก ชก มาทั้งฮุคทั้งแย็บ  ทิ้งทวนด้วยเล็งครับ... แล้วก็ Elbow strike !! อัดด้วยศอก ! เล่นงานซะคนแก่แทบหลับเหมือนกัน  Garside ลากคอ Archbishop มากลางเวทีแล้วจับแบก !!!! โชว์ความแข็งแกร่งบ้างครับ  Garside ยกซะลอยเหนือหัวด้วยสองมือ ! ก่อนจะทิ้งลงมาอุ้มแล้ว Fallawayslam !!! โครมมมมมมมมมมม !! กลิ้งตกเวทีไปเลยครับ Archbishop.... CC เดินถือเก้าอี้มาซะซ้ำ  Victor ลงมาชี้หน้าบอก เฮ้ย ! ไอ้หงอกถอยไปห่างๆ !  จากนั้นก็เดินเข้าไปตบหลัง Archbishop บอกขึ้นไปๆ !  Garside ยืนมองด้วยสายตาเหยียดหยามครับ  พร้อมกวักมือบอกเชิญเลย... มีถอยให้ด้วยแมนจริงๆ...

Archbishop ไหลขึ้นมาหวังจะเอาคืน.. Garside รีบพุ่งเข้ามาทุบหลัง !! อ้าวเวรนึกว่าสุภาพบุรุษ  ได้ทีแล้วทุบๆๆๆ เอาคอ Archbishop ไปพาดเชือกแล้วเท้ายันครับ !! Victor บอกเฮ้ยกรรมการ ! ฟาล์วแล้วนับสิวะ ! กรรมการเข้ามานับครับ Garside ผลักอกกรรมการออกไปแล้วหันมาลากคอ Archbishop ขึ้นมา  จับเหวี่ยงงงงงงง !! Archbishop วิ่งกลับมาสวนด้วย Running Shoulder block !! ปั่กกกก !! Garside ไม่ยอมร่วงครับ   Archbishop ชี้บอกไปเด้งมา ! เดี๋ยวเฮียจัดให้  Garside หันไปวิ่งเด้งเชือก  ปั่กกกกกกกกก !! เจอ Victor เตะดักซะหลังแอ่นครับ  แหม่  เก๋าจริงๆ ไม่มีเสียรู้ฟรีๆครับงานนี้    Garside เดินหลังแอ่นมาเจอ Archbishop จับ Bodyslam !!!! โครมมมมมมม !!! กลางเวที... แล้วเดินมาขึ้นเชือกครับ  Victor บอกช่วยปรบมือหน่อยๆๆ   Archbishop บอกไม่เอาสูงมากครับ  ขึ้นแค่เชือกเส้นสองพอ...


ว่าแล้วก็  กระโดดดดดด !!! The Suicide Solution (Diving Double Footstomp) !!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!!!!!! เหยียบเต็มอกครับ !! แล้วจับรวบกดพร้อมมองหน้า CC ไปด้วย  กรรมการสไลด์มานับ 1..........................................2.................................... CC ก็ไม่กล้าช่วยครับได้แต่มองหน้าแหยงๆ ...............แล้วก็ ................ เพล้งงงงงงงงงงง !!!!!!!!!!!!!!! เสียงดังมาจากด้านหลัง !!?? Archbishop หันไปดูปรากฏว่า Victor McNeal โดนขวดเบียร์ฟาดกบาลแตกเลยครับ !! แลวคนทำก็ไม่ใช่ใครอื่น  Kevin Knight นั่นเอง !!!


Titontron 

NEW AGE SOCIETY !
 

มาแบบไม่ทันตั้งตัวซะแล้วครับ New Age Society !! Archbishop บอกเฮ้ยอะไรวะ ! กำลังจะเดินไปช่วยเพื่อนครับ  Kid Senton , Ryan Francis , Edward Harley ขึ้นมาบนเวทีพร้อมกัน 3 ทางบวกอาวุธครบมือเลย... Archbishop หันไปมองหน้า... Ryan Francis พยักหน้าให้สัญญาณ !! ลุย !!!!!!!!!!! เข้าพร้อมกันหมดครับ !! Archbishop บอกเข้ามา !!!!!!!!!!!!! Kid Senton เข้าคนแรกโดนสอย Uppercut กลิ้งเลย !! Ryan เอาไม้หน้าสามมาฟาดหัว !!!!!!!!! โป๊กกกกกกกกกกกก !! หัวแตก !! แต่ไม้ก็หักครับ !! Ryan หน้าเหวอเลย ! Archbishop บีบคอแล้วจัดการ Chokeslam !!!!!!!!!!! แต่ยังไม่ทันยกขึ้นมา Edward มาฟาดด้วยกีต้าร์เต็มแรงเหวียง !!! ตูมมมมมมมมมมมมมมม !!! กีต้าร์พังไปอีกตัวครับ !! Archbishop มีทรุดเล็กน้อยแล้วหันมา Big Boot ถีบหน้า Edward หงายเก๋ง !! Kevin Knight บอกเลิกเล่นได้แล้วโว้ยย ! โยนระเบิดควันขึ้นไป

ฟู่วววววววววววววววววว !!!!!! 

สภาพตอนนี้ Crash เหมือนเป็นสนามรบชั่วคราวครับ  เหมือนมีสงครามกลางเมืองยังไงยังงั้น !! Kevin สวมผ้าโพกขึ้นไปพร้อมไม้เบสบอลไทเทเนี่ยม !! Archbishop สำลักควันครับตาก็กวาดมองหาศัตรูไปด้วย  แต่ด้วยความที่มองไม่ถนัดจากควันที่เข้าตา  Kevin โผล่มาจากด้านหลัง  ฟาดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!!!!!!!! BloodLust !!!!!!!!!!!!!!!!! เล่นงาน Archbishop ซะทรุด !!!! ควันค่อยๆจางหายไป  ภาพบนเวทีเริ่มชัดขึ้นมาพร้อมเสียงโห่  กลุ่ม New Age Society บุกมากระทืบรุ่นพี่ถึงถิ่นครับ   รุมยำทีน Archbishop จนนอนแผ่หลาไปแล้ว  ส่วน Garside ก็โดนลูกหลงบางส่วนด้วย   แต่ตอนนั้นเอง


เพลง I Made It ดังขึ้น !! Chris UFO เดินออกมาท่ามกลางเสียงเฮครับ !! แชมป์ Hardcore Tagteam จากกลุ่ม The Youngblood เดินนำออกมาก่อนจะมี Saito Shimoto และ Romance เดินออกตามมา




สีหน้าของ New Age Society เริ่มเปลี่ยนแล้วครับ  แต่ยังพอไหว ! สามต่อสาม  สภาพบนเวทีนี่เละเลยครับ  นอนหมดสภาพกัน 3 ศพถ้วน   แฟนๆตะโกน Crash ! Crash ! Crash ! ดังก้องสนาม  Chris UFO เอาไมค์ออกมาพูด

UFO : เราคิดแล้วว่าคืนนี้แกต้องมา... เพราะงั้นเราเลยเตรียมการต้อนรับไว้อย่างดี
UFO : ดีที่สุด  สำหรับพวกแกเลยล่ะ...


พูดจบกล้องหันไปถ่ายกลุ่มคนดูครับ... ปรากฏว่า !! The Strong Rightness มาครับ !! อดีตแชมป์แท็กทีม 2 สมัยแถมด้วยแชมป์โลกอย่าง Colova  และแชมป์ HCTV อย่าง Yu Yamano  งานนี้เล่นเอา New Age Society หน้าถอดสีกันหมดครับ





แต่ยังไม่จบครับ.......... เพลง Bleed ดังขึ้นมา !!! Ryan Francis อ้าปากค้างเลยครับ !!! กรรมแท้ๆครับมาเข้าถ้ำเสือแบบนี้  โจทย์เก่าจะไม่ออกมาได้อย่างไร  Rixor Buster ออกมาพร้อมผู้จัดการ Deader



เอาไงดีครับ !! New Age Society จะออกทางไหนก็เจอแต่พวก Crash ทุกทิศล่ะครับตอนนี้   ไปทางหน้าเปิดตัวเจอ Youngblood  ซ้ายมี Strong Rightness  ขวามี Rixor Buster   หันก็กลับหลังสิฟ่ะ !!!! Kid Senton รู้คนแรกครับวิ่งข้ามที่กั้นคนดูอย่างรวดเร็วสมกับเป็นอดีตแชมป์ X   แต่ทว่า... โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!! อีก 3 คนที่เหลือถึงกับชะงักเลย  เพราะคนที่เล่นงาน Kid ด้วยไม้เคนโด้... ก็คือ

Keith Gryffon !!!!!!!!!!!! 




ซวยของแท้ครับ  คราวนี้หนีไปไหนไม่รอดแล้ว... Kevin Knight เอาขวดเบียร์มาตีกบาลตัวเอง !! คนดูบอกเฮ้ยมันบ้าไปแล้ว ! Kevin โมโหครับ หน้ามืดท้าบอกเข้ามาเลย !!!! แถมโชว์นิ้วกลางแจกเหล่า Crash อีก !!! ท้ามาก็จัดให้สิครับ   Crash ระดมเข้าไปจากทุกทิศทางขึ้นไปบนเวที !!!! New Age Society ยืนรอแบบหลังชนฝาสู้ตายล่ะครับงานนี้    Youngblood , Rixor Buster , Strong Rightness , Keith Gryffon !!! กรูเข้าไปเหมือนฝูงมดกำลังล้อมเหยื่อ !  แต่ทันใดนั้นเอง




Titontron




"หยุดก่อนทุกคน....นี่คือคำสั่ง
Blaze มาบุกโดยพาลการถือว่ามีความผิดและต้องถูกลงโทษแน่
แต่ไม่ใช่โดยการรุมแบบนี้... Crash สร้างนักสู้ไม่ใช่นักเลง
ถ้าพวกนายเก่งจริงก็จงใช้วิธีการแบบลูกผู้ชายตัดสิน
คืนนี้นายจะได้เดินออกมาอย่างปลอดภัยและจะเป็นครั้งสุดท้าย
คราวหน้าพวกนายกับ Crash ต้องได้ตัดสินกันแน่

ส่งตัวแทนของพวกนายมา... Blazer 5 คน
จะเจอกับ Crash 5 คน
วัดกันไปเลยในกรงเหล็ก
แต่ไม่ใช่ที่นี่  ไม่ใช่ที่ Blaze
มันจะเกิดขึ้นใน Vote it NOW !

คืนนี้พวกนายแยกย้ายกันไปซะก่อนที่จะไม่มีโอกาส
และถ้ามี Crash คนไทยแตะต้องชั้นจะลงโทษทันที"



รปภ. จำนวน 10-20 คนเข้ามาในสนามพร้อมกับสั่งให้ Youngblood แหวกทางให้  Saito Shimoto พยักหน้าตอบรับทำให้ Chris UFO ถอยให้รปภ. เข้าไปคุมตัว New Age Society ออกมา  ท่ามกลางเสียงตะโกนจากคนดู Crash !! Crash !! Crash !! ดังกึกก้องไปทั่ว ! Keith Gryffon ส่ายหัวอย่างเอือมระอาแล้วเดินหายเข้าไปในฝูงคนดู   ส่วน Rixor ยังคงมองตามหลัง Ryan ไปจนสุดทางเดินหายเข้าไปหลังเวที   เป็นคืนที่พวก Blaze เกือบจะเอาชีวิตมาทิ้งจริงๆ   แต่คนที่เจ็บอย่าง Garsid , Archbishop และ Victor ก็โดนนำตัวส่งห้องพยาบาลโดยด่วน




NOW PPV 
present 
Vote it NOW ! 



ตัดกลับมาในสนาม

Non-Title Match
Tyrone vs. Master Reed

สอง MOTR มาเจอกันคืนนี้  ไม่มีแชมปืแต่ท้ากันด้วยศักดิ์ศรีทั้งคู่ครับ  มาถึงก็ท้าทายกันเล็กน้อย  กรรมการบอกแยกก่อนๆ  แล้วสั่งสั่นระฆัง เก้ง ! เก้ง ! เก้ง !  มาถึง Reed ย่องๆมองๆครับ  Tyrone กวักมือบอกเข้ามาเลย   Reed เข้าไป !! Tyrone ประมือ !!!! เอาล่ะครับ !! Reed ได้เปรียบเห็นๆกดข่ม Tyrone ซะทรุด ! แต่ Tyrone ฉลาดครับ  เตะเข่า Reed เล่นงานก่อนเลย !! Reed สะดุ้งเลยครับเจอเตะเข้าไปที่ข้อต่อเต็มๆ   เดินเขย่งออกไป Tyrone ตามไปเตะซ้ำ !! แล้วลากคอมา DDT !! Reed ไม่ย่อมง่ายๆครับ ! ทรุดเข่าฝืนไว้  แล้วยก Tyrone ลอย เอาไปอัดมุม !! ปั่กกกกก ! ก่อนจะใช้ไหล่กระแทกซ้ำ ปั่กๆๆ !! เล่นซะ Tyrone จุกล่ะครับ   Reed จับ Tyrone ขึ้นไปนั่งบน Turnbuckle ก่อนจะตามขึ้นไปเบ่งกล้ามโชว์สาว แล้วชก ! Tyrone บล็อกได้ครับแล้วสอยเป้า ! Reed จุกสีเขียวเลย  Tyrone ผลัก Reed ร่วงลงไปนอนกับพื้นเวที ! แล้วตามลงไป Elbow drop ลงกลางอก !! แล้วหันไปเอาแส้มาครับ... จัดการมัดขา Reed ห้อยไว้กับเชือก ก่อนจะเดินไปหยิบ ท่อเหล็ก TCP !! เอามาควงๆๆ เดินไปเดินมา   Reed บอกเฮ้ยอย่านะ !  Tyrone บอกก็ได้... อย่าช้าใช่มั้ย !! ฟาดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!! วืดดดดดดดดดดดดดดดด !! Reed เกร็งกล้ามท้องหลบครับ ! แล้วคว้าคอ Tyrone มารัด !!!!! อ้าวเสร็จเลยครับ !! กลายเป็น Tyrone โดนรัดคอติดเชือก หนีไม่ได้ด้วยเพราะพี่แกขามัดกับแส้อยู่   Tyrone กำหมัด ! กัดฟัน ! ชก ๆๆๆๆ Reed ยอมปล่อยจนได้ครับ  แล้วด้วยความเกร็งกล้ามขาเลยขยาย  แส้ก็หลวมไปด้วย... Reed ร่วงลงมา  แต่ดันร่วงใส่ขอบเวที  โป๊กกกกกกกกกกกกก ! แล้วหล่นลงไปด้านล่างซะอีก   งานนี้ซวย 2 ชั้นเลย   

Tyrone พักหายใจแป๊บๆ ก็ตามลงไปเอาท่อเหล็อันเดิม  รัดคอ Reed ! แต่คราวนี้ Reed แก้ได้ด้วยการยืนแล้วหมุนพาหลัง Tyrone อัดที่กั้นคนดู ! ก่อนจะศอกซ้ำใส่ท้องอีกที !! Reed หลุดมาได้แล้วครับเดินหนีไตั้งหลักก่อน   Tyrone ตามมาบอกจะไปไหน  Reed ชก ! แล้วจับหัวโขกโต๊ะผู้บรรยาย !! ก่อนจะจับลอยขึ้นทั้งตัว  ทุ่ม Tyrone ทิ้งใส่โต๊ะ !! ปั่กกกกกกกกกกกก !! Reed ถอยมาพิงเสาเหล็กครับ  แล้วรอจังหวะ... Tyrone มือยันโต๊ะฟื้นขึ้นมา... Reed ง้าวรอแล้ว !! Tyrone หันมาเจอ TCP Special One (ชูนิ้วกลางใส่ศัตรู พร้อมกับพูดคำว่า " I'm TCP " ก่อนจะวิ่งเข้าไปClothesline From Hell ใส่คู่ต่อสู้อย่างรุนแรง) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วืดดดดดดดด !!!! Tyrone ก้มมุดหลบทำให้ Reed หน้าถลำไปหาโต๊ะ ! จังหวะนั้น Tyrone คว้าระฆังมาด้วย   Reed หันมาเจอ  เก้งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!! ระฆังฟาดหน้าผากแตก !! Tyrone จัดการรัวต่อด้วย Sadistic Execution (เหวี่ยงคู่ต่อสู้อัดเทิร์นบักเกิ้ลอย่างแรง แล้ววิ่งตามเข้าไปกระโดดแทงเข่าจนคู่ต่อสู้ร่วงลงไปกองกับพื้น จากนั้นก็กระทืบไม่ยั้ง)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Tyrone กระทืบจนหนำใจแล้วก็ลากคอ Reed ขึ้นมา  จับไสขึ้นเวทีครับ  ก่อนจะตามขึ้นไปใส่ !! Kronos Scythe (guillotine choke) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Reed ทำท่าจะไม่ไหวแล้ว  แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ครับ !! Tyrone ก็ไม่สน  ใส่แหลก !!! Reed ฮึดสู้  พยายามคลานไปหาเชือก !! Tyrone ยังคงรัดอย่างแน่นหนา !! แต่ทานแรง Reed ไม่ไหวครับ !! Reed จับเชือกได้ ! กรรมการบอกปล่อยๆ ! Tyrone ปล่อยออกมา  ชกหน้ากรรมการ!!!! เอ้าาาา !! หน้ามืดซะแล้วครับ Tyrone เขากำลังจะแพ้ DQ อีกครั้งแล้ว   Tyrone กระทืบกรรมการจนนอนกระอักเลือด  ด้านล่างกรรมการอีกคนวิ่งไปหยิบระฆังลั่นขึ้นมา

Winner by DQ "Master Reed"


หลังแมทช์ Tyrone ยังไม่หยุดความบ้าครับ  ลงไปหยิบเก้าอี้ขึ้นมาจุดไฟ  เตรียมจะประเคนเป้นของฝากให้ Master Reed ซึ่งเกาะเชือกกำลังจะรุกขึ้นมา.... Tyrone เข้าไป ฟาดดดดดดดดดดดดด !!!!! Reed ถึงกับทรุดปนร้อนผ่าวๆครับ  Tyrone หัวเราะอย่างบ้าคลัง่ง  เตรียมจะฟาดอีกที !!!

ทันใดนั้นเอง... เพลง ดังขึ้น !!


"ดูเหมือนนายจะลืมเอาไอ้นี่มาด้วยนะ"

แฟนๆเฮลั่นสนั่นสนาม NOW ครับ !!! ตำนานจอมโหด Brian Bond ปรากฏตัวที่ Crash !! โอ้ว !! Tyrone หันไปมอง Bond ที่ทางเปิดตัวซึ่งกำลังถือเข็มขัดแชมป์ Grand อยู่ในมือ... Bond ยิ้มแล้วยกไมค์ขึ้นมา

"ฝีมือนายพัฒนาขึ้นมากเลยนิ่ Tyrone... แต่ดูเหมือนจะตรงข้ามกับจิตใจที่ต่ำลงทุกวันนะ"
"แชมป์เส้นนี้  พอดีชั้นจำได้ว่าชั้นเคยได้สิทธิชิงมัน... และตอนนี้.... ชั้นคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้วล่ะ"

I'm Back to NOW !


Brian Bond ตำนานจอมโหดกลับมาอีกครั้ง !  คราวนี้สายตาของผมจ้องมาที่ Grand Online Nomercy ที่เขาเคยได้รับสิทธิชิงก่อนจะเจ็บไป  วันนี้เขากลับมาประจัญหน้ากับ Tyrone  แล้วอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ?? แล้ว Master Reed ล่ะ !?  แมทช์วันนี้ยังไม่ถูกตัดสินซะทีเดียว  เขาจะทำอย่างไรต่อ   รวมถึงเหตุการณืวุ่นๆระหว่างค่าย  ผลสุดท้ายจะเป็นยังไง  ติดตามชมกันต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น: