วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2556

Unlimited Blaze Show : New begining [5 Jan 13]


Nomercy Online Wrestling


Present





เปลวเพลิงในดวงตา ทวีความรุนแรง พาใจเรากระโจนไป ร้อนแรงดั่งไฟ ร้อนเกินกว่า
ทุกๆวันที่เวียนเข้ามา แพ้ซะจนล้มลงหมดแรง อย่าหยุดยั้ง ลุยต่อไป ซ่ากันต่อ
        * ลุกขึ้นสู้ดั่งไฟ ใจมันร้อนแรงดั่งไฟ ถ้าไม่สู้ก็คงต้องตาย ถ้าไม่สู้ก็คงต้องอาย
( * )
มีเพียงกำลังใจในตัวเรา แพ้แล้วไม่เคยหยุด จะลำบากสักเพียงใด สู้ไม่หวั่น
แม้ต้องยอมทุกข์ทรมาน แม้ต้องยอมทุ่มเทหมดใจ โปรดจงเชื่อในจุดยืน จะยอมมันไปทำไม
( * , * )
คอยเติมพลังงานจนมีแรง ซัดซะให้มันแกร่ง คงไม่อาจหยุดยืนดูแพ้ง่ายดาย
ลุกขึ้นมาผู้มีหัวใจ ลุกขึ้นมาแล้วลุยต่อไป ฉุดกระชากพลันจุดไฟ กระโจนทะยานตะลุย
( * , * )
ลุกขึ้นเถิด ! ลุกขึ้นเถิด  !ลุกขึ้นใหม่  !




Boom !! Boom !! Boom !!

Welcome to Unlimited Blaze Show !


Jeremy : สวัสดีครับ !  อยู่กับผม Jeremy และนี่คือ Unlimited Blaze Show Season 2 !!
(คนดุ เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ !!)
Jeremy : ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 แล้วนะครับกับสมาคมของพวกเรา  ปีใหม่นี้หวังว่าทุกคนคงได้ทำสิ่งที่คาดหวังเอาไว้  ถือเป้นการเริ่มต้นหลายๆอย่างที่ดีในชีวิตนะครับ
Jeremy : เช่นเดียวกับวันนี้  Blaze ของเราก้าวสู่ Season 2 ก็เป็นการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆเช่นกัน 
Jeremy : โดยในปีนี้จะมีการเพิ่มแชมป์เส้นใหม่ Blaze Inverse Champion ซึ่งมาพร้อมคอนเสปสุดเฟี้ยวว่า

"แชมป์แห่งการเปลี่ยนแปลง"

Jeremy : นั่นเพราะ  ผู้ชิงแชมป์เส้นนี้จะต้องถูกระบุว่าเป้นฝ่าย Heel หรือ Face เหมือนเจ้าของแชมป์เท่านั้นจึงจะท้าชิงได้  และที่สำคัญมันคือแชมป์ระดับรองของ Blaze  หรือพูดอีกนัยหนึ่งนี่ก็คือแชมป์อินเตอร์นั่นเอง !!

Jeremy : โดยแชมป์เส้นรองนี้เปิดโอกาสให้นักมวยปล้ำได้แสดงความคิดเห็นเข้ามา  และผู้เสนอชื่อและถูกนำไปใช้จริงจะได้รับสิทธิเข้าชิงแชมป์เส้นนี้ทันที  ซึงคนๆนั้นก็คือ Damon Stryker !!



เพลง I came to play ดังขึ้น !! Damon Stryker เดินออกมา




Damon : สวัสดีแฟนมวยปล้ำทั้งหลาย... ก็อย่างที่ Jeremy บอกไปแล้ว ชั้นคือผู้เสนอไอเดียสุดแจ่มนี่ขึ้นมา และแน่นอน... ชั้นจะได้รับสิทธิเข้าไปชิงแชมป์เส้นนี้

Damon : รู้รึเปล่าว่านี่อาจเป็นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ ? ยังไงน่ะหรอ

Damon : ชั้นได้ชิงแชมป์ Inverse ในขณะเดียวกันคืนนี้ชั้นก็มีคิวชิงตำแหน่ง No.1 Contender กับเจ้าหมอผีกระจอกๆ คนหนึ่ง แน่นอนว่ามีความเป้นไปได้สูงมากทีชั้นจะยำเละ

(คนดูโห่ปนๆเฮสลับกัน)

Damon : เพราะอะไร ? เพราะที่ผ่านมาไอ้หมอผีนั่นใช้ลูกน้องมัน Tash ! เป็นเครื่องมือหากินมาตลอด มันไม่เคยได้สู้ด้วยตัวเองเพราะงั้นมันไม่มีน่ำยาอะไรจะสู้กับชั้นคนนี้ ที่ฝ่าฝันอุปสรรคมาเป็นร้อยพัน นั่นคือชั้นจะกลายเป็นผู้ชิงแชมป์โลก และผู้ชิงแชมป์ Inverse ในเวลาเดียวกัน... ฮ่าๆ

Damon : Blaze กำลังจะเกิดสตาร์ดวงใหม่ขึ้น.... Double Champ ไงล่ะ !!



เพลง Star War ดังขึ้น !!




The Hook เดินยิ้มออกมาพร้อมไมค์ในมือ ก่อนจะปัดมือบอกให้เบาเพลงลงหน่อย


Hook : แกบอกว่าจะล้ม The Hook งั้นหรอ ? หรือว่าชั้นได้ยินเพี้ยนไป
Hook : คิดว่าหูชั้นคงไม่ได้ฝาดนะ แต่ที่ผิดปกติน่าจะเป็นมองแกมากกว่า
Hook : ชั้นคือแชมป์โลกที่เอาชนะราชาแห่ง Blaze มาได้อย่างเหนือชั้น ชั้นครองแชมป์มา 3 เดือนแล้ว
Hook : และแเป็นใคร ? แกเป็นแค่ไอ้เด็กใหม่ที่เพิ่งได้แชมป์อนุบาลมา ก็เลยสะเออะคิดว่าข้าแน่
Hook : บอกได้คำเดียวว่า "ห่วย" ว่ะ

Hook : คืนนี้ไม่ว่าแกหรือไอ้หมอผี ชั้นจะรออยู่..... The Hook กลับมาแล้วและพร้อมจะอัดใครก็ตามที่เสนอหน้าออกมา !!

Damon : ล้างคอรอได้เลย Hook ........ งานนี้มีเละแน่
Hook :ใช่ ใช่ งานนี้ต้องมีเละ....


แล้วทั้งคู่ก็มองหน้ากันจนภาพตัดไป




Promote tonight
NO.1 Contender for World Champion
Damon Stryker vs. Terry The Ghost






Locker Room : Trent Turner กับ Lee Statham กำลังพูดคุยกันถึงโอกาสที่จะได้ชิงแชมป์แท็กทีมอีกครั้ง  โดยทั้งคู่กำลังหาทางว่าจะทำอย่างไร  ตอนนั้นเองผู้จัดการ Savage ก็เดินผ่านมาพอดี  ทำให้ Trent รีบเข้าไปหา

Trent : ขอโทษนะบอส  เรากำลังคุยถึงแชมป์แท็กทีมกันน่ะ
Lee : ขอโอกาสพวกเราอีกครั้งเถอะ  ครั้งก่อนเราพลาดไปเพราะเพิ่งจับคู่กันใหม่  แต่ครั้งนี้รับรองว่าอะไรๆจะดีขึ้น  เราทุ่มเทซ้อมกันหนักมากทั้งผมและ Trent
Savage : ใจเย็นๆ
Trent : เฮ้  ชั้นรู้ว่าตอนนี้ลีคแท็กทีมกำลังขาดแคลนคนใช่รึเปล่าล่ะ ?  เพราะงั้นทีมของเราเป็นทีมที่มีความพร้อมทีสุดทีมหนึ่ง  บอสน่าจะลอง...
Savage : โอกาสหรอ ? 
Savage : ผมกำลังจะบอกพวกคุณว่าเมื่อกี้ก็มีคนพูดกับผมแบบนี้แหละ  คืนนี้พวกเขาก็อยากจะได้โอกาสแบบนี้เหมือนกัน  งั้นพวกคุณเจอกับพวกเขาเพื่อให้ผมได้เห็นฝีมือก่อน  โอเคมั้ย ?
Lee : ได้แน่นอน !  พวกเราพร้อมลุยเสมอไม่ว่ากับใคร
Savage : โหะๆๆ  ดูแลเจ้าเด็กใหม่นี่ให้ดีล่ะ Trent
Trent : ขอบคุณบอส


Thunder Hawk [w/Pale Rexor] vs. Terry Blair

ไม่พูดอะไรกันมากครับ  Hawk เดินย่องๆเข้าไปทำจดๆจ้องๆ  Blair เลยเดินเข้าหาแต่ทาง Hawk ก็ถอยขยับโยกไปซ้ายทีขวาที  แต่ Blair ลำคาญต้องเข้ามาชก ! แต่ Hawk หลบแล้วมุดมารออีกทาง  สอย uppercut เข้าปลายคาง ! ก่อนจะจิกหัวชกๆๆๆ แล้ว  Blair บล็อกหมัดสุดท้ายได้แล้วแทงเข่า ! ตามด้วยศอกตอกหลัง ! แลวล็อกคอ Hawk มา snapmare & dropkick ! Thunder Hawk หลังแอ่นลุกขึ้นมา  โดน Blair วิ่งเด้งเชือกเข้ามาอัดด้วยท่อนแขน ! เจอ Hawk พลิกกลับใส่ back hammer lock DDT ! ซะเลย  เล่นซะหัวปักครับ  Hawk ลากคอ Terry ขึ้นมายกเป็น Butterfly Suplex Into Cross Armbar !! Terry ร้องครางเลยครับแต่ยังยกขาไปพาดเชือกไว้ได้  Hawk ลาก Terry มากลางเวทีแล้วจัดการใส่ Bloody Sunday !! (Nagata Lock III) !!!!!!!!!! โอ้ววววว !! คราวนี้ยังไงครับ !! Blair อดทนอยู่สักพักแต่ไม่รอดครับ Terry Blair ตบพื้นจนได้

The Winner by pinfall "Thunder Hawk"

หลังแมทช์ทีม New Wave ก็เข้ามาดูอาการของ Blair แล้วก็ต่างกันปรบมือยกเกียรติกัน  ปิดท้ายด้วยการที่ Pale และ Hawk ชูมือให้ Blair ท่ามกลางเสียงปรบมือชื่นชม



Triple A  vs.  Wade Punkker

แมทช์ปล้ำแบบปกติ โดยส่วนใหญ่เป็นการโชว์ฝีมือของ Wade Punkker ที่ไล่อัดเด็กใหม่อย่าง Triple A จนแทบจะฉายแววไม่ออก โดยช่วงกลางแมทช์ Triple A เกือบจะพลิกสถานการณ์ได้เมื่อ Wade Punkker จะใส่ท่าไม้ตาย WPKO (F-5) แต่ TripleA ดิ้นหลุดลงมารวบกด Wade แต่นับได้แค่ 2 เท่านั้น หลังจากนั้น Triple A หวังจะเผด็จศึกเร็ว Maximum (Cyclone kill) !! แต่ Wade หลบได้แล้วอาศัยจังหวะนั้นเตะผ่าหมาก Triple A ก่อนจะจับใส่ Over The Time ( The Wasteland) เอาชนะไปได้ในที่สุด

Winner by pinfall : Wade Punkker


หลังแมทช์ Wade เอาไมค์มาประกาศไปถึงอดีตลูกน้อง Alex Argon ว่าเป็นพวกไม่เอาไหนและเกาะคนอื่นกิน แถมยังด่า Alex ซะเสียหายแล้วบอกว่า Alex ต้องเสียใจที่หักหลังเขา


แต่เสียงของ Wade กลับทำให้ใครคนหนึ่งไม่พอใจ


Hercules : เฮ้ย ! แกพล่ามพอรึยัง
(Wade ถึงกับหน้าเหวอเลยโจทย์เก่ามา)
Hercules : แค่ยำไอ้เด็กเมื่อวานซืนได้หน่อยก็เบ่งหรอวะ !  ชั้นยังไมไ่ด้คิดบัญชีกับแกเลยไอ้ตัวแสบ  และชั้นคิดว่าคืนนี้แหละเหมาะทีสุด

Wade : คืนนี้อะไรกัน !?  ชั้นเพิ่งปล้ำไปสดๆร้อนๆ แกคิดจะรังแกชั้นตอนทีเหนื่อยใช่รึเปล่าล่ะ
(Hercules ยังไม่หยุดครับ  เดินหน้าบึ้งมาเลย)

Wade : ไหนแกบอกว่าแกเป็นนักสู้ไง !  เอาชนะพวกที่เสียเปรียบอยู่มันไม่ใช่ลูกผู้ชายนะโว้ย !

Hercules : เออ... แล้วไง.........


คนดูเฮเลยครับ ! Hercules พูดจบก็โยนไมค์ทิ้งแล้ววิ่งขึ้นเวทีไป  ส่วน Wade Punkker ก็ไม่อยู่ให้โง่ล่ะครับ  มุดหนีลงเวทีแล้ววิ่งหนีไปหลังฉาก  Hercules พยายามกวักมือท้าแต่พี่แกก็ไม่เอาด้วยครับ  เดินกลับไปพร้อมด้วยเสียงโห่ Wade Sucker ! Wade Sucker !




Backstage : คู่หูคู่ใหม่ BlackLable กับ Alex Argon กำลังยืนโม้กันอยู่สองคนครับ  ต่างฝ่ายต่างพูดโชว์สรรพคุณตัวเองที่ผ่านมาว่ามีอะไรบ้าง  งัดกันมาพูดตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมต้น  

Alex : คืนนี้เราจะได้โอกาสไปชิงแชมป์แท็กทีม  ต้องเต็มที่นะเว้ย
BlackLable : ชัวร์ !  ชั้นอาจได้เป็น Double Champ ก่อนไอ้เจ้า Damon ก็ได้ ฮ่าๆๆๆ
Alex : เจ๋งสิ  เข็มขัดฮาดคอร์นี่ก็สวยดีนะ (ยื่นมือไปลูบเข็มขัดบนบ่า BlackLable)
BlackLable : เฮ้ย ! แกคงไม่ได้คิด....
Alex : บ้าหรอ ! เราเป็นเพื่อนกัน  ข้าไม่ทำงั้นหรอกเว้ย
BlackLable : ดีๆ

อยากเดินเข้าไปบอกว่าร๊ากกกก เธออออ

Alex : มีคนโทรมาว่ะ  เดี๋ยวไอคุยโทรศัพท์แป๊บนะ
BlackLable : ตามบายพวก


Alex : เดินไปคุยไป  BlackLable ก็เกิดปวดฉี่ขึ้นมาครับ  เลยรีบเดินจ่ำไปเข้าห้องน้ำอยู่อยู่ห่างไปอีก 200 เมตรจากจุดนั้น  และเมื่อถึงห้องน้ำ........ สวัสดีสวีดัด

BlackLable : เฮ้ย ! แกไอ้

โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!

สายไปซะแล้วครับ Ryan Francis ยืนดักอยู่หลังประตูห้องน้ำ  พอ BlackLable หันไปอีกทีประตูก็ปิดลงและไม้หน้าสามก็ประเคนใส่หัวทันที  Ryan Francis กวักมือเรียกกรรมการที่นั่งอยู่ในห้องน้ำห้องแรกออกมา  นับ 1...............................2...............................3 ! เรียบร้อย

The New Hardcore Champion : Ryan Francis !!


Ryan : ฮ่าๆๆ ไอ้โง่เข้าปวดขี้ไม่ลืมหูลืมตา
Ryan : เฮ้ยไอ้กรรมการแกไสหัวไปได้แล้ว....
(Ryan หันไปมองหน้ากรรมการ)
Ryan : แต่ว่าวันนี้นายทำได้ดีมาก  งั้นเอานี่ไปของตอบแทน
กรรมการ : อะไรครับเนี่ย ?

หมับ !

Ryan ล่อความสนใจกรรมการด้วยเหรียญบาท  ก่อนจะควักผ้ามาจากอีกมือโปะยาสลบเข้าไปเต็มหน้า ! เล่นเอากรรมการหลับคาที่  ก่อนที่พี่แกจะเดินสะพายแชมป์ไปอย่างชิลๆ  เป็นคนที่รอบคอบจริงๆ



Night Marian vs. Edward Newgate vs. Lohan

แมทช์แบบ 3 เส้าที่ผลัดกันลุกรับอย่างสนุก แต่ช่วงกลางแมทช์ Edward Newgate ก็ถูกตัดออกไปหลังโดนท่าไม้ตาย Lion!!!!!!! (Firemancarry facebuster) ของเจ้าป่า Lohan ไปเต็มๆ ถึงกับหลับสบายยาว ช่วงต่อมา Night Marian พยายามใช้ลูกล่อลูกชนเข้าสู้ แต่ก็พลาดท่าโดน Lohan จับอุ้มแล้วทุ่ม slam จนหนำใจ ก่อนจะมายืนรอท่มุมเพื่อใช้ท่าไม้ตาย Wagggggg!!!!!(Spear) !! แต่ดันใช้ผิดพลาดเพราะหันไปเห็นคนดูกำลังจีบ Nicole อยู่ เลยหันไปยืนด่าคนดูเป็นภาษาถิ่น #$@#%#^%  ทางด้าน Night Marian เลยได้โอกาสลุกมารอจังหวะ แล้วถีบ Crow Stamp(Super Kick) !!!!! ยัดเต็มหน้าพี่สิงโต หลับคาที่แล้วจับกดสบายๆ 1...........................2.........................3 ! ชนะไป

Winner by pinfall : Night Marian

หลังแมทช์พี่แกยังไม่พอครับกระทืบซ้ำจนกรรมการต้องเข้ามาห้าม  ทางด้าน Nicole เข้ามา Stop ! Stop ! Night Marian หันไปมองหน้า Nicole แล้วตบ ! สลบไปอีกราย  คนดูโห่กระหน่ำครับงานนี้จะโหดไม่ไหน  ผู้หญิงยังไม่เว้น  Marian เดินเสยผมลงไปด้วยสีหน้าสะใจ



Jeff's Room : หลังฉากนักข่าวพากันไปที่ห้องของ Jeff Slur เพื่อขอสัมภาษณ์  Jeff ดูหงุหงิดเพราะกำลังตั้งสมาธิอยู่แต่ก็บอกกับนักข่าวช่องหนึ่งว่า "ตอนนี้ชั้นพร้อมแล้ว !  แชมป์ X-Division ที่ว่างลงไปชั้นจะรับช่วงต่อเอง !  ถึงจะน่าเสียดายที่ไม่ได้อัดไอ้เพื่อนเก่าให้หมอบคาที่ก็เถอะ  แต่คืนนี้ !! Joholy Magen นายจะต้องเสียใจแน่ที่เจอกับชั้นคนนี้"  พูดจบก็ผลักกล้องแล้วเดินจากไป




No.1 Contender for CyberTagteam Champion
Trent Turner & Lee Statham vs. BlackLable & Alex Argon


คู่หู Trent Turner กับ Lee Statham มายืนรออยู่พักหนึ่ง Alex Argon ก็ออกมาคนเดียวพร้อมประกาศว่าคู่หูของเขาโดนไอ้ชั่วบางตัวเล่นงาน ซึ่งคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคนที่อยากจะตัดกำลังกัน ! แล้วพี่จิ๊กโก๋ก็ประกาศท้าให้รุมเลยเขาจะแก้แค้นแทนเพื่อนเอง แต่ Trent ไม่เอาด้วยครับ ส่งให้ Lee ไปแสดงฝีมือแทน แมตช์น่าผู้ท้าชิงแชมป์แท็กทีมเลยกลายเป็นแมทช์ 1 on 1 ไปโดยปริยาย

ทาง Alex Argon ใช้ความเก๋าเล่นงาน Lee จนติดมุมแล้วจับเข่ามา ลากคอมากลางเวทีแล้ว reverse atomic drop !! ตามด้วย Boston crab ! แต่ทำได้ไม่นาน Lee ก็คลานไปจับเชือกได้ Alex ลาก Lee กลับมากลางเวทีใส่ Ankle Lock !! แต่คราวนี้ Lee หมุนแก้ได้แล้วถีบ Alex ถอยไปหลังกระแทกมุม ! Lee ลุกขึ้นมารอแล้ว neckbreaker ! ก่อนจะวิ่งเด้งเชือกมา dropkick ถีบหน้าซะอีกที ! กด 1.......................2.....................ไม่ได้ ! Alex โล้ตัวมากดแทน 1.....................2.................. Lee ดิ้นๆๆ หลุดมาต่างคนต่างยืนได้ ! แล้วทั้งคู่ก็วิ่งใส่กัน Alex หลบ Clothesline ! แล้วเตะท้อง Lee !! ก่อนจะใส่ Mafia Reader (Stunner) !!!!!!!!!!!!!!!! แต่โดนผลักหลังออกไป Alex หันมาอีกทีเจอ THE END (Rock buttom) !!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!! เรียบร้อยเลยครับ แต่เพื่อความชัวร์ Lee จับใส่ Any cry (wall of jericho) ซ้ำอีกดอก Alex ทนไม่ไหวจะตบพื้นยอมแพ้.... แต่ตอนนั้นเอง !! ชายที่ใส่ผ้าคลุมปากก็วิ่งออกมาจากกลุ่มคนดู ! จัดการเอาไม้หน้าสามฟาดหัวกรรมการหลับคาที่ !!

ก่อนจะตามไปฟาด Lee Statham ลงไปกองอีกคน !  Trent Turner เห็นท่าไม่ดีเข้ามาช่วยเพื่อน ! ชายปริศนาหันไปเจอก็ยืนเล็งกันไปมาครับ  ก่อนจะเข้าไปฟาด !!!!!! Trent หลบได้ !! แล้วจัดการชกๆๆๆ จนไม้หลุดจากมือชายคนดังกล่าว  ก่อนจะจัดการเหวี่ยงเด้งเชือก  แล้ววิ่งเข้าไปอัด Turner Murder (Spear) เต็มๆ !!!! คนดูเฮกันทั้งสนาม...


This match is No-Contest !

แมทช์ยุติไปแล้วครับ Trent เข้าไปดูอาการเพื่อนที่สลบอยู่  คนดูตะโกนบอกเปิดผ้ามัน ! เปิดผ้ามัน !  Trent หันไปมองที่ชายคนดังกล่าวที่นอนกองอยู่... เขาเดินเข้าไปเตรียมจะเอื้อมมือกระชากผ้าออกมา.... แต่ตอนนั้นเอง !! โครมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!! Edward Harley ออกมาพร้อมค้อนปอนด์กระทุ้งเข้าไปเต็มๆกลางหลังของ Trent ครับ !! นี่มันอะไรกัน !??  Edward ลากคอ Trent มาแล้วจัดการ Minus Twist(Fireman Carry Cutter) !!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมม !!! หลับคาที่ครับ

Edward เข้าไปพยุงชายคนดังกล่าวขึ้นมาก่อนจะขอไมค์มาพูด...

Edward : นี่คือผลงานแรกของเรา... เป็นยังไงกันบ้าง ? ดูเหมือนทุกคนจะรู้สึกดีนะ
Edward : ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลง Blaze แล้ว
Edward : ชั้นอดทนมากพอแล้วกับไอ้การดันให้พวกห่วยเด่นดัง  แล้วไอ้คนเจ๋งจริงๆกลับโดนกดบท
Edward : และคืนนี้เหยื่อคนแรกที่เราเลือกเล่นงานคือไอ้ราชาเฮงซวยของที่นี่ Trent Turner...ซึ่งก็เห็นกันแล้วว่าไร้น้ำยาสิ้นดี
(คนดูโห่)

Edward : เอาล่ะ...
Edward : ทีมของเราซึ่งมี Edward Harley  และชายคนนี้คือสมาชิกใหม่ผู้ที่เป็นเหมือนไฟ  เป็น Blazer ตัวจริง
Edward : ขอเสียงให้กับ Kevin Knight !!



Edward : นอกจากเราทั้งสองคน  ยังมีอีกนึ่งสมาชิกเขาไม่ได้อยู่ที่นี่แต่วันนี้เขาก็เก็บไปแล้ว 1
Edward : Ryan Francis !!
Edward : วันนี้เป็นแค่การทักทายเล็กๆน้อยๆ จากพวกเรา "New Age Society"
(ยื่นไมค์ไปให้สมาชิกใหม่ Kevin Knight พูดบ้าง)
Kevin : ทีมของเราจะเปลี่ยนแปลงที่นี่  เอาความน่าเบื่อซ้ำซากออกไปซะ !
Kevin : ไม่ว่าใครที่คิดว่าแน่  ระวังตัวเอาไว้  พวกเราจะกวาดให้เรียบ !!
Edward : จำชื่อเราไว้ "New Age Society"  เดี๋ยวได้สนุกกันแน่ ฮ่าาๆๆๆๆ




ณ โรงจอดรถ

ในขณะที่ Hercules ซึ่งไม่มีคิวปล้ำในคืนนี้กำลังจะเปิดประตูรถเพื่อเดินทางกลับบ้าน... Wade Punkker ซึ่งซุ่มอยู่ก็โผล่ออกมาพร้อมด้วยปืนช็อตไฟฟ้า  เข้าไปจี้ที่คอ Hercules !! ก่อนจะควักเอาปะแจอันใหญ่ที่เหนบก้นไว้ออกมา  ฟาดใส่ Hercules ไม่ยั้ง !! เล่นงานจนกระทั่ง Hercules หมดสติไป  ระหว่างนั้นเอง King Dologo ก็เดินผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี  Wade ชิ่งหนีอย่างรวดเร็วในขณะที่ Dologo กำลังงงกับสิ่งที่อยุ่ตรงหน้า  Wade ก็โยนปะแจใส่รถคันข้างๆ ทำให้สัญญากันขโมยก็ดังขึ้นแล้ววิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

"เฮ้ย ใครทำอะไรตรงนั้นน่ะ"

รปภ. วิ่งเข้ามาดูเหตุการณ์ปรากฏว่า Dologo ซึ่งกำลังเข้าไปดูอาการ Hercules ก็โดนเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ร้ายในทันที !! "แก ! เอามือวางไว้บนหัว" Dologo พยายามจะอธิบายแต่ รปภ. ที่กำลังตื่นตระหนก็ยิงยาสลบใส่เขาทันที !! ....ปั่กกกกก !...........





NOW X-Division Champion
Jeff Slur vs. Joholy Magen

แมทช์ชิงแชมป์ X-Division ที่ว่างลง เปิดมาถึงต่างคนต่างดูเชิงกันไปมา จนคนดูเริ่มตะโกนเชียร์เสียงดังขึ้น ทั้งคู่เข้าปะทะกันแล้วพยายามบิดไปมา Jeff โดนบิด back hammer lock ก่อน แล้วก็แก้คืนเป็น back hammer lock เหมือนกัน Joholy ศอกใส่หน้า ศอกๆๆ แล้ววิ่งไปเด้งเชือกมา Jeff รออยู่แล้วหมุนเตะ spinning wheel kick ! เต็มหน้า ! ก่อนจะลากคอขึ้นมา neckbreaker อีกทีแล้วพลิกกด 1.................2.................ไม่ได้ครับ.... Jeff ลากคอ Joholy เหวี่ยงลงไปด้านล่าง ก่อนจะจับหัวโขกที่กั้นคนดูแล้วจับ Joholy พิงไว้ Jeff เดินไปยืนขอบเวทีก่อนจะชูมือแล้ววิ่งมาตามขอบเวที กระโดดทิ้งศอกลงกลางหลัง Joholy !! Jeff ลากแขน Joholy มาแล้วเหวี่ยงอัดเสาเหล็ก ! Joholy เดินเซไหลขึ้นเวทีไป


Jeff ตามขึ้นไปกระทืบซ้ำแล้วลากคอ Joholy ขึ้นมา DDT ให้นอนกลางเวที เจ้าตัวเดินไปขึ้นเสาเหล็กครับ เตรียมจะเผด็จศึกแล้ว... Jeff ยืนอยู่บน turnbuckle แล้วก็ Smoke Bomb (Swanton Bomb) !!!!!!!!!!!!!! ปั่ก !!!!!!!!!!!! เจอเข่าดักครับ !! ถึงกับหลังแอ่น Joholy จับกดทันที 1............................2........................... ยังไม่ได้ ! Joholy ทำท่าเชือดแล้วจัดการ WIN Lock (Batista bite แล้วตะโกน Win win ไปด้วย) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Jeff ดิ้นพรากเลยครับ !! Joholy ก็ล็อคสุดแรงเกิด Jeff ฮึดสู้เหมือนกันจนขยับไปเอาขาเตะเชือกได้ กรรมการต้องมาบอกให้ปล่อย Magen เดินลงเวทีไปเอาเก้าอี้ขึ้นมา.... ก่อนจะฟาดใส่ Jeff !! แต่ Jeff สอยท้องด้วยหมัด ! แล้วก็ลุกพรวดขึ้นมาใส่ Sitout jawbreaker !!! แล้วก็เตะท้องจับคอล็อค !!! Jeff ตะโกน อ๊ากกกกกกกกกกกก ! Twist Of Dream (Twist of Fate) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ Joholy ผลักหลังออกไปในจังหวะสุดท้าย !! Jeff หันมาจะ clothesline สวนแต่โดนสวนด้วย Arm-Trap spinning Neckbreaker !! หักลงไปเต็มๆ Joholy ไม่รอช้าลาก Jeff มากลางเวทีใส่ WIN Lock (Batista bite แล้วตะโกน Win win ไปด้วย) อีกรอบ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Jeff ไหวไหม !? ไหวรึเปล่า !? คราวนี้ไม่รอดแล้วครับ Joholy ได้ WIN สมใจอยาก  Jeff ตบพื้นยอมแพ้

แต่กรรมการ ??

กรรมการสลบไปแล้วครับ  ชายคนหนึ่งใส่หน้าปิดปากขึ้นมาอัดรรมการด้วยไม้เบสบอล  ก่อนจะขึ้นมาฟาด Magen ที่ไม่ทันตั้งตัวหลับคาที่ไปอีกคนครับ  แล้วพี่แกก็พ่นสเปย์เป็นคำว่า New Age ! ไว้บนที่กั้นคนดูแล้ววิ่งหนีหายเข้าไปในกลุ่มคนดู  เล่นเอาแฟนๆในสนามงงปนสะใจไปตามๆกัน

This match is No-Contest






New Year Sale !





Backstage : Thunder Hawk เข้าไปแสดงความเสียใจกับ Trent Turner ที่พลาดโอกาสได้เข้าชิงและอาจต้องไปหาผู้ท้าชิงกันใหม่อีกรอบ  แต่ทาง Trent ยังมั่นใจทิ้งท้ายว่ายังไงเขาก็ชนะ  ก่อนจะเดินจากไปปล่อยให้ Thunder Hawk ยืนส่ายหัวพลางยิ้มเบาๆ



No.1 Contender for World Champion
Terry The Ghost vs. Damon Stryker

งานนี้ The Hook มานั่งเป็นผู้บรรยายพิเศษติดขอบสนามด้วย ทางด้าน Damon ออกมารอก่อน ตามมาด้วย Terry The Ghost.... เพลง Monster ดังขึ้นมาสักพักแล้วแต่หมอผียังไม่โผล่ครับ Damon ก็ยืนคอยสงสัยจะกลัวจนหัวหดแน่ๆ แต่ที่ไหนได้ล่ะครับ ! แกโผล่มาจากใต้เวที แล้วเนียนขึ้นไปทุบหลัง Damon ซะทรุดเลย ก่อนจะลากคอมาอัด turnbuckle แล้วชกๆๆๆ จน Damon ลงไปนั่ง แล้วกระทืบต่ออีก โอ้โห มีแผนครับวันนี้ Terry หันไปทำตากลับใส่คนดูก่อนจะหันมาจิกหัว Damon ขึ้นมาแล้วเหวี่ยงเด้งเชือก !! รอหนุน !! แต่ Damon รู้ทันวิ่งมา DDT ซะเลย !! Terry กลิ้งไปเจ็บล่างเวทีซะงั้นครับ Damon ส่ายหน้าแล้ววิ่งไปสั่งสอนด้วย Suicide drive !! พุ่งซะ Terry กระเด็นไปอัดที่กั้นคนดูเต็มๆ Damon ลุกขึ้นมาเสยผมท่ามกลางความสะใจของคนดู ก่อนจะเดินไปเคลียโต๊ะผู้บรรยายแล้วชี้หน้าบอก The Hook เฮ้ย ! ดูให้ดีๆ


ว่าแล้วก็ลากคอ Terry มาโขกกับโต๊ะ ! ปั่ก ! ปั่ก ! ปั่ก ! คนก็นับตามจังหวะครับ ปั่ก ! ครั้งสุดท้าย ! ปั่กกกกกกกกกกก !! ใช้สองมือจับหัว Terry โขกเลยครับ หัวแตกไปเรียบร้อย Damon ไล่ให้ Hook หลบไปครับจะเอาเก้าอี้ แต่ Hook ไม่พอใจลุกขึ้นมามองหน้า ต่างคนต่างมองหน้า สุดท้ายหันมาจะจิกหัว Terry ก็โดน Terry เอาระฆังเสยปลายคางซะแล้ว !! Damon หน้าหันเดินไปทางเวที Terry ตามไปเอาสายไฟรัดคอครับ !! Damon พยายามจะหนีขึ้นเวที แต่ Terry ไม่ยอมรัดคอพา Damon ไปอัดเสาเหล็ก !! หัวแตกไปเลย Terry อุ้ม Damon ขึ้นทั้งตัวแล้วโยนใส่บันไดเหล็กอีกครับ !! โหดแท้เหลา


Hook ก็บรรยายต่อไป ส่วนมากจะด่า Damon ครับ เล่นเอาคนดูโห่กันเป็นพักๆเหมือนกัน Terry หันไปมองหน้า Hook เป็นเชิงข่ม แต่ Hook ก็จ้องหน้าคืนเหมือนกัน Terry จิกหัวแล้วไส Damon ขึ้นไปบนเวที ก่อนจะที่ตัวเองจะตามไป ลากคอ Damon มากดกับเชือกแล้วใช้เข่าดามอีกที ! เล่นงานจนหนำใจแล้วก็ลากคอมาพามากลางเวทีครับ ทำท่าเชือด !! แล้วก็ Ghost’s Territory (Tombstone Piledriver) !!!!!!!!!!!!!!! แต่กลายเป็นโดน Damon เกี่ยวคอครับ !! Terry หน้าถลำไปพาดเชือก เชือกดีดีกลับมา Damon รออยู่แล้วจับใส่ Damon (Leg hook reverse STO) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!! เต็มเหนี่ยวครับ แล้วกดทันที 1...................................2...............................ยังไม่ได้ ! Terry ยกไหล่ได้ทันซะก่อน Damon เสยผมหันไปตะโกน Stryker แล้วให้คนดูช่วยปรบมือครับ Damon เดินไปรอที่มุม.... Terry ค่อยๆลุกขึ้นมาแล้ว.... Terry ชันเข่าลุกขึ้น .... Damon วิ่งเข้าไป !!!! Stryker (spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมม !!!! โดนไปอีกดอกครับ Damon ไม่รอช้ากดทันที 1.....................................2.....................................3 !! โอ้ว Damon Stryker เอาชนะครับ เขาได้เข้าไปชิงแชมป์โลก


Winner & No.1 Contender for Blaze World Champion : Damon Stryker



หลังแมทช์ The Hook ขึ้นมามองหน้า Damon แล้วยกเข็มขัดแชมป์โลกชูขึ้นเป็นการท้าทาย สัปดาห์หน้าเจอกันแน่ครับ







---------------------


ไม่มีความคิดเห็น: